KFC, Tide, Nike giành những chiến thắng vang dội tại Twitter năm 2018


 

KFC, Tide, Nike giành những chiến thắng vang dội tại Twitter năm 2018

Một số giải thưởng đã được Twitter công bố năm nay có thể kể đến như:

  • KFC có tiếng nói thương hiệu tốt nhất trên Twitter năm 2018, theo đánh giá cuối năm được lựa chọn bởi Trưởng phòng Chiến lược thương hiệu Hoa Kỳ Ryan Oliver – chia sẻ với trang Mobile Marketer.
  • Tide đã giành được giải thưởng video 6 giây hay nhất cho chiến dịch “Tide Ad”
  • Nike đã giành chiến thắng cho hạng mục mục đích thương hiệu tốt nhất với chiến dịch gây tranh cãi trên toàn nước Mỹ – chiến dịch có sự hợp tác của Colin  Kaepernick
  • Heinz giành chiến thắng cho “Best Launch Moment” với sự ra mắt của sản phẩm Mayochup.
  • Budweiser giành chiến thắng cho hạng mục “Best Event Activation”
  • “Thung lũng Silicon” của HBO đã giành giải “Best Digital to Physical Activation” và Wendy và Little Debbie giành chiến thắng cho Best Banter, trong số các hạng mục khác.

KFC được công nhận là có tiếng nói thương hiệu tốt nhất trên Twitter vì nội dung giống như tweet trực tiếp của phim truyền hình “Bệnh viện đa khoa”. Ngoài ra, tài khoản của thương hiệu đã bổ sung cho các chiến dịch truyền hình có sự tham gia của các diễn viên, ca sĩ và nhân vật khác nhau trong vai người sáng lập Đại tá Sanders. Thương hiệu này phản ánh tiếng nói kỳ quặc, xa lạ của hoạt động tiếp thị trên Twitter, trong đó tính xác thực là chìa khóa cho sự tham gia của người tiêu dùng.

Với chiến dịch “Tide Ad”, thương hiệu bột giặt của Procter & Gamble đã tạo ra định dạng quảng cáo 6 giây đang phát triển, biến quảng cáo Super Bowl thành một nền tảng mới được sử dụng trong mùa NFL. Các quảng cáo dạng ngắn đã được đề xuất để thu hút sự chú ý hơn mặc dù không gây được nhiều cảm xúc cho người xem bằng những định dạng quảng cáo dài hơn.

Ngoài ra, sự hợp tác của Nike với Colin Kaepernick như một sự thực thi xuất sắc mục đích thương hiệu trong một chiến dịch. Thương hiệu này đã chứng kiến ​​sự gia tăng mức độ phủ sóng lên tới 1.400% trên mạng xã hội Twitter sau khi quảng cáo được tung ra.

Kết

Trên đây là danh sách những giải thưởng đã được Twitter công bố. Theo mạng xã hội này, tính xác thực là chìa khóa cho sự tham gia của người tiêu dùng và chỉ có những đổi mới không ngừng mới thu hút và giữ chân được người tiêu dùng.

Theo Mobile Marketer

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/kfc-tide-nike-gianh-nhung-chien-thang-vang-doi-tai-twitter-nam-2018/

TIN LIÊN QUAN

Thương hiệu tiêu biểu của năm 2018: Nike và cú nhảy gây tranh cãi

Nike đã đặt cược thương hiệu của mình vào tay ngôi sao bóng chày và nhà hoạt động Colin Kaepernick trên đấu trường tiếp thị của thương hiệu. Kỹ thuật số đột phá và hành động quyết định giải quyết những nền văn hóa không lành mạnh là những thành tựu

10 chiến dịch marketing độc đáo nhất cho ngày lễ Giáng Sinh (phần 1)

Những thương hiệu này tạo ra các chiến dịch thực sự làm hài lòng khách hàng thay vì thêm vào “tiếng ồn” ngày lễ. Họ gợi lên cảm xúc và thúc đẩy sự chia sẻ, đó là việc kết nối mọi người với những người thân yêu, hoặc hợp tác với một tổ chức từ

Budweiser tung ra chiến dịch toàn cầu lớn nhất từ ​​trước đến nay cho FIFA World Cup

Chiến dịch mang tên “Light up the FIFA World Cup” được sản xuất bởi agency Anomaly, với mục đích lan toả năng lượng phấn khích chưa từng có của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. Chiến dịch thể hiện tính năng giao bia lớn nhất từ trước đến nay và

Tổng kết 2018: Những chiến dịch truyền thông quảng cáo hay nhất năm (Phần 1)

Những chiến dịch truyền thông quảng cáo tuyệt vời gợi lên những cảm xúc mạnh mẽ, lưu lại trong tâm trí người tiêu dùng và ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Do đó, một chiến dịch truyền thông có dấu ấn sẽ đem lại rất nhiều thành công cho

Nike tạo ra trò chơi “xếp hàng” bằng hashtag trên Instagram

Từ những quan sát khi đi qua một cửa hàng Nike, chúng ta dễ dàng nhìn thấy hàng dài người xếp hàng chỉ để mua được phiên bản giới hạn. Thậm chí, có những người sẵn sàng “cắm trại” qua đêm trước cửa hàng để đợi, có vẻ lạ nhưng đối với “Sneaker

Tổng kết 2018: Những chiến dịch truyền thông quảng cáo hay nhất năm (Phần 3)

Cùng TCN tìm hiểu những chiến dịch truyền thông hay nhất năm 2018 do thời báo Marketing Week lựa chọn và công bố thông qua bài viết dưới đây.

Lát cắt hoàn hảo trong print-ads sáng tạo mới của Ammeloo Chef

Amber Trung Quốc phát hành chiến dịch thứ hai cho thương hiệu dao Ammeloo Knives. Cả hai đều nói đến sự chế tác tinh xảo và chỉnh sửa tuyệt vời. Chiến dịch đầu tiên của thương hiệu này mang tên “Chop-Chop 1.0” đã được phát hành vào năm 2017 và đã

AI sẽ “giành” việc với creative và planner?

Trong khi yếu tố con người vẫn tham gia nhiều vào trong quá trình này, hình thức hiện tại của sự sáng tạo vẫn đang nằm trong danh sách bị đe dọa của ngành tiếp thị. Nếu bạn đăng ký tham gia 1000 giờ học lý thuyết của Malcolm Gladwell, đó không chỉ

THỦ THUẬT HAY

4 cách kiểm tra thông tin hệ thống Windows 10

Bạn có thể kiểm tra thông tin phần cứng, phần mềm hệ thống thông qua Settings bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Windows ở góc dưới cùng bên trái màn hình, chọn Settings.

2 cách nhanh chóng giúp kiểm tra tình trạng chuyến bay trên iPhone

Bạn chuẩn bị đi du lịch hay là người thường xuyên 'du hí' đây đó trên những chuyến bay? Nếu bạn muốn kiểm tra tình trạng chuyến bay của mình trên iPhone thì hãy thực hiện ngay các bước dưới đây nhé!

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Sử dụng Notepad để làm bàn phím tự động gõ liên tục một đoạn văn bản bất kỳ

Mặc dù Notepad xuất hiện từ khá lâu nhưng người dùng chỉ biết đến Notepad với tính năng là trình soạn thảo văn bản đơn giản mà không biết rằng Notepad còn có khá nhiều tính năng hữu ích khác. Một trong những tính năng

Hướng dẫn xem ai phớt lờ lời mời kết bạn Facebook

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể biết được ai đã phớt lờ hoặc từ chối lời mời kết bạn trên Facebook. Tính năng này hiện có sẵn trên máy tính lẫn smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt

Honda PCX 2018: Xe ga phổ thông có tư thế ngồi lái thoải mái nhất hiện nay

Được biết đến như một mẫu xe tay ga có ngoại hình to lớn với ngôn ngữ thiết kế cũng khá đặc biệt nhưng được cho là khá 'già' và chỉ phù hợp cho những đối tượng trung niên. ở mẫu Honda PCX 2018, tuy chiếc xe cũng sở hữu

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả