Hành trình bền bỉ phát triển thời trang Việt với chiến lược Marketing của Ivy moda

Giới thiệu về Ivy Moda

Ivy moda là thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 2005 bởi doanh nhân Vũ Anh tại Việt Nam. IVY moda là thương hiệu thời trang Việt Nam với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng, thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng.Một trong những “tôn chỉ” về thiết kế của IVY moda chính là sự đa dạng, với mong muốn mang đến cho người mặc những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình và quan trọng hơn cả là cá tính của chính mình.

Đến nay, với 18 phòng trưng bày chính thức thuộc hệ thống và 10 đại lý ủy quyền trên toàn quốc, IVY moda đang phục vụ cho hàng triệu lượt khách hàng thường xuyên mỗi năm. Với xuất phát điểm là các dòng sản phẩm mang phong cách công sở, 10 năm qua, IVY không ngừng đa dạng hóa với 4 dòng sản phẩm chính đem đến khách hàng sự chọn lựa tuyệt vời.

Hành trình bền bỉ phát triển thời trang Việt với chiến lược Marketing của Ivy moda
(Nguồn: Ivymoda)
IVY moda xây dựng chiến lược phát triển để làm sao khi các hãng thời trang nước ngoài vào Việt Nam mình vẫn có thể cạnh tranh được. Lúc này, ngành công nghiệp thời trang đang manh nha như của Việt Nam sẽ rất vất vả. Những thành công của Ivy Moda nhờ rất lớn vào những sản phẩm thiết kế của hãng, đây là thương hiệu thời trang dành cho phụ nữ và nhờ vào những thiết kế đơn giản thì hãng đã có được lượng khách hàng trung thành cho mình. Tất cả nhờ rất nhiều vào chiến lược Marketing của Ivy Moda biến hàng trở thành thương hiệu được yêu thích của phái đẹp tại thị trường thời trang Việt.

Chiến lược Marketing của Ivy Moda

Sản phẩm phù hợp với khách hàng Việt

Ivy moda là thương hiệu thời trang thuần Việt với CEO lần nhà thiết kế đều là người Việt, hơn nữa thị trường hãng nhắm tới là nội địa và đối tượng là phụ nữ. Chính vì thế, hãng rất tập trung vào những thiết kế của mình, khi người tiêu dùng Việt ngày càng chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Sức cạnh tranh của Ivy moda còn được đẩy lên cao khi hàng loạt các thương hiệu quốc tế tấn công vào thị trường Việt, thế nhưng với gu thời trang phong cách, cùng với đó chiến lược Marketing của Ivy moda tài tình, target vào những người có tiềm lực tài chính khá nên những sản phẩm làm ra cũng phải chất lượng, cao cấp và hợp gu với họ.

(Nguồn: VNRooms)
Fashion Runway 2015, IVY moda mang tới 30 sản phẩm thuộc bộ sưu tập Poppy – với họa tiết sáng tạo độc quyền, đây cũng là những sản phẩm chủ đạo trong mùa xuân hè năm nay của thương hiệu. Không chỉ mang lại nhiều dấu ấn cảm xúc cho khán giả trong buổi trình diễn, bộ sưu tập này còn góp thêm một gam màu mới mẻ và ấn tượng cho mùa thời trang Xuân Hè. Đây được coi là bộ sưu tập thành công nhất của Ivy moda giúp danh tiếng của hãng được đây lên cao nhất, có thể thấy được rằng sản phẩm chính là “nòng cốt” giúp hãng đạt được những thành tựu rất lớn trên thị trường thời trang Việt. Những năm gần đây, hãng cũng tổ chức những show diễn thời trang theo mùa kết hợp với các chương trình thời trang trên đài truyền hình, những bộ sưu tập này của Ivy được hãng làm với những chất liệu tốt nhất và gây sự thoải mái tới khách hàng.
(Nguồn: Dân trí)
Hơn nữa, hãng cũng xây dựng nên cho khách hàng hệ thống sản phẩm phù hợp để phù hợp với các đối tượng phụ nữ. 4 dòng sản phẩm chính của Ivy moda là:
  • IVY moda – thời trang xu hướng
  • IVY You – thời trang dạo phố
  • Senora – thời trang dạ hội 
  • IVY Accessorize – dòng sản phẩm phụ kiện hướng tới nhiều nhóm khách hàng
Những sản phẩm của hãng bên cạnh chất lượng tốt thì hãng cũng tập trung xây dựng “hệ sinh thái” của mình để khách hàng có được nhiều sự lựa chọn cho mình. Điều này làm chiến lược Marketing của Ivy moda thực sự thành công và đạt được nhiều sự nổi bật với một thương hiệu “Made in Vietnam”.

Truyền thông thương hiệu rất tốt

Truyền thông của Ivy moda được đánh giá là làm rất tốt và hãng xây dựng thương hiệu nhờ vào những show diễn đỉnh cao của mình tại Việt Nam. Ivy moda là thương hiệu Việt hiếm hoi “đủ lực” để độc lập tổ chức 2 show diễn hoành tráng mỗi năm. Các nhà mốt hàng đầu thế giới lấy việc tổ chức Fashion show trong năm là cơ hội truyền thông và tiếp cận khách hàng, đối tác, công chúng một cách nhanh, mạnh nhất. Tại Việt Nam, IVY moda là một trong số ít các thương hiệu duy trì các show diễn quy mô, tạo nên dấu ấn độc đáo trong làng thời trang, giới kinh doanh cũng như trong lòng khách hàng.

(Nguồn: vifw.vn)
Bên cạnh đó, Ivy moda kết hợp với Đài truyền hình Việt Nam để lên sóng show diễn của mình. Hãng còn truyền thông mạnh mẽ về những sản phẩm tới khách hàng. Cụ thể, Ivy Moda còn xuất hiện tại tuần lễ thời trang Việt Nam – Vietnam International Fashion Week. Đây được xem là chương trình về thời trang lớn nhất năm của giới mộ thời trang Việt Nam, được xuất hiện ở đây giúp hãng nâng cao tên tuổi lên rất nhiều và điều này làm hãng gia tăng được độ tỷ lệ nhận diện thương hiệu trên thị trường.
Không dừng lại ở đó, hãng còn tài trợ cho một loạt các chương trình về thời trang hay những chương trình thực tế như: “Thời trang và phong cách, Hoa hậu Việt Nam…”. The Face là chương trình nổi tiếng nhất mà hãng được tài trợ, khi hãng tham gia vào mùa 2 và hình ảnh của hãng được xuất hiện lồng ghép vào những thử thách của chương trình. Với một chương trình về giải trí như vậy thì chiến lược Marketing của Ivy moda làm gia tăng độ nhận biết của mình với khách hàng thông qua các chiêu thức truyền thông, tài trợ mạnh mẽ như vậy. Có thể thấy hãng đã rất thành công với chiến lược truyền thông của mình và Ivy moda được nhận định là hãng thời trang Việt Nam có bước tiến nhanh nhất trong giai đoạn gần đây tại thị trường Việt Nam.
(Nguồn: tin365.vn)

Kết luận

Chiến lược Marketing của Ivy moda rất thành công tại thị trường Việt Nam, chiến lược bài bản của hãng đã giúp thương hiệu Việt này có được vị trí rất lớn trong lòng khách hàng. Dù thế nào thì Ivy moda vẫn còn rất nhiều đối thủ cùng phân khúc cả tại Việt Nam, lẫn những thương hiệu đình đám quốc tế. Nhưng với những gì mà hãng đã làm thì chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng hãng sẽ vươn tầm thế giới trong thời gian sắp tới.
Thắng Nguyễn – MarketingAI
Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/hanh-trinh-ben-bi-phat-trien-thoi-trang-viet-voi-chien-luoc-marketing-cua-ivy-moda/

TIN LIÊN QUAN

V-Moda ra mắt tai nghe true-wireless đầu tay Hexamove: Thiết kế hình lục giác độc đáo, có phiên bản Lite và Pro

V-Moda – thương hiệu nổi tiếng với những đôi tai nghe over-ear thời trang dành cho DJ, nay đã có mặt tại thị trường tai nghe true-wireless với Hexamove.

Đánh giá V-MODA Crossfade Wireless: tai không dây tuyệt vời cho fan Hip-hop, EDM

Đây có lẽ là chiếc tai nghe không dây tuyệt vời nhất dành cho các fan của Hip-hop và EDM vào lúc này.

Đồ chơi số, phòng nghe gia đình hút khách tại AV Show 2016

AV Show là 'bữa tiệc' nghe nhìn được những người chơi âm thanh, hình ảnh chờ đợi...

Chiến lược Marketing của Oracle điển hình cho một tập đoàn công nghệ

Là một tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ thông tin, và chiến lược Marketing của Oracle được nhắc đến nhiều nhất là chiến lược Marketing Mix. Cùng MarketingAI phân tích những điều cốt lõi trong chiến lược 4Ps của tập đoàn công nghệ Oracle.

L’oréal đã dành những gì cho chiến lược Marketing của Lancôme?

Nhắc tới L’oréal không thế không nhắc tới dòng sản phẩm cao cấp mà hãng đã tạo nên. Có thể nói Lancôme là dòng sản phẩm cao cấp của hãng để nhắm vào thị trường phân khúc tầm cao, nhằm đối đầu với những sản phẩm thương hiệu khác. Có thể nói thương

Hành trình ghi dấu ấn với chiến lược Marketing của Nivea

Trong ngành mỹ phẩm trên thế giới, cái tên Nivea không hề xa lạ với người tiêu dùng với những sản phẩm chất lượng của mình. Những danh tiếng mà Nivea thu về được đến phần lớn từ những nước đi đúng đắn, cùng với đó là những sản phẩm đơn giản nhưng

Chiến lược Marketing của Honda: Thương hiệu không bao giờ “lỗi thời”

Công ty Honda có xuất thân từ Nhật Bản, một quốc gia có nền công nghệ và kỹ thuật phát triển bậc nhất trên thế giới. Bởi xuất thân của hãng từ một nước được mệnh danh là “Tỉ mỉ đến từng chi tiết”, chính vì thế ngay khi Honda tấn công vào thị trường

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách hẹn giờ gửi email trên iPhone/ iPad

Thủ thuật hẹn giờ gửi email trên iPhone, iPad là vô cùng cần thiết khi chúng ta cần gửi email cho khách hàng đúng giờ hay gửi emal chúc mừng sinh nhật… Việc này sẽ rất hữu ích khi bạn chỉ cần soạn trước nội dung và

3 cách để bạn có thể xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2020

Giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2020 đã chính thức khai mạc vào ngày 5/12 vừa qua và đội tuyển Việt Nam sẽ tham gia với mục tiêu bảo vệ chức vô địch. Người hâm mộ hiện tại có thể xem giải đấu một cách nhanh nhất với nhiều

Số điện thoại ngân hàng ở Việt Nam, số hotline, tổng đài, đường dây nóng

Xem số điện thoại ngân hàng ở Việt Nam, số hotline, tổng đài, đường dây nóng sẽ là thông tin hữu ích giúp các bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng từ các ngân hàng.

Hướng dẫn cách chuyển giao diện iOS 12 lên Note 9

Những ứng dụng thay đổi giao diện này thường là các ứng dụng launcher bên thứ ba, một vài ứng dụng phổ biến nhất là Nova Launcher , Atom Launcher , Apex Launcher ... Thế nhưng những ứng dụng này vẫn mang những điểm đặc

Có nên nâng cấp ios 11 cho iPhone, iPad không?

iOS 11 sắp được ra mắt chính thức cho các thiết bị iPhone, iPad chạy chip 64bit. Có rất nhiều tính năng mới được cập nhật nhưng điều này cũng làm cho người sử dụng lại cảm thấy băn khoăn về tính ổ định của iOS 11, vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.