Weather-Proof & Chic: Durable Outdoor Bar Chairs for Every Budget
Những nhận định về thử thách Bumper ads 6 giây của chuyên gia
Bumper ad là quảng cáo chỉ kéo dài 6 giây giúp thương hiệu tăng lượt tiếp cận và độ nhận diện thương hiệu. Thật khó để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong vòng 6s, nhưng với các thương hiệu, không điều gì là không thể. Thậm chí các thương hiệu đứng đầu trên bảng xếp hạng Bumpers mới nhất của Youtube đã làm được nhiều hơn thế. Nhờ vào sự sáng tạo, họ đã sở hữu những quảng cáo Bumper ads được xem nhiều nhất trong năm nay.
Những nhận định về thử thách Bumper ads 6 giây của chuyên gia
Hãy nghĩ Bumper ads là một phần chiến dịch đang chạy
Justin Pauhl, giám đốc điều hành của AMV BBDO chia sẻ: “Thương hiệu đã từng có 90 giây để kể những câu chuyện liền mạch đến nhau. Thách thức của việc chỉ gói gọn trong quảng cáo dài 6 giây thực sự là một thử thách đáng sợ đối với những con người đang làm trong ngành quảng cáo. Tuy nhiên, chúng tôi nhận ra rằng chìa khóa để đưa ra một bumper ads thành công chính là ngừng nghĩ chúng như một sự cắt giảm, mà thay vào đó, cần xem chúng như một phần của chiến dịch.
“Những người làm quảng cáo đã chuyển đổi suy nghĩ đó thành công việc sáng tạo cho 4 sản phẩm bumper ads giành chiến thắng như thế nào? Thay vì phải suy nghĩ quá nhiều, quảng cáo 6 giây của chúng tôi có bản nội dung tóm tắt cực kì rõ ràng, nêu bật nên những yếu tố khác của chiến dịch. Ngoài ra, chúng tôi cũng xem xét bối cảnh mà những quảng cáo này được người xem đón nhận. Kết quả là chúng tôi có thể bảo đảm rằng những ai xem hết toàn bộ các chương trình của chiến dịch hoặc là chỉ 6 giây quảng cáo, đều nhận được sự trải nghiệm mang giá trị giải trí và đầy ý nghĩa.”

Đơn giả hóa câu chuyện
Lauren Connley, giám đốc sáng tạo tại công ty keo dán The Gorilla chia sẻ về quảng cáo của nhãn rằng: “Câu chuyện của The Gorilla Glue rất đơn giản. Chỉ là khi một thứ gì đó bị vỡ, bị rách chúng ta sẽ cần keo dán. Thế là Gorilla (một chú khỉ đột) xuất hiện và đưa cho bạn một giải pháp. Nhu cầu của khách hàng lúc này là một điều gì đó thân thuộc, trực quan và phải có mối liên quan. Vì thế chúng tôi thực sự không cần phải tạo ra một kịch bản dài dòng. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao chúng tôi gặt hái được nhiều thành công hơn với bumpers ads (so với các quảng cáo dài mà chúng tôi đã từng làm).
“Những marketers nào đang tìm bí quyết thành công với bumper ads chỉ kéo dài 6 giây thì tôi muốn nhắn nhủ với các bạn rằng: Hãy nghĩ đến những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải và tận dụng mọi cơ hội để giúp họ giải quyết vấn đề đó. Rồi hãy kể một câu chuyện càng ngắn gọn, càng đơn giản càng tốt. Rồi bạn sẽ thành công”
(Video: The Gorilla)
Hãy liên quan đến tình hình thực tế
Emily Minardi, Giám đốc Marketing tại Rice Krispies Treat khẳng định: “Có thể bạn nghĩ rằng việc thu hút sự chú ý của một người nào đó trong 6 giây là một thử thách thực sự khó khăn. Nhưng chúng tôi nhận thấy khi sản phẩm bumper ads có liên quan đến tình hình thực tế thì chúng ta có thể giải quyết được khó khăn chúng ta đang phải đối mặt.”
“Ví dụ như trong dịp giáng sinh năm ngoái, chúng tôi đã tung ra quảng cáo Rice Krispies Treat theo chủ đề về lễ hội. Mục đích của chúng tôi là làm tăng nhận thức về sản phẩm mới và nhấn mạnh how great it would be as a stocking stuffer. Vì đã thành công với các sản phẩm bumper ads trước đó nên chúng tôi quyết định đầu tư 90% vào video online để tạo ra những quảng cáo 6 giây cho những ai để tâm đến việc mua sắm mùa Giáng sinh, nấu ăn, đồ chơi và du lịch. Hiện tại, format này là một phần chính trong kế hoạch tiếp cận khách hàng của chúng tôi với thông điệp chính xác được đưa ra đúng lúc.”
(Video: Rice Krispies Treat)
Kết
Có rất nhiều thương hiệu được bản sắc và sự thành công của mình thông qua quảng cáo bumper ads vỏn vẹn chỉ kéo dài 6 giây. Tuy là một thử thách cực kì khó khăn với một lượng thời gian ít ỏi nhưng vẫn phải truyền tải đủ thông tin, nhưng đây là một trải nghiệm quảng cáo đáng thử dành cho marketer.
Nguồn: Think with Google
Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/nhung-nhan-dinh-ve-thu-thach-bumper-ads-6-giay-cua-chuyen-gia/
TIN LIÊN QUAN
Chuyên gia nói gì về thử thách Bumper Ads 6 giây?
Justin Pauhl, giám đốc điều hành AMV BBDO chia sẻ: “Chúng tôi đã từng có 90 giây để kể những câu chuyện chồng chéo nhau. Thách thức của việc co gọn chúng lại trong vỏn vẹn 6 giây thực sự đáng sợ đối với những ai làm quảng cáo. Nhưng rồi chúng tôi
Dùng công nghệ giải quyết vấn đề công nghệ: cách triển khai thông minh của OMO
Thực trạng này, theo Unilever nhận định, xảy ra nhiều nhất ở nhóm cha mẹ thế hệ Millenial. Chính vì ba mẹ quá mải mê đến cuộc sống trên những trang mạng xã hội đã khiến con trẻ vô tình học theo, từ đó làm mất kết nối thực giữa gia đình. Từ đó OMO
Quảng cáo Youtube có giá bao nhiêu? Cách tối đa hóa ngân sách cho quảng cáo Youtube
YouTube có lượng người dùng khổng lồ với 1,5 triệu người dùng đăng nhập hàng tháng. Họ xem YouTube trên các thiết bị di động trung bình hơn một giờ mỗi ngày. Công cụ tìm kiếm YouTube chỉ đứng sau công cụ tìm kiếm của Google. Với sức mạnh của Google
Quảng cáo 6s mang lại lượng người xem cao nhưng không có cảm xúc
Trong năm 2016, tại Sundance, YouTube đã công bố một định dạng quảng cáo mới cho thương hiệu: quảng cáo dài 6s và không thể bỏ qua. Để chứng minh rằng nó có thể truyền tải một câu chuyện ngắn gọn nhưng vẫn mang tính hấp dẫn, những kết quả đem lại
BBDO Ukraine cho marketer thấy những kiến thức kinh điển cũng có thời hạn sử dụng
Ukrainian Marketing Forum là một cơ hội thường niên cho các marketer để update kiến thức. Nhưng một vài người lại phớt lờ cơ hội này vì cho rằng những kiến thức học thuật nền tảng của họ vẫn còn thích hợp. Vẫn còn nhiều điều cần phải học được từ
BBDO Bangkok “mang giày” cho muỗi để diệt trừ chúng
Phát minh mới được gọi là “Giày Nano”, bao phủ chân của muỗi bằng thuốc diệt ấu trùng BTI, một loại vi khuẩn tự nhiên được tổng hợp để gây ứ nước muỗi. Điều đó có nghĩa là khi muỗi bay đi để sinh sản, tự chúng trở thành kẻ diệt chủng.
Giá quảng cáo trên trời của trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup
Vẫn biết giá quảng cáo trong các chương trình tiêu điểm của VTV cực kì đắt đỏ và có thể tốn hàng trăm triệu đồng cho vài giây lên sóng. Tuy nhiên, 950 triệu đồng cho 30 giây là mức giá quảng cáo kỷ lục trong lịch sử phát sóng một trận bóng đá trên
THỦ THUẬT HAY
Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại
Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.
Kinh nghiệm chọn mua laptop mới cho học sinh sinh viên
Mới thi đại học xong hay biết tin đậu lớp 10? Đây là thời điểm cực kỳ thích hợp để sắm một chiếc laptop có khả năng 'chiến đấu' cùng bạn suốt năm học mới.
Cách xem lại video đã thích trên TikTok mà bạn không nên bỏ qua
Bạn tương tác thả tim các video TikTok mà mình thích, nó sẽ giúp ích trong việc xem lại các video TikTok thú vị. Sau đây là cách xem lại video đã thích trên TikTok nhé...
Hướng dẫn cách copy dữ liệu trong file PDF
Foxit Reader và Adobe Reader là hai trong số nhiều công cụ có thể giúp người dùng đọc, chỉnh sửa và tạo các file với định dạng PDF khá nổi tiếng. Không chỉ có thể, chúng còn cho phép bạn copy dữ liệu từ những file PDF
Những ứng dụng phải có nếu đang dùng iPhone
Tuy nhiên, không phải ai khi sở hữu một thiết bị như vậy cũng biết, hiểu hết về những dịch vụ, các ứng dụng, tiện ích đi kèm để phát triển sản phẩm đó. Đặc biệt với cả một kho phần mềm đi kèm khổng lồ như App Store thì
ĐÁNH GIÁ NHANH
Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16
Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là
Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu
Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng
Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử
Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối