Galaxy Tab S11 và Tab S11 Ultra ra mắt: Thiết kế siêu mỏng, Samsung Dex cải tiến
Chuyên gia nói gì về thử thách Bumper Ads 6 giây?
Làm thế nào để thu hút sự chú ý của người khác chỉ trong vài giây? Nghe thì có vẻ là một thách thức rườm rà, nhưng các thương hiệu trên Bảng xếp hạng Bumpers mới nhất của YouTube đã tìm ra được hướng giải quyết. Nhờ vào sự sáng tạo, họ đã sở hữu những quảng cáo Bumper ads được xem nhiều nhất trong năm nay.
Hãy nghĩ bumper ads là một phần chiến dịch đang chạy
Justin Pauhl, giám đốc điều hành AMV BBDO chia sẻ: “Chúng tôi đã từng có 90 giây để kể những câu chuyện chồng chéo nhau. Thách thức của việc co gọn chúng lại trong vỏn vẹn 6 giây thực sự đáng sợ đối với những ai làm quảng cáo. Nhưng rồi chúng tôi nhận ra rằng chìa khóa để thực hiện bumper ads hiệu quả là ngừng nghĩ chúng như một sự cắt giảm và thay vào đó xem chúng như là một phần của chiến dịch.
“Chúng tôi đã chuyển đổi suy nghĩ đó thành công việc sáng tạo cho 4 sản phẩm bumper ads giành chiến thắng như thế nào? Thay vì phải suy nghĩ, quảng cáo 6 giây của chúng tôi có brief rõ ràng, nêu rõ các yếu tố khác của chiến dịch. Chúng tôi cũng xem xét bối cảnh mà những quảng cáo này được xem. Kết quả là chúng tôi có thể bảo đảm rằng những ai xem hết toàn bộ các chương trình của chiến dịch hoặc là chỉ 6 giây quảng cáo, đều nhận được sự trải nghiệm mang giá trị giải trí và đầy ý nghĩa.”
Hãy đơn giả hóa câu chuyện của bạn
Lauren Connley, giám đốc sáng tạo tại công ty keo dán The Gorilla nói về quảng cáo của hãng: “Câu chuyện của The Gorilla Glue rất đơn giản. Có thứ gì đó bị vỡ và cần được dán lại. Thế là Gorilla (một chú khỉ đột) xuất hiện và đưa ra giải pháp. Nhu cầu của khách hàng lúc này là thứ gì đó thân thuộc, trực quan và phải có mối liên quan., vì thế chúng tôi thực sự không cần phải tạo ra một format dài dòng làm gì. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao chúng tôi gặt hái được nhiều thành công hơn với bumpers ads (so với các quảng cáo dài mà chúng tôi đã từng làm).
Những marketers nào đang tìm bí quyết thành công với quảng cáo 6 giây thì tôi muốn nhắn nhủ với các bạn điều này: Nghĩ đến vấn đề mà khách hàng đang gặp phải và bạn làm thế nào để giúp họ giải quyết. Sau đó hãy kể một câu chuyện càng đơn giản càng tốt.’
Phải liên quan đến tình hình thực tế
Emily Minardi, giám đốc marketing tại Rice Krispies Treat khẳng định: “Có thể bạn nghĩ rằng việc thu hút sự chú ý của một người nào đó trong 6 giây là một việc thực sự khó khăn. Nhưng chúng tôi nhận thấy khi sản phẩm bumper ads có liên quan đến tình hình thực tế thì chúng ta có thể giải quyết được khó khăn đã nêu ra.”
“Ví dụ như trong dịp giáng sinh năm ngoái, chúng tôi đã thực hiện chủ tung ra quảng cáo Rice Krispies Treat theo chủ đề lễ hội. Mục đích của chúng tôi là làm tăng nhận thức về sản phẩm mới và nhấn mạnh how great it would be as a stocking stuffer. Vì đã thành công với các sản phẩm bumper ads trước đó nên chúng tôi quyết định đầu tư 90% vào video online để tạo ra những quảng cáo 6 giây cho những ai để tâm đến việc mua sắm mùa Giáng sinh, nấu ăn, đồ chơi và du lịch. Hiện tại, format này là một phần chính trong kế hoạch tiếp cận khách hàng của chúng tôi với thông điệp chính xác được đưa ra đúng lúc.”
