Danh sách TOP 12 game đối kháng Mobile hay nhất hiện nay

Những game đối kháng Mobile ngày càng phát triển đa dạng và thu hút người chơi. Bài viết dưới đây tổng hợp những game đối kháng Online miễn phí đáng chơi nhất.


TOP 12 game đối kháng Mobile hay nhất hiện nay


Ngoài những tựa game đối kháng hay trên PC, bạn cũng có thể trải nghiệm các tựa game đối kháng mobile hay có thể chơi ở bất kỳ đâu dưới đây.


1. UFC MMA – Game đối kháng Mobile


UFC MMA là một game đối kháng hay cho Android và iOS. Đây là tựa game quyền anh sở hữu đồ họa được đánh giá cao với rất nhiều chuyển động linh hoạt và khả năng đối khá. Người chơi có cơ hội thể hiện khả năng khi tham gia các sự kiện thi đấu trực tuyến. 


Danh sách TOP 12 game đối kháng Mobile hay nhất hiện nay
Game đối kháng UFC MMA hay cho Android và iOS

2. Injustice 2 – Game đối kháng siêu anh hùng


Tựa game có chủ đề xoay quanh các cuộc chiến giữa các anh hùng thược vũ trụ DC dành cho những game thủ yêu thích: Superman, The Flash,… Game đối kháng hay Android là lựa chọn lý tưởng dành cho các fan siêu anh hùng mạnh mẽ và đồ họa đẹp mắt. 


Injustice 2 thuộc thể loại game đối kháng siêu anh hùng

3. Marvel Contest of Champions


Marvel Contest of Champions là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách game đối kháng Online miễn phí hay nhất hiện nay. Bạn sẽ có cơ hội tham gia vào trận giữa các siêu anh hùng nổi tiếng của Marvel thu hút đông đảo người hâm mộ toàn thế giới.


Marvel Contest of Champions là game đối kháng hay nhất hiện nay

> XEM THÊM: 5 tựa game đối kháng trên iOS nổi tiếng hiện nay


4. Dragon Ball Legends


Game lấy cảm hứng từ truyện 7 Viên Ngọc Rồng với rất nhiều nhân vật quen thuộc như: Goku hay Gohan,… Tham gia game đối kháng Online miễn phí này bạn sẽ phải đối đầu với rất nhiều nhân vật khác và có thể lựa chọn phe cái thiện Goku hoặc phe phản diện Frieza. 


Game đối kháng 7 Viên Ngọc Rồng với rất nhiều nhân vật quen thuộc

5. Real Steel World Robot Boxing (Game đối kháng Robot)


Bối cảnh trong game Steel World Robot Boxing đến từ tương lai với các trận chiến đấu bằng máy móc thay cho con người. Bạn sẽ phải điều khiển chú người máy bắt chước các hành động của con người để tham gia đấu trường tranh đấu.


Steel World Robot Boxing với các trận chiến đấu bằng máy móc

6. Mortal Kombat X (Rồng Đen)


Game đối kháng Mobile kết hợp yếu tố kinh dị trong Mortal Kombat X với rất nhiều nhân vật sở hữu lối chơi sáng tạo do chính bạn tạo ra. Đồ họa trong game rất đẹp mắt nhưng cũng không khỏi ám ảnh, từ các pha đấu đẹp mắt cho đến các kỹ năng điêu luyện ấn tượng. 


Mortal Kombat X kết hợp yếu tố kinh dị và lối chơi sáng tạo

7. Real Boxing 2 Rocky


Game đấu vật đối kháng Real Boxing 2 Rocky mô phỏng những trận đấu quyền anh đầy sức mạnh. Bạn sẽ được tham gia những trận đấu gay cấn, vô cùng căng thẳng với các động tác chân thực đến từng đòn đánh. Đồ họa ứng dụng công nghệ Unreal Engine 4 cực kỳ đẹp mắt. 


Game đối kháng Real Boxing 2 Rocky mô phỏng những trận đấu quyền anh

8. Knights Fight


Game đấu vật Knights Fight được phát triển bởi Shori Games, thuộc thể loại game chiến đấu với rìu, kiếm và áo giáp. Tham gia game bạn sẽ thấy khá nhiều chủ đề quen thuộc như trong những bộ phim và game khác. Knights Fight nổi bật với đồ họa, hệ thống thông tin sức khỏe và những cú đánh khá chân thực.


Game Knights Fight được phát triển bởi Shori Games

9. Shadow Fight 3


Phiên bản thứ 3 của game đối kháng Online miễn phí Shadow Fight sở hữu đồ họa cực tốt. Bạn có thể lựa chọn phong cách chiến đấu và trang bị cho chiến binh, cũng như tận dụng được tất cả các loại kỹ năng chiến đấu để đánh bại kẻ thù.


Tựa game Shadow Fight 3 sở hữu đồ họa cực đẹp mắt

10. Tekken 7 – Đấu trường sinh tử


Thêm một tựa game đấu vật – đối khác thú vị được nhiều người yêu thích Tekken 7, được phát hành bởi Namco. 


Game đối kháng Tekken 7 được phát hành bởi Namco

Cốt truyện xoay quanh sự đấu đá thanh trừng nội bộ lẫn nhau giữa các thế hệ trong gia tộc Mishima mang gen quỷ. Trong game là hàng loạt các nhân vật đối kháng quen thuộc đến từ cả các game khác. 


11. Blazblue


The BlazBlue huyền thoại trên PC nay đã có bản trên di động với nhiều cải tiến mới. Hệ thống chiến đấu trong game đã được tinh chỉnh và dễ dàng tiếp cận hơn. Người chơi có thể lựa chọn các combo đòn đánh mới dành riêng cho những game thủ kỳ cựu.


Game The BlazBlue huyền thoại trên PC nay đã có bản trên di động

12. Skullgirl


Câu chuyện trong game diễn ra tại vương quốc Canopy giả tưởng, nội dung xoay quanh một vật thể truyền thuyết có tên Skull Heart. Đây là công cụ cho phép thực hiện mọi điều ước nào của phụ nữ, nhưng lại biến họ trở nên xấu xa và được gọi là Skullgirl. Đồ họa trong game theo lỗi hoạt hình vui nhộn nhưng khi biến hình thì cũng khá ám ảnh.


> GAME HAY CHO BẠN:


TOP 5 game chiến thuật Tam Quốc mobile hấp dẫn không thể bỏ qua
6 tựa game cao bồi trên iOS ly kỳ hấp dẫn nhất hiện nay

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm game đối kháng Tekken Mobile mở đăng ký trước

Với thành công đạt được Bandai Namco đã phát triển một phiên bản Tekken trên mobile với nhiều sự thay đổi và nâng cấp đáng kể.

My Hero One’s Justice – Tựa game đối khắng sắp trình làng game thủ

Cùng với phần chơi mạng, phần chơi đơn của My Hero One’s Justice đều được thiết kế để cân bằng sức mạnh của các kỹ năng mà mỗi nhân vật, mỗi tổ đội sở hữu nhằm mang lại một trải nghiệm đối kháng tốc độ cao và phấn khích nhất cho người chơi, nhưng

Hồng Y 2 – Game đối kháng cực kỳ hấp dẫn trên mobile

Vậy là sau hàng loạt sự ra đời của nhiều dòng game thì đến lượt thể loại game đối kháng cũng đã được “lên sóng”

TLBB3D Mobile cùng game thủ pro chúc Tết Đinh Dậu an khang thịnh vượng

Các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng nhân dịp đầu năm mới.

Đại Náo Thiên Cung – game đối kháng hài hước với đồ họa 2D cùng cách tính điểm giống Ngôi Sao Bộ Lạc

Như tiêu đề của bài viết, Đại Náo Thiên Cung là tựa game có lối chơi đối kháng nơi mà các nhân vật trong tiểu thuyết Tây Du Ký chia thành 2 phe lao vào tấn công nhau cực kỳ hỗn loạn. Có thể nói Đại Náo Thiên Cung có phong cách chơi khá giống với

Game thủ làm hẳn 1 game đối kháng để tưởng nhớ khỉ đột Harambe

Tựa game đối kháng này mang tên gọi Harambe vs Capcom, thực chất là một phiên bản Street Fighter 'chế'.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Cách lưu ảnh chụp màn hình bằng file PDF trên Windows 10, 11 cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách lưu ảnh chụp màn hình bằng file PDF để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn trên Windows 10, 11 một cách đơn giản. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn tìm và đổi các mật khẩu yếu dễ dàng trên iOS 12

Tính năng tự động điền mật khẩu trên iPhone đã xuất hiện được khoảng một thời gian, nhưng với iOS 12 tính năng này lại càng hữu dụng bằng cách đề xuất mật khẩu mạnh khi tạo tài khoản trong Safari hoặc trong ứng dụng.

13 điều kiêng kỵ cần tránh trong những ngày đầu năm 2023

Vào những ngày đầu của năm mới, người Việt nên tránh làm một số việc để có một năm 2023 gặp nhiều may mắn, tốt lành. Dưới đây là thống kê 13 điều kiêng kỵ trong 3 ngày Tết để gia đình có một năm mới vui vẻ hạnh phúc và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Liệu chiếc Ford Explorer có xứng đáng với mức giá hơn 2 tỷ đồng?

Nếu gia đình bạn đông người và thích đi chơi xa thì rất nên đầu tư cho một chiếc Crossover cỡ lớn như Ford Explorer. Bởi vì không gian cốp sau của Explorer khi ngồi đủ 3 hàng ghế có dung tích gần 600 lít, đủ để cả gia