Các chủ sở hữu iPhone chi nhiều tiền hơn trên các ứng dụng, so với người dùng Android

Một cuộc khảo sát mới đây vừa được thực hiện bởi Creative Strategies tiết lộ chi tiết về sự khác nhau giữa hai nhóm người dùng iOS và Android. Thu thập ý kiến ​​của 800 người, được lựa chọn để thể hiện đầy đủ các nhóm thống kê quan trọng giữa thói quen chi tiêu của người dùng Android và iOS. 

Các chủ sở hữu iPhone chi nhiều tiền hơn trên các ứng dụng, so với người dùng Android

Các câu hỏi được thực hiện theo quy trình khi sử dụng các cửa hàng ứng dụng và bắt đầu với tần suất người dùng mở ứng dụng cửa hàng chuyên dụng trên thiết bị của họ.

Các chủ sở hữu iPhone chi nhiều tiền hơn trên các ứng dụng, so với người dùng Android:

Đối với người dùng iOS, 20% cho biết họ kiểm tra App Store hàng ngày và 32% thực hiện hàng tuần, trong khi chỉ 9% người dùng Android truy cập Cửa hàng Play hàng ngày và 21% hàng tuần.

Một giải thích có thể cho sự khác biệt là tất cả iPhone các thế hệ dù khá cũ đều là sản phẩm cao cấp và tối ưu hóa cho hệ điều hành iOS nên đều có thể chạy gần như mọi ứng dụng như nhau. Trong khi đó, nhiều điện thoại Android nằm trong phân khúc giá rẻ và người dùng không thể tận dụng tối đa tính đa dạng của ứng dụng (ứng dụng tương thích với 1 giới hạn thiết bị). Vì vậy, họ ít thường xuyên truy cập hơn trong Cửa hàng Play. 

Công cụ tìm kiếm trên cả 2 nên tảng đều không được ưa chuộng:

Đáng ngạc nhiên, tìm kiếm như một công cụ chính để tìm các ứng dụng mong muốn lại không phổ biến lắm. Chỉ 16% người dùng iOS và 18% người dùng Android sử dụng nó làm phương tiện tìm ứng dụng chính của họ.

Khi sử dụng nó, khoảng 1/3 trong số tất cả người dùng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm, hầu hết trong số họ thừa nhận rằng bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm internet cho kết quả tốt hơn so với trong kho app cửa hàng. 

Thói quen chi tiêu trên các ứng dụng đắt tiền của người dùng iOS so với Android:

Đối với các ứng dụng trả tiền, cả hai nhóm đều đồng ý rằng giá là yếu tố quan trọng nhất. Hầu hết người dùng có khả năng vừa túi tiền thì họ sẵn sàng mua một ứng dụng. Các yếu tố như tính năng và xem đánh giá xuất sắc dường như không ảnh hưởng nhiều đến việc mua một ứng dụng đắt tiền hơn.

Người dùng của cả hai hệ điều hành (54% iOS và 47% Android) thích thanh toán một lần thay vì phải đăng ký. 38% người dùng Android trả tiền để không nhìn thấy quảng cáo trong ứng dụng, thấp hơn 8% so với iOS.

Sự khác biệt lớn nhất khi nói đến ứng dụng trả phí là số lượng người dùng. Gần một nửa (45%) số chủ sở hữu iPhone được hỏi cho biết họ có từ 5 ứng dụng trả phí trở lên, trong khi đối với chủ sở hữu Android, con số đó chỉ là 19%. 

Những kết quả này thực ra cũng không ngạc nhiên, khi xem xét rằng iPhone là thiết bị đắt tiền và chủ sở hữu của họ thường có thể đủ khả năng chi tiêu thêm một số ứng dụng. Còn đối với Android thì đối tượng người dùng của họ nhiều hơn, trải dài nhiều phân khúc từ cao cấp, tầm trung đến những mẫu giá rẻ.

Tham khảo: phonearena

TIN LIÊN QUAN

Doanh thu ứng dụng Android sẽ vượt iOS trong năm nay

Kết quả nghiên cứu mới nhất từ App Annie chuyên theo dõi các nền tảng ứng dụng khác nhau cho biết, doanh thu từ việc bán ứng dụng Android sẽ lần đầu tiên vượt iOS trong năm 2017 này.

Apple “đá đểu” Google và Amazon tại sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới

Apple không chính thức tham dự sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới – Las Vegas CES, nhưng người hâm mộ thương hiệu vẫn cảm thấy sự hiện diện của Apple với màn đá xoáy Google và Amazon sau vụ làm rò rỉ thông tin người dùng.

Facebook Page hay Group phù hợp với bạn hơn? Làm thế nào biết được điều đó?

Về cơ bản, nó không phải trang hồ sơ cá nhân - Nó giống như trang thông tin công ty, thương hiệu, tổ chức, web. Bạn cũng có thể tạo trang Facebook cho người nổi tiếng, chính trị gia. Trang khác hồ sơ Facebook cơ bản ở điểm nhiều người có thể cùng

Bật mí cách chụp ảnh sản phẩm bằng điện thoại đẹp và chuyên nghiệp

Chúng ta không phải là các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, bởi vậy không thể ngay lập tức lựa được bố cục chuẩn ngay khi cầm điện thoại lên được. Để chọn được bố cục làm nổi bật sản phẩm nhất

Đặt giá thầu cho quảng cáo Google shopping không giống ai nhưng đơn hàng về ầm ầm

Nên lưu ý gì khi set-up giá thầu? Nên đặt giá cao hay giá thấp? Nếu bạn cũng đang có những băn khoăn đó thì đọc ngay đi, bài viết này chắc chắn phù hợp với bạn.

Thị trường di động cao cấp chạm đáy, chờ Galaxy S8 lên kệ

S8 vừa có màn ra mắt không thể hoành tráng hơn vào ngày 19/4 tại Việt Nam. Giá bán của máy, theo đó, thấp hơn 500.000 đồng so với mức dự kiến của các cửa hàng, dù vẫn ở mức khá cao.

Google sẽ gỡ bỏ 125 ứng dụng Android và các trang web chứa mạng lưới quảng cáo gian lận

Động thái mới này của Google xuất phát từ báo cáo điều tra chuyên sâu của BuzzFeed đã cho thấy các công ty có trụ sở tại Bulgaria, Israel, Cyprus, Malta và Quần đảo Virgin thuộc Anh đã sử dụng phần mềm botnet ( là các mạng máy tính được tạo lập từ

THỦ THUẬT HAY

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

Cập nhật Trend mới: Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ cực vui nhộn, thú vị

Hiệu ứng từ ngữ là một tính năng mới của Facebook Messenger, nó sẽ giúp cho cuộc hội thoại của bạn với bạn bè và người thân thêm sinh động và không bị nhàm chán. Hãy thử ngay để lưu giữ những phút giây vui vẻ mà

Những điều cần biết khi mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền

Nếu bạn đang muốn mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền hoặc bạn đang cân nhắc xem liệu việc mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền có phải là một ý tưởng hay không, bạn hãy tìm hiểu kĩ trong bài viết này.

Cách quản lý hình ảnh trên iPhone bằng iPhone Photo Manager

iPhone Photo Manager là phần mềm quản lý hình ảnh trên iPhone, chuyển và xóa hình ảnh ngay trên máy tính.

Cách tìm ra tên bài hát từ bất kỳ video YouTube

Mình sẽ bày cho bạn 2 cách, tất cả đều miễn phí và nhanh chóng. Mời bạn xem qua và làm theo ngay. Mẹo này cực kì hữu ích nếu nhưu bạn đang nghe một bản remix hay mashup nhiều bài hát một lúc, nhưng playlist lại không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi