‘Crypto Trader’ của CNBC, Ran Neu-Ner bearish on Bitcoin, bullish on Cardano và NEO

Hôm qua (28/6/2018), Ran Neu-Ner, host “Crypto Trader” của CNBC Africa, và là một trong những người có ảnh hưởng nhất trong không gian blockchain, đã giải thích trên “Fast Money” của CNBC tại sao ông tin rằng Bitcoin (BTC) sẽ còn thấp hơn trong vài tuần tới và tại sao ông vẫn luôn lạc quan về các dự án Cardano (ADA) và NEO (NEO). 

‘Crypto Trader’ của CNBC, Ran Neu-Ner bearish on Bitcoin, bullish on Cardano và NEO

Neu-Ner, người đã đưa ra dự đoán trên Fast Money vào ngày 11/6 (khi Bitcoin ở khoảng $6,860) rằng Bitcoin sẽ giảm xuống còn $5,900, và ngày hôm qua khi xuất hiện lại trên show thì Bitcoin đang ở mức $5,915! Ông được hỏi về dự đoán tiếp theo cho Bitcoin. Và đây là câu trả lời:

“Nhìn xem, thật không may, tôi đã nói rằng chúng ta sẽ tới mức $5,900, và thực sự thì thị trường vẫn còn đổ máu nữa. Đây là cơ hội 62% của thị trường bear và điều đó có nghĩa là tiếp theo chúng ta có thể sẽ tới mức $5,350…

Có khoảng 16% cơ hội thị trường bull, nhưng để xác nhận bull, chúng ta cần đạt tới $7,400 với khối lượng lớn. Vì vậy, bây giờ, tiền của tôi trên thị trường sẽ còn tiếp tục đi xuống và đi xuống đến $ 5,350 … và time horizon có lẽ là hai tuần tới.”

Melissa Lee (host chương trình) sau đó có hỏi Neu-Ner rằng ông ấy nghĩ thế nào về chi phí khai thác Bitcoin trở thành một nhân tố quan trọng. Ông trả lời:

“Đó là một yếu tố rất lớn, nhưng có một điều sẽ xảy ra là khi các thợ mỏ thấy nó không khả thi đối, thì họ sẽ thản nhiên mà tắt máy của mình, và sẽ có ít máy hơn trong hệ sinh thái và những chiếc máy còn lại sẽ tiếp tục khai thác. Vì vậy, chúng ta đang ở các cấp độ đó. Chúng ta đã nhận được một số thông báo từ một số thợ mỏ rằng họ đã tắt máy của họ.”

Nhà quản lý quỹ phòng hộ, Brian Kelly sau đó nói với Neu-Ner ông không tin rằng việc ở dưới mức chi phí sản xuất sẽ gây ra bất kì tác động nào về giá. Bởi vì chúng ta vẫn sẽ nhận được 12.5 BTC mỗi 10 phút, tức là cung cấp Bitcoin vẫn sẽ tương tự cho dù chúng ta có 100 thợ mỏ hay 2 thợ mỏ.

Neu-Ner cho rằng tác động chính ở đây là việc các thợ mỏ không thể tiếp tục khai thác thì sẽ tự động tắt máy của họ. Điều đó có nghĩa là “tiền thưởng khai thác” sẽ được chia sẻ giữa số ít các thợ mỏ, do đó giúp khai thác khả thi hơn cho những thợ mỏ còn lại. Ông cũng nói rằng điều này sẽ dẫn đến việc đầu tư ít hơn vào cơ sở hạ tầng khai thác mới.

Một người quản lý quỹ phòng hộ khác, Tim Seymour, sau đó hỏi ông chơi gì tốt nhất vào lúc này. Neu-Ner nói rằng tất cả phụ thuộc vào thời gian của bạn: nếu bạn là một người tin tưởng mạnh mẽ vào công nghệ blockchain và là một nhà đầu tư với triển vọng dài hạn, thì bây giờ là một “thời điểm tuyệt vời” để mua Bitcoin. Nhưng nếu bạn là một thương nhân ngắn hạn, dựa trên dự đoán của ông là giá $5,350 trong vòng hai tuần tới, bạn có thể áp dụng “short position”.

Cuối cùng, Neu-Ner được hỏi về những đồng tiền mà ông đang bull nhiều nhất vào lúc này. Ông nói rằng ông cảm thấy infrastructure plays (nền tảng mà bạn có thể xây dựng thế hệ tiếp theo của DApp) dường như “thực sự bị đánh giá thấp”, và hai dự án yêu thích của ông trong lĩnh vực này là NEO (cái mà ông gọi là “Ethereum Trung Quốc”) và Cardano (ADA).

Theo CryptoCompare, tại thời điểm viết bài, NEO đang giao dịch ở mức $27.77 và ADA ở mức $0.117.

