Vapor Store chuyên cung cấp Vape Pod System chính hãng

Vape Pod System là thiết bị vape thế hệ mới rất tiện lợi, gọn nhẹ và dễ sử dụng. Vapor Store chuyên cung cấp Vape Pod System chính hãng và đa dạng, từ bình dân đến cao cấp phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng và đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị bán thiết bị này hãy tham khảo ngay tại cửa hàng của chúng tôi.

Tìm hiểu về Vape Pod System

Nếu như trước đây vape là sản phẩm thuốc lá điện tử nhưng có nhược điểm là quá to và truyền tải lượng nicotine thấp thì hiện nay, pod đã được thiết kế phù hợp và có mức nicotine cao hơn. Vape Pod System là một thiết bị thuốc lá điện tử thế hệ mới có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và tiện lợi. Nhiều người đã từ bỏ được thuốc lá truyền thống và chuyển sang sử dụng thiết bị này để giảm thiểu những tác hại từ thuốc lá. 

Cấu tạo của Vape Pod System

Một Pod System bao gồm những bộ phận chính sau đây:

Đầu pod

Đầu pod hay còn gọi là buồng đốt (Cartridge) là bộ phận chứa tinh dầu của máy. Bộ phận này thường được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, giúp anh em có thể thay đổi các loại tinh dầu khác nhau tùy sở thích và nhu cầu của cá nhân.

Đầu pod là một khối gồm vỏ nhựa rỗng có dung tích chứa từ 2 - 4ml tinh dầu vape, một đầu tiếp xúc để truyền điện khi sử dụng và một đầu còn lại để ngậm hút.

Vỏ nhựa rỗng được gắn với Occ. Occ là khung kim loại bên ngoài và cuộn dây (lõi Coil) cùng với bông gòn bên trong. Những bộ phận này có thể tháo lắp hoặc không tùy loại máy.

Thân máy

Thân máy có thể làm bằng nhiều chất liệu khác nhau tùy loại máy. Ví dụ như nhựa PC, nhựa PCTG, nhựa ABS, hợp kim nhôm, hợp kim kẽm, thép không gỉ… tùy phân khúc và tùy loại máy.

Trên thân máy sẽ có lỗ sạc cổng type C hoặc Micro USB cùng hệ thống lỗ gió điều chỉnh đem lại những trải nghiệm hút khác nhau. Thân máy có thể có nút bấm hoặc không. 

Ngoài ra bên trong thân máy sẽ bao gồm pin, bảng bo mạch điện tử và nam châm hút để kết nối với đầu pod.

Nguyên tắc hoạt động của Vape Pod System

Pod system hoạt động rất đơn giản dựa trên việc tạo nhiệt và biến dung dịch nicotine lỏng hóa thành hơi để người dùng hít vào, thở ra. Khi được kích hoạt, pin của máy sẽ cung cấp năng lượng truyền lên trên làm kích thích cuộn dây (coil) bên trong, làm nóng dung dịch và hóa hơi tinh dầu trên đầu pod.

Người dùng chỉ cần lắp pin vào pod, sau đó kích hoạt bằng nút bấm hoặc trực tiếp hít bằng miệng (cảm biến hơi) và sử dụng. 

Các tính năng hiện đại của Vape Pod System

Thiết bị vape pod system ngày càng được nhiều anh em ưa chuộng vì nhiều lý do sau:

  • Nhỏ gọn, tiện lợi.

  • Sở hữu các công nghệ hiện đại như hút cảm biến, điều chỉnh được nhiệt độ, luồng khí thông qua lỗ gió giúp bạn có nhiều trải nghiệm hút đa dạng.

  • Bạn có thể thoải mái thay đổi các tinh dầu cho máy, từ freebase đến salt nicotine với nhiều nồng độ tùy theo sở thích và nhu cầu.

  • Sử dụng pod không có mùi khói thuốc hay mùi hôi khó chịu ảnh hưởng đến những người xung quanh.

  • Giảm thiểu lượng nicotine từ khói thuốc lá truyền thống, giúp anh em hạn chế được tiêu cực đến sức khỏe.

  • Đem lại nhiều trải nghiệm hút mới mẻ, độc đáo và tuyệt vời, cùng cảm giác thỏa mãn như sử dụng thuốc lá truyền thống.

Các loại Vape Pod System

Dưới đây là 3 loại vape pod system để bạn có thể phân biệt và lựa chọn tùy theo sở thích và khả năng tài chính của mình:

Pod dùng một lần

Pod dùng 1 lần là loại pod có giá thành rẻ và sử dụng rất đơn giản. Người dùng khi mua về chỉ cần mở hộp và trực tiếp trải nghiệm. Sau khi hút hết tinh dầu hoặc hết pin thì bạn sẽ không thể dùng máy nữa và phải mua cây mới để sử dụng tiếp. 

Ưu điểm rõ ràng nhất của em pod này là sự tiện lợi và giá cả phải chăng cho nhiều anh em thử trải nghiệm. 

Closed pod system - Pod chứa sẵn tinh dầu

Đây là dòng sản phẩm có đầu pod đã được chứa sẵn một lượng tinh dầu bên trong. Người dùng chỉ việc lắp đầu pod vào thân máy và sử dụng. Các juice có sẵn thường là tinh dầu độc quyền của mỗi hãng sản xuất riêng biệt. Sau khi dùng hết lượng tinh dầu này, anh em sẽ mua đầu pod tương thích và gắn vào pod để tiếp tục sử dụng. Loại pod này có giá thành cao hơn pod dùng 1 lần và bề ngoài tối giản, gọn nhẹ.

