[All-Star 2016] Levi chính là tuyển thủ chơi cống hiến nhất giải

QTV liệu có 'tạ' như người ta vẫn tưởng? Ai giết nhiều nhất tại Siêu Sao Đại Chiến 2016 vừa qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những 'con số biết nói' nhé.

Siêu Sao Đại Chiến 2016 đã chính thức kết thúc vào rạng sáng ngày 12/12 vừa qua. Thế nhưng dư âm của nó thật sự vẫn còn mãi mới fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. 4 năm trời, gần 1500 ngày người Việt mới lại có mặt trong một giải đấu tầm cỡ thế giới của Riot Games.

Chiến thắng của QTV và những người đồng đội của mình trước Nhật Bản thực sự khiến 3 triệu game thủ LMHT Việt Nam vỡ òa cảm xúc. Ngày hôm đó, nhà nhà, người người chia sẻ những hình ảnh và video về thắng lợi mang tính lịch sử ấy.


Trước giải đấu Wildcard, rất ít người tin rằng chúng ta có thể làm nên điều kỳ diệu trước những Thổ Nhĩ Kỳ, Đông Âu và Brazil quá mạnh mẽ. Thế nhưng QTV và Optimus chứng minh rõ ràng rằng, trong những giải đấu quốc tế, kinh nghiệm là yếu tố quan trọng nhất để tạo nên chiến thắng cuối cùng.

Bước vào All-star toàn thế giới với những đối thủ là những ngôi sao xuất sắc nhất hành tinh. Đội tuyển Việt Nam có 3 thất bại liên tiếp trước các team của đội Băng: Châu Âu, Trung Quốc và Đài Loan. Đặc biệt trong trận đấu với khu vực LMS, đội tuyển Việt Nam đã bị nổ nhà chính ở ngay phút thứ 18.

Ngay sau đó, có không ít những lời chỉ trích nhắm vào các tuyển thủ của chúng ta. Và đương nhiên, người phải hứng chịu nhiều 'gạch đá' nhất không ai khác chính là QTV. Nhưng QTV có thật là tuyển thủ thi đấu kém nhất giải đấu vừa qua. Hãy cùng chúng tôi đến với các thống kê về Siêu Sao Đại Chiến 2016 nhé.

Chỉ số hạ gục


Thật khó tin nhưng Levi lại là tuyển thủ có số điểm hạ gục nhiều nhất tại Siêu Sao Đại Chiến 2016 vừa qua. Người đi rừng Việt Nam bỏ xa vị trí thứ 2 là We1less (LPL) đến 11 điểm hạ gục. Xếp thứ 3 và thứ 4 chính là hai xạ thủ top đầu thế giới thời điểm hiện tại: Pray và Doublelift (cùng 37 mạng giết được).


Kết quả này khó tin bởi lẽ đội tuyển siêu sao Việt Nam thất bại trong cả 3 trận đấu với Châu Âu, Đài Loan và Trung Quốc. Thế nhưng Levi vẫn có được chỉ số hạ gục tốt đến khó tin. Điều này cũng lý giải những lời khen ngợi mà Bjergsen và Doublelift đồng loạt dành tặng cho tân binh của Boba Marines.

Số lần nằm xuống

Thông thường, người bị coi là 'tạ' trong game thường là người có số mạng chết nhiều nhất. Nếu xét theo chỉ số này, QTV không hề 'tạ' như các bạn vẫn tưởng. Người sáng lập lên FFQ chỉ có 28 lần phải nằm xuống và chết ít hơn 1/3 tuyển thủ tham gia Siêu Sao Đại Chiến năm nay.


Cụ thể, xếp trên QTV trong bảng xếp hạng 'nằm xuống' là 10 tuyển thủ. Có thể kể qua những cái tên như Pray với 44 mạng, tuy nhiên anh chàng này giết cùng nhiều nên được coi là 'lấy công chuộc tội', sau đó là sOAZ với 41 lần.


Trong top 10, đội tuyển Việt Nam xuất hiện 2 cái tên nữa là Optimus và Celebrity với 30 mạng nằm xuống.

Số điểm hỗ trợ

Thánh Hỗ trợ của All-star không quá ngạc nhiên khi lọt về tay của Bengi với 85 assists. Phép Bổ Trợ thứ 3 của Faker thực sự đã có 1 'buổi thử việc' tuyệt vời, hi vọng rằng anh sẽ sớm kiếm được bến đỗ mới cho mình sau kết thúc Siêu Sao Đại Chiến.


Đội tuyển Việt Nam cũng góp mặt 2 cái tên với Levi vị trí thứ 6 (59 hỗ trợ) và RonOP (67 hỗ trợ) trong top 10.

Tỷ lệ tham gia hạ gục


Chỉ số này một lần nữa gọi tên Levi của đội tuyển Việt Nam, khi anh chàng sinh năm 1997 xếp thứ 2 về tỷ lệ đóng góp vào giao tranh với 70,3%. Chỉ kém 1 chút xíu người đứng thứ nhất Mithy - hỗ trợ của Siêu Sao Châu Âu.

Kết


Nhìn chung, Siêu Sao Đại Chiến 2016 đã có kết thúc viên mãn và là sự kiện thành công nhất của Liên Minh Huyền Thoại năm nay. QTV có thực sự 'tạ' không? Chung quy vẫn là do cảm nhận của các bạn. Có quá nhiều lý do để ghét 1 người, và cũng có cả tá lý do để ta yêu thích người đó.

Nhưng có một điều có thể chắc chắn, Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã tìm ra một siêu tuyển thủ mới có trình độ vượt lên trên khu vực. Không ai khác đó chính là Levi. Và tin rằng, fan hâm mộ của Boba Marines là những người vui nhất thời điểm hiện tại.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : All, Star, Levi, tuy

TIN LIÊN QUAN

[All-Star 2016] Levi có nghề tay trái bán quần Jeans dạo, QTV là game thủ già nhất giải

Riot Games đã đem đến cho các tuyển thủ thi đấu những lời giới thiệu hài hước chưa từng có. Hãy cùng chúng tôi điểm qua chúng nhé.

[LMHT] Siêu Sao Đại Chiến 2016 đang tới gần

(GameSao.vn) – Ngay sau khi CKTG 2016 khép lại, người hâm mộ LMHT lại được hâm nóng bằng hệ thống giải đấu All-Star Event diễn ra từ giờ cho đến cuối năm.

[All-Star 2016] Tuyển thủ Việt xin lỗi người hâm mộ vì đánh không tốt suốt cả giải đấu

Đã lâu lắm rồi game thủ Việt mới thấy được cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đoàn kết và đồng lòng đến vậy tại giải All Star 2016 lần này.

[LMHT] Doublelift: “Levi là tuyển thủ GPL hay nhất mà tôi từng được chứng kiến”

(GameSao.vn) – “Ngay cả ở những trận đấu thông thường, anh ấy chơi rất tốt trong khi những đường còn lại bị thua thế và kiến tạo lối chơi”, xạ thủ kỳ cựu của nền LMHT chuyên nghiệp tweet.

LMHT: Siêu Sao Đại Chiến 2017 - Bình chọn đội tuyển trong mơ đại diện Việt Nam của bạn

Cổng bình chọn các thành viên cho đội tuyển All-star Việt Nam để dự giải Siêu Sao Đại Chiến 2017 LMHT đã được mở cửa ngay hôm nay. Hãy vào bình chọn ngay trước ngày đóng cửa 29/10 nhé.

[LMHT] QTV cùng Optimus lọt top 4 cao thủ solo Zed vs Riven hay nhất Việt Nam

(GameSao.vn) – POTM cùng Whis là hai cái tên còn lại sẽ có cơ hội giành ngôi Quán quân của giải đấu solo 1v1.

[All-Star 2016] Solo 1v1: Siêu Sao Việt Nam chỉ còn duy nhất Levi ở lại

(GameSao.vn) – Levi sẽ gặp Uzi ở Tứ kết sau khi RonOP, Optimus và QTV đã không thế đi tiếp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính

Hướng dẫn sử dụng KakaoTalk trên điện thoại

Một số phần mềm phổ biến có thể kể đến đó là Zalo, Facebook Messenger, Skype, Viber hay là LINE, đó là những công cụ mà người dùng Internet có thể liên lạc với nhau qua các hình thức kể trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn