Bitcoin vẫn có thể đạt $ 60,000 trong năm nay

Julian Hosp – đồng sáng lập và chủ tịch của công ty khởi nghiệp về tiền điện tử TenX, cho biết ông vẫn rất tự tin cho rằng Bitcoin (BTC) vẫn “còn cửa” đạt 60.000 USD vào năm 2018 theo như CNBC báo cáo vào hôm thứ Tư 11/7. 

Bitcoin vẫn có thể đạt $ 60,000 trong năm nay

Trong một cuộc phỏng vấn tại hội nghị Rise ở Hồng Kông, Hosp nói với chủ nhân của Squawk Box – Akiko Fujita rằng anh vẫn còn nhiều hy vọng từ đầu năm 2018 với dự đoán trong tháng 12 của anh với “ông vua” của thị trường tiền điện tử – Bitcoin:

Trong tháng 12, giá của Bitcoin đã đạt mức cao nhất trong cả quá trình tồn tại của nó là 20,000 đô la. Tôi đã dự đoán chúng ta sẽ thấy Bitcoin ở giá 5.000 đô la và thậm chí là giá 60.000 đô la trong năm 2018. Vì vậy, lúc giá 5.000 đô la, tôi đã dự đoán được 1 nửa đoạn đường vậy hãy xem liệu nửa chặng đường còn lại có như tôi dự đoán hay không, riêng tôi vẫn thấy khá tự tin.

Bitcoin vẫn chưa giảm mạnh xuống mức 5.000 đô la trong năm nay – mức giá của nó vào tháng 9 năm 2017. Tuy nhiên, xu hướng giảm gần đây của cả thị trường tiền điện tử đang cho thấy dấu hiệu không mấy khả quan, thậm chí Bitcoin đã giảm xuống còn khoảng $ 5,880 vào cuối tháng Sáu:

Hosp tin rằng mốc 60.000 đô la là một mốc hoàn toàn có thể đạt được trong năm nay, giả sử có một sự kiện tích cực khiến tâm lý thị trường tự tin trở lại – ví dụ, một quỹ hoán đổi danh mục (ETF) hoặc một quốc gia công bố một “cái gì đó” rất, rất tích cực cho Bitcoin. Và nếu điều này không xảy ra, anh thừa nhận rằng sẽ còn mất một khoảng thời gian nữa để thị trường có thể hồi phục trở lại.

Cân nhắc về những cuộc đàn áp về quy định gần đây có thể có nhiều tác động tiêu cực đến thị trường tiền điện tử, Fujita nhắc đến Nhật Bản như một ví dụ điển hình – Hosp nói ông nghĩ rằng sẽ hợp lý hơn nếu các quy định cụ thể của tiền điện tử nêu ra những gì được phép làm thay vì ghi những gì cấm không được làm.

Trong dự báo của ông cho năm 2018, Hosp đã nói rằng giá của tiền điện tử vẫn sẽ đi “tàu lượn siêu tốc” và sẽ vẫn là “ám” thị trường tiền điện tử cho đến khi thị trường loại trừ được dự án “dỏm” và cho thấy được giá trị thực lẫn công dụng hữu hình của nó.

Tuần trước, Tom Lee của Fundstrat cũng lên tiếng bảo vệ dự đoán của mình khi cho rằng Bitcoin sẽ đạt khoảng 22.000 đô la cho đến 25.000 đô la vào cuối năm nay.

Bitcoin hiện đang giao dịch ở mức 6,383 đô la vào thời điểm viết bài và giảm chưa đến 0,5% trong ngày và giảm xấp xỉ 5% trong tuần.

Theo Cointelegraph

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Nhà đồng sáng lập TenX : Bitcoin sẽ đạt $60,000 cuối năm nay

Trong suốt cuộc phỏng vấn ở sự kiện RISE diễn ra ở Hồng Kông, Hosp vẫn giữ nguyên cho mình con số dự đoán về giá trị của Bitcoin mà ông đã từng nói vào tháng 12 năm trước.

Tỷ phú Marc Lasry: Bitcoin (BTC) có thể sẽ sớm chạm mức 40.000 USD

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn cho phân khúc Squawk Box của mạng Lasry công ty quản lý nợ của họ kiểm soát khoảng 9,6 tỷ đô la tài sản, thấy sự gia tăng dễ dàng của giao dịch mật mã như một động lực chính cho Bitcoin (BTC) tăng lên, lưu ý

Google Trends: kể từ đầu năm 2018 từ khóa “Bitcoin” đã giảm 75% lượng tìm kiếm

Theo nghiên cứu từ Google Trends, kể từ đầu năm 2018 lượng tìm kiếm cho từ khóa “Bitcoin” đã giảm 75%, và trong ba tháng qua nó đã giảm một nửa.

CNBC: Lượng tìm kiếm từ khoá Bitcoin trên Google đã giảm 75% kể từ đầu năm 2018

Theo CNBC, đồng sáng lập Datatrek Research và nhà phân tích Bitcoin phố Wall Nicholas Colas, nói rằng có một mối liên kết giữa sự sụt giảm lượng tìm kiếm trên web tới giá Bitcoin đã giảm khoảng 50% trong năm nay. Trong email gửi tới khách hàng của

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (12/7)

Sau một ngày giảm mạnh, hiện Bitcoin và toàn thị trường vẫn chưa thể có đà hồi phục ấn tượng. Theo các chuyên gia phân tích thì dựa trên sự chuyển động của thị trường trong suốt 3 ngày qua, một động thái Bitcoin đi xuống dưới mốc 6.000 USD có nhiều

Trefis dự đoán giá bitcoin sẽ “dừng chân” ở mức 12.500 USD vào cuối năm nay

Trefis, công ty nổi tiếng về chuyên phân tích thị trường chứng khoán và thị trường tiền điện tử, gần đây đã hạ dự đoán của mình về Bitcoin từ 15.000 USD xuống 12.500 USD vào cuối năm nay.

Marc Lasry nói: “Giá Bitcoin có thể sẽ tăng 433% trong năm tới”

Vị CEO và tỷ phú sáng lập quỹ bảo hiểm rủi ro Avenue Capital Group, câu lạc bộ bóng rổ giải nhà nghề nước Mỹ NBA Milwaukee Bucks cho CNBC biết về việc anh ấy có thể dự đoán được giá của Bitcoin có thể đạt được $40.000 hoặc hơn nữa khi mà tiền mã

Steve Wozniak cho biết Bitcoin chính là vàng trong thế giới kỹ thuật số

Phát biểu với CNBC tại hội nghị Money20 / 20 đang diễn ra tại Amsterdam, nhà phát triển kỳ cựu cho biết ông đã “mua” ý kiến từ CEO của Twitter Jack Dorsey về việc Bitcoin trở thành “đơn vị tiền tệ” của cả Internet và thế giới. Dorsey phát biểu tại

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...