Top 5 Cryptos hàng đầu (BTC, ETH, XRP, BCH & EOS) dưới đánh giá của các chuyên gia

Những người có ảnh hưởng hàng đầu thế giới nghĩ gì về năm tài sản kỹ thuật số lớn nhất theo giới hạn thị trường?

Top 5 Cryptos hàng đầu (BTC, ETH, XRP, BCH & EOS) dưới đánh giá của các chuyên gia

Thị trường mật mã nổi tiếng không ổn định và không thể đoán trước. Các yếu tố khác nhau như khung pháp lý theo quốc gia cụ thể, tin tức liên quan đến lừa đảo, vụ đánh cắp tin đồn và tin đồn được thúc đẩy bởi các cộng đồng tiền xu có thể gây ảnh hưởng đến giá của đồng tiền kỹ thuật số.

Không ai biết chắc chắn chính xác thị trường mật mã sẽ phát triển như thế nào, nhưng các chuyên gia thường chia sẻ những hiểu biết và ý kiến ​​của họ. Với ý nghĩ này, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn suy nghĩ của một số ngành sáng giá nhất trong ngành về 5 cryptos hàng đầu ở đó. Để biết thêm về tiền điện tử và giao dịch chúng, bạn cũng có thể truy cập Crypto Zone của Blackwell Global.

Bitcoin (BTC)

Bitcoin bắt đầu cơn sốt crypto và tiếp tục dẫn đầu với giá trị vốn hóa thị trường là 113 tỷ USD kể từ ngày 3 tháng 7 năm 2018, giao dịch ở mức giá 6,627 đô la. Các chuyên gia dự đoán rằng vào cuối năm 2018, Bitcoin sẽ đạt giá trị thị trường 268 tỷ USD. Dự đoán dựa trên thực tế là 1.800 đồng tiền được khai thác mỗi ngày.

Hỗn loạn đã diễn ra trong vài tháng qua, với đồng tiền suy giảm về giá cả. Tuy nhiên, những người có ảnh hưởng của Blockchain như Joseph Raczynski vẫn đầy hy vọng. Trong một cuộc phỏng vấn, Raczynski nói:

“Bitcoin đang trải qua một cuộc khủng hoảng sống còn. Một hợp lưu của các yếu tố là kéo nó thấp hơn – câu chuyện “cá voi vận động”, giao dịch trao đổi thể chế, quy định trên toàn thế giới, mối quan tâm của nhà đầu tư tổ chức. Nhưng đây là tình huống quen thuộc đối với nền kinh tế tiền tệ ”.

Raczynski là một người có tầm ảnh hưởng quan trọng, doanh nhân và chuyên gia bảo mật mạng. Ông có hơn 169.000 người theo dõi trên Twitter.

Ethereum (ETH)

Nền tảng đã thực hiện các cải tiến blockchain duy nhất có thể giữ thứ hạng thứ hai về mặt thị trường và được giao dịch ở mức 476 đô la kể từ ngày 3 tháng 7 năm 2018. Vì Ethereum là nền tảng chính được lựa chọn cho chủ sở hữu ICO để phát triển các dự án của họ, thành công của họ và số liệu thống kê thất bại dẫn đến giá trị của ETH.

Maria Susan, một người có ảnh hưởng blockchain tích cực trên Steemit, nói trong một bài báo:

“Trong khi Bitcoin được ưa chuộng bởi các nhà đầu tư ngắn hạn và các nhà đầu cơ, Ethereum được các nhà đầu tư dài hạn ưa chuộng và ủng hộ. Điều này có nghĩa là, mặc dù Ethereum vẫn không thể bắt kịp Bitcoin, nhưng đó chỉ là vấn đề thời gian. Thật vậy, nếu bạn nhìn vào vốn hóa thị trường của cả hai, bạn sẽ thấy rằng Bitcoin đã mất khoảng một nửa thị phần vào tay Ethereum.”

Maria Susan dự đoán rằng Ethereum có thể đạt mốc 1.000 đô la vào cuối năm 2018.

Ripple (XRP)

Ripple, hệ thống thanh toán tổng hợp theo thời gian thực, đã đạt được sự chấp nhận chính thống đáng kể do sự liên quan của nó trong lĩnh vực ngân hàng, chiếm vị trí thứ ba. Nó được giao dịch ở mức 0,50 USD kể từ ngày 3 tháng 7 năm 2018.

