Gợi ý mẫu nồi đa năng xịn cho bữa tiệc tại gia ngon như nhà hàng!

Gợi ý mẫu nồi đa năng xịn cho bữa tiệc tại gia ngon như nhà hàng!

Băn khoăn nên chọn loại nồi nào để buổi party ấm cúng tại nhà thêm nhanh gọn và tiện lợi? Còn chờ gì mà không xem ngay review mẫu nồi đa năng hot hit đang “làm mưa làm gió” với hội yêu bếp!

Ngày nay với cuộc sống bận rộn thì rõ ràng các loại bếp, nồi điện có thể vừa nướng vừa nấu lẩu chính là sự lựa chọn thích hợp dành cho chị em nội trợ. Trong tầm giá dưới 800K, chiếc nồi Aoran nổi bật vì thiết kế ấn tượng và công suất lớn!


Aoran là thương hiệu đồ điện gia dụng khá nổi tiếng tại Hàn Quốc. Về cơ bản đây là dòng nồi điện đa năng có thiết kế nồi lẩu nằm gọn trong khay nướng, giúp thưởng thức cả 2 món ăn cùng lúc mà vẫn tiết kiệm điện năng sử dụng.

Sản phẩm 2 trong 1 đủ để bạn thay đổi tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng. Đa phần với những gia đình đông người, chiếc nồi này được đánh giá khá tiện lợi và an toàn.

Điểm trừ duy nhất của loại nồi điện này so với phần lớn các mẫu nồi đa năng trên thị trường có lẽ nằm ở mức giá. Với giá từ 700K - 800K, không phải chị em nào cũng mạnh dạn “xuống tay” sắm một chiếc cho căn bếp của mình. Tuy nhiên, nếu chị em chọn mua sản phẩm này tại trang mua sắm trực tuyến Shopee sẽ sở hữu được với giá chỉ khoảng 690K. Nếu so sánh với những loại nồi ngoại nhập thì đây là mức giá khá “hời”, mua 1 được 2. Đặc biệt là khi cần chuẩn bị cho những dịp lễ tụ tập gia đình sắp đến.


Đáng lưu ý, bạn có cơ hội nhận được ưu đãi giảm trực tiếp 80K khi lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee bằng ví AirPay. Riêng đối với người dùng hiện tại của AirPay, bạn đừng bỏ lỡ mã giảm APPRAPR21 để tiết kiệm ngay 49K, ưu đãi áp dụng cho mọi đơn hàng có giá trị từ 99K trên Shopee. Thông tin về sản phẩm có rồi, ưu đãi cũng nắm trong tay vậy thì lướt Shopee ngay để rinh nồi đa năng với mức giá siêu hấp dẫn nào!
Click to expand...

TIN LIÊN QUAN

Cách làm món mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu

Mực nướng sa tế là một món hải sản thơm ngon mà bạn có thể làm được dễ dàng bằng nồi chiên không dầu để đem hương vị mới đến cho bữa cơm gia đình.

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Chia sẻ 2 công thức nướng gà nguyên con bằng lò nướng cực đơn giản

Gà nướng nguyên con là một trong những món ăn hấp dẫn nhất mà bạn có thể làm với lò nướng. Đây là món ăn rất thích hợp cho những bữa tiệc sum vầy với người thân hay gia đình.

Bếp nướng điện loại nào tốt và an toàn nhất?

Việc nướng đồ ăn theo kiểu truyền thống như dùng than, củi, bếp gas…gây ra nhiều bất tiện nên dần được thay thế bằng bếp nướng điện. Sử dụng bếp nướng điện không chỉ tiện lợi mà còn rất an toàn và dễ sử dụng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều

3 cách nướng gà bằng nồi chiên không dầu tại nhà siêu ngon

Công thức nướng gà bằng nồi chiên không dầu với những món ngon như gà nướng da giòn, nướng muối ớt, nướng mật ong dưới đây sẽ giúp bạn thưởng thức hương vị gà nướng đậm đà hơn so với cách nướng truyền thống.

Cách làm cá nướng ngon tuyệt bằng nồi chiên không dầu

Đây là công thức nướng cá bằng nồi chiên không dầu dễ nhất và ngon nhất với rất ít gia vị cơ bản. Các chị em nội trợ có thể làm ngay một món ăn siêu ngon cho gia đình với công thức này.

Cách làm sườn nướng ngon tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Chỉ với vài bước đơn giản trong cách làm sườn nướng ngon tại nhà bằng nồi chiên không dầu, bạn đã có thể thưởng thức vị ngon tuyệt vời của món ăn này cùng với người thân trong gia đình.

Cách làm tôm nướng bằng nồi chiên không dầu

So với nướng than truyền thống, tôm nướng bằng nồi chiên không dầu không những chín đều, ít bị khô hơn mà còn hạn chế được tối đa rủi ro bị khét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

THỦ THUẬT HAY

Discord - ứng dụng giao tiếp hot nhất 2023

Discord là gì mà nhiều doanh nghiệp đang muốn tìm hiểu về ứng dụng này. Một ứng dụng đang thu hút được nhiều sự quan tâm của cá nhân, trường học và thậm chí là cả doanh nghiệp,... Vậy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu

Cách sao chép văn bản Word vào slide PowerPoint

Người dùng hoàn toàn có thể tạo slide thuyết trình PowerPoint từ file văn bản Word có sẵn, với cách làm vô cùng đơn giản.

Hướng dẫn tra cứu số điện thoại bằng Google, Facebook

Bạn bỏ lỡ một cuộc gọi từ một số điện thoại mà bạn không biết. Thật may nếu đó là một kẻ lừa đảo, nhưng cũng có thể là một doanh nghiệp hợp pháp hoặc một người mà bạn biết. Thay vì nghe điện thoại hoặc gọi lại, có một

8 cách truyền hình ảnh từ điện thoại lên Tivi đơn giản nhất

Chỉ cần 8 cách đơn giản sau, những hình ảnh trong điện thoại của bạn đã có thể xuất hiện trên màn hình tivi của chính mình một cách rõ ràng, chân thật và sinh động nhất.

Đừng bao giờ để iPhone của bạn sập nguồn

Dòng điện thoại do Apple sản xuất nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm mượt mà, độ bảo mật tối ưu và thương hiệu sang trọng. Nhưng, nếu bạn là chủ nhân của một chiếc iPhone, hãy lưu ý

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh

Razer Blade 15 (2018): Thanh mảnh nhưng vẫn mạnh mẽ như cỗ máy PC gaming thực thụ

Năm nay, Razer đã cách mạng hóa dòng Blade lên hẳn một tầm cao mới, hãng đã bỏ hoàn toàn phiên bản 14-inch để thay thế phiên bản 15-inch, nhưng kích thước vẫn gần như không thay đổi nhờ viền màn hình siêu mỏng, và đây

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.