[Mới] Bật mí số may mắn 12 con giáp năm 2025 để tăng tài lộc
Bưu điện thiết lập "Hệ thống tra cứu thông tin dịch vụ chuyển phát"
Nhằm hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong việc nắm bắt các thông tin và tra cứu các địa bàn bị hạn chế phát hàng do ảnh hưởng của dịch, Bưu điện Việt Nam (BĐVN) (Vietnam Post) đã thiết lập 'Hệ thống tra cứu thông tin dịch vụ chuyển phát' tại địa chỉ: https://vnpost.vn/covid/.
Hệ thống cung cấp thêm cho khách hàng một công cụ để tra cứu các địa bàn đang trong thời gian bị phong tỏa, cách ly hoặc giãn cách đến tận cấp xã/phường, hỗ trợ khách hàng nắm bắt thông tin một cách đầy đủ và kịp thời nhất về các khu vực bị hạn chế phát hàng.
Theo BĐVN, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thời gian phát các bưu gửi đến địa chỉ được ghi nhận trên hệ thống sẽ không đảm bảo được chỉ tiêu như đã cam kết. Từ đó, khách hàng có cơ sở để cân nhắc việc gửi hàng cũng như khuyến cáo đến người nhận về thời gian phát. Danh sách các khu vực bị hạn chế phát hàng sẽ được BĐVN cập nhật liên tục khi có sự thay đổi từ phía địa phương để đảm bảo các thông tin đến khách hàng được chính xác và kịp thời nhất.
Hệ thống tra cứu thông tin dịch vụ chuyển phát của BĐVN cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về khu vực bị hạn chế phát hàng
BĐVN hiện cũng đang triển khai chính sách miễn cước chuyển hoàn cho các bưu gửi phát không thành công do ảnh hưởng của dịch bệnh, có trạng thái chuyển hoàn từ ngày 15/7/2021 đến ngày 30/9/2021. Chính sách này áp dụng cho tất cả khách hàng vãng lai và khách hàng đã ký hợp đồng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh EMS, chuyển phát tiêu chuẩn (thường), dịch vụ Logistics Eco trong nước.
Khách hàng có thể chủ động tra cứu trạng thái của đơn hàng tại http://vietnampost.vn/, mục 'Tra cứu - Định vị', qua app My Vietnam Post hoặc Hotline 1900 54 54 81 để tạo yêu cầu chuyển hoàn miền phí hoặc lưu bưu gửi, chờ phát lại cho người nhận.
Ngoài ra, nhằm đáp ứng, tiếp nhận nhanh chóng nhu cầu thông tin, tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, BĐVN đã mở rộng hệ thống tiếp cận và chăm sóc khách hàng đa kênh. Bên cạnh việc cập nhật các thông tin về dịch vụ, chính sách ưu đãi, chương trình hỗ trợ khách hàng cũng như các hoạt động của doanh nghiệp, website, Fanpage, Zalo, Viber, Email, App My Vietnam Post cũng là các kênh để BĐVN kết nối, tương tác, tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ, tư vấn thông tin và phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.
Khách hàng khi có bất cứ thắc mắc, khiếu nại nào liên quan đến dịch vụ, có thể tạo mẫu (form) yêu cầu hoặc chat trực tiếp với tư vấn viên trên website, liên hệ hotline, nhắn tin qua Fanpage 'Vietnam Post - Bưu điện Việt Nam', qua Zalo/Viber, gửi email hoặc kết nối qua app My Vietnam Post để được hỗ trợ thông tin, hỗ trợ tư vấn, giải đáp hoặc xử lý các đơn hàng một cách nhanh chóng nhất./.
TIN LIÊN QUAN
Lượng hồ sơ hành chính tăng cao, bưu điện đảm bảo chuyển phát nhanh chóng
Dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, tất cả các địa phương đều thắt chặt các biện pháp phòng chống dịch, nhiều tỉnh thành phố đang thực hiện quy định về giãn cách xã hội ai ở đâu ở yên đó, nhu cầu sử dụng dịch vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả
Bưu điện đẩy nhanh tiến độ đưa hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn TMĐT
Những ngày qua, vấn đề kết nối, hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho người dân đã có sự cải thiện đáng kể, nhưng để đảm bảo không ứ đọng nông sản vẫn là một thách thức.
Bưu điện ủng hộ 10.000 thiết bị thông minh cho chương trình "Sóng và máy tính cho em"
Ngày 11/9, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam BĐVN phát động phong trào thi đua đặc biệt BĐVN đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19 Quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch SXKD và hưởng ứng chương trình
Ngành TT&TT đảm bảo chuyển phát 4,7 triệu tờ báo đến người dân vùng dịch
Hơn 4,7 triệu tờ báo sẽ được các doanh nghiệp TTTT gửi tặng miễn phí đến người dân trong vùng dịch COVID-19.
Người dân có thể gia hạn thẻ BHYT trực tuyến qua kênh Bưu điện
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc gia hạn thẻ bảo hiểm y tế BHYT đúng thời hạn, thông suốt liên tục 05 năm và đảm bảo mọi quyền lợi khám, chữa bệnh... Bưu điện Việt Nam BĐVN triển khai thu, gia hạn thẻ BHYT qua hình thức trực
Bưu điện Việt Nam chung sức, đồng lòng chống đại dịch Covid-19
Ngay sau khi Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước tiếp tục siết chặt thực hiện giãn cách, Bưu điện Việt Nam đã đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động, nhằm đảm bảo cung ứng lương thực, thực phẩm, vận chuyển hàng hóa và trả kết quả thủ tục hành chính.
Hơn 3000 người gia hạn thành công thẻ BHYT trực tuyến qua mạng lưới Bưu điện
Theo thống kê, Bưu điện Việt Nam BĐVN Vietnam Post đã thực hiện tiếp nhận và giúp gia hạn thành công thẻ bảo hiểm y tế BHYT theo hình thức trực tuyến cho hơn 3000 trường hợp.
Sàn TMĐT Postmart ứng dụng mã QR để nông dân mở gian hàng số
Gần 1.000 tấn trái cây, rau củ tươi đã được sàn thương mại điện tử TMĐT Postmart hỗ trợ tiêu thụ trong hơn 2 tháng dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Người nông dân vừa có thể chủ động tiêu thụ nông sản vừa từng bước chuyển đổi kinh doanh theo hình
THỦ THUẬT HAY
Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!
Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.
Dịch vụ mua traffic giải nén file - Traffic thực uy tín
Hiện nay, công cụ tìm kiếm đang xem vấn đề “lưu lượng truy cập website” rất quan trọng, lượng truy cập sẽ quyết định trang web của bạn có lên top công cụ tìm kiếm hay không. Nắm được những nỗi lo đó, TrafficSEO đã cho
PhotoScan - Ứng dụng giúp bạn biến hình ảnh thành các bản sao kỹ thuật số
Với mong muốn trở thành dịch vụ lưu trữ hình ảnh phổ biết nhất, mới đây nhà phát triển ứng dụng Google Photos đã phát hành công cụ mới với tên gọi PhotoScan. Một giải pháp hoàn hảo, giúp biến những bức tranh quý giá
Tuyệt chiêu gửi tin nhắn bí mật trên Messenger
Gửi tin nhắn bí mật trên Messenger không khó. Đây là cách để ngăn chặn không cho bất kỳ ai đọc được cuộc nói chuyện giữa bạn và người khác. Trong bài viết này mình sẽ mách các bạn tuyệt chiêu để không ai đọc được tin
Hướng dẫn cách khởi động lại Windows Update khi gặp lỗi
Có nhiều cách để bạn có thể khởi động lại dịch vụ Windows Update trong Services. Tuy nhiên ở bài viết này, sẽ giới thiệu đến các bạn hai cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.
ĐÁNH GIÁ NHANH
So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn
Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6
Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng
Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu
Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.