Chuyên gia nói gì về thử thách Bumper Ads 6 giây?
Làm thế nào để thu hút sự chú ý của người khác chỉ trong vài giây? Nghe thì có vẻ là một thách thức rườm rà, nhưng các thương hiệu trên Bảng xếp hạng Bumpers mới nhất của YouTube đã tìm ra được hướng giải quyết. Nhờ vào sự sáng tạo, họ đã sở hữu những quảng cáo Bumper ads được xem nhiều nhất trong năm nay.
Hãy nghĩ bumper ads là một phần chiến dịch đang chạy
Justin Pauhl, giám đốc điều hành AMV BBDO chia sẻ: “Chúng tôi đã từng có 90 giây để kể những câu chuyện chồng chéo nhau. Thách thức của việc co gọn chúng lại trong vỏn vẹn 6 giây thực sự đáng sợ đối với những ai làm quảng cáo. Nhưng rồi chúng tôi nhận ra rằng chìa khóa để thực hiện bumper ads hiệu quả là ngừng nghĩ chúng như một sự cắt giảm và thay vào đó xem chúng như là một phần của chiến dịch.
“Chúng tôi đã chuyển đổi suy nghĩ đó thành công việc sáng tạo cho 4 sản phẩm bumper ads giành chiến thắng như thế nào? Thay vì phải suy nghĩ, quảng cáo 6 giây của chúng tôi có brief rõ ràng, nêu rõ các yếu tố khác của chiến dịch. Chúng tôi cũng xem xét bối cảnh mà những quảng cáo này được xem. Kết quả là chúng tôi có thể bảo đảm rằng những ai xem hết toàn bộ các chương trình của chiến dịch hoặc là chỉ 6 giây quảng cáo, đều nhận được sự trải nghiệm mang giá trị giải trí và đầy ý nghĩa.”
Hãy đơn giả hóa câu chuyện của bạn
Lauren Connley, giám đốc sáng tạo tại công ty keo dán The Gorilla nói về quảng cáo của hãng: “Câu chuyện của The Gorilla Glue rất đơn giản. Có thứ gì đó bị vỡ và cần được dán lại. Thế là Gorilla (một chú khỉ đột) xuất hiện và đưa ra giải pháp. Nhu cầu của khách hàng lúc này là thứ gì đó thân thuộc, trực quan và phải có mối liên quan., vì thế chúng tôi thực sự không cần phải tạo ra một format dài dòng làm gì. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao chúng tôi gặt hái được nhiều thành công hơn với bumpers ads (so với các quảng cáo dài mà chúng tôi đã từng làm).
Những marketers nào đang tìm bí quyết thành công với quảng cáo 6 giây thì tôi muốn nhắn nhủ với các bạn điều này: Nghĩ đến vấn đề mà khách hàng đang gặp phải và bạn làm thế nào để giúp họ giải quyết. Sau đó hãy kể một câu chuyện càng đơn giản càng tốt.’
Phải liên quan đến tình hình thực tế
Emily Minardi, giám đốc marketing tại Rice Krispies Treat khẳng định: “Có thể bạn nghĩ rằng việc thu hút sự chú ý của một người nào đó trong 6 giây là một việc thực sự khó khăn. Nhưng chúng tôi nhận thấy khi sản phẩm bumper ads có liên quan đến tình hình thực tế thì chúng ta có thể giải quyết được khó khăn đã nêu ra.”
“Ví dụ như trong dịp giáng sinh năm ngoái, chúng tôi đã thực hiện chủ tung ra quảng cáo Rice Krispies Treat theo chủ đề lễ hội. Mục đích của chúng tôi là làm tăng nhận thức về sản phẩm mới và nhấn mạnh how great it would be as a stocking stuffer. Vì đã thành công với các sản phẩm bumper ads trước đó nên chúng tôi quyết định đầu tư 90% vào video online để tạo ra những quảng cáo 6 giây cho những ai để tâm đến việc mua sắm mùa Giáng sinh, nấu ăn, đồ chơi và du lịch. Hiện tại, format này là một phần chính trong kế hoạch tiếp cận khách hàng của chúng tôi với thông điệp chính xác được đưa ra đúng lúc.”
