Cựu Goldman Sachs: “Giá bitcoin có thể đạt 15.000 USD ngay trong năm nay”

Cựu Goldman Sachs đã nói rằng tỷ lệ rủi ro/lợi nhuận trên bitcoin vẫn còn tốt hơn so với các loại tiền điện tử khác, ngay cả với sự biến động của nó trong thời gian gần đây.

Cựu Goldman Sachs: “Giá bitcoin có thể đạt 15.000 USD ngay trong năm nay”

Christopher Matta

Christopher Matta, cựu phó chủ tịch bộ phận quản lý đầu tư tại Goldman Sachs, vẫn giữ niềm tin mãnh liệt của mình đối với Bitcoin, ông tin rằng ngay trong năm nay giá bitcoin có thể sẽ đạt 15.000 USD.

Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC vào tháng 6 vừa qua, cựu Goldman Sachs đã nói rằng tỷ lệ rủi ro/lợi nhuận trên bitcoin vẫn còn tốt hơn so với các loại tiền điện tử khác, ngay cả với sự biến động của nó trong thời gian gần đây. 

Kể từ cuộc phỏng vấn đó, giá bitcoin đã giảm 7%, nhưng Matta cho biết ông vẫn giữ tinh thần lạc quan đối với bitcoin và khuyên các nhà đầu tư nên giữ bình tĩnh, nhấn mạnh rằng việc đầu tư crypto là một khoản đầu tư dài hạn.

Mới đây, khi xuất hiện trở lại trên chương trình truyền hình “Fast Money” của CNBC, Christopher Matta đã nói rằng thị trường tiền điện tử có rất nhiều biến động ngắn hạn, ông khuyên mọi người nên có kế hoạch đầu tư dài hạn từ 2 đến 5 năm nữa.

“Tâm lý lạc quan của tôi đối với bitcoin vẫn không thay đổi. Các nhà đầu tư tổ chức đã bắt đầu bước vào sân chơi, các quy định cho tiền điện tử ngày càng được nới rộng hơn.”

Ông nói tiếp:

“Nếu bạn đang tìm một vị thế dài hạn, thì 6.000 USD là một điểm thích hợp để vào.”

Khi được hỏi liệu sự ra đời của hợp đồng tương lai bitcoin có ảnh hưởng đến sự biến động của bitcoin hay không. Matta cho biết sự biến động vẫn tiếp tục ở mức cao. Ông nói rằng “thật khó để xác định xem liệu rằng hợp đồng tương lai bitcoin có ảnh hưởng đến biến động về giá của bitcoin hay không.”

Nhiều nhà đầu tư mong đợi

Thị trường sụt giảm là điều tất yếu. Nhưng về lâu dài, mạng lưới và cơ sở hạ tầng sẽ tiếp tục được phát triển. Điều này sẽ khuyến khích các nhà đầu tư bán lẻ, cũng như các tổ chức tài chính tham gia vào thị trường.

Trong tương lai, Christopher Matta cho biết các quỹ ETF (quỹ đầu tư thụ động) sẽ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường tiền điện tử.

Khi được hỏi liệu rằng thị trường kỳ hạn có làm giảm giá trị khan hiếm của bitcoin hay không, điều mà một số người cho rằng đã xảy ra với quỹ ETF vàng, Matta cho biết ông tin rằng “sự khan hiếm” của bitcoin vẫn còn.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Cựu giám đốc Goldman Sachs: Tôi sẽ lấy tiền của mẹ mình đầu tư vào Bitcoin

Nói chung, ông cho rằng Bitcoin là một khoản đầu tư dài hạn, và việc xem xét các biến động giá trong 1 tháng khi đầu tư là không hợp lý vì có một lượng lớn biến động giá ngắn hạn.

Bitcoin có thể đạt mốc $15,000 trong năm 2018

Còn nhà đồng sáng lập của Quản lí tài sản Crypto Crescent đã trả lời phỏng vấn của đài CNBC rằng ngay cả đối với các nhà đầu tư thận trọng nhất, lợi nhuận từ cryptocurrency vẫn cao hơn so với các tài sản khác. Mặc dù cryptocurrency vẫn đang trải

“Bitcoin và tôi không có cơ duyên với nhau” – thú nhận của CEO Goldman Sachs

Blankfein trong quá khứ cũng từng có những lần lên tiếng một cách trung lập về tiền tệ kỹ thuật số trong quá khứ, úp mở rằng công ty của ông đang tiến từng bước cẩn thận vào các dịch vụ xoay quanh loại công nghệ này.

CEO Goldman Sachs không muốn nói về Bitcoin

Ban đầu, ông hoài nghi về nhu cầu và phản ứng thị trường. Tuy nhiên, có thể cũng giống như điện thoại di động đã trở thành một vật dụng không thể thiếu, cryptocurrency sẽ trở thành một loại tài sản được công nhận trong những năm tới, như một bước

Goldman Sachs bổ nhiệm một người quan tâm đến tiền điện tử làm giám đốc điều hành

Trong một thông cáo báo chí chính thức vào ngày 17/7, Goldman Sachs Group, Inc. (NYSE: GS) thông báo rằng Chủ tịch và Giám đốc điều hành của ngân hàng – Lloyd C. Blankfein – sẽ nghỉ hưu vào ngày 30/9. Hội đồng quản trị đã bổ nhiệm David M. Solomon

“Goldman Sachs đang khám phá các dạng phái sinh tiền điện tử” – khẳng định của COO

COO David Solomon tiết lộ công ty của ông hiện đã hỗ trợ các khách hàng công khai tham gia giao dịch các dạng phái sinh như là hợp đồng tương lai Bitcoin, nhưng Goldman Sachs “vẫn đang rất cẩn thận” khi cân nhắc “tham gia thêm vào các lĩnh vực

CEO của Goldman Sachs nói “Bitcoin và tôi không thuộc về nhau”

Blankfein trong quá khứ cũng từng có những lần lên tiếng một cách trung lập về tiền tệ kỹ thuật số trong quá khứ, úp mở rằng công ty của ông đang tiến từng bước cẩn thận vào các dịch vụ xoay quanh loại công nghệ này.

Giá bitcoin hôm nay (16/6): Quay về ngưỡng 6.300 USD với khối lượng sụt giảm mạnh

Giá bitcoin hôm nay (16/6) ghi nhận vào lúc 10h40 sáng ở mức 6.475 USD, giảm 2,20% so với 24 giờ trước. Giá bitcoin thấp nhất ghi nhận được vào lúc 6h05 ở mức 6.368,34 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.