[LMHT] Snake Esports thông báo đội hình mùa giải mới, Martin bị đẩy xuống đội trẻ

Không kể Martin, Snake có đến 3 người chơi ở vị trí xạ thủ trong mùa giải 2017/

Như các bạn đã biết, chỉ còn chưa đầy một tháng nữa thôi, các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn trên toàn thế giới sẽ chính thức được khởi tranh. Vào lúc này, các đội tuyển đang gấp rút chiêu mộ thành viên, chốt đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới.


Năm nay, mùa chuyển nhượng có vẻ khá ảm đạm đối với các đội tuyển tại LPL. Khi mà các đội tuyển lớn như Royal Never Give Up hay Edward Gaming lần lượt mất đi những trụ cột quan trọng nhất của mình. Hàng loạt các ngôi sao Hàn Quốc đã trở về quê hương sau những năm tháng 'đánh thuê' ở đất khách quê người. Sự thiếu hụt của EDG và RNG về một mặt nào đó là tin vui với những đội tuyển hạng trung tại LPL, trong đó có Snake eSports.

Mới đây, những thông tin về đội hình chính thức của Snake eSports thi đấu tại LPL năm sau đã được công bố trên fanpage của SofM. Và không nằm ngoái những dự đoán trước kia của chúng tôi, hỗ trợ sẽ thi đấu cho Snake trong năm 2017 sẽ là Mo. Tuyển thủ hỗ trợ cũ của Invictus Gaming, anh chàng này nổi tiếng với khả năng leo rank Thách Đấu Hàn chỉ bằng việc chơi hỗ trợ.

Martin được ban lãnh đạo Snake tin tưởng sử dụng ở đội trẻ


Trong 1 diễn biến khác, Martin không bị sa thải như người ta vẫn tưởng mà anh chàng này vẫn được ban lãnh đạo Snake trao cho cơ hội thi đấu ở đội trẻ. Nhiều khả năng, Martin sẽ xuống thi đấu tại giải đấu hạng 2 Trung Quốc - LSPL.

Đội hình mới của Snake eSports


Ella, hỗ trợ người Hàn Quốc dự bị cho Snake cả mùa giải vừa qua đã chính thức ra đi và trở về quê hương của mình. Như vậy, hiện tại đội hình chinh của Snake có đến 3 xạ thủ nhưng chỉ có 1 hỗ trợ là Mo mà thôi.

Đội hình cụ thể của Snake tại mùa giải 2017 như sau:

- Đường trên: Flandre

- Jungle: SofM, ZZR

- Đường giữa: Zz1tal, TANK

- Xạ thủ: Kryst4l, Ohq và Mint (xạ thủ người Trung Quốc)

- Hỗ trợ: Mo

Như chúng tôi đã đưa tin, với phong độ rất cao hiện tại, SofM và Flandre sẽ là 2 nhân tố chủ chốt trong đội hình của Snake mùa tới. Cả team sẽ vận hành chiến thuật theo 2 thành viên này, vì thế mà đưa ra những lựa chọn ở vị trí đường giữa và xạ thủ, xem ai là người xuất trận.


Nhìn chung, sức mạnh các đội tuyển tại LPL mùa giải 2017 khá cân bằng. Nếu như EDG và RNG yếu đi thì bộ 3 đội tuyển tầm trung là Snake eSports, Invictus Gaming và Vici Gaming đều có được những bản hợp đồng chất lượng mới. Chính vì thế, cho dù thiếu vắng không ít ngôi sao Hàn Quốc, LPL Mùa Xuân 2017 vẫn vô cùng đáng xem với những ai là fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Snake, Esports, Martin

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] SofM và Snake Esports sẽ thi đấu trận đầu tiên tại NESC vào hôm nay

Tham dự giải đấu Thể thao điện tử quốc gia của Trung Quốc, đội chủ quản của thần đồng LMHT Việt có cơ hội “ẵm” giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

[LMHT] Cuối cùng thì tuyển thủ đánh tệ nhất của Snake sẽ phải ra đi

Theo một số tin đồn, ban lãnh đạo đội tuyển này quyết định chỉ giữ lại SofM và Flandre làm nòng cốt cho mùa giải sau. Ba tuyển thủ bao gồm TANK, Martin và Jieozou sẽ phải ra đi.

[LMHT] Hỗ trợ của Snake Esports chính thức tuyên bố giải nghệ

Điều này cũng đồng nghĩa Snake eSports sẽ có 2 người chơi đường dưới hoàn toàn mới tại LPL Mùa Xuân 2017.

[LMHT] SofM và Snake vẫn còn cơ hội nâng cúp

(GameSao.vn) – Đây có thể coi là cơ hội cuối cùng của Snake trước khi mùa giải 2016 khép lại.

[LMHT] SofM sang Hàn tập huấn, cùng HLV tìm xạ thủ đẳng cấp cho Snake

Chàng thần đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam - SofM chuẩn bị có chuyến đi Hàn Quốc tập huấn.

LMHT: Snake Ohq chia tay đội tuyển, nhường vị trí cho xạ thủ trẻ top rank Hàn

Một người đồng đội từ biệt Snake Esport, thay vào đó sẽ là một tuyển thủ trẻ đầy tài năng thay vào vị trí xạ thủ cảu Ohq

[LMHT] Snake loại RNG khỏi NEST 2016

(GameSao.vn) – Chiến thắng 2-1 trước Royal Never Give Up ở Nhánh Thua Bán kết NEST 2016 đã giúp cho SofM cùng Snake eSports tiếp tục hy vọng về danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

GameSao tường thuật trực tiếp Demacia Cup đồng hành cùng SOFM và Snake eSports

Hãy cùng chúng tôi cùng xem và cổ vũ cho thần đồng LMHT SOFM cùng những người đồng đội của em tại Demacia Cup 2016.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.