Những nhận định về thử thách Bumper ads 6 giây của chuyên gia

Bumper ad là quảng cáo chỉ kéo dài 6 giây giúp thương hiệu tăng lượt tiếp cận và độ nhận diện thương hiệu. Thật khó để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong vòng 6s, nhưng với các thương hiệu, không điều gì là không thể. Thậm chí các thương hiệu đứng đầu trên bảng xếp hạng Bumpers mới nhất của Youtube đã làm được nhiều hơn thế. Nhờ vào sự sáng tạo, họ đã sở hữu những quảng cáo Bumper ads được xem nhiều nhất trong năm nay.

 

Những nhận định về thử thách Bumper ads 6 giây của chuyên gia

Hãy nghĩ Bumper ads là một phần chiến dịch đang chạy

Justin Pauhl, giám đốc điều hành của AMV BBDO chia sẻ: “Thương hiệu đã từng có 90 giây để kể những câu chuyện liền mạch đến nhau. Thách thức của việc chỉ gói gọn trong quảng cáo dài 6 giây thực sự là một thử thách đáng sợ đối với những con người đang làm trong ngành quảng cáo. Tuy nhiên, chúng tôi nhận ra rằng chìa khóa để đưa ra một bumper ads thành công chính là ngừng nghĩ chúng như một sự cắt giảm, mà thay vào đó, cần xem chúng như một phần của chiến dịch.

“Những người làm quảng cáo đã chuyển đổi suy nghĩ đó thành công việc sáng tạo cho 4 sản phẩm bumper ads giành chiến thắng như thế nào? Thay vì phải suy nghĩ quá nhiều, quảng cáo 6 giây của chúng tôi có bản nội dung tóm tắt cực kì rõ ràng, nêu bật nên những yếu tố khác của chiến dịch. Ngoài ra, chúng tôi cũng xem xét bối cảnh mà những quảng cáo này được người xem đón nhận. Kết quả là chúng tôi có thể bảo đảm rằng những ai xem hết toàn bộ các chương trình của chiến dịch hoặc là chỉ 6 giây quảng cáo, đều nhận được sự trải nghiệm mang giá trị giải trí và đầy ý nghĩa.”

Những nhận định về thử thách Bumper ads 6 giây của chuyên gia

Đơn giả hóa câu chuyện

Lauren Connley, giám đốc sáng tạo tại công ty keo dán The Gorilla chia sẻ về quảng cáo của nhãn rằng: “Câu chuyện của The Gorilla Glue rất đơn giản. Chỉ là khi một thứ gì đó bị vỡ, bị rách chúng ta sẽ cần keo dán. Thế là Gorilla (một chú khỉ đột) xuất hiện và đưa cho bạn một giải pháp. Nhu cầu của khách hàng lúc này là một điều gì đó thân thuộc, trực quan và phải có mối liên quan. Vì thế chúng tôi thực sự không cần phải tạo ra một kịch bản dài dòng. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao chúng tôi gặt hái được nhiều thành công hơn với bumpers ads (so với các quảng cáo dài mà chúng tôi đã từng làm).

“Những marketers nào đang tìm bí quyết thành công với bumper ads chỉ kéo dài 6 giây thì tôi muốn nhắn nhủ với các bạn rằng: Hãy nghĩ đến những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải và tận dụng mọi cơ hội để giúp họ giải quyết vấn đề đó. Rồi hãy kể một câu chuyện càng ngắn gọn, càng đơn giản càng tốt. Rồi bạn sẽ thành công”

 

(Video: The Gorilla)

Hãy liên quan đến tình hình thực tế

Emily Minardi, Giám đốc Marketing tại Rice Krispies Treat khẳng định: “Có thể bạn nghĩ rằng việc thu hút sự chú ý của một người nào đó trong 6 giây là một thử thách thực sự khó khăn. Nhưng chúng tôi nhận thấy khi sản phẩm bumper ads có liên quan đến tình hình thực tế thì chúng ta có thể giải quyết được khó khăn chúng ta đang phải đối mặt.”

“Ví dụ như trong dịp giáng sinh năm ngoái, chúng tôi đã tung ra quảng cáo Rice Krispies Treat theo chủ đề về lễ hội. Mục đích của chúng tôi là làm tăng nhận thức về sản phẩm mới và nhấn mạnh how great it would be as a stocking stuffer. Vì đã thành công với các sản phẩm bumper ads trước đó nên chúng tôi quyết định đầu tư 90% vào video online để tạo ra những quảng cáo 6 giây cho những ai để tâm đến việc mua sắm mùa Giáng sinh, nấu ăn, đồ chơi và du lịch. Hiện tại, format này là một phần chính trong kế hoạch tiếp cận khách hàng của chúng tôi với thông điệp chính xác được đưa ra đúng lúc.” 

