[Demacia Cup 2016] SofM cùng Snake chính thức “trắng tay”

(GameSao.vn) – Với việc bị IMay loại ở Bán kết Demacia Cup 2016, Snake eSports đã hết cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải 2016.

Trong trận Bán kết 1 của Demacia Cup 2016, Snake vừa để thua 2-3 trước IMay ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút. SofM và đồng đội luôn ở trong thế phải rượt đuổi, và khi đã cân bằng được tỉ số là 2-2 đưa trận đấu tới Ván 5, IMay vẫn cho thấy họ là đội có thực lực nhỉnh hơn khi đưa Snake vào thế bất lực nhìn nhà chính bị phá hủy trước sức công phá mạnh mẽ của Kassadin và Poppy sau hai pha Dịch Chuyền thông minh ở phút 41.


[Demacia Cup 2016] SofM cùng Snake chính thức “trắng tay”

Chung cuộc, IMay đánh bại Snake với tỉ số sau năm ván đấu lần lượt là: 14-7 (26 phút), 11-12 (40 phút), 17-6 (32 phút), 11-24 (42 phút), 7-7 (41 phút).

SofM đã có một trận đấu tròn vai khi mà dấu ấn đậm nét nhất mà anh để lại chỉ là màn thể hiện ở Ván 4 khi sử dụng Graves. Tuy nhiên, tuyển thủ Việt Nam này vẫn không có được bất cứ một danh hiệu MVP nào. Trong khi đó, đồng đội của anh tại Snake là Flandre cùng người đi đường giữa của IMay, Athena, mỗi người chia nhau hai lần MVP…





Thắng trận, IMay sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu Bán kết 2 giữa Royal Never Give Up vs EDward Gaming tại trận Chung kết Demacia Cup 2016 diễn ra vào lúc 13g00 ngày mai (13/11).

2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Demacia, Cup, SofM, Snake, tay

TIN LIÊN QUAN

[Demacia Cup 2016] Cả EDG lẫn SofM đều vui

(GameSao.vn) – EDward Gaming đã bảo vệ được thành công chức vô địch Demacia Cup 2016, trong khi tuyển thủ trẻ tuổi Việt Nam nhận được danh hiệu Tân binh xuất sắc nhất do BTC trao tặng.

[Demacia Cup 2016] Đừng quên cổ vũ cho SofM vào 11 giờ ngày mai!

(GameSao.vn) – Những trận đấu quyết định của Demacia Cup 2016 sẽ quay trở lại vào ngày mai (12/11).

[Demacia Cup 2016] Deft tỏa sáng, EDG thắng nhẹ RNG

(GameSao.vn) – Xạ thủ người Hàn đã góp công lớn giúp cho EDward Gaming có mặt tại trận Chung kết Demacia Cup 2016 gặp IMay.

GameSao tường thuật trực tiếp Demacia Cup đồng hành cùng SOFM và Snake eSports

Hãy cùng chúng tôi cùng xem và cổ vũ cho thần đồng LMHT SOFM cùng những người đồng đội của em tại Demacia Cup 2016.

[LMHT] SofM và Snake vẫn còn cơ hội nâng cúp

(GameSao.vn) – Đây có thể coi là cơ hội cuối cùng của Snake trước khi mùa giải 2016 khép lại.

[LMHT] Snake loại RNG khỏi NEST 2016

(GameSao.vn) – Chiến thắng 2-1 trước Royal Never Give Up ở Nhánh Thua Bán kết NEST 2016 đã giúp cho SofM cùng Snake eSports tiếp tục hy vọng về danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

[LMHT] SofM và Snake Esports sẽ thi đấu trận đầu tiên tại NESC vào hôm nay

Tham dự giải đấu Thể thao điện tử quốc gia của Trung Quốc, đội chủ quản của thần đồng LMHT Việt có cơ hội “ẵm” giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

[LMHT] SofM cho Duke nếm mùi thất bại đầu tiên tại LPL Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Phong độ của SofM vẫn là yếu tố quyết định thành bại của Snake eSports trong trận đấu ra quân tại LPL Mùa Xuân 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn

Mẹo chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA

Trong game Liên Minh Huyền Thoại, DotA, các cao thủ thường có những pha tiêu diệt hàng loạt đối thủ. Đây là điều mà không phải gamer nào cũng có thể làm được trong game.

Những thông tin cần biết khi muốn làm lại sim Viettel

Trong một số trường hợp, người dùng cần phải làm lại sim Viettel nếu muốn tiếp tục sử dụng các dịch vụ của nhà mạng này. Vậy việc làm lại sim Viettel có khó lắm không? Thủ tục thế nào? Chi phí mất bao nhiêu? Bài viết

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy