[CKTG 2017] G2 Esports – Cảm ơn những giọt nước mắt rơi!

Dù đã bị loại nhưng G2 vẫn để lại nhiều điều ấn tượng tại CKTG lần này...
[CKTG 2017] G2 Esports – Cảm ơn những giọt nước mắt rơi!
Sau chiến thắng trong trận đấu “thủ tục” với Fenerbahce, các tuyển thủ G2 Esports tiến lại và ôm lấy nhau, PerkzZven đã có những giọt nước mắt khi chia tay với khán giả Vũ Hán. Sẽ không ai để ý điều đó và nghĩ rằng họ khóc vì họ bị loại, nếu như không đọc được dòng Tweet của anh chàng đường giữa Perkz sau trận đấu.

“Tôi thật sự rất đau lòng. Không chỉ bởi vì thua trận mà còn vì 5 người chúng tôi…có thể sẽ không bao giờ còn được chiến đấu bên nhau nữa” Chúng ta đã chứng kiến rất nhiều cuộc chia ly đẫm nước mắt : từ người kêu gọi hàng đầu Bắc Mỹ Hai chia tay Cloud9 đến đội hình Rox Tiger 2016 xuất sắc tan rã vào cuối năm trước. Nhưng có lẽ sự chia ly của G2sắp tới là một điều gì đó mà chúng ta sẽ phải ngẫm nghĩ nhiều. Tại kỳ CKTG hay nhất mà họ từng tham dự, Perkz và các đồng đội vẫn bị loại ngay tại vòng bảng. Điều đó đúng là thật đau đớn cho họ!
Một G2 không hào nhoáng và kiêu ngạo
G2 được biết đến như một đội tuyển nổi lên sau thời kỳ thống trị của Fnatic tại châu Âu. Kèm theo đó là hiệu ứng kiêu ngạo và coi thường đối thủ. G2 đã đi …du lịch ngay trước thềm MSI 2016 thay vì luyện tập và Perkz thậm chí còn mạnh bạo tuyên bố anh có thể thắng đường Faker. Kết quả thảm hoạ tại MSI năm đó gắn cho G2 một biệt danh mới – G2 Vacation, để rồi CKTG 2016, cứ mỗi sai lầm của G2 là một lần họ bị chỉ trích thậm tệ.

G2 và Perkz có kỳ MSI thảm hoạ năm 2016 Trải qua một thời gian dài thống trị tại châu Âu, Perkz và các đồng đội cũng đã bớt “nổ” hơn để hướng tới thành tích chung của cả đội tại đấu trường quốc tế. Thành tích tốt tại MSI 2017 (Á Quân) tạo động lực to lớn cho G2 có thể suy nghĩ tới việc vượt qua được bảng đấu rất khó khăn tại CKTG với 2 đối thủ sừng sỏ Royal Never Give Up và Samsung Galaxy.
Cố gắng thôi là chưa đủ

Perkz đã thi đấu rất tốt tại CKTG 2017. Perkz có một kỳ CKTG với phong độ được đánh giá là rất tốt. Tại mọi kèo đấu, anh luôn thể hiện mình có thể thi đấu hoàn toàn vượt trội và luôn giữ được cái đầu tỉnh táo trong mỗi bước di chuyển. Trick có rất nhiều ván đấu thể hiện khả năng kiểm soát rừng mạnh mẽ. Expect luôn là tấm lá chắn an toàn của đội hình G2. ZvenMithy thi đấu tạm coi là tròn vai trong các ván đấu, dù vẫn có những phút “lạc trôi” dẫn đến việc mất mạng. Giây phút G2 ăn nhanh con Baron và thoát đi với Ryze có lẽ là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất mà G2 có được tại CKTG năm nay.

Pha chiêu cuối chính xác đến từng tíc tắc của Perkz với con bài Ryze Nhưng như vậy không giúp G2 vượt qua được vòng bảng. RulerUzi – các xạ thủ của SamsungRNG, đang có phong độ khủng khiếp tại CKTG năm nay. Ba chiến thắng dường như là đủ để G2 có trận tie-break nếu ở các bảng đấu khác, nhưng với bảng đấu của RNGSamsung, như vậy là không đủ. Dù thế nào thì G2 cũng đã thể hiện bộ mặt tích cực hơn nhiều so với thành tích 1-5 mà họ có được tại CKTG 2016.

Perkz bật khóc sau trận đấu cuối cùng của mình tại CKTG 2017 Ở trận đấu cuối cùng bảng C của mình tại CKTG, Perkz mang ra con bài Yasuo đi đường giữa như một cách để giúp cho những khán giả có mặt tại nhà thi đấu Vũ Hán có những giây phút thoải mái sau khi chứng kiến một loạt các trận đấu như “ru ngủ” tại giai đoạn lượt đi. Trận đấu kịch tính đến mức mặc dù phá vỡ cả 3 đường và 2 trụ nhà chính của G2, Fenerbahce không làm cách nào để phá vỡ nhà chính đối thủ bởi sự phòng ngự kiên cường của Perkz và các đồng đội. Phần thưởng cho G2 đã đến sau sai lầm chết người của xạ thủ Padden, họ cứ lần lượt lấy đi từng mục tiêu và kết thúc trận đấu sau 52 phút. Perkz ôm trầm lấy đồng đội vì có lẽ anh biết, đó sẽ là lần cuối cùng anh thi đấu cùng với họ.

Trận đấu với FB có thể là lần cuối Perkz thi đấu cạnh những đồng đội tại G2
Kết
CKTG 2017 có thể là lần cuối cùng chúng ta thấy G2 xuất hiện với đội hình 5 người Expect – Trick – Perkz – Zven – Mithy. Họ có thể sẽ tách ra để thi đấu ở các đội tuyển ở các khu vực khác, sẽ có người thành công, sẽ có người thất bại nhưng G2 Esports sẽ là một chương đáng nhớ với mỗi người trong hành trình tiếp theo trong sự nghiệp. Đối với người hâm mộ, không còn nhiều người còn ác cảm với G2 nữa thay vào đó là sự cảm phục. Cảm ơn vì tất cả những sự cố gắng của mình – G2 Esports! Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

SwordArt và Perkz giành chiến thắng đầu tay tại Bắc Mỹ

Cả hai đã nhận thất bại thê thảm ngày ra quân.

[Lượt về vòng bảng CKTG – Bảng C] RNG nắm nhiều lợi thế, cơ hội chia đều cho SSG và G2

Sau Bảng B, Bảng C sẽ tiếp tục diễn ra những trận đấu lượt về...

Những tuyển thủ xuất hiện trong MV chủ đề của CKTG 2018 là ai?

(00:46 - 01:10) Màn đối đầu đầu tiên chính là cuộc đụng độ giữa Ambition vs PerkZ - đường giữa của G2 Esports trong hình dáng của 'Đấng tối cao' Yasuo.

[LMHT] G2 Perkz: Muốn trở thành tuyển thủ giỏi nhất

(GameSao.vn) – Sau một mùa giải 2016 đầy thăng trầm đã qua, tuyển thủ đường giữa của G2 vẫn đang rất tự tin vào bản thân mặc dù đã phải nhận không ít lời chỉ trích về thói kiêu ngạo.

[CKTG 2016] Giải đấu lớn nhất của Liên Minh Huyền Thoại đang "loạn" rồi!

Các ông lớn lần lượt bị đánh bại, chỉ có G2 eSports của PerkZ là cứ mãi thua...

C9 Perkz: ‘Jankos muốn theo tôi sang Bắc Mỹ cuối mùa giải này’

Đã đến lúc 'người con xa xứ' nghỉ dưỡng sau khoảng thời gian dài chinh chiến.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm dịch vụ YouTube Vanced cho Android

YouTube Vanced là một bản Mod của YouTube với tính năng tương tự như YouTube Red và hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ được thưởng thức những đoạn video không có quảng cáo, đồng thời có thể mở video âm nhạc dưới dạng nền, tắt

Phím tắt game Blade & Soul giúp chơi game tốt hơn

Bài viết Phím tắt game Blade & Soul giúp chơi game tốt hơn sẽ gửi tới các tổng hợp hệ thống phím tắt của game đặc biệt cần thiết cho các game thủ của chúng ta, đặc biệt là với Blade & Soul tựa game thiên về kỹ

6 cách giúp điện thoại Android kết nối với tivi

Điện thoại chạy hệ điều hành Android hiện đang làm “chủ” thị trường với số lượng cực lớn. Với người dùng điện thoại thông minh Android nhu cầu kết nối điều khiển/ chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên tivi là vô cùng lớn.

Hướng dẫn kê khai và nộp tờ khai thuế qua mạng với iHTKK

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa biết cách nộp tờ khai thuế qua mạng định dạng XML như nào cho chính xác. Chính vì vậy, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn thiết lập lại mật khẩu tài khoản để đăng nhập vào Windows 10

Với chỉ vài thao tác là người dùng có thể thiết lập lại mật khẩu tài khoản để đăng nhập vào Windows 10

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi