Ajinomoto đầu tư 25 tỷ Yên vào sản xuất vật liệu bán dẫn đến năm 2030
Hành trình bền bỉ phát triển thời trang Việt với chiến lược Marketing của Ivy moda
Giới thiệu về Ivy Moda
Ivy moda là thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 2005 bởi doanh nhân Vũ Anh tại Việt Nam. IVY moda là thương hiệu thời trang Việt Nam với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng, thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng.Một trong những “tôn chỉ” về thiết kế của IVY moda chính là sự đa dạng, với mong muốn mang đến cho người mặc những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình và quan trọng hơn cả là cá tính của chính mình.
Đến nay, với 18 phòng trưng bày chính thức thuộc hệ thống và 10 đại lý ủy quyền trên toàn quốc, IVY moda đang phục vụ cho hàng triệu lượt khách hàng thường xuyên mỗi năm. Với xuất phát điểm là các dòng sản phẩm mang phong cách công sở, 10 năm qua, IVY không ngừng đa dạng hóa với 4 dòng sản phẩm chính đem đến khách hàng sự chọn lựa tuyệt vời.

Chiến lược Marketing của Ivy Moda
Sản phẩm phù hợp với khách hàng Việt
Ivy moda là thương hiệu thời trang thuần Việt với CEO lần nhà thiết kế đều là người Việt, hơn nữa thị trường hãng nhắm tới là nội địa và đối tượng là phụ nữ. Chính vì thế, hãng rất tập trung vào những thiết kế của mình, khi người tiêu dùng Việt ngày càng chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Sức cạnh tranh của Ivy moda còn được đẩy lên cao khi hàng loạt các thương hiệu quốc tế tấn công vào thị trường Việt, thế nhưng với gu thời trang phong cách, cùng với đó chiến lược Marketing của Ivy moda tài tình, target vào những người có tiềm lực tài chính khá nên những sản phẩm làm ra cũng phải chất lượng, cao cấp và hợp gu với họ.


- IVY moda – thời trang xu hướng
- IVY You – thời trang dạo phố
- Senora – thời trang dạ hội
- IVY Accessorize – dòng sản phẩm phụ kiện hướng tới nhiều nhóm khách hàng
Truyền thông thương hiệu rất tốt
Truyền thông của Ivy moda được đánh giá là làm rất tốt và hãng xây dựng thương hiệu nhờ vào những show diễn đỉnh cao của mình tại Việt Nam. Ivy moda là thương hiệu Việt hiếm hoi “đủ lực” để độc lập tổ chức 2 show diễn hoành tráng mỗi năm. Các nhà mốt hàng đầu thế giới lấy việc tổ chức Fashion show trong năm là cơ hội truyền thông và tiếp cận khách hàng, đối tác, công chúng một cách nhanh, mạnh nhất. Tại Việt Nam, IVY moda là một trong số ít các thương hiệu duy trì các show diễn quy mô, tạo nên dấu ấn độc đáo trong làng thời trang, giới kinh doanh cũng như trong lòng khách hàng.


Kết luận
Chiến lược Marketing của Ivy moda rất thành công tại thị trường Việt Nam, chiến lược bài bản của hãng đã giúp thương hiệu Việt này có được vị trí rất lớn trong lòng khách hàng. Dù thế nào thì Ivy moda vẫn còn rất nhiều đối thủ cùng phân khúc cả tại Việt Nam, lẫn những thương hiệu đình đám quốc tế. Nhưng với những gì mà hãng đã làm thì chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng hãng sẽ vươn tầm thế giới trong thời gian sắp tới.Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/hanh-trinh-ben-bi-phat-trien-thoi-trang-viet-voi-chien-luoc-marketing-cua-ivy-moda/
TIN LIÊN QUAN
V-Moda ra mắt tai nghe true-wireless đầu tay Hexamove: Thiết kế hình lục giác độc đáo, có phiên bản Lite và Pro
V-Moda – thương hiệu nổi tiếng với những đôi tai nghe over-ear thời trang dành cho DJ, nay đã có mặt tại thị trường tai nghe true-wireless với Hexamove.
Đánh giá V-MODA Crossfade Wireless: tai không dây tuyệt vời cho fan Hip-hop, EDM
Đây có lẽ là chiếc tai nghe không dây tuyệt vời nhất dành cho các fan của Hip-hop và EDM vào lúc này.
Đồ chơi số, phòng nghe gia đình hút khách tại AV Show 2016
AV Show là 'bữa tiệc' nghe nhìn được những người chơi âm thanh, hình ảnh chờ đợi...
Chiến lược Marketing của Oracle điển hình cho một tập đoàn công nghệ
Là một tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ thông tin, và chiến lược Marketing của Oracle được nhắc đến nhiều nhất là chiến lược Marketing Mix. Cùng MarketingAI phân tích những điều cốt lõi trong chiến lược 4Ps của tập đoàn công nghệ Oracle.
L’oréal đã dành những gì cho chiến lược Marketing của Lancôme?
Nhắc tới L’oréal không thế không nhắc tới dòng sản phẩm cao cấp mà hãng đã tạo nên. Có thể nói Lancôme là dòng sản phẩm cao cấp của hãng để nhắm vào thị trường phân khúc tầm cao, nhằm đối đầu với những sản phẩm thương hiệu khác. Có thể nói thương
Hành trình ghi dấu ấn với chiến lược Marketing của Nivea
Trong ngành mỹ phẩm trên thế giới, cái tên Nivea không hề xa lạ với người tiêu dùng với những sản phẩm chất lượng của mình. Những danh tiếng mà Nivea thu về được đến phần lớn từ những nước đi đúng đắn, cùng với đó là những sản phẩm đơn giản nhưng
Chiến lược Marketing của Honda: Thương hiệu không bao giờ “lỗi thời”
Công ty Honda có xuất thân từ Nhật Bản, một quốc gia có nền công nghệ và kỹ thuật phát triển bậc nhất trên thế giới. Bởi xuất thân của hãng từ một nước được mệnh danh là “Tỉ mỉ đến từng chi tiết”, chính vì thế ngay khi Honda tấn công vào thị trường
THỦ THUẬT HAY
Cách cài đặt & gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên Cốc Cốc
Cốc Cốc là một trình duyệt có nền tảng tương đồng với Chrome, chính vì thế người dùng hoàn toàn có thể tải, cài đặt tiện ích mở rộng cho Cốc Cốc hoặc gỡ bỏ tiện ích không cần dùng tới nữa trên trình duyệt này.
Mục đích là “chiếc la bàn” của cuộc sống
'Tìm được lý do vì sao mình tồn tại, người ta sẽ không còn ngần ngại bất cứ điều gì' - Frederick Nietzsche.
Hướng dẫn cách thay hình đại diện Tik Tok
Ảnh đại diện không chỉ giúp người dùng khác có thể nhận ra bạn nhanh hơn mà còn là cách để bạn thể hiện phong cách, tính cách của bản thân theo một cách nào đó.
Cách cài đặt Savior trên Cốc Cốc
Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo cách lấy lại Savior bỗng nhiên biến mất trên Cốc Cốc.
Hướng dẫn mở rộng ổ đĩa điều hành (đĩa C) trên Windows 7, 8, 10...
Khi bạn cài đặt bất kỳ chương trình, phần mềm nào, nó sẽ chiếm mất một khoảng không gian trong ổ C. Sau một thời gian, ổ đĩa này bị đầy và bạn nhận ra máy tính đang chạy chậm dần. Về cơ bản, hệ điều hành cần có một
ĐÁNH GIÁ NHANH
Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?
Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng
[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999
Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.