[CKTG 2016] Cái tên đầu tiên nói lời chào tạm biệt giải đấu

Bảng A đang cho thấy những diễn biến vô cùng bất ngờ, khi mà đại diện Wildcard đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử. Tiến vào Tứ Kết của một kỳ CKTG!

Ngày hôm nay, chúng ta tiếp tục quay trở lại với ngày hội Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất hành tinh. Và tâm điểm lúc này chính là những cuộc chiến tại bảng A, khi mà đại diện của WIldcard - ANX, đang gây ra một cơn địa chấn không nhỏ.

Trận đấu đầu tiên của sáng nay, Rox Tigers tái đấu với G2 eSports. Nếu thất bại tại cuộc đối đầu này, nhà vô địch Châu Âu sẽ là đội tuyển đầu tiên phải xách vali về nước tại CKTG mùa 6. Và kết quả không ngoài dự đoán của fan hâm mộ cũng như giới chuyên gia, PerkZ và những người đồng đội của mình nhận kết quả thảm bại.

G2 vs Rox Tigers


Trận đấu thứ hai và cũng là tâm điểm của ngày hôm nay, ANX đối đầu với CLG. Khi mà G2 đã chính thức bị loại, chiếc vé thứ 2 vào tứ kết của bảng A sẽ là cuộc đối đầu đầy khốc liệt giữa đại diện của Wildcard và chủ nhà Bắc Mỹ. Và các chàng trai Đông Âu tiếp tục cho chúng ta những cái nhìn thán phục về họ. Cái cách mà ANX dẫn trước, đánh bài bản từ từ bóp chết CLG khiến cho ai xem cũng phải suýt xoa không thôi.

ANX vs CLG


Đại bại trước ANX, cửa vào vòng trong của CLG vô cùng thấp. Khi họ buộc phải chiến thắng trong hai trận đấu cuối cùng. G2 thì có lẽ khá đơn giản, nhưng Rox Tigers lại là một thế lực hoàn toàn khác. Đặc biệt trong bối cảnh, hai con bài tủ Caitlyn và Aurelion Sol của CLG luôn bị các đối thủ auto cấm!

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Diễn biến Ngày 3: CLG “bật ngửa” trước đại diện Wildcard

(GameSao.vn) – Albus NoX Luna đã giành chiến thắng thuyết phục trước Counter Logic Gaming để tạo nên bất ngờ tiếp theo tại CKTG 2016.

[CKTG 2016] Giải đấu lớn nhất của Liên Minh Huyền Thoại đang "loạn" rồi!

Các ông lớn lần lượt bị đánh bại, chỉ có G2 eSports của PerkZ là cứ mãi thua...

[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – ANX đang tiếp tục mơ về một kỳ CKTG 2016 đại thành công khi đánh bại cả ứng cử viên số một cho chức vô địch.

[CKTG 2016] Thần tượng mới nổi bất ngờ “dính”…thủy đậu

(GameSao.vn) – Nguồn cảm hứng lớn nhất của “hiện tượng” Albus Lox Nuna đang đứng trước nguy cơ không thể góp mặt tại vòng Tứ kết CKTG 2016.

[CKTG 2016] Châu Âu thất thủ!

(GameSao.vn) – “Tôi xấu hổ vì Châu Âu hiện tại”, BLV Mitch 'Krepo' Voorspoels của Riot Games chỉ trích thậm tệ màn trình diễn của H2K trong khi đang lên sóng trực tiếp trên toàn thế giới.

[CKTG 2016] Bộ ảnh nền 16 đội tuyển tham gia CKTG cực ấn tượng của Riot Games

Nhân dịp Chung Kết Thế Giới 2016 lần này, Riot Games đã hợp tác với 16 họa sĩ cộng đồng tới từ khắp nơi trên thế giới để tạo ra những bộ ảnh nền độc nhất cho 16 đội tham dự lần này. Hãy chiêm ngưỡng chúng, tải về và cho mọi người thấy được sự ủng

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] Bốc thăm chia bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt dark theme trên YouTube cho Android trước khi Google chính thức cập nhật

Hiện tại chế độ nền tối đang phát hành dưới dạng lần lượt theo từng tài khoản và mới bắt đầu trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Do đó, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kích hoạt dark theme trên YouTube cho

Nguyên nhân và cách khắc phục việc pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Có thể nguồn điện của bạn bị tắt, hỏng hóc, không có điện khiến cho laptop không sạc được. Hãy cắm các thiết bị điện khác vào nguồn để kiểm tra xem thử nguồn điện có vấn đề không nhé!

Cách thay đổi độ phân giải màn hình trên Windows 10

Ví dụ như ở độ phân giải 800x600 pixel thì các icon và cửa sổ sẽ hiển thị to hơn, đem so với độ phân giải 1366x768 pixel thì bạn sẽ chứa được nhiều icon và các cửa sổ sẽ được hiển thị lớn hơn. Thông thường thì độ phân

Cách cài đặt máy in qua mạng LAN đúng chuẩn!

Cách cài máy in qua mạng LAN tuy không quá phức tạp. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện tuần tự theo các bước và tập trung đảm bảo kết quả nhận được. Những thông tin trong bài viết này của Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn

Bỏ túi ngay cách thống kê tin nhắn Facebook trên máy tính không phải ai cũng biết

Tính năng thống kê tin nhắn Facebook hiện vẫn chưa được Facebook tích hợp, nhưng vẫn có giải pháp để làm điều này, nó sẽ giúp bạn xem được ai là người bạn đã trò chuyện nhiều nhất và số lượng tin nhắn là bao nhiêu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7

Đánh giá camera Google Pixel: tuyệt vời HDR+

Với thuật toán từ HDR+, Google Pixel đã vươn mình trở thành một trong những camera phone có khả năng chụp ảnh tốt nhất thế giới hiện nay