Samson Williams, CSO của công ty Fintech có trụ sở tại Ireland, cho biết giá có thể đạt 16 đô la vào tháng 12/2018. Ông nói:

“Mặc dù không phải là tiền điện tử, mà dịch vụ của các ngân hàng. Nhưng nhờ vậy, nó sẽ có được những hỗ trợ tự nhiên từ cuộc suy thoái năm 2018, ”theo một bài viết.

Williams, người đã từng là một nhà truyền giáo blockchain tích cực trong 3 năm qua, cũng đã từng làm việc cho các tổ chức như Fannie Mae trong quá khứ. Ông có kiến ​​thức tốt về thị trường ngân hàng và bảo hiểm.

Bitcoin Cash (BCH)

Bitcoin Cash là kết quả của một nhóm các nhà phát triển muốn tăng giới hạn kích thước khối của Bitcoin. Mặc dù nó đã trở thành hiện thực như vào giữa năm 2017, nhưng nó đã duy trì được đà tăng ổn định trên thị trường trong một năm qua. Các thành viên cộng đồng của nó cho rằng nó thậm chí còn tốt hơn so với đồng tiền của Bitcoin, về tốc độ, khối lượng, lực kéo và sự chấp nhận.

Roger Ver, còn được gọi là ‘Bitcoin Jesus’, đã là thành viên tích cực của cộng đồng Bitcoin kể từ khi thành lập và dẫn đầu một cơ sở người theo dõi 540.000 trên Twitter. Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, ông nói rằng ngày càng có nhiều dự án dựa trên BCH hơn là BTC, do các yếu tố tốc độ cao và khả năng mở rộng.

“Tất cả các doanh nghiệp hiện tại đều đang xây dựng các sản phẩm mới của họ dựa trên Bitcoin Cash, giống như tôi là Giám đốc điều hành của Bitcoin.com. Con đường kinh tế mà Bitcoin Cash là một trong những dẫn đến thành công ban đầu của Bitcoin. Tôi cực kỳ lạc quan về Bitcoin Cash vì lý do chính xác mà tôi đã tăng giá Bitcoin vào năm 2011, ”Ver nói.

BCH, được giao dịch ở mức 801 đô la vào ngày 3 tháng 7 năm 2018, được dự đoán sẽ tăng lên tới 1.500 đô la vào thời điểm năm kết thúc.

EOS (EOS)

EOS được cho là có khả năng thay thế Ethereum thành cơ quan trong việc phát triển blockchain do tốc độ giao dịch cao và khả năng mở rộng của nó. Altcoin giữ vị trí thứ năm về giá trị vốn hóa thị trường và giao dịch ở mức 9,07 đô la kể từ ngày 3 tháng 7 năm 2018, đã giảm 23% trong vài tuần qua.

CTO của EOS, Dan Larimer, đã thừa nhận rằng giao thức cần một số sửa chữa. Mặc dù vậy, các chuyên gia trong ngành vẫn lạc quan về EOS.

Kyle Samani, người đồng sáng lập Multicoin Capital, một quỹ đầu cơ có trụ sở tại Austin do Marc Andreessen và các VC khác của Andreessen Horowitz, cho biết trong một bài viết về CoinGape:

”Mọi người dường như quên, nhưng Ethereum trong những ngày đầu trong năm 2015 khi Blockchain được tung ra. Nó không có dụng cụ, không có cơ sở hạ tầng nào cả. Mọi người đã thực sự cố gắng để khắc phục điều này, và hệ thống đã được khá chỉ là khó khăn để sử dụng trong một thời gian khá. EOS tốt hơn thế.”

Ông nói rằng nền tảng này đang tích cực xây dựng các ứng dụng phi tập trung (Dapps) và nó sẽ nhanh chóng khi giá của nó đạt đến 20 USD.

Giao dịch tiền điện tử đòi hỏi rủi ro do biến động thị trường, đó là lý do tại sao nhiều nhà giao dịch dày dạn kinh nghiệm và người mới bắt đầu thích giao dịch CFD crypto do môi giới hàng đầu Blackwell Global cung cấp. Với CFD, các nhà đầu tư chỉ suy đoán về biến động giá và không thực sự sở hữu bất kỳ tài sản cơ bản nào. Họ có thể hưởng lợi từ xu hướng tăng và giảm.

Nguồn: Cryptovest

 

TIN LIÊN QUAN

5 sự kiện lớn nhất trong năm 2018 ảnh hưởng trực tiếp đến Bitcoin và Crypto!

Với sự kiện diễn ra trong khoảng thời gian khá dài, sự kiện này hứa hẹn sẽ là cơ hội hội ngộ của các ý tưởng nổi bật nhất trong ngành công nghiệp Fintech, tại trung tâm QEII, Broad Sanctuary, Westminster. Sự kiện này sẽ đi kèm với hàng loạt các hội

Khảo sát: Các nhà đầu tư tin tưởng Ethereum hơn Bitcoin

Cuộc khảo sát – hoàn thành bởi hơn 60 chuyên gia, phần lớn trong số đó là nhà đầu tư hoặc giám đốc kinh doanh – có câu hỏi liên quan đến điều lệ, đầu tư, coins bán ra ban đầu (ICOs), khả năng xảy ra sự cố, và thị trường vốn hoá, cung cấp số liệu

Bitcoin tăng vụt lên $9,000 trên một sàn giao dịch Crypto

Sức tăng mạnh bắt đầu vào khoảng 16:00 (UTC) từ mức tương đối cao $7,800. Nếu so sánh sự sai lệch, ta có thể nhìn vào giá trị trên sàn giao dịch Coinbase, khi giá trị của Bitcoin chỉ dao động trong khoảng từ $6,200-6,400.

Tim Draper: “1 Bitcoin sẽ tương đương 250,000USD năm 2022”

“Tôi không muốn bán Bitcoin của mình, cái tôi bán là gì? Chuyển từ crypto sang fiat giống như việc trao đổi vỏ sò sang vàng vậy. Nhìn về quá khứ, tôi đang suy nghĩ cho dài hạn việc sử dụng nó, để dành nó, đầu tư nó hay đơn giản chỉ là giữ nó.

Bất chấp Bitcoin giữ vững mức $6000, thị trường crypto tiếp tục lao dốc

Sự gia tăng nhẹ về giá bitcoin từ 6,070 USD đến 6.250 USD đã cho phép tiền điện tử thoát ra khỏi một đường xu hướng giảm dần kể từ ngày 10 tháng Bảy. Cho thấy tiềm năng phục hồi. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin cũng đã chứng minh xu

Đơn giản và bảo mật tốt hơn mới có thể khiến cho crypto thu hút hơn

Hẳn là một thử thách cam go khi thu hút được sự phấn khích của tất cả mọi người đối với Bitcoin, vấn đề này chỉ tốt hơn khi nói đến những tiền tệ khác và các token kỹ thuật số. Sự thực là có ti tỉ lý do tại sao một người ở tầng lớp trung lưu không

Điều gì làm Litecoin (LTC) trở thành sự lựa chọn

Charlie Lee, người đồng sáng lập Litecoin đã cho cộng đồng biết về sự ủng hộ của ông về sự ra mắt này. Theo ông, giao dịch tương lai có bản chất tương tự giúp cho các nhà giao dịch có cơ hội để chuyển và nhận Litecoin trong khi hiệp hội các nhà đầu

Các công ty Úc hợp tác cung cấp dịch vụ lưu ký crypto

Các công ty Úc cũng đã hợp tác với nhau để cung cấp dịch vụ lưu ký crypto. Họ đã thông báo rằng các quỹ cố định và ngân hàng sẽ giám sát việc hợp tác việc cung cấp các dịch vụ lưu ký tiền mã hóa để chắc chắn rằng đây là một quỹ bảo hiểm tiền mã hóa

THỦ THUẬT HAY

Tại sao nên sử dụng nhiều trình duyệt web?

Nhiều người sử dụng nhiều trình duyệt web, nhưng bạn có thể tự hỏi tại sao phải sử dụng nhiều trình duyệt web? Dưới đây là một số lý do để làm điều đó.

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

7 trang web tốt nhất để tìm InDesign Template miễn phí

Biết cách sử dụng Adobe InDesign là một chuyện. Nhưng có cả thời gian và kỹ năng nghệ thuật để tạo ra một sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp, sẵn sàng để in lại là một điều hoàn toàn khác.

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng