Vay cấp tốc ở đâu khi cần tiền gấp?


Vay cấp tốc ở đâu khi cần tiền gấp là một thắc mắc của những người đang có nhu cầu cần tiền gấp ngay. Vậy vay như thế nào, điều kiện là gì và đăng ký vay ở đâu, hãy cùng tìm hiểu!

Vay cấp tốc là gì?

Vay cấp tốc là một dịch vụ cho vay đáp ứng nhu cầu cần tiền gấp của người đăng ký. Ưu điểm của hình thức này chính là đăng ký nhanh, thủ tục đơn giản và nhận tiền liền sau hồ sơ được duyệt. Chính vì vậy đây là một trong những dịch vụ đang được rất nhiều người sử dụng.

Hiện nay, với hình thức vay này bạn có thể đăng ký vào bất kỳ lúc nào trong lãnh thổ Việt Nam. Nhận tiền sau 5 phút để bạn giải quyết tất cả nỗi lo tài chính chỉ với một chiếc smartphone và chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân.


Vay cấp tốc cần điều kiện gì?

Vay tiền cấp tốc cũng chính là cách giúp khách hàng nhận tiền một cách nhanh nhất để giải quyết vấn đề tài chính của mình. Thế nên dịch vụ này yêu cầu các điều kiện vô cùng đơn giản như:

-        Khách hàng chỉ cần là công dân Việt, đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam.

-        Có công việc ổn định để đảm bảo khả năng chi trả, thanh toán.

-        Khách hàng nằm trong độ tuổi lao động từ 18 tuổi đến 60 tuổi.

-        Sở hữu Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân chính chủ, còn hạn sử dụng.

-        Có điện thoại thông minh hoặc máy tính kết nối mạng để đăng ký vay.

Như vậy, điều kiện cho vay của hình thức này đang được xem là khá dễ dàng, và hầu như tất cả mọi người đều có thể đăng ký vay. Vậy nên nếu bạn đang gặp phải vấn đề tài chính chưa thể xoay sở, mượn bạn bè hoặc người thân thì hãy đăng ký vay bằng dịch vụ này.

Thông tin hạn mức vay và thời gian vay cấp tốc

Tùy theo mỗi công ty, đơn vị cho vay mà hạn mức cho vay tiền cấp tốc online CMND sẽ khác nhau. Nhưng mức thấp nhận khách hàng có thể nhận được là 500,000VNĐ, và cao nhất có thể lên đến 10,000,000VNĐ hoặc 20,000,000VNĐ.

Hạn mức cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào điểm tín dụng cá nhân của bạn với các thông tin cá nhân đã cung cấp. Hệ thống sẽ xét duyệt hồ sơ dựa trên tất cả thông tin đã cung cấp để đưa ra quyết định cho vay và khách hàng sẽ nhận được bao nhiêu.

Về thời hạn cho vay thì tối thiểu là 7 ngày và tối đa là 45 ngày. Đặc biệt bạn có thể linh động gia hạn khi chưa thể thanh toán đúng hạn. Vậy nên khi đăng ký, bạn cần xem xét thời gian thanh toán, đảm bảo thanh toán đúng ngày để hạn chế các phí phạt không cần thiết.

Các bước đăng ký vay cấp tốc trên website

Vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn bên dưới để đăng ký vay:

Bước 1: Truy cập website moneyeo.vn để đăng ký vay. Moneyveo là một trong những đơn vị cho vay cấp tốc uy tín, với tỷ lệ duyệt đơn cao, giải ngân nhanh và không gọi điện thẩm định người thân.

Bước 2: Chọn số tiền muốn vay và điền đơn đăng ký theo các bước hướng dẫn. Bao gồm thông tin cá nhân, chụp ảnh Căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân, điền thông tin số tài khoản ngân hàng để nhận tiền giải ngân.

Bước 3: Đợi hồ sơ được duyệt, chấp nhận khoản vay và nhận tiền. Sau khi hoàn tất đăng ký, khoản vay của bạn sẽ được hệ thống phê duyệt tự động. Kết quả sẽ được thông báo qua tin nhắn SMS, email đã cung cấp. Chỉ cần một bước nữa ký hợp đồng online chấp nhận khoản vay, ngay sau đó tiền sẽ được chuyển vào tài khoản.

Moneyveo – địa chỉ đáng tin cậy khi cần vay cấp tốc

Moneyveo là một trong những địa điểm đáng tin cậy giúp khách hàng giải quyết vấn đề tài chính một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất nhờ một số ưu điểm dưới đây:

-        Lãi suất thấp chỉ 18,25%/năm.

-        Hệ thống xét duyệt làm việc 24/7 giúp khách hàng đăng ký và nhận tiền mọi lúc.

-        Xét duyệt hồ sơ tự động, nhanh chóng mà không thẩm định người thân.

-        Linh động gia hạn khoản vay nếu khách hàng chưa thể thanh toán đúng hạn.

-        Tự động xem xét và duyệt hồ sơ khách hàng cũ đăng ký lại.

-        Các thông tin lãi, phí minh bạch trên hồ sơ vay, không phát sinh chi phí khác nằm ngoài hợp đồng.

Vậy nên, hãy chọn Moneyveo khi cần vay cấp tốc online theo các bước hướng dẫn trên. Mọi thắc mắc cần tư vấn hoặc hỗ trợ, hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 1800 646475.


TIN LIÊN QUAN

UOB ra mắt dịch vụ Ngân hàng số tại thị trường Việt Nam

Dịch vụ mở tài khoản trên di động giúp tiết kiệm đến 80% thời gian để mở tài khoản thông thường. Với dịch vụ này, UOB đã được trao tặng Sáng kiến Ngân hàng Trực tuyến của Năm tại Việt Nam ở Asian Banking & Finance Retail Banking Awards 2018

Bưu điện thiết lập "Hệ thống tra cứu thông tin dịch vụ chuyển phát"

Việc nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước thực hiện phong tỏa, giãn cách dài ngày nhằm ứng phó với những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khiến hoạt động phát hàng đến địa chỉ người nhận tại những khu vực này gặp không ít khó khăn.

Ngân hàng số Cake khai thác nền tảng đám mây để mở rộng quy mô

Cake - một ngân hàng số tại Việt Nam - đã chọn nền tảng ngân hàng đám mây của Mambu để mở rộng quy mô kinh doanh nhằm cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng số.

Bưu điện TP. HCM tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính tại nhà

TP. Hồ Chí Minh hiện đang siết chặt giãn cách xã hội, tuy nhiên, một số người dân vẫn có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính TTHC đối với một số lĩnh vực được phép hoạt động.

Lượng hồ sơ hành chính tăng cao, bưu điện đảm bảo chuyển phát nhanh chóng

Dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, tất cả các địa phương đều thắt chặt các biện pháp phòng chống dịch, nhiều tỉnh thành phố đang thực hiện quy định về giãn cách xã hội ai ở đâu ở yên đó, nhu cầu sử dụng dịch vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả

Ba tháng, Viettel nhận được 32.000 ý kiến đóng góp của “Thượng đế”

Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã quyết định trao giải cho 112 khách hàng có ý kiến hay nhất về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp này vào ngày 28/8 tại Hà Nội. Đây là sự kiện nằm trong 'Lắng nghe để phát triển' của nhà mạng này.

Doanh nghiệp cần lưu ý gì để không chuyển đổi số thất bại sau đại dịch?

Đại dịch đã thúc đẩy các doanh nghiệp DN chuyển đổi số CĐS, tăng tốc quá trình CĐS. Tuy nhiên, khi thế giới trở về bình thường mới, công cuộc CĐS sẽ diễn ra như thế nào và DN cần lưu ý gì

Übank ứng dụng quản lý đám mây Backbase-as-a-Service để tăng thị phần

Übank - ngân hàng số Việt Nam vừa hợp tác với Backbase nhằm ứng dụng dịch vụ quản lý đám mây Backbase-as-a-Service BaaS trong nâng cấp nền tảng tương tác.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Phần cứng chiếc điện thoại Xiaomi Mi 6 có gì đặc biệt khiến bạn muốn mua ngay lập tức

Mi 6 có rất nhiều thứ mà những sản phẩm khác thèm muốn: phần cứng mạnh mẽ với chip Snapdragon 835, hai camera sau với zoom quang học 2x, và một thiết kế kim loại nguyên khối và kính tuyệt đẹp, với bán giá chỉ bằng một

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.