Bitcoin sẽ đạt $50,000 vào cuối năm 2018!– CEO BitMEX

Từ sáng hôm nay, Bitcoin đã đạt mức cao hàng tuần sau đợt giảm chóng mặt xuống mức $5,800. Gần đây, trên “Fast Money” của CNBC, CEO của BitMEX kêu gọi thị trường sẽ sớm tăng mạnh trở lại vào cuối năm nay. 

Bitcoin sẽ đạt $50,000 vào cuối năm 2018!– CEO BitMEX

Arthur Hayes, CEO của BitMEX, sàn giao dịch Bitcoin lâu đời và uy tín nhất, vẫn luôn đặt niềm tin vào mức giá $50,000 mà ông đã dự đoán đầu năm nay. Hayes, một cựu thương nhân tài sản truyền thống, đã tạo nên tên tuổi cho mình trong ngành công nghiệp cryptocurrency sau một nhiệm kỳ trên “Phố Wall” châu Á.

Gần đây, ông đã xuất hiện trên CNBC “Fast Money”. Trong khi lên sóng, Hayes lưu ý rằng Bitcoin vẫn còn có thể đạt được mức cao nhất mọi thời đại, mặc cho xu hướng giảm gần đây. CEO nói:

“Chà, tôi nghĩ rằng thứ mà có thể lên đến $20,000 trong một năm thì sự điều chỉnh xuống khoảng $6,000 cũng là chuyện bình thường.” 

Sau đó, ông thêm rằng thị trường cryptocurrency có lẽ là “một quyết định điều chỉnh tích cực, có thể là một ETF đã được SEC phê duyệt, Bitcoin sẽ sớm vượt qua $20,000 hoặc thậm chí $50,000 vào cuối năm nay.”

Tuy đưa ra dự đoán trái ngược hay thậm chí là hơi “khó nuốt” so với các nhà lãnh đạo cryptocurrency khác, dự đoán của Hayes vẫn đang đứng trên tất cả. Hayes tiếp tục nói, ông tin rằng khoảng thời gian biến động này sẽ sớm được rút ngắn.

Ông nói:

“Trong năm 2013 đến 2015, chúng tôi đã đi lùi từ $1,200 đến $200. Trong năm 2015 đến năm 2017, (chúng tôi đã đi từ) $200 đến $20,000. Vì vậy, tôi nghĩ rằng khoảng thời gian tăng trưởng tiếp theo sẽ được rút ngắn, vì sẽ có nhiều người tham gia vào thị trường hơn, những người đã đầu tư vốn và nguồn lực để giao dịch loại tài sản này.”

Thanh khoản gia tăng và sự tăng đột biến trong lãi suất là các yếu tố khác càng khiến Hayes tin rằng “thời gian giữa thị trường bear và thị trường bull ” sẽ sớm rút ngắn.

Theo newsbtc

TIN LIÊN QUAN

“Tôi muốn thấy chúng ta về test lại mức $5,000 cái đã!” – CEO sàn BitMEX thận trọng với đà tăng hiện tại của Bitcoin

Giới bình luận thị trường tiền số kể từ ngày thứ Tư (17/07) đến nay vẫn đang loay hoay đi tìm câu trả lời cho việc vì sao Bitcoin lại có thể tăng vọt từ $6,700 lên $7,500 chỉ trong có 1 tiếng đồng hồ.

Quỹ ETF sẽ là “đòn bẩy” giúp Bitcoin đạt 50.000 đô la vào năm 2018

Hayes đưa ra dự đoán của mình trong lúc tham gia chương trình Fast Money của CNBC vào ngày 29 tháng 6 năm 2018. Dự đoán này được ví von là một “Cú nổ ầm trời”.

CEO BitMEX đưa ra giải thích về thuyết “bán non” khiến giá Bitcoin tăng mạnh

“Trong thời gian pump từ $6,800 đến khoảng $7,250, khoảng… 15 phút, chúng tôi đã thanh toán khoảng 230 triệu USD giá trị tường bán, nhưng hãy nhớ rằng chúng tôi là thị trường kỳ hạn, vì vậy, trong một thời gian dài, việc cân bằng giữa bán và mua là

‘Crypto Trader’ của CNBC, Ran Neu-Ner bearish on Bitcoin, bullish on Cardano và NEO

Neu-Ner, người đã đưa ra dự đoán trên Fast Money vào ngày 11/6 (khi Bitcoin ở khoảng $6,860) rằng Bitcoin sẽ giảm xuống còn $5,900, và ngày hôm qua khi xuất hiện lại trên show thì Bitcoin đang ở mức $5,915! Ông được hỏi về dự đoán tiếp

Liệu giá Bitcoin có cần giảm xuống vùng 5.000 USD trước khi tăng mạnh trở lại?

Trong các bình luận phản ánh những con số giao dịch nổi bật – như Tone Vays – Hayes nói với CNBC trong ngày hôm qua rằng mặc dù giá của Bitcoin tăng trong tuần này nhưng hiện tượng này sẽ biến mất và Bitcoin sẽ tiếp tục giảm.

BitMEX là gì? Đánh giá sàn giao dịch Margin Trading Bitcoin với đòn bẩy lên đến 100 lần

BitMEX là sàn giao dịch Bitcoin và các loại tiền điện tử phát sinh khác dựa trên Bitcoin. BitMEX là một sàn giao dịch thuộc sở hữu của công ty HDR Global Trading Limited được thành lập vào năm 2014 bởi ba chuyên gia về tài chính, thương mại và kỹ

Octagon Strategy tin Bitcoin sẽ tăng giá mặc dù đang Downtrend

Bitcoin tiếp tục giảm giá đã dẫn đến người chơi có tâm lý bắt đáy với hi vọng thị trường sẽ hồi phục trong thời gian tới và khả năng rằng nó có thể đạt đến đỉnh cao như thời điểm cuối năm 2017.

Giá bitcoin hôm nay (21/7) quay đầu giảm, toàn thị trường ‘bay’ 15 tỷ USD sau 24h

Giá bitcoin hôm nay (21/7) ghi nhận vào lúc 11h15 là 7.279 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk. Vốn hóa thị trường của bitcoin hiện ghi nhận được là 125 tỷ USD, chiếm đến 45,4% tổng giá trị thị trường tiền kỹ thuật số.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân