Clem Chambers dự đoán giá Bitcoin có thể về 2k trước khi có thể tăng trưởng 100k

Biến động tiêu cực đã mô tả giá của tiền điện tử trong suốt 2 quý đầu năm 2018. Đó là một thực tế đối với bất kỳ nhà đầu tư mới hoặc chuyên gia nào đang tham gia vào thị trường này. Thật vậy, một quy tắc bất thành văn trong thế giới của cryptos là cảnh báo công chúng về những rủi ro quá mức và biến động giá cao liên quan thị trường của họ.

Tuy nhiên, trong cuộc sống luôn tồn tại 2 mặt có tỷ lệ rủi ro cao cũng đi liền với lợi ích lớn, cơ hội cho sự trở lại nhanh chóng luôn luôn hiện diện. Điều này đã cho phép nhiều người tự đưa ra  cho mình những dự đoán để có thể đầu tư thông minh trong thị trường này.

Trong năm 2017, nhiều thông tin tích cực đã ảnh hưởng đến thị trường khiến cho đội Bullish thắng. Nhưng năm 2018 lại là một câu chuyện khác. Cho đến thời điểm hiện tại giá Bitcoin đã có một chuỗi giảm điểm khiến mọi người nghi ngờ về những gì truyền thông đang vẽ ra và của các nhà phân tích khảng định tích cực về thị trường. 

Clem Chambers dự đoán giá Bitcoin có thể về 2k trước khi có thể tăng trưởng 100k

Thường có sẽ có vùng an toàn trong những dự đoán, ở đó người ta nghĩ thị trường sẽ không thể giảm hơn được nữa hoạc tăng hơn được nữa: Phát biểu với The Express , Clem Chambers là CEO của ADVFN cũng đã bình luận về những dự đoán của ông về Bitcoin theo vùng an toàn có thể đạt được:

“Bitcoin sẽ quay trở lại từ mức cao trước đây của nó? Nó có lẽ sẽ đạt 2.000USD trước khi nó đạt 20.000USD … Nhưng nó sẽ đạt 20.000USD ? Tôi nghĩ vậy. Nó sẽ đạt 100.000USD ? Tôi nghĩ điều đó rất có thể.”

Với phạm vi từ 2k lên tới 100k, những phát biểu này có khả năng sẽ cho ông Chambers danh hiệu cho người đàn ông lạc quan và lạc quan nhất. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải thực hiện những tuyên bố như vậy.

Clem Chambers là một người đàn ông rất cẩn thận và rõ ràng anh ta biết những gì anh ta nói về. Anh ta chỉ kết hợp ngắn hạn với các dự đoán dài hạn trong cùng một tuyên bố.

Như một minh hoạ, biểu đồ này cho thấy hành vi của giá Bitcoin trong tuần qua. Rõ ràng người ta có thể nói rằng giá Bitcoin hôm nay có một hành vi tăng giá: 

Tuy nhiên, bằng cách nhìn vào các đồ thị trong ba tháng qua, việc giải thích rằng Bitcoin ngày nay có hành vi giảm giá – hoàn toàn hợp lệ: 

Mặc dù nói rằng Bitcoin có thể đạt tới 2k trong ngắn hạn / trung hạn (quan điểm trên rất khó vì nó thấp hơn chi phí đào), ông Chambers là người ủng hộ cho nhóm tăng giá. Đối với các nhà phân tích nổi tiếng thi họ cho rằng Bitcoin trong trung hạn / dài hạn có thể là một phần của cuộc cách mạng kinh tế mà những người đam mê tiền điện tử đang chờ đợi:

“Blockchain sẽ là con đường của tương lai mà sẽ giống như internet đã đến thế hệ trước. Bitcoin có lẽ sẽ là một phần của tương lai đó trong dài hạn.”

Đối với ông Chambers thì việc chấp nhận toàn cầu tiền điện tử là rất có thể bởi vì họ lấp đầy một ngách mà tiền fiat hiện tại không thể giải quyết được:

“thực tế trên thế giới có thiếu tiền không. Đó là những gì mọi người va tôi không nghĩ, vậy tiền tử có vai trò gì .Đó là một sức hút kinh tế đang diễn ra và tiền điện tử đang lấp đầy khoảng trống đó đó. Nó sẽ tạo ra một sứt bật cho nền kinh tế.”

Theo Ethereumworldnews 

TIN LIÊN QUAN

Bitcoin có khả năng sẽ giảm xuống $2K trước khi đạt $100K

Chúng tôi đã thử tính toán theo những con số mà Chambers đã đề cập. Dựa trên giá BTC ngày hôm nay vào khoảng $6,740, Bitcoin sẽ giảm 70% xuống $2,000. Sau đó, nó sẽ tăng 900%, từ $2,000 lên $20,000, trước khi cuối cùng tăng 400% lên

CEO của ADVFN: “Bitcoin lại một lần nữa đứng bên bờ của vực thẳm”

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành của ADVFN là ông Clem Chambers tin rằng mối quan hệ về giá này không phải là một chiều và phần thưởng từ đào altcoin thực sự là dấu hiệu cho thấy các tiềm năng biến đổi giá đối với đồng tiền điện tử số 1 thế gới. “Nếu

Bitcoin vẫn có thể đạt $ 60,000 trong năm nay

Trong tháng 12, giá của Bitcoin đã đạt mức cao nhất trong cả quá trình tồn tại của nó là 20,000 đô la. Tôi đã dự đoán chúng ta sẽ thấy Bitcoin ở giá 5.000 đô la và thậm chí là giá 60.000 đô la trong năm 2018. Vì vậy, lúc giá 5.000 đô la, tôi đã dự

Top 5 Cryptos hàng đầu (BTC, ETH, XRP, BCH & EOS) dưới đánh giá của các chuyên gia

Thị trường mật mã nổi tiếng không ổn định và không thể đoán trước. Các yếu tố khác nhau như khung pháp lý theo quốc gia cụ thể, tin tức liên quan đến lừa đảo, vụ đánh cắp tin đồn và tin đồn được thúc đẩy bởi các cộng đồng tiền xu có thể gây ảnh

Nhà đồng sáng lập TenX : Bitcoin sẽ đạt $60,000 cuối năm nay

Trong suốt cuộc phỏng vấn ở sự kiện RISE diễn ra ở Hồng Kông, Hosp vẫn giữ nguyên cho mình con số dự đoán về giá trị của Bitcoin mà ông đã từng nói vào tháng 12 năm trước.

‘Crypto Trader’ của CNBC, Ran Neu-Ner bearish on Bitcoin, bullish on Cardano và NEO

Neu-Ner, người đã đưa ra dự đoán trên Fast Money vào ngày 11/6 (khi Bitcoin ở khoảng $6,860) rằng Bitcoin sẽ giảm xuống còn $5,900, và ngày hôm qua khi xuất hiện lại trên show thì Bitcoin đang ở mức $5,915! Ông được hỏi về dự đoán tiếp

Bitcoin lại ngấp nghé ngưỡng $6,000, còn sắp mất luôn cả cơ hội tăng giá tích góp suốt cả 1 tháng rồi

Sự kiện đồng tiền điện tử số 1 thế giới vào hôm thứ Ba đã xuyên thủng mức hỗ trợ của đường trung bình động 10 ngày (10-day MA) và tăng rủi ro bán tháo về $6,000.

Thị trường bùng nổ, Bitcoin tăng trưởng chóng mặt

Trong vòng 1 giờ, giá Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethrreum, Ripple và EOS tăng từ 6 đến 10%, khi tổng giá trị vốn hóa của thị trường tiền điện tử tăng lên 292 tỷ USD từ mức 272 tỷ USD – hơn 20 tỷ USD.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía