Ajinomoto đầu tư 25 tỷ Yên vào sản xuất vật liệu bán dẫn đến năm 2030
Bưu điện thiết lập "Hệ thống tra cứu thông tin dịch vụ chuyển phát"
Nhằm hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong việc nắm bắt các thông tin và tra cứu các địa bàn bị hạn chế phát hàng do ảnh hưởng của dịch, Bưu điện Việt Nam (BĐVN) (Vietnam Post) đã thiết lập 'Hệ thống tra cứu thông tin dịch vụ chuyển phát' tại địa chỉ: https://vnpost.vn/covid/.
Hệ thống cung cấp thêm cho khách hàng một công cụ để tra cứu các địa bàn đang trong thời gian bị phong tỏa, cách ly hoặc giãn cách đến tận cấp xã/phường, hỗ trợ khách hàng nắm bắt thông tin một cách đầy đủ và kịp thời nhất về các khu vực bị hạn chế phát hàng.
Theo BĐVN, do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thời gian phát các bưu gửi đến địa chỉ được ghi nhận trên hệ thống sẽ không đảm bảo được chỉ tiêu như đã cam kết. Từ đó, khách hàng có cơ sở để cân nhắc việc gửi hàng cũng như khuyến cáo đến người nhận về thời gian phát. Danh sách các khu vực bị hạn chế phát hàng sẽ được BĐVN cập nhật liên tục khi có sự thay đổi từ phía địa phương để đảm bảo các thông tin đến khách hàng được chính xác và kịp thời nhất.

Hệ thống tra cứu thông tin dịch vụ chuyển phát của BĐVN cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về khu vực bị hạn chế phát hàng
BĐVN hiện cũng đang triển khai chính sách miễn cước chuyển hoàn cho các bưu gửi phát không thành công do ảnh hưởng của dịch bệnh, có trạng thái chuyển hoàn từ ngày 15/7/2021 đến ngày 30/9/2021. Chính sách này áp dụng cho tất cả khách hàng vãng lai và khách hàng đã ký hợp đồng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh EMS, chuyển phát tiêu chuẩn (thường), dịch vụ Logistics Eco trong nước.
Khách hàng có thể chủ động tra cứu trạng thái của đơn hàng tại http://vietnampost.vn/, mục 'Tra cứu - Định vị', qua app My Vietnam Post hoặc Hotline 1900 54 54 81 để tạo yêu cầu chuyển hoàn miền phí hoặc lưu bưu gửi, chờ phát lại cho người nhận.
Ngoài ra, nhằm đáp ứng, tiếp nhận nhanh chóng nhu cầu thông tin, tư vấn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, BĐVN đã mở rộng hệ thống tiếp cận và chăm sóc khách hàng đa kênh. Bên cạnh việc cập nhật các thông tin về dịch vụ, chính sách ưu đãi, chương trình hỗ trợ khách hàng cũng như các hoạt động của doanh nghiệp, website, Fanpage, Zalo, Viber, Email, App My Vietnam Post cũng là các kênh để BĐVN kết nối, tương tác, tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ, tư vấn thông tin và phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.
Khách hàng khi có bất cứ thắc mắc, khiếu nại nào liên quan đến dịch vụ, có thể tạo mẫu (form) yêu cầu hoặc chat trực tiếp với tư vấn viên trên website, liên hệ hotline, nhắn tin qua Fanpage 'Vietnam Post - Bưu điện Việt Nam', qua Zalo/Viber, gửi email hoặc kết nối qua app My Vietnam Post để được hỗ trợ thông tin, hỗ trợ tư vấn, giải đáp hoặc xử lý các đơn hàng một cách nhanh chóng nhất./.
TIN LIÊN QUAN
Lượng hồ sơ hành chính tăng cao, bưu điện đảm bảo chuyển phát nhanh chóng
Dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, tất cả các địa phương đều thắt chặt các biện pháp phòng chống dịch, nhiều tỉnh thành phố đang thực hiện quy định về giãn cách xã hội ai ở đâu ở yên đó, nhu cầu sử dụng dịch vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả
Bưu điện đẩy nhanh tiến độ đưa hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn TMĐT
Những ngày qua, vấn đề kết nối, hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho người dân đã có sự cải thiện đáng kể, nhưng để đảm bảo không ứ đọng nông sản vẫn là một thách thức.