Open pod system - Pod châm tinh dầu

Dòng pod này có đầu pod rỗng để anh em tùy ý châm dầu yêu thích để sử dụng. Loại pod này có 2 dạng đầu pod là đầu rỗng tháo lắp occ hoặc đầu pod có sẵn occ. Bạn sẽ được tự do thoải mái lựa chọn về hương vị trong vô vàn các loại juice có sẵn trên thị trường. 

Đơn vị cung cấp vape pod system chính hãng

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn đơn vị bán vape pod system chính hãng và chất lượng hãy đến với Vapor Store. 

Chúng tôi là đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm vape từ bình dân đến cao cấp với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Với các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, uy tín. Chúng tôi luôn có nhiều chính sách ưu đãi và sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình nhất cho quý khách hàng. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với Vapor Store để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ : 15 Đường 45, Phường 6, Quận 4, TP.HCM

Phone : 0799.999.969 (Mr.Trường)

Email : dermor2512@gmail.com

Website : https://vaporstore.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/vaporstorevn

Từ khoá : Vape Pod System

TIN LIÊN QUAN

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không cần phải làm như vậy. Trong

Tiếng Việt có mật độ thông tin cao nhất trong 17 ngôn ngữ

Nghiên cứu của nhóm Pellegrino et al., (2011) được tiến hành trên 7 ngôn ngữ: Anh, Đức, Pháp, Ý, Nhật, Quan Thoại, và Tây Ban Nha, với tiếng Việt được chọn làm điểm tham chiếu (làm cơ sở để so sánh với các ngôn ngữ khác). Kết quả cho thấy tiếng Việt

Kiện hàng Boom là gì ? Tìm hiểu trào lưu mới trên mạng

Trào lưu kiện hàng boom online cũng có thể gây ra tình trạng hụt hàng hoặc hàng giả, hàng nhái do nhu cầu mua sắm tăng mạnh và người bán không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, hoặc có nhiều đơn hàng bị hủy bỏ do hàng không đủ số lượng. Vì vậy,

Giải thích khái niệm và cách hoạt động của kết nối vệ tinh trên điện thoại thông minh

Tin nhắn và liên lạc khẩn cấp thông qua kết nối vệ tinh trên điện thoại thông minh đã trở thành tiêu chuẩn mới, trở thành một tính năng cần phải có để cạnh tranh trong dòng sản phẩm cao cấp của các nhà sản xuất.

Proxy là gì? Tìm mua Proxy giá rẻ nhất ở đâu?

Mạng internet ngày càng phát triển một cách nhanh chóng, và điều này đã làm tăng đáng kể số lượng tìm kiếm về Proxy cũng như nhu cầu sử dụng Proxy để chuyển đổi vào các trang web nước ngoài. Hiện nay, Proxy đóng vai trò quan trọng như một bộ lọc web

Touch Bar là gì? Sử dụng Touch Bar trên MacBook như thế nào?

Kể từ thế hệ MacBook Pro 2016, Apple đã loại bỏ đi các phím chức năng phía trên bàn phím và thay vào đó là thanh cảm ứng phù hợp hơn với những thao tác mà bạn đang thực hiện. Vậy Touch Bar là gì? Sử dụng Touch Bar như thế nào? Mời bạn cùng theo dõi

Búp bê Licca-chan là gì ? Tại sao được gọi là 'Barbie của Nhật Bản'

Búp bê Licca-chan là một dòng sản phẩm búp bê nhật bản do công ty Takara (nay là Takara Tomy) phát triển và sản xuất. Licca-chan được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1967 và đã trở thành một trong những dòng sản phẩm búp bê phổ biến nhất tại Nhật

File APK là gì? Hướng dẫn cài tệp APK cho điện thoại Android từ Modradar

Ngoài cài đặt ứng dụng từ CH-Play, Android còn cung cấp cho người dùng tính năng tải và cài đặt ứng dụng trả phí 0 đồng từ file APK, giúp người dùng trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

THỦ THUẬT HAY

9 bài học khởi nghiệp từ thung lũng Silicon

Thung lũng Silicon được xem là 'cái nôi' của khởi nghiệp với sự thành công của rất nhiều tên tuổi như Facebook, Google, Apple hay Intel. Nếu đang có ý định khởi nghiệp thì đừng bỏ qua những bài học giá trị này nhé.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản KakaoTalk

Để sử dụng được những tính năng trên một cách đầy đủ thì bạn phải đăng ký tài khoản trên KakaoTalk.

Photo Booth Strips with Lightbox

Băng ảnh đứng đẹp mắt với Lightbox 2 di chuyển bằng cách lăn bi với phong cách lạ với 'Photo Booth Strips with Lightbox'

Thủ thuật kiểm tra link thật của các shortlink nhanh chóng

Rút gọn link có nhiều ưu điểm, nhưng một số kẻ xấu lợi dụng các shortlink để link tới các website có nội dung không tốt hay các đến các website có chứa mã độc nhằm lấy cắp thông tin người dùng. Việc biết trước liên kết

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.