[LMHT] SofM và Snake đè bẹp đối thủ yếu tại trận đầu tiên của NEST

Trận đấu thứ 2 kết thúc nhanh chóng thậm chí còn hơn ván đấu đầu tiên với cách biệt là 12 nghìn vàng.

Như chúng tôi đã đưa tin, chàng thần đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam - SofM đã chính thức trở lại cùng với những người đồng đội Snake eSports tại giải đấu NEST (National electronic sports tournament) - Giải đấu Thể Thao điện tử quốc gia của Trung Quốc. Giải thưởng cho đội vô địch lên tới 300,000 NDT (khoảng 1 tỷ VNĐ).

Đối thủ của Snake ngày hôm nay là đội đã giành chiến thắng ở vòng đầu tiên, 2144D. Đây là đội tuyển đến từ giải hạng 2 Trung Quốc. Trong ván đấu đầu tiên, SofM và những người đồng đội của mình đã giành chiến thắng hủy diệt với cách biệt 10 nghìn vàng.

SofM sử dụng quân bài tủ Rek'sai


Chàng thần đồng của chúng ta có màn trình diễn vô cùng tỏa sáng với Nidalee, lu mờ đối thủ với KDA cực đẹp: 8/0/8. Sự trở lại không thể tuyệt vời hơn của Snake eSports. Sang ván đấu thứ 2, Snake eSports vẫn tỏ rõ sự vượt trội của mình ở tất cả các đường.

Cách biệt khủng khiếp nhất trong trận này có lẽ ở đường giữa của TANK. Khi mà chàng trai người Hàn Quốc đã những sự phối hợp ăn ý với SofM. Qua đó biến Taliyah trở thành nỗi ác mộng của 2144D. Trận đấu thứ 2 kết thúc nhanh chóng thậm chí còn hơn ván đấu đầu tiên với ách biệt là 12 nghìn vàng. Một khởi đầu đẹp như mơ tại NEST năm nay của Snake eSports.

TANK xanh nhưng SofM mới là người có KDA xuất sắc nhất trận đấu này


Trận chung kết bảng D sẽ diễn ra vào tối mai. Đối thủ của SofM và những người đồng đội của mình không quá lạ lẫm chính là OMG. Mọi thông tin liên quan đến NEST (National electronic sports tournament) sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trong những bài viết tiếp theo, hãy chú ý đón xem nhé!

Xem lại 2 trận đấu của Snake và Danmu Gaming:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=pcO_zihPKp0]

Trận 1

[media=https://www.youtube.com/watch?v=GCllt-GWSy0]

Trận 2

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, SofM, Snake, NEST

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] SofM và Snake Esports sẽ thi đấu trận đầu tiên tại NESC vào hôm nay

Tham dự giải đấu Thể thao điện tử quốc gia của Trung Quốc, đội chủ quản của thần đồng LMHT Việt có cơ hội “ẵm” giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

[LMHT] SofM và Snake vẫn còn cơ hội nâng cúp

(GameSao.vn) – Đây có thể coi là cơ hội cuối cùng của Snake trước khi mùa giải 2016 khép lại.

[[LMHT] SofM và đồng đội hủy diệt OMG, chính thức chiếm ngôi đầu bảng

Ngày hôm qua, giải đấu tiếp tục với trận chung kết bảng D giữa Snake eSports và OMG. Đây chắc chắn là đối thủ khó chơi hơn rất nhiều 2144D.

GameSao tường thuật trực tiếp Demacia Cup đồng hành cùng SOFM và Snake eSports

Hãy cùng chúng tôi cùng xem và cổ vũ cho thần đồng LMHT SOFM cùng những người đồng đội của em tại Demacia Cup 2016.

[Demacia Cup 2016] SofM cùng Snake chính thức “trắng tay”

(GameSao.vn) – Với việc bị IMay loại ở Bán kết Demacia Cup 2016, Snake eSports đã hết cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải 2016.

[LMHT] SofM có đồng đội mới là xạ thủ vừa “bật bãi” khỏi LCS Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Cựu xạ thủ của NRG eSports, Ohq là cái tên mới nhất được Snake eSports đem về.

[LMHT] Snake loại RNG khỏi NEST 2016

(GameSao.vn) – Chiến thắng 2-1 trước Royal Never Give Up ở Nhánh Thua Bán kết NEST 2016 đã giúp cho SofM cùng Snake eSports tiếp tục hy vọng về danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

[LMHT] SofM đi đường giữa "buôn hành" cho Tây Môn Dạ Thuyết Westdoor

Trận đấu này SofM đánh Syndra đi Mid còn Faker vác Xin Zhao lên Top. Phía bên kia chiến tuyến đối đầu với em là người chơi đường giữa số 1 Đài Loan, Westdoor.

THỦ THUẬT HAY

Cách mang 5 tính năng trên Android Oreo cho mọi smartphone sử dụng nền tảng của Google

Mặc dù đã ở được giới thiệu khá lâu, Android 8.0 Oreo vẫn chỉ có mặt trên hơn 1% thiết bị đang hoạt động trên toàn thế giới. Điều đó có nghĩa là hầu như mọi người đều đang không được trải nghiệm những tính năng mới mà

Cách bật tính năng xác minh hai bước cho iPhone trên iOS 11

Việc bật xác minh hai bước danh cho iPhone và iPad trên iOS 11 rất đơn giản với thủ thuật trong bài viết này.

11 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho iOS

Hãy lưu ý rằng thậm chí ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cũng chưa chắc đã cứu được bức ảnh chụp “không đẹp”. Do đó, trước tiên bạn cần chú ý từ khâu chụp ảnh và sau đó sử dụng một trong 11 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt

Đây là cách tạo widget trong suốt trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Widget được biết đến là một trong những tính năng cực hữu ích đối với người dùng iPhone bằng cách thêm các tiện ích vào màn hình chính. Tuy nhiên, việc thêm quá nhiều widget sẽ chiếm nhiều diện tích màn hình cũng như

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất