Thị trường bùng nổ, Bitcoin tăng trưởng chóng mặt

Chỉ trong vòng 30 phút, giá Bitcoin đã tăng lên đến 10%. Sau đó, nó trải qua một sự tăng đột biến đáng kể về khối lượng của nó. 

Thị trường bùng nổ, Bitcoin tăng trưởng chóng mặt

Trong vòng 1 giờ, giá Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethrreum, Ripple và EOS tăng từ 6 đến 10%, khi tổng giá trị vốn hóa của thị trường tiền điện tử tăng lên 292 tỷ USD từ mức 272 tỷ USD – hơn 20 tỷ USD. 

Thị trường đã tăng thêm 20 tỷ USD chỉ trong 30 phút

Một đợt điều chỉnh bất ngờ xảy ra vào sáng sớm ngày 18/7, đẩy giá của các đồng coin lớn tăng đột biến. Bitcoin và EOS là những coin biểu diễn tốt nhất trong top 10, tăng gần 10% trong một khoảng thời gian rất ngắn.

Trong các báo cáo trước đó, chúng tôi từng lưu ý rằng thị trường đã chứng kiến ​​sự xuất hiện hàng loạt các sự kiện tích cực như chính phủ Hàn Quốc điều tiết thị trường tiền điện tử,… những sự kiện, tin tức như thế có thể thúc đẩy thị trường tăng trưởng trong thời gian tới.

Sự phát triển lạc quan tại các nước đi đầu trong ngành tiền điện tử như Hoa Kỳ, Nhật Bản và Hàn Quốc không được phản ánh trong thị trường mật mã ở hai tuần qua, và hoạt động tăng trưởng gần đây có thể bắt đầu thể hiện sự tiến bộ mà thị trường đã nhìn thấy và nhu cầu tiêu dùng chung.

Lần cuối cùng BTC tăng vọt với một biên độ lớn như ngày hôm nay là hôm 9/4. Khi đó, giá của BTC đã tăng từ 6.900 USD lên 8.000 USD trong vòng 30 phút. Cuối cùng, cuộc biểu tình đó đã khiến giá của BTC suýt chút nữa di đến vùng 10.000 USD thành công.

Nếu giá Bitcoin vượt mốc 8.000 USD, nó có thể lặp lại sự chuyển động mà nó từng trải nghiệm vào hôm 9/4 và có khả năng kiểm tra thành công mức hỗ trợ 10.000 USD. Tuy nhiên, nếu Bitcoin vẫn ổn định ở khu vực 7.300 USD, thì nó có thể cố gắng đi đến các mức hỗ trợ lớn từ 8.000 USD đến 9.000 USD trong tuần tới.

Khối lượng giao dịch tăng cao, xây dựng đà

Sự khác biệt giữa cuộc biểu tình ngày 18/7 và các lần trước đó trong suốt tháng 6 là khối lượng. Hiện tại, trên Binance – sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới – khối lượng giao dịch của Bitcoin chống lại Tether (USDT) là 300 triệu USD, tăng 100 triệu USD kể từ ngày 16/7. Trong hai ngày, khối lượng giao dịch của Bitcoin tăng gấp ba lần.

Trong suốt tháng 7, vấn đề nan giải mà thị trường tiền điện tử phải đối mặt là khối lượng thấp. Bất chấp các chỉ báo động lượng lạc quan và tín hiệu tích cực của Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI), đường phân kỳ hội tụ trung bình động lượng (MACD) thì khối lượng giao dịch tiền tệ vẫn thấp, không cho phép một cuộc biểu tình bắt đầu.

Cuộc biểu tình ngắn hạn ngày 18/7 được hỗ trợ với khối lượng tăng đột biến lớn, được bổ sung bởi các sự kiện tích cực như việc bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới cho Goldman Sachs, người đã luôn nói về sự lạc quan của Bitcoin trong các cuộc thảo luận.

Giá top 10 trên CoinMarketCap 

 

Theo CCN

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Bitcoin tăng vọt lên vùng 6.600 USD khi thị trường tìm thấy đà tăng

Sáng hôm nay (17/7), giá Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash và EOS tăng vọt từ 4 đến 9%, với EOS ghi nhận mức tăng lớn nhất trong số các đồng coin lớn.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 18/7: Sự bùng nổ xuất sắc

Biểu đồ diễn biến từ CoinDesk cho thấy giá Bitcoin sau khi chạy dọc dưới 6.800 USD đã bất ngờ tăng trưởng mạnh lên 7.200 USD và sau đó, thậm chí đã chọc thủng ngưỡng 7.400 USD.

Giá bitcoin “ngủ quên” tại ngưỡng 6.450 USD, vậy tiếp theo nó sẽ còn đi về đâu?

Trong 24 giờ qua thị trường tiền mã hóa đã suy giảm khoảng 5 tỷ USD, từ 282 tỷ USD đến 277 tỷ USD. Và hầu hết các đồng coin lớn bao gồm Bitcoin đã giảm từ 1 đến 2%, nhưng không có dấu hiệu chứng minh nào về bất kỳ sự dịch chuyển lớn nào cả về mặt

Tổng vốn hóa thị trường đã “bay” hơn 9 tỷ USD, lối đi nào cho bitcoin?

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã “bốc hơi” hơn 9 tỷ USD trong vòng 24 giờ qua, khi dừng ở mức 233 tỷ USD. Trong khi các đồng tiền số khác Bitcoin, Ethereum, Ripple và Bitcoin Cash cũng đã được ghi nhận mức suy giảm xấp xỉ 5%.

Giá Bitcoin tăng chóng mặt, các Altcoin cũng không chịu thua kém

Giá Bitcoin đã tăng lên vùng 8.400 USD trong 24 giờ qua, bỏ xa mức 8.300 USD ở mức cao nhất hàng ngày, đưa tổng vốn hóa của thị trường tiền điện tử lên trên 300 tỷ USD.

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (28/6)

Nhiều nhà đầu tư và nhà phân tích đã kỳ vọng tin tức “Facebook nới lỏng lệnh cấm quảng cáo tiền điện tử” sẽ thúc đẩy một đợt tăng giá ngắn hạn. Thế nhưng, ‘cuộc đời không như là mơ’ khi Bitcoin và phần còn lại của thị trường vẫn phải vật lộn để duy

CEO của Ripple: Bitcoin sẽ không trở thành tiền tệ toàn cầu

Tôi nghĩ rằng Bitcoin không phải là giải pháp toàn diện để giải quyết mọi vấn đề mà mọi người thường nghĩ đến, nó không phải là ‘thuốc chữa bách bệnh’. Thay vào đó, bạn đang nhìn thấy mỗi quyển sổ cái, mỗi loại blockchain khác nhau sẽ giải quyết

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem trực tiếp chung kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Nếu vẫn còn vấn vương nhiều việc, không thể cùng bạn bè chia sẻ niềm vui này trên tivi, quán cafe hay thậm chí là quán nhậu.

Hướng dẫn thêm thanh trượt độ sáng vào Taskbar Windows 10

Tuy Windows 10 cung cấp rất nhiều các giải pháp để điều chỉnh các thiết lập chung nhưng không có cách nào nhanh chóng giúp chỉnh độ sáng màn hình trừ khi bạn có các phím chuyên dụng trên laptop. Vậy làm sao để thêm

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Trợ thủ hỗ trợ kiểm tra phần cứng khi mua iPhone cũ

Trừ khi bạn mua iPhone từ các cửa hàng chính hãng, mua hàng cũ, xách tay bắt buộc phải thực hiện kiểm tra toàn bộ chức năng phần cứng tránh tiền mất tật mang

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.