[Demacia Cup 2016] Đừng quên cổ vũ cho SofM vào 11 giờ ngày mai!

(GameSao.vn) – Những trận đấu quyết định của Demacia Cup 2016 sẽ quay trở lại vào ngày mai (12/11).

Khởi tranh từ cuối tháng 6 vừa qua, thế nhưng vòng Bán kết của Demacia Cup 2016 lại diễn ra sau đó tận hơn…bốn tháng trời. Nhưng thời gian chờ đợi cũng đã sắp hết, khi vào ngày mai (12/11), hai cặp Bán kết của Demacia Cup 2016 giữa Snake eSports vs IMay (11g00)EDward Gaming vs Royal Never Give Up (15g00) sẽ được diễn ra…

Có công lớn giúp cho Snake đứng nhất Bảng A với hệ số 5-2 trước các đối thủ là Team WE, Young Miracles và Newbee, Lê “SofM” Quang Duy đã được BTC Demacia Cup 2016 đề cử ở ba hạng mục giải thưởng cá nhân danh giá bao gồm: Ngoại binh xuất sắc nhất năm (Kang “Athena” Ha-woon của IMay cũng góp mặt), Tân binh xuất sắc nhất năm và Tuyển thủ đi rừng xuất sắc nhất năm.


Ngoài ra, anh cũng với Snake còn được điền tên và có cơ hội giành giải thưởng Đội tuyển xuất sắc nhất năm. Nhưng để có được ngần ấy giải thưởng vinh dự trong mùa đầu tiên “Tàu tiến”, SofM sẽ phải cùng Snake vô địch Demacia Cup 2016 mà trước tiên phải đánh bại IMay ở vòng Bán kết.

Tại vòng bảng LPL Mùa Hè 2016, IMay vừa mới giành quyền thăng hạng đã dễ dàng đánh bại Snake với tỉ số 2-0 ở Tuần 7. Hơn thế, đội tuyển tập trung những tuyển thủ “hàng thải” của EDG cũng vừa trải qua kỳ CKTG đầu tiên – giải đấu mà IMay bị loại sau vòng bảng với hệ số 2-4 khi xếp chung Bảng B với những SKT T1, Cloud9 và Flash Wolves.


[Demacia Cup 2016] Đừng quên cổ vũ cho SofM vào 11 giờ ngày mai!

Trong khi đó, trận Bán kết 2 giữa EDG vs RNG cũng được coi như màn “trả lễ” đầy đủ sau một mùa giải 2016 đầy ân oán giữa hai đội tuyển hàng đầu LPL Trung Quốc.

RNG đã đánh dấu sự trở lại của họ ở đấu trường LMHT Trung Quốc bằng chiến thắng 3-1 trước EDG ở trận Chung kết LPL Mùa Xuân 2016. Nhưng ở giai đoạn nửa sau của mùa giải 2016, EDG với phong độ đỉnh cao khi bất bại xuyên suốt giải đấu Mùa Hè, đã đánh bại RNG với tỉ số tương tự…

Tuy cả hai niềm hy vọng lớn nhất của nền LMHT Trung Quốc đều gây thất vọng lớn tại CKTG 2016 khi lần lượt bị hạ gục bởi các đối thủ tới từ Hàn Quốc là SKTROX Tigers ở Tứ kết, nhưng trận đấu giữa EDG vs RNG chắc chắn vẫn sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Cả hai đều không muốn phải nhận thất bại trong quãng thời gian Tiền Mùa Giải 2017. Đặc biệt, EDG lẫn RNG đều không muốn chia tay những tuyển thủ người Hàn là Deft, Mata và Looper (tin đồn) khi tiếp tục thất bại tại Demacia Cup 2016.


Sau khi vòng Bán kết khép lại, ngay ngày sau (13/11), hai trận đấu còn lại để tranh ngôi vô địch và hạng 3-4 sẽ được tổ chức. Đội vô địch Demacia Cup 2016 sẽ nhận được số tiền thưởng một triệu NDT (hơn 145.000 USD).


June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Demacia, Cup, cho, SofM, mai

TIN LIÊN QUAN

[Demacia Cup 2016] SofM cùng Snake chính thức “trắng tay”

(GameSao.vn) – Với việc bị IMay loại ở Bán kết Demacia Cup 2016, Snake eSports đã hết cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải 2016.

[Demacia Cup 2016] Cả EDG lẫn SofM đều vui

(GameSao.vn) – EDward Gaming đã bảo vệ được thành công chức vô địch Demacia Cup 2016, trong khi tuyển thủ trẻ tuổi Việt Nam nhận được danh hiệu Tân binh xuất sắc nhất do BTC trao tặng.

[Demacia Cup 2016] Deft tỏa sáng, EDG thắng nhẹ RNG

(GameSao.vn) – Xạ thủ người Hàn đã góp công lớn giúp cho EDward Gaming có mặt tại trận Chung kết Demacia Cup 2016 gặp IMay.

GameSao tường thuật trực tiếp Demacia Cup đồng hành cùng SOFM và Snake eSports

Hãy cùng chúng tôi cùng xem và cổ vũ cho thần đồng LMHT SOFM cùng những người đồng đội của em tại Demacia Cup 2016.

[LMHT] SofM và Snake vẫn còn cơ hội nâng cúp

(GameSao.vn) – Đây có thể coi là cơ hội cuối cùng của Snake trước khi mùa giải 2016 khép lại.

[LMHT] Snake loại RNG khỏi NEST 2016

(GameSao.vn) – Chiến thắng 2-1 trước Royal Never Give Up ở Nhánh Thua Bán kết NEST 2016 đã giúp cho SofM cùng Snake eSports tiếp tục hy vọng về danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

[LMHT] SofM và Snake Esports sẽ thi đấu trận đầu tiên tại NESC vào hôm nay

Tham dự giải đấu Thể thao điện tử quốc gia của Trung Quốc, đội chủ quản của thần đồng LMHT Việt có cơ hội “ẵm” giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

Báo chí Trung Quốc ngạc nhiên trước quán net đã sản sinh ra thần đồng đi rừng tài năng SofM

Dù ở đâu đi chăng nữa, tinh thần vượt qua khó khăn, chăm chỉ học hỏi đều được khen ngợi và ghi nhận.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.