Bitcoin tăng vọt lên vùng 6.600 USD khi thị trường tìm thấy đà tăng

Sau một tuần ổn định trong khu vực 250 tỷ USD, thị trường tiền điện tử đã bắt đầu ch thấy động lực vững chắc, có khả năng sẽ có một dấu hiệu vượt ngưỡng 300 tỷ USD, được hỗ trợ bởi một cuộc biểu tình do Bitcoin và Bitcoin Cash khởi xướng. 

Bitcoin tăng vọt lên vùng 6.600 USD khi thị trường tìm thấy đà tăng

Sáng hôm nay (17/7), giá Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash và EOS tăng vọt từ 4 đến 9%, với EOS ghi nhận mức tăng lớn nhất trong số các đồng coin lớn.

Khối lượng của BTC – vốn là một chỉ báo quan trọng cho sự tăng trưởng ngắn hạn – đã tăng trở lại lên 4.5 tỷ USD, trong khi khối lượng của ETH tăng vọt lên 2.2 tỷ USD. 

Trên Binance – sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới – khối lượng Bitcoin chống lại Tether (USDT), tăng từ 130 triệu USD lên 171 triệu USD trong vòng 12 giờ qua, tăng hơn 31%.

Đà ngắn hạn cuối cùng

Trong suốt tuần qua, chúng tôi đã báo cáo rằng RSI và MACD đã cho thấy những tín hiệu lạc quan cho một đợt tăng ngắn hạn, nhưng khối lượng Bitcoin thì lại không hỗ trợ khả năng phá vỡ cao hơn khu vực 6.000 USD.

Đà tăng lần này của Bitcoin đã đưa nó hồi phục từ 6.250 USD lên 6.550 USD và có khả năng đà sẽ gửi Bitcoin đến khu vực 6.800 USD. Nếu đạt được mốc giá trên thì Bitcoin sẽ mở ra khả năng leo lên tới khu vực 7.000 USD.

Khi Bitcoin phục hồi vượt mốc 7.000 USD, điều này sẽ cho phép các token nhỏ và các altcoin khác ghi lại các chuyển động đáng kể hơn, đà tăng của nó cần được hỗ trợ bởi khối lượng hơn 5 tỷ USD và sẽ yêu cầu có sự chuyển động liên tục từ mốc 6.800 USD.

Trong chín tuần qua, Bitcoin đã liên tục ghi nhận các khoản lỗ hàng tuần với một xu hướng giảm mạnh. Nếu Bitcoin có thể chứng minh sự ổn định trong suốt tuần này ở mức cao hơn của khu vực 6.000 USD và ghi lại một nến mua hàng tuần thì có thể sẽ xuất hiện một cuộc biểu tình trung hạn dành cho Bitcoin với đáy tại mức 6.500 USD.

Vẫn còn quá sớm để kết luận rằng một đợt tăng ngắn hạn đã bắt đầu, nhưng diễn biến giá của BTC trong 12 giờ tới và khả năng đạt được ngưỡng hỗ trợ trước đó ở mức 6.800 USD và 7.000 USD sẽ cho phép thị trường dự đoán xu hướng ngắn hạn của các tài sản số lớn trong những ngày sắp tới.

Tin tức lạc quan

Trong vài tuần qua, những tin tức lạc quan đã xuất hiện ở các thị trường lớn như Nhật Bản và Hàn Quốc, đặc biệt liên quan đến các quyết định và việc áp dụng pháp lý. Gần đây nhất, sàn giao dịch tiền điện tử ở Hàn Quốc đã được Hiệp hội Blockchain Hàn Quốc phê chuẩn để được trang bị hệ thống an ninh đầy đủ, và đồng thời chính phủ cũng tiết lộ ý định điều chỉnh các doanh nghiệp tiền điện tử như là một phần của một ngành công nghiệp hợp pháp.

Sự phục hồi ngắn hạn tiếp theo của thị trường tiền điện tử có thể thừa nhận các quyết định không thể chối cãi của các thị trường lớn để bảo vệ các nhà đầu tư trong lĩnh vực tiền điện tử bằng cách điều chỉnh sàn giao dịch tiền điện tử thành các tổ chức tài chính được điều tiết.

Giá top 10 trên CoinMarketcap 

 

Theo CCN

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Thị trường bùng nổ, Bitcoin tăng trưởng chóng mặt

Trong vòng 1 giờ, giá Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethrreum, Ripple và EOS tăng từ 6 đến 10%, khi tổng giá trị vốn hóa của thị trường tiền điện tử tăng lên 292 tỷ USD từ mức 272 tỷ USD – hơn 20 tỷ USD.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Bitcoin tăng nhẹ trở lại nhưng khối lượng sẽ thành rào cản cho ‘con đường tiến thân’ của nó

Sự gia tăng nhẹ của giá Bitcoin từ 6.070 USD đến 6.200 USD đã cho phép ‘anh cả’ thoát ra khỏi xu hướng giảm dần kể từ ngày 10/7, thiết lập một sự phục hồi điều chỉnh trong ngắn hạn. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin cũng đã chứng minh xu

Tổng vốn hóa thị trường đã “bay” hơn 9 tỷ USD, lối đi nào cho bitcoin?

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã “bốc hơi” hơn 9 tỷ USD trong vòng 24 giờ qua, khi dừng ở mức 233 tỷ USD. Trong khi các đồng tiền số khác Bitcoin, Ethereum, Ripple và Bitcoin Cash cũng đã được ghi nhận mức suy giảm xấp xỉ 5%.

Khối lượng giao dịch thấp có thể khiến Bitcoin giảm giá trong tuần này

Sự sụt giảm về khối lượng Bitcoin được bổ sung bởi sự gia tăng khối lượng của Tether có thể được quy cho xu hướng của các nhà đầu tư tiền điện tử đã bảo hiểm cho sự rủi ro giá trị danh mục đầu tư của họ với đồng đô la Mỹ. Tuy nhiên, vào đầu ngày

Bitcoin đang cố trụ ở ngưỡng 6.100 USD và kịch bản tiềm năng có thể xảy ra

Sau khi tổng vốn hóa thị trường giảm xuống mức thấp hàng tháng ở mức 235 tỷ USD vào ngày hôm qua, và trong phiên giao dịch hôm nay tổng vốn hóa đã có sự củng cố thêm 16 tỷ USD lên mức 251 tỷ USD. Ngoài ra trong 24 giờ qua, khối lượng giao dịch của

Bất chấp Bitcoin giữ vững mức $6000, thị trường crypto tiếp tục lao dốc

Sự gia tăng nhẹ về giá bitcoin từ 6,070 USD đến 6.250 USD đã cho phép tiền điện tử thoát ra khỏi một đường xu hướng giảm dần kể từ ngày 10 tháng Bảy. Cho thấy tiềm năng phục hồi. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin cũng đã chứng minh xu

Giá Bitcoin tăng chóng mặt, các Altcoin cũng không chịu thua kém

Giá Bitcoin đã tăng lên vùng 8.400 USD trong 24 giờ qua, bỏ xa mức 8.300 USD ở mức cao nhất hàng ngày, đưa tổng vốn hóa của thị trường tiền điện tử lên trên 300 tỷ USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.