Bưu điện ủng hộ 10.000 thiết bị thông minh cho chương trình "Sóng và máy tính cho em"
Ngày 11/9, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam BĐVN phát động phong trào thi đua đặc biệt BĐVN đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19 Quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch SXKD và hưởng ứng chương trình
Ngành TT&TT đảm bảo chuyển phát 4,7 triệu tờ báo đến người dân vùng dịch
Hơn 4,7 triệu tờ báo sẽ được các doanh nghiệp TTTT gửi tặng miễn phí đến người dân trong vùng dịch COVID-19.
Người dân có thể gia hạn thẻ BHYT trực tuyến qua kênh Bưu điện
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc gia hạn thẻ bảo hiểm y tế BHYT đúng thời hạn, thông suốt liên tục 05 năm và đảm bảo mọi quyền lợi khám, chữa bệnh... Bưu điện Việt Nam BĐVN triển khai thu, gia hạn thẻ BHYT qua hình thức trực
Bưu điện Việt Nam chung sức, đồng lòng chống đại dịch Covid-19
Ngay sau khi Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước tiếp tục siết chặt thực hiện giãn cách, Bưu điện Việt Nam đã đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động, nhằm đảm bảo cung ứng lương thực, thực phẩm, vận chuyển hàng hóa và trả kết quả thủ tục hành chính.
Hơn 3000 người gia hạn thành công thẻ BHYT trực tuyến qua mạng lưới Bưu điện
Theo thống kê, Bưu điện Việt Nam BĐVN Vietnam Post đã thực hiện tiếp nhận và giúp gia hạn thành công thẻ bảo hiểm y tế BHYT theo hình thức trực tuyến cho hơn 3000 trường hợp.
Sàn TMĐT Postmart ứng dụng mã QR để nông dân mở gian hàng số
Gần 1.000 tấn trái cây, rau củ tươi đã được sàn thương mại điện tử TMĐT Postmart hỗ trợ tiêu thụ trong hơn 2 tháng dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Người nông dân vừa có thể chủ động tiêu thụ nông sản vừa từng bước chuyển đổi kinh doanh theo hình
THỦ THUẬT HAY
Hướng dẫn tải và cài đặt Unikey để gõ tiếng Việt trên Windows 10, 8, 7, XP
Nghe tới đây chắc có vẻ nhiều người đã rất muốn thử cài đặt và dùng thử bộ gõ tiếng Việt Unikey này rồi, nhưng nếu còn chút lăn tăn vì khả năng sử dụng máy tính của các bạn không thực sự tốt, các bạn có thể tham khảo
Tập hợp 9 phím tắt đa nhiệm trên iPadOS 15 mà bạn nên biết
Có thể bạn chưa biết, Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt phím tắt đa nhiệm trên iPadOS 15 giúp người dùng tiết kiệm được thời gian trong quá trình sử dụng.
Đổi sim từ 11 số sang 10 số, các ứng dụng Facebook, Zalo, Viber,... có tự động đổi đầu số không?
Bên cạnh những dịch vụ đã hỗ trợ đổi đầu số tự động như Zalo, Viber, với đa số dịch vụ khác bao gồm Google, Facebook,... người dùng sẽ phải làm điều này thủ công, càng sớm càng tốt nếu không muốn mất tài khoản vì không
Hướng dẫn tạo danh sách lồng nhau trong Google Keep
Ngoại trừ tên khác, Google Keep giống hệt giấy ghi chú, Thậm chí, Google Keep còn thuận tiện hơn vì nó có bản online nên bạn dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, Google Keep lại không cung cấp cho bạn bất kỳ
Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1
Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.
ĐÁNH GIÁ NHANH
So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?
Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so
Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ
Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình
Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?
Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.