(Video: Rice Krispies Treat)

Kết

Có rất nhiều thương hiệu được bản sắc và sự thành công của mình thông qua quảng cáo bumper ads vỏn vẹn chỉ kéo dài 6 giây. Tuy là một thử thách cực kì khó khăn với một lượng thời gian ít ỏi nhưng vẫn phải truyền tải đủ thông tin, nhưng đây là một trải nghiệm quảng cáo đáng thử dành cho marketer.

Nguồn: Think with Google

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/nhung-nhan-dinh-ve-thu-thach-bumper-ads-6-giay-cua-chuyen-gia/

TIN LIÊN QUAN

Chuyên gia nói gì về thử thách Bumper Ads 6 giây?

Justin Pauhl, giám đốc điều hành AMV BBDO chia sẻ: “Chúng tôi đã từng có 90 giây để kể những câu chuyện chồng chéo nhau. Thách thức của việc co gọn chúng lại trong vỏn vẹn 6 giây thực sự đáng sợ đối với những ai làm quảng cáo. Nhưng rồi chúng tôi

Dùng công nghệ giải quyết vấn đề công nghệ: cách triển khai thông minh của OMO

Thực trạng này, theo Unilever nhận định, xảy ra nhiều nhất ở nhóm cha mẹ thế hệ Millenial. Chính vì ba mẹ quá mải mê đến cuộc sống trên những trang mạng xã hội đã khiến con trẻ vô tình học theo, từ đó làm mất kết nối thực giữa gia đình. Từ đó OMO

Quảng cáo Youtube có giá bao nhiêu? Cách tối đa hóa ngân sách cho quảng cáo Youtube

YouTube có lượng người dùng khổng lồ với 1,5 triệu người dùng đăng nhập hàng tháng. Họ xem YouTube trên các thiết bị di động trung bình hơn một giờ mỗi ngày. Công cụ tìm kiếm YouTube chỉ đứng sau công cụ tìm kiếm của Google. Với sức mạnh của Google

Quảng cáo 6s mang lại lượng người xem cao nhưng không có cảm xúc

Trong năm 2016, tại Sundance, YouTube đã công bố một định dạng quảng cáo mới cho thương hiệu: quảng cáo dài 6s và không thể bỏ qua. Để chứng minh rằng nó có thể truyền tải một câu chuyện ngắn gọn nhưng vẫn mang tính hấp dẫn, những kết quả đem lại

BBDO Ukraine cho marketer thấy những kiến thức kinh điển cũng có thời hạn sử dụng

Ukrainian Marketing Forum là một cơ hội thường niên cho các marketer để update kiến thức. Nhưng một vài người lại phớt lờ cơ hội này vì cho rằng những kiến thức học thuật nền tảng của họ vẫn còn thích hợp. Vẫn còn nhiều điều cần phải học được từ

BBDO Bangkok “mang giày” cho muỗi để diệt trừ chúng

Phát minh mới được gọi là “Giày Nano”, bao phủ chân của muỗi bằng thuốc diệt ấu trùng BTI, một loại vi khuẩn tự nhiên được tổng hợp để gây ứ nước muỗi. Điều đó có nghĩa là khi muỗi bay đi để sinh sản, tự chúng trở thành kẻ diệt chủng.

Giá quảng cáo trên trời của trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup

Vẫn biết giá quảng cáo trong các chương trình tiêu điểm của VTV cực kì đắt đỏ và có thể tốn hàng trăm triệu đồng cho vài giây lên sóng. Tuy nhiên, 950 triệu đồng cho 30 giây là mức giá quảng cáo kỷ lục trong lịch sử phát sóng một trận bóng đá trên

THỦ THUẬT HAY

4 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang nói quá nhiều tại nơi làm việc

Lan man, huyên thuyên, nói nhiều, ba hoa, huênh hoang. Những người đang nói quá nhiều tại văn phòng không chỉ tự 'giành lấy' cho mình những biệt danh chẳng-mấy-ai-muốn mà còn gây phiền phức cho những người xung quanh.

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung?Xem hướng dẫn trong bài viết nhé

Sạc nhanh trên Samsung Galaxy là một tính năng không thể thiếu. Và mình sẽ giải đáp thắc mắc làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi...

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.