Ngọc Trâm / Advertising Vietnam
Nguồn : https://advertisingvietnam.com/2018/11/chuyen-gia-noi-gi-ve-thu-thach-bumper-ads-6-giay/
TIN LIÊN QUAN
Những nhận định về thử thách Bumper ads 6 giây của chuyên gia
Justin Pauhl, giám đốc điều hành của AMV BBDO chia sẻ: “Thương hiệu đã từng có 90 giây để kể những câu chuyện liền mạch đến nhau. Thách thức của việc chỉ gói gọn trong quảng cáo dài 6 giây thực sự là một thử thách đáng sợ đối với những con người
Dùng công nghệ giải quyết vấn đề công nghệ: cách triển khai thông minh của OMO
Thực trạng này, theo Unilever nhận định, xảy ra nhiều nhất ở nhóm cha mẹ thế hệ Millenial. Chính vì ba mẹ quá mải mê đến cuộc sống trên những trang mạng xã hội đã khiến con trẻ vô tình học theo, từ đó làm mất kết nối thực giữa gia đình. Từ đó OMO
Quảng cáo Youtube có giá bao nhiêu? Cách tối đa hóa ngân sách cho quảng cáo Youtube
YouTube có lượng người dùng khổng lồ với 1,5 triệu người dùng đăng nhập hàng tháng. Họ xem YouTube trên các thiết bị di động trung bình hơn một giờ mỗi ngày. Công cụ tìm kiếm YouTube chỉ đứng sau công cụ tìm kiếm của Google. Với sức mạnh của Google
Quảng cáo 6s mang lại lượng người xem cao nhưng không có cảm xúc
Trong năm 2016, tại Sundance, YouTube đã công bố một định dạng quảng cáo mới cho thương hiệu: quảng cáo dài 6s và không thể bỏ qua. Để chứng minh rằng nó có thể truyền tải một câu chuyện ngắn gọn nhưng vẫn mang tính hấp dẫn, những kết quả đem lại
BBDO Bangkok “mang giày” cho muỗi để diệt trừ chúng
Phát minh mới được gọi là “Giày Nano”, bao phủ chân của muỗi bằng thuốc diệt ấu trùng BTI, một loại vi khuẩn tự nhiên được tổng hợp để gây ứ nước muỗi. Điều đó có nghĩa là khi muỗi bay đi để sinh sản, tự chúng trở thành kẻ diệt chủng.
KFC, Tide, Nike giành những chiến thắng vang dội tại Twitter năm 2018
Với 300 triệu người sử dụng hoạt động mỗi ngày, Twitter hiện đang là mạng xã hội tập trung sự thu hút của những thương hiệu lớn nhỏ trên toàn thế giới sau khi Facebook đã dần trở nên bão hòa. Năm qua Twitter đã chứng kiến một loạt những chiến dịch
BBDO Bangkok tạo ra giày cho muỗi để diệt trừ chúng
Phát minh mới được gọi là “Giày Nano”, bao phủ chân của muỗi bằng thuốc diệt ấu trùng BTI, một loại vi khuẩn tự nhiên được tổng hợp để gây ứ nước muỗi. Điều đó có nghĩa là khi muỗi bay đi để sinh sản, tự chúng trở thành kẻ diệt chủng.
THỦ THUẬT HAY
10 thói quen nên tránh khi sử dụng Công nghệ
Rất nhiều tín đồ 'công nghệ' đều mắc phải những lỗi dưới đây sau đây TCN sẽ liệt kê ra 10 thói quen phổ biến nhất hiện nay.
Hướng dẫn tìm và nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình trên Zing MP3
Tất cả các thể loại nhạc trên Zing MP3 đều được sắp xếp theo đúng chủ đề và đa dạng, ví dụ như nhạc trữ tình, nhạc bolero, nhạc vàng vốn là thể loại chỉ thường thấy trên đĩa CD hoặc những danh sách nhạc bolero trên
Hướng dẫn tìm địa chỉ IP đơn giản và nhanh chóng
Địa chỉ IP là cách để cung cấp thông tin về nơi bạn cần truy cập trong mạng. Mọi thiết bị trong mạng đều có địa chỉ IP 'riêng' trong mạng đó, còn toàn bộ mạng lại có IP 'công cộng' trên mạng Internet. Mặc dù địa chỉ IP
Cách thêm nhạc nền cho video Instagram
Có một vài phương pháp thêm nhạc vào video Instagram. Thứ nhất, bạn có thể tải các video Instagram về máy tính, chỉnh sửa và sau đó lại tải lại lên Instagram. Tuy nhiên cách này rất mất thời gian và một
Những ứng dụng trên smartphone bạn nên cài đặt trước khi đi du lịch
Traveloka là một trong những ứng dụng tra cứu thông tin các chuyến bay, địa điểm khách sạn tốt nhất ở đây. Ưu điểm của ứng dụng này chính là giao diện dễ sử dụng và cung cấp đầy đủ thông tin. Hơn nữa, điểm đặc biệt của
ĐÁNH GIÁ NHANH
[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao
Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament
Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?
Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay
Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu
Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt