[LMHT] SofM đi đường giữa "buôn hành" cho Tây Môn Dạ Thuyết Westdoor

Trận đấu này SofM đánh Syndra đi Mid còn Faker vác Xin Zhao lên Top. Phía bên kia chiến tuyến đối đầu với em là người chơi đường giữa số 1 Đài Loan, Westdoor.

Vào lúc này, tất cả thế giới đang hướng đến ngày hội Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất hành tinh - CKTG mùa 6. Mặc dù chỉ cùng Snake eSports giành vị trí thứ 5 chung cuộc và thất bại trong việc giành vé đến Mỹ vào cuối tháng này. Thế nhưng chàng thần đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam vẫn giành được rất nhiều tình cảm của fan hâm mộ, cả trong nước lẫn quốc tế.

Đặc biệt, trong vòng loại khu vực CKTG vừa qua, SofM đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Em đã giành được 4 MVP trên tổng số 10 trận đấu. Với những nỗ lực không biết mệt mỏi của SofM và đồng đội, Snake eSports lội ngược dòng thành công trước Vici Gmaing. Dẫu Easyhoon và team của mình dẫn trước 2 ván trong cặp Bo5.


Sang trận đấu với Team WE, Snake eSports gục ngã trong ván đấu cuối cùng. 10 trận, gần 11 tiếng đồng hồ thi đấu liên tục khiến cho những TANK, SofM, Flandre không còn là chính mình. Thất bại đầy tiếc nuối nhưng SofM và đồng đội vẫn được coi như những người hùng trong mắt fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

Hiện tại, Snake đang tham gia NEST, giải đấu thể thao điện tử quốc gia của Trung Quốc. Đó cũng là nguyên nhân SofM vào lúc này vẫn ở lại Thượng Hải, chứ không về Việt Nam khi LPL Mùa Hè 2016 đã chính thức kết thúc. Rảnh rỗi thời gian, chàng thần đồng của chúng ta vẫn chăm chỉ cày rank Hàn Quốc, cùng với đó là stream trên quanminTV.

Và trong hành trình leo rank của mình, SofM một lần nữa sát cánh cùng Faker. Hãy xem 'Faker của Việt Nam' và 'hàng thật' thi đấu như thế nào khi chung team nhé. Trận đấu này SofM đánh Syndra đi Mid còn Faker vác Xin Zhao lên Top. Phía bên kia chiến tuyến đối đầu với em là người chơi đường giữa số 1 Đài Loan, Westdoor.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=CMYGoeINMIw]

SofM sát cánh cùng Faker, củ hành Westdoor

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, SofM, cho, Thuy, Westdoor

TIN LIÊN QUAN

GameSao tường thuật trực tiếp Demacia Cup đồng hành cùng SOFM và Snake eSports

Hãy cùng chúng tôi cùng xem và cổ vũ cho thần đồng LMHT SOFM cùng những người đồng đội của em tại Demacia Cup 2016.

[LMHT] SofM và Snake đè bẹp đối thủ yếu tại trận đầu tiên của NEST

Trận đấu thứ 2 kết thúc nhanh chóng thậm chí còn hơn ván đấu đầu tiên với cách biệt là 12 nghìn vàng.

[LMHT] SofM và Snake Esports sẽ thi đấu trận đầu tiên tại NESC vào hôm nay

Tham dự giải đấu Thể thao điện tử quốc gia của Trung Quốc, đội chủ quản của thần đồng LMHT Việt có cơ hội “ẵm” giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

[Demacia Cup 2016] SofM cùng Snake chính thức “trắng tay”

(GameSao.vn) – Với việc bị IMay loại ở Bán kết Demacia Cup 2016, Snake eSports đã hết cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải 2016.

[LMHT] SofM và Snake vẫn còn cơ hội nâng cúp

(GameSao.vn) – Đây có thể coi là cơ hội cuối cùng của Snake trước khi mùa giải 2016 khép lại.

[LMHT] SofM có đồng đội mới là xạ thủ vừa “bật bãi” khỏi LCS Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Cựu xạ thủ của NRG eSports, Ohq là cái tên mới nhất được Snake eSports đem về.

[LMHT] Những thành tích ấn tượng nhất của SofM trong năm 2016

Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những thành tích nổi bật của SofM trong năm 2016 này nhé.

[[LMHT] SofM và đồng đội hủy diệt OMG, chính thức chiếm ngôi đầu bảng

Ngày hôm qua, giải đấu tiếp tục với trận chung kết bảng D giữa Snake eSports và OMG. Đây chắc chắn là đối thủ khó chơi hơn rất nhiều 2144D.

THỦ THUẬT HAY

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

Hướng dẫn sử dụng 10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn

iOS 15 gồm rất nhiều tính năng mới và sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng theo dõi những cải tiến mới của hệ điều hành này và cách áp dụng chúng trong bài viết.

5 mẹo giảm nhiệt cho MacBook cực kỳ hiệu quả trong vòng một nốt nhạc mà bạn không nên bỏ lỡ

Giảm nhiệt cho MacBook thực hiện như thế nào là hiệu quả và nhanh chóng nhất? Trong bài viết này chính là 5 mẹo hay ho mà bạn nên biết.

Avira Password Manager: Công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một cách nhanh nhất

Nếu bạn thường xuyên gặp vấn đề với việc ghi nhớ thông tin tài khoản và mật khẩu thì hãy sử dụng tiện ích mới dành cho Microsoft Edge với tên gọi Avira Password Manager. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.