Phủ sóng thanh toán điện tử

Theo số liệu từ một cuộc khảo sát của Ngân hàng Thế giới (WB), ở một số quốc gia Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan..., tỷ trọng dùng tiền mặt trên tổng phương tiện thanh toán dao động khoảng từ 11 - 17%. Đối với Việt

Các chủ sở hữu iPhone chi nhiều tiền hơn trên các ứng dụng, so với người dùng Android

Các câu hỏi được thực hiện theo quy trình khi sử dụng các cửa hàng ứng dụng và bắt đầu với tần suất người dùng mở ứng dụng cửa hàng chuyên dụng trên thiết bị của họ.

Nguy cơ bị mất thông tin thẻ tín dụng sẽ được giải quyết nhờ SS Pay

Chỉ mới đây thôi, một nạn nhân trên Facebook đã kể lại việc nhân viên quán nước ăn trộm thông tin thẻ của khách rất nhanh, rồi lên mạng đặt mua hàng một cách vô tư đã thu hút lượt quan tâm từ hàng nghìn người. Điều này

Trí tuệ nhân tạo sẽ thay đổi bộ mặt ngành thương mại điện tử như thế nào?

Ngày nay, chúng ta có thể thấy AI đã được ứng dụng trong rất nhiều các công ty, các ngành công nghiệp, các mô hình kinh doanh hiện tại. Tuy nhiên, trong lĩnh vực mua sắm, thương mại thì sự hiện diện của AI vẫn còn

Doanh nghiệp Việt chi trả bao nhiêu cho quảng cáo trên điện thoại di động?

Đánh giá về những số liệu mới nhất của thị trường, ông Đặng Thái Sơn – đại diện Appota cho biết, thị trường ứng dụng di động ngày càng rộng mở, tạo nên sân chơi đa dạng, nhiều cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp lớn

VinPro, Samsung, Vietnamobile tạo “Liên minh không tưởng”: Lợi nhất là khách hàng

Theo đó, từ nay cho đến hết ngày 31/8, khi mua điện thoại Samsung tại VinPro, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi từ mạng di động Vietnamobile với 365 ngày miễn phí, bao gồm: 12.000 phút gọi nội mạng, 12.000 tin nhắn nội

Việt Nam và các nước Đông Nam Á đang trở thành "thỏi nam châm" thu hút giới doanh nhân Nhật Bản tới để khởi nghiệp

Những sáng lập viên của AnyMind Group là ví dụ điển hình cho xu hướng này. Họ chọn mở công ty tại Singapore bởi theo lời CEO Kosuke Sogo chia sẻ, ' chúng tôi muốn bắt đầu xây dựng một doanh nghiệp đẳng cấp thế giới '.

Grab và NUS thành lập Phòng thí nghiệm AI để cải thiện bản đồ giao thông tại Đông Nam Á

Phòng thí nghiệm AI Grab-NUS, được thành lập với tổng số vốn đầu tư chung ban đầu lên đến 6 triệu đô la Singapore, là Phòng thí nghiệm AI đầu tiên của Grab, và cũng là Phòng thí nghiệm AI đầu tiên của NUS kết hợp với

Lợi nhuận khủng và những chuyện bi hài của những thương nhân thời thuật toán

Một ngày mùa hè 2017, người dùng Twitter feldspath0id đăng một thông tin tưởng như vô thưởng vô phạt, nhưng phần nào cho thấy cơ hội kinh doanh mà thuật toán đem lại. Mẹ của anh thấy một chiếc áo thun được in dòng chữ

Điểm mặt những lý do khiến dân Agency ngại thi thố

Làm việc trong các agency quảng cáo luôn là mơ ước của nhiều bạn trẻ bởi đây là một môi trường năng động, luôn được tiếp xúc với sự sáng tạo, những con người hay ho, tài giỏi. Tuy nhiên đi cùng với đó là những áp lực

Vinamilk và Viettel Telecom góp mặt trong YouTube Ads Leaderboard tháng 6 tại APAC

Quảng cáo của Malaysia đã thống trị YouTube Ads Leaderboards tháng 6. Vinamilk liên tiếp có video góp mặt trong bảng xếp hạng suốt 3 tháng vừa qua. Câu chuyện Buổi học cuối cùng của Viettel Telecom cũng chiếm giữ vị

Mentos tạo ra password wifi buộc mọi người phải kết nối với nhau trước khi truy cập vào Internet

Khi đến các quán cà phê của Malaysia, mọi người muốn lấy password của Mentos Wifi để sử dụng, phải thực hiện các “lệnh” mà Mentos cung cấp. Đó là các thử thách vô cùng đáng yêu chẳng hạn như: để có pass bạn phải nhảy

Google hợp nhất các dịch vụ quảng cáo thành 3 thương hiệu mới

Google Adwords sẽ trở thành Google Ads, bao gồm đầy đủ các tiện ích Google Ads trên các sản phẩm khác nhau của họ như Google.com, chức năng tìm kiếm, YouTube, Google Maps và Google Play. Google Ads cũng sẽ giới thiệu

Tính năng mới của Facebook: Xem toàn bộ Quảng cáo đang chạy trên Page đối thủ

Hôm nay, chúng tôi thực hiện các bước quan trọng để tăng tính minh bạch cho quảng cáo và các Trang trên Facebook. Chúng tôi cung cấp thêm thông tin cho người dùng về bất kỳ tổ chức nào cũng như các quảng cáo mà họ đang

“Life Before Ashes” – Chiến dịch về hiến tạng ở Ấn Độ

Theo ước tính, có khoảng 5 triệu người chết ở Ấn Độ mỗi năm do thiếu nội tạng cấy ghép. Mặc dù điều này đã được đưa vào các cuộc hội thoại nhằm nâng cao nhận thức của người dân tại hầu hết các bệnh viện, thế nhưng tỷ

Chiến dịch “Bloodnormal” của Libresse – Lột tả mọi câu chuyện bị quảng cáo che giấu về kinh nguyệt

Chúng ta đang sống trong thế giới mà phụ nữ luôn phải im lặng và cảm thấy xấu hổ mỗi khi có kinh. Mặc dù, hình ảnh máu được sử dụng phổ biến trong các phim về tội phạm hoặc kinh dị, hay đơn thuần là trong phim y tế,…