Với thực trạng rằng ngày nay mọi người kết nối với nhau còn khó hơn là việc truy cập vào Internet, Mentos cùng với BBH China đã thực hiện chiến dịch The Mentos Wifi để mọi người tương tác với nhau nhiều hơn.
Khi đến các quán cà phê của Malaysia, mọi người muốn lấy password của Mentos Wifi để sử dụng, phải thực hiện các “lệnh” mà Mentos cung cấp. Đó là các thử thách vô cùng đáng yêu chẳng hạn như: để có pass bạn phải nhảy với một người lạ trong quán, hoặc khiến một người khác cười to, thậm chí là chơi guitar,… Cách truy cập này của Mentos đã khiến mọi người dễ làm quen với người lạ hơn, và tất nhiên họ không ngại ngùng mời nhau một viên kẹo Mentos.
Đây cũng là một thử nghiệm mới nhất trong một loạt các hoạt động social execution do BBH tạo ra cho thương hiệu. Nhà sản xuất cấp cao của BBH China, Weisian Lee nói: “Sự thành công về chiến lược social media của Mentos nằm trong một cuộc khám phá thực tế của chúng tôi về con người và nhu cầu cơ bản của chúng ta để kết nối trong một thế giới bị chi phối bởi công nghệ”.
Võ Tú / Advertising Vietnam
*Nguồn: mumbrella