Ngọc Trâm / Advertising Vietnam
Nguồn : https://advertisingvietnam.com/2018/11/chuyen-gia-noi-gi-ve-thu-thach-bumper-ads-6-giay/
TIN LIÊN QUAN
Những nhận định về thử thách Bumper ads 6 giây của chuyên gia
Justin Pauhl, giám đốc điều hành của AMV BBDO chia sẻ: “Thương hiệu đã từng có 90 giây để kể những câu chuyện liền mạch đến nhau. Thách thức của việc chỉ gói gọn trong quảng cáo dài 6 giây thực sự là một thử thách đáng sợ đối với những con người
Dùng công nghệ giải quyết vấn đề công nghệ: cách triển khai thông minh của OMO
Thực trạng này, theo Unilever nhận định, xảy ra nhiều nhất ở nhóm cha mẹ thế hệ Millenial. Chính vì ba mẹ quá mải mê đến cuộc sống trên những trang mạng xã hội đã khiến con trẻ vô tình học theo, từ đó làm mất kết nối thực giữa gia đình. Từ đó OMO
Quảng cáo Youtube có giá bao nhiêu? Cách tối đa hóa ngân sách cho quảng cáo Youtube
YouTube có lượng người dùng khổng lồ với 1,5 triệu người dùng đăng nhập hàng tháng. Họ xem YouTube trên các thiết bị di động trung bình hơn một giờ mỗi ngày. Công cụ tìm kiếm YouTube chỉ đứng sau công cụ tìm kiếm của Google. Với sức mạnh của Google
Quảng cáo 6s mang lại lượng người xem cao nhưng không có cảm xúc
Trong năm 2016, tại Sundance, YouTube đã công bố một định dạng quảng cáo mới cho thương hiệu: quảng cáo dài 6s và không thể bỏ qua. Để chứng minh rằng nó có thể truyền tải một câu chuyện ngắn gọn nhưng vẫn mang tính hấp dẫn, những kết quả đem lại
BBDO Bangkok “mang giày” cho muỗi để diệt trừ chúng
Phát minh mới được gọi là “Giày Nano”, bao phủ chân của muỗi bằng thuốc diệt ấu trùng BTI, một loại vi khuẩn tự nhiên được tổng hợp để gây ứ nước muỗi. Điều đó có nghĩa là khi muỗi bay đi để sinh sản, tự chúng trở thành kẻ diệt chủng.
KFC, Tide, Nike giành những chiến thắng vang dội tại Twitter năm 2018
Với 300 triệu người sử dụng hoạt động mỗi ngày, Twitter hiện đang là mạng xã hội tập trung sự thu hút của những thương hiệu lớn nhỏ trên toàn thế giới sau khi Facebook đã dần trở nên bão hòa. Năm qua Twitter đã chứng kiến một loạt những chiến dịch
BBDO Bangkok tạo ra giày cho muỗi để diệt trừ chúng
Phát minh mới được gọi là “Giày Nano”, bao phủ chân của muỗi bằng thuốc diệt ấu trùng BTI, một loại vi khuẩn tự nhiên được tổng hợp để gây ứ nước muỗi. Điều đó có nghĩa là khi muỗi bay đi để sinh sản, tự chúng trở thành kẻ diệt chủng.
THỦ THUẬT HAY
5 ứng dụng Android tuyệt nhất nên trải nghiệm trong thời gian này
Chúng ta lại tiếp tục có một cuối tuần nữa trong năm 2018. Và đây là một trong những thời gian tuyệt nhất để có thể đi chơi với bạn bè, về nhà nghỉ ngơi hoặc bỏ smartphone ra tìm các ứng dụng hay... Kho ứng dụng
Tải xuống Crack Office 2021 miễn phí tất cả phiên bản
Nếu bạn đang tìm kiếm phiên bản Crack Office 2021 vĩnh viễn thì bạn đã tìm đúng nơi. Trong bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Crack Office 2021 vĩnh viễn bao gồm các tính năng đã được cải thiện
Cách sử dụng Galaxy Note 8 hiệu quả, dễ và nhanh chóng hơn
Mấy hôm rồi cầm Note 8 đi chơi, phát hiện ra nhiều trò hay ho anh em có thể làm với chiếc điện thoại này để việc sử dụng của chúng ta được dễ hơn và hợp với ý thích hơn, từ chuyện unlock như thế nào, cách tùy biến nút
Hướng dẫn sử dụng tính năng gửi email tự hủy với Gmail
Bên cạnh giao diện cập nhật mới thì người dùng sẽ được bổ sung thêm một số tính năng tiện lợi phục vụ cho việc gửi thư, tuy nhiên thì có vẻ sự bổ sung này chưa được đồng nhất khi mà ở lần trải nghiệm đầu tiên trên giao
9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay
iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn
Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...
Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?
Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.
Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam
Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu