Khảo sát: Các nhà đầu tư tin tưởng Ethereum hơn Bitcoin

Theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi công ty luật Foley & Lardner LLP của Mỹ, các nhà đầu tư và giám đốc điều hành thích Ethereum hơn Bitcoin và các Altcoin hàng đầu khác. Đồng thời, họ mong muốn có một quy chuẩn trong thị trường crypto. 

Khảo sát: Các nhà đầu tư tin tưởng Ethereum hơn Bitcoin 

Khảo sát: Foley & Lardner

Cuộc khảo sát  – hoàn thành bởi hơn 60 chuyên gia, phần lớn trong số đó là nhà đầu tư hoặc giám đốc kinh doanh – có câu hỏi liên quan đến điều lệ, đầu tư, coins bán ra ban đầu (ICOs), khả năng xảy ra sự cố, và thị trường vốn hoá, cung cấp số liệu thống kê quan trọng mà những người đam mê crypto nên chú ý trong năm tới.

Phần lớn những người trả lời đều muốn một ngành công nghiệp được quản lý nhiều hơn ở Mỹ, bởi vì hiện tại đang thiếu sự rõ ràng trong cách áp dụng luật tài chính hiện hành và các quy định cho thị trường tài sản kỹ thuật số.

Liên quan đến các đồng coins hàng đầu, 43% số người tham gia tin rằng Bitcoin có khả năng lớn nhất mua điểm bán hàng (POS), nhưng chỉ có 35% tin rằng đây là cơ hội đầu tư tốt nhất, trong khi độ tin cậy vào Ethereum của họ lại ở mức cao hơn là 38%.

Về phần ICOs, 84% những người được khảo sát bởi Foley & Lardner tin rằng phương pháp gây quỹ nên được điều chỉnh. Đồng thời, 86% nói rằng ngành công nghiệp crypto cần phát triển các tiêu chuẩn quy định toàn cầu.

Theo phát hiện gần đây, ngành công nghiệp crypto cũng đang đối mặt với những rủi ro khác. Ví dụ, hack và vi phạm an ninh là những mối đe dọa cấp bách nhất đối với tính khả thi và sự tăng trưởng của hệ sinh thái. 71% số người được hỏi cho rằng hành vi trộm cắp cryptos là một nguy cơ rất lớn.  

Liên quan đến tương lai, 41% số người được hỏi cho biết họ nghĩ rằng thị trường sẽ sụp đổ trong 12 tháng tới, và 29% khác tin rằng điều này sẽ xảy ra trong hai đến năm năm sau. Điều đó cho thấy, trong nỗ lực tận dụng lợi thế biến động trên thị trường ( hãy nhớ rằng, những người trả lời phần lớn là các giám đốc điều hành và các nhà đầu tư ), gần 60% trong số họ sẽ chấp nhận rủi ro để có được lợi nhuận.

Allison Charney, cộng sự và là thành viên nhóm vụ lực Blockchain của Foley & Lardner, nói về khảo sát:

“Mỹ đã có luật chống gian lận từ lâu áp dụng cho tiền điện tử, nhưng vẫn có những lỗ hổng ngầm và sự thiếu sót trong khu vực đang phát triển này. Không phải lo ngại về điều đó, bản khảo sát còn cung cấp một dấu hiệu khác cho thấy người trong ngành coi việc có thêm quy định như là một điều tốt.”

Một điểm đáng chú ý khác là những người được khảo sát tin rằng vốn hóa thị trường của Bitcoin sẽ bị vượt qua – ở một thời điểm nào đó – bằng một loại tiền tệ kỹ thuật số khác như Ethereum. Một tổ hợp 45% nói rằng họ tin rằng nó là “có thể” nhưng còn quá sớm để biết khi nào, 5% nói rằng nó sẽ xảy ra trong vòng một năm, 14% nói rằng nó sẽ xảy ra trong 1 đến 2 năm, 18% nói rằng sẽ xảy ra từ 2 đến 5 năm, 5% nói điều đó xảy ra phải ngoài 5 năm tới, và 11% nói rằng nó sẽ không bao giờ xảy ra.

Nguồn: newsbtc

TIN LIÊN QUAN

Cứ 3 người dân châu Âu thì có 1 người sở hữu Crypto!!!

Mặc dù thực tế rằng Crypto, Bitcoin đã tụt giảm giá trị đáng kể trong vài tháng trở lại đây, cuộc khảo sát từ ING với số lượng người tham gia lên đến 15,000 người tập trung tại các khu vực Châu Âu, Châu úc, và US đã cho thấy 9% của những người tham

Đối thủ của WhatsApp đang khởi chạy một sàn giao dịch crypto hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin

Ở mỗi một quốc gia, ứng dụng tin nhắn tới từ Nhật Bản Line đang thu hút thêm nhiều người dùng mới bằng việc áp dụng những chiến lược khác nhau.

Tim Draper: “Giá 1 Bitcoin sẽ tương đương với 250.000 USD vào năm 2022”

Khi được hỏi về quy định nào sẽ được đặt ra cho Bitcoinvà các altcoinbởi chính phủ, nhà tỷ phú trả lời rằng những người làm luật nên có những bước đi thật thận trọng đối với thị trường để có được một môi trường thân thiện, họ phải luôn nhớ rằng ảnh

Đào Zcash lời gấp 4 lần Bitcoin

Dữ liệu từ Anything Crypto cho thấy, với độ khó hiện tại, trâu đào Antminer Z9 mini cho Zcash có thể giúp nhà đầu tư thu về 8,000 đô la lợi nhuận trong 2 năm.

Mỹ: Sàn giao dịch OKCoin cho phép trao đổi fiat-crypto

Theo trang web của OKCoin, sàn giao dịch đã đưa ra một đề nghị mới. Người dùng sẽ được phép gửi / rút tiền thông qua USD, cũng như giao dịch với Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin, Ethereum và Ethereum Classic.

Tim Draper: “1 Bitcoin sẽ tương đương 250,000USD năm 2022”

“Tôi không muốn bán Bitcoin của mình, cái tôi bán là gì? Chuyển từ crypto sang fiat giống như việc trao đổi vỏ sò sang vàng vậy. Nhìn về quá khứ, tôi đang suy nghĩ cho dài hạn việc sử dụng nó, để dành nó, đầu tư nó hay đơn giản chỉ là giữ nó.

Bất chấp Bitcoin giữ vững mức $6000, thị trường crypto tiếp tục lao dốc

Sự gia tăng nhẹ về giá bitcoin từ 6,070 USD đến 6.250 USD đã cho phép tiền điện tử thoát ra khỏi một đường xu hướng giảm dần kể từ ngày 10 tháng Bảy. Cho thấy tiềm năng phục hồi. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin cũng đã chứng minh xu

Thị trường crypto tiếp tục giảm thêm 10 tỷ USD, Bitcoin thoi thóp ở ngưỡng 6.150 USD

Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường crypto đã tiếp tục sụt giảm thêm 10 tỷ USD, hiện đang ở mức 245 tỷ USD. Trong khi đó Bitcoin trượt xuống ngưỡng 6.150 USD và Ethereum 433 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể