[LMHT] Snake loại RNG khỏi NEST 2016

(GameSao.vn) – Chiến thắng 2-1 trước Royal Never Give Up ở Nhánh Thua Bán kết NEST 2016 đã giúp cho SofM cùng Snake eSports tiếp tục hy vọng về danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

Sự trùng hợp khá thú vị đã diễn ra trong trận đấu giữa Snake vs RNG vừa mới kết thúc cách đây ít phút khi Đội Xanh luôn có được thắng lợi cách biệt. Cụ thể, Snake đã lần đầu tiên đánh bại được RNG trong mùa giải 2016 sau ba ván đấu với tỉ số lần lượt là: 24-8 (sau 39 phút), 4-19 (sau 31 phút) và 19-6 (sau 41 phút).




Đáng nói, đây là trận đấu mà xạ thủ Martin của Snake ghi dấu ấn quan trọng khi ở cả lần sử dụng Jhin, cứ ván đấu nào anh có phong độ cao tức là Snake có được chiến thắng. KDA của Martin có được ở Ván 1 và 3 là 19/1/7 – thậm chí xạ thủ bị coi là yếu điểm của Snake không phải nằm xuống bất cứ một lần nào trong ván đấu quyết định gặp RNG. Ngược lại, trong thất bại trước nhà cựu vô địch LPL Mùa Xuân 2016, Martin lại có KDA nghèo nàn là 1/7/0.

Với chiến thắng đặc biệt quan trọng này, Snake đã giành quyền đi tiếp tại vòng Bán kết NEST 2016 khi chờ đợi đối thủ của họ sẽ là đội thua ở trận đấu giữa Invictus Gaming vs LGD Gaming diễn ra ngay sau đây ít phút. Trận Chung kết Nhánh Thua giữa Snake vs iG hoặc LGD sẽ diễn ra vào lúc 09g00 ngày mai (20/11).


Còn về phía RNG, thất bại tại NEST 2016 đồng nghĩa với mùa giải 2016 chính thức khép lại. Rõ ràng RNG đã có phong độ không tốt kể từ sau trận Chung kết LPL Mùa Hè 2016 khi để thua trước EDward Gaming. Rồi kể từ đó, họ liên tiếp bị loại sớm khỏi ba giải đấu bao gồm: CKTG 2016 (thua SKT T1 ở Tứ kết), Demacia Cup 2016 (thua EDG ở Bán kết) và giờ bị Snake loại khỏi NEST 2016.

RNG đã có một lời chia tay buồn với Mata khi tuyển thủ hỗ trợ này tuyên bố sẽ rời đội tuyển để quay trở về Hàn Quốc tìm kiếm chức vô địch CKTG tiếp theo. Theo nhiều nguồn tin, sau Mata, người đồng đội đã sát cánh cùng anh suốt từ Mùa 4 cho tới nay, Looper cũng sẽ rời RNG để quay trở về quê nhà. Đây được coi là những mất mát đáng kể khi chính bộ đôi này là nhân tố chính giúp cho RNG quay trở lại là một thế lực của nền LMHT Trung Quốc ở mùa giải 2016.

2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Snake, RNG, NEST

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] SofM và Snake vẫn còn cơ hội nâng cúp

(GameSao.vn) – Đây có thể coi là cơ hội cuối cùng của Snake trước khi mùa giải 2016 khép lại.

[Demacia Cup 2016] SofM cùng Snake chính thức “trắng tay”

(GameSao.vn) – Với việc bị IMay loại ở Bán kết Demacia Cup 2016, Snake eSports đã hết cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải 2016.

[LMHT] Snake Esports thông báo đội hình mùa giải mới, Martin bị đẩy xuống đội trẻ

Không kể Martin, Snake có đến 3 người chơi ở vị trí xạ thủ trong mùa giải 2017/

[LMHT] SofM và Snake đè bẹp đối thủ yếu tại trận đầu tiên của NEST

Trận đấu thứ 2 kết thúc nhanh chóng thậm chí còn hơn ván đấu đầu tiên với cách biệt là 12 nghìn vàng.

[LMHT] SofM và Snake Esports sẽ thi đấu trận đầu tiên tại NESC vào hôm nay

Tham dự giải đấu Thể thao điện tử quốc gia của Trung Quốc, đội chủ quản của thần đồng LMHT Việt có cơ hội “ẵm” giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

GameSao tường thuật trực tiếp Demacia Cup đồng hành cùng SOFM và Snake eSports

Hãy cùng chúng tôi cùng xem và cổ vũ cho thần đồng LMHT SOFM cùng những người đồng đội của em tại Demacia Cup 2016.

[LMHT] Hỗ trợ của Snake Esports chính thức tuyên bố giải nghệ

Điều này cũng đồng nghĩa Snake eSports sẽ có 2 người chơi đường dưới hoàn toàn mới tại LPL Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Cuối cùng thì tuyển thủ đánh tệ nhất của Snake sẽ phải ra đi

Theo một số tin đồn, ban lãnh đạo đội tuyển này quyết định chỉ giữ lại SofM và Flandre làm nòng cốt cho mùa giải sau. Ba tuyển thủ bao gồm TANK, Martin và Jieozou sẽ phải ra đi.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.