Theo cryptoglobe

TIN LIÊN QUAN

Bitcoin sẽ đạt $50,000 vào cuối năm 2018!– CEO BitMEX

Arthur Hayes, CEO của BitMEX, sàn giao dịch Bitcoin lâu đời và uy tín nhất, vẫn luôn đặt niềm tin vào mức giá $50,000 mà ông đã dự đoán đầu năm nay. Hayes, một cựu thương nhân tài sản truyền thống, đã tạo nên tên tuổi cho mình trong ngành

Quỹ ETF sẽ là “đòn bẩy” giúp Bitcoin đạt 50.000 đô la vào năm 2018

Hayes đưa ra dự đoán của mình trong lúc tham gia chương trình Fast Money của CNBC vào ngày 29 tháng 6 năm 2018. Dự đoán này được ví von là một “Cú nổ ầm trời”.

John McAfee: “Bitcoin Bull đang đến – Chuẩn bị cho một “vụ núi lửa phun trào”

McAfee chưa bao giờ ngừng nói về tương lai của thị trường Crypto. Lần này, ông nói rằng thị trường Bull đang đến và nó sẽ giống như sự bùng nổ của núi lửa.

CNBC: Lượng tìm kiếm từ khoá Bitcoin trên Google đã giảm 75% kể từ đầu năm 2018

Theo CNBC, đồng sáng lập Datatrek Research và nhà phân tích Bitcoin phố Wall Nicholas Colas, nói rằng có một mối liên kết giữa sự sụt giảm lượng tìm kiếm trên web tới giá Bitcoin đã giảm khoảng 50% trong năm nay. Trong email gửi tới khách hàng của

Cựu Goldman Sachs: “Giá bitcoin có thể đạt 15.000 USD ngay trong năm nay”

Christopher Matta, cựu phó chủ tịch bộ phận quản lý đầu tư tại Goldman Sachs, vẫn giữ niềm tin mãnh liệt của mình đối với Bitcoin, ông tin rằng ngay trong năm nay giá bitcoin có thể sẽ đạt 15.000 USD.

Nhà đồng sáng lập Apple hi vọng Bitcoin sẽ trở thành một loại tiền tệ toàn cầu duy nhất.

Phát biểu với CNBC tại hội nghị Money 20/20 đang diễn ra tại Amsterdam, nhà phát triển kỳ cựu cho biết ông đã ‘mua’ ý kiến ​​từ CEO của Twitter – Jack Dorsey về việc Bitcoin sẽ trở thành ‘đơn vị tiền tệ’ của cả Internet và thế giới.

Có một liên kết vô hình giữa giá Bitcoin và thị trường chứng khoán?

Một trong những suy đoán mà nhận được nhiều sự đồng tình nhất là việc giá của Bitcoin giao động tương quan với sự thay đổi của thị trường chứng khoán. Trên thực tế, nhiều người tin rằng các động thái thay đổi giá của Bitcoin có thể đóng vai trò như

Chỉ số BTC Dominance có chuyển biến: Bẫy tăng giá hay ông hoàng sắp trở lại?

Trong cuộc phỏng vấn với CNBC Fast Money, Tom Lee cũng nói rằng Bitcoin là trò chơi duy nhất trong thị trường tiền điện tử trong một thời gian dài.

THỦ THUẬT HAY

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

Hướng dẫn tạo hiệu ứng cọ vẽ trong ảnh ở Microsoft PowerPoint

Đầu tiên, sử dụng một kiểu có sẵn hoặc tải font cọ vẽ miễn phí yêu thích vào máy tính. Sau đó, chuyển font lựa chọn thành một hình dạng và sử dụng nó để ẩn và tiết lệ một phần hình ảnh.

Hướng dẫn trải nghiệm Siri Shortcuts trên iOS 12

Vẫn với công việc tiền nhiệm của nó, nhưng việc Apple mang tới ứng dụng Siri khả năng tạo Shortcuts (Lối tắt) mang lại tự động hóa sâu hơn cho các thiết bị iOS. Nhà phát triển sẽ có thể đóng góp, xây dựng các hành động

2 cách thu nhỏ, phóng to màn hình máy tính mà bạn nên nắm để thao tác nhanh nhạy hơn

Thu nhỏ và phóng to màn hình máy tính thực hiện như thế nào? Trong bài viết chính là 2 cách làm cực kỳ đơn giản và dễ làm dành cho bạn.

Yahoo Weather - ứng dụng theo dõi tình hình mưa bão tốt nhất trên Android

Cơn bão số 3 đang đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc nước ta, để cập nhật tình hình thời tiết mọi lúc mọi nơi, hãy cài ngay ứng dụng theo dõi thời tiết Yahoo Weather

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ hiệu năng mới của giao diện Grace UX trên Samsung Galaxy S7

Performance Mode (chế độ hiệu năng) là một chắc năng con của bảo trì thiết bị, được bổ sung sau bản cập nhật android 7.0 beta trên Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn