Quỹ ETF sẽ là “đòn bẩy” giúp Bitcoin đạt 50.000 đô la vào năm 2018

Arthur Hayes – đồng sáng lập và cũng là CEO của BitMEX – một sàn có nền tảng giao dịch ngang hàng cung cấp các hợp đồng đòn bẩy có thể mua và bán bằng Bitcoin, ông dự đoán “ông trùm” của bảng xếp hạng Coinmarketcap là Bitcoin sẽ có giá ít nhất là 50.000 đô la vào cuối năm 2018. 

Quỹ ETF sẽ là “đòn bẩy” giúp Bitcoin đạt 50.000 đô la vào năm 2018

Hayes đưa ra dự đoán của mình trong lúc tham gia chương trình Fast Money của CNBC vào ngày 29 tháng 6 năm 2018. Dự đoán này được ví von là một “Cú nổ ầm trời”.

#Bitcoin sitting at its lowest levels since November, but #crypto bull @CryptoHayes is sticking by his call for Bitcoin heading to $50K. pic.twitter.com/pOL2ekBP0w

— CNBC’s Fast Money (@CNBCFastMoney) 29 tháng 6, 2018

ETF đã rất gần rồi

Theo Hayes, tiền điện tử chỉ là đang trong một quá trình điều chỉnh vô cùng bình thường khi vượt qua được cột mốc kỉ lục đó là 20.000 đô la và sẽ đạt hẳn 50.000 đô la vào cuối năm nay.

Nói về những lần “nhuốm máu” của Bitcoin đã phải chịu đựng trong những giai đoạn cay đắng của năm 2018 thì Hayes vẫn rất lạc quan và cho rằng đây chỉ đơn thuần là một sự điều chỉnh bình thường.

“Tôi nghĩ rằng khi nó bỗng dung “bay vọt” lên $20,000 trong một năm và có một sự điều chỉnh xuống hẳn $6,000 thì đáy $5000 và $3000 là điều hoàn toàn có thể xảy ra”, Hayes nói.

Cho dù giá có biến động mạnh nhẹ như nào thì chắc chắn của hầu hết các nhà đầu tư dài hạn vẫn sẽ tiếp tục kiên trì giữ nguyên tinh thần và sẽ tiếp tục HODL, suy nghĩ tích cực và xem đây như là một cơ hội để có thể mua thêm Bitcoin để làm tăng số lượng Bitcoin trong danh mục đầu tư của họ.

Biến động phụ thuộc vào giá

BitMEX là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo khối lượng giao dịch và Hayes nói rằng công ty của ông đã tăng gấp ba lần so với tổng khối lượng giao dịch của năm 2017, một năm mà ông cho rằng là một năm vô cùng tuyệt vời.

Mặc dù rất nhiều người đang “gánh chịu” những trận “bão” lớn của tiền điện tử, đặc biệt là Bitcoin. Hayes, công ty của ông thực sự phát triển mạnh dựa trên sự biến động có giải thích rằng sự sụt giảm về giá thực sự làm giảm mức độ biến động trên thị trường. Do đó, để thị trường sôi động thì việc tăng vốn đầu tư là một điều hết sức cần thiết.

Hayes vô cùng tự tin trong xu hướng đảo ngược giống như các mô hình trong quá khứ mà Bitcoin đã chứng minh được. Theo ý kiến của ông, các chu kỳ được dự kiến sẽ diễn ra nhanh hơn những ngày mà khối lượng giao dịch được tăng mạnh trên thị trường.

Một trong những quy định quan trọng và sẽ mang lại tích cực mà Hayes nhắc tới tăng giá cho Bitcoin chính là ETF. Ông nhấn mạnh rằng rằng ETF sẽ mang lợi nhuận bằng tiền thật khi các nhà kinh doanh trái phiếu cấp 1 phải chi trả để mua hàng và sẽ phải dùng tiền pháp định để mua tài sản.

Theo CryptoCoinsNews

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

“Tôi muốn thấy chúng ta về test lại mức $5,000 cái đã!” – CEO sàn BitMEX thận trọng với đà tăng hiện tại của Bitcoin

Giới bình luận thị trường tiền số kể từ ngày thứ Tư (17/07) đến nay vẫn đang loay hoay đi tìm câu trả lời cho việc vì sao Bitcoin lại có thể tăng vọt từ $6,700 lên $7,500 chỉ trong có 1 tiếng đồng hồ.

Bitcoin sẽ đạt $50,000 vào cuối năm 2018!– CEO BitMEX

Arthur Hayes, CEO của BitMEX, sàn giao dịch Bitcoin lâu đời và uy tín nhất, vẫn luôn đặt niềm tin vào mức giá $50,000 mà ông đã dự đoán đầu năm nay. Hayes, một cựu thương nhân tài sản truyền thống, đã tạo nên tên tuổi cho mình trong ngành

CEO BitMEX đưa ra giải thích về thuyết “bán non” khiến giá Bitcoin tăng mạnh

“Trong thời gian pump từ $6,800 đến khoảng $7,250, khoảng… 15 phút, chúng tôi đã thanh toán khoảng 230 triệu USD giá trị tường bán, nhưng hãy nhớ rằng chúng tôi là thị trường kỳ hạn, vì vậy, trong một thời gian dài, việc cân bằng giữa bán và mua là

Liệu giá Bitcoin có cần giảm xuống vùng 5.000 USD trước khi tăng mạnh trở lại?

Trong các bình luận phản ánh những con số giao dịch nổi bật – như Tone Vays – Hayes nói với CNBC trong ngày hôm qua rằng mặc dù giá của Bitcoin tăng trong tuần này nhưng hiện tượng này sẽ biến mất và Bitcoin sẽ tiếp tục giảm.

‘Crypto Trader’ của CNBC, Ran Neu-Ner bearish on Bitcoin, bullish on Cardano và NEO

Neu-Ner, người đã đưa ra dự đoán trên Fast Money vào ngày 11/6 (khi Bitcoin ở khoảng $6,860) rằng Bitcoin sẽ giảm xuống còn $5,900, và ngày hôm qua khi xuất hiện lại trên show thì Bitcoin đang ở mức $5,915! Ông được hỏi về dự đoán tiếp

Giá bitcoin hôm nay (21/7) quay đầu giảm, toàn thị trường ‘bay’ 15 tỷ USD sau 24h

Giá bitcoin hôm nay (21/7) ghi nhận vào lúc 11h15 là 7.279 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk. Vốn hóa thị trường của bitcoin hiện ghi nhận được là 125 tỷ USD, chiếm đến 45,4% tổng giá trị thị trường tiền kỹ thuật số.

Octagon Strategy tin Bitcoin sẽ tăng giá mặc dù đang Downtrend

Bitcoin tiếp tục giảm giá đã dẫn đến người chơi có tâm lý bắt đáy với hi vọng thị trường sẽ hồi phục trong thời gian tới và khả năng rằng nó có thể đạt đến đỉnh cao như thời điểm cuối năm 2017.

CNBC: Lượng tìm kiếm từ khoá Bitcoin trên Google đã giảm 75% kể từ đầu năm 2018

Theo CNBC, đồng sáng lập Datatrek Research và nhà phân tích Bitcoin phố Wall Nicholas Colas, nói rằng có một mối liên kết giữa sự sụt giảm lượng tìm kiếm trên web tới giá Bitcoin đã giảm khoảng 50% trong năm nay. Trong email gửi tới khách hàng của

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật Chromecast để phát nội dung web lên tivi

Có lẽ người dùng không thể ngờ rằng Chrome có rất nhiều tính năng ẩn khá thú vị, một trong những tính năng đó chính là khả năng phản chiếu hình ảnh lên tivi mà không cần extension.

4 mẹo nhỏ rất hữu ích trên Huawei nova 2i

Phần mềm Huawei nova 2i có nhiều tính năng rất hay như chế độ sử dụng một tay, dùng cảm biến vân tay để chụp ảnh hay chế độ bảo vệ mắt.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không

Đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm MIUI 10 Beta cho người dùng Xiaomi

Tại sự kiện của mình, nhà sản xuất Xiaomi đã giới thiệu MIUI 10 với nhiều thay đổi trong giao diện và AI. Cùng với đó, hãng cũng đã công bố danh sách những thiết bị chính thức được cập nhật lên giao diện này. Trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...