KFC, Tide, Nike giành những chiến thắng vang dội tại Twitter năm 2018


 

KFC, Tide, Nike giành những chiến thắng vang dội tại Twitter năm 2018

Một số giải thưởng đã được Twitter công bố năm nay có thể kể đến như:

  • KFC có tiếng nói thương hiệu tốt nhất trên Twitter năm 2018, theo đánh giá cuối năm được lựa chọn bởi Trưởng phòng Chiến lược thương hiệu Hoa Kỳ Ryan Oliver – chia sẻ với trang Mobile Marketer.
  • Tide đã giành được giải thưởng video 6 giây hay nhất cho chiến dịch “Tide Ad”
  • Nike đã giành chiến thắng cho hạng mục mục đích thương hiệu tốt nhất với chiến dịch gây tranh cãi trên toàn nước Mỹ – chiến dịch có sự hợp tác của Colin  Kaepernick
  • Heinz giành chiến thắng cho “Best Launch Moment” với sự ra mắt của sản phẩm Mayochup.
  • Budweiser giành chiến thắng cho hạng mục “Best Event Activation”
  • “Thung lũng Silicon” của HBO đã giành giải “Best Digital to Physical Activation” và Wendy và Little Debbie giành chiến thắng cho Best Banter, trong số các hạng mục khác.

KFC được công nhận là có tiếng nói thương hiệu tốt nhất trên Twitter vì nội dung giống như tweet trực tiếp của phim truyền hình “Bệnh viện đa khoa”. Ngoài ra, tài khoản của thương hiệu đã bổ sung cho các chiến dịch truyền hình có sự tham gia của các diễn viên, ca sĩ và nhân vật khác nhau trong vai người sáng lập Đại tá Sanders. Thương hiệu này phản ánh tiếng nói kỳ quặc, xa lạ của hoạt động tiếp thị trên Twitter, trong đó tính xác thực là chìa khóa cho sự tham gia của người tiêu dùng.

Với chiến dịch “Tide Ad”, thương hiệu bột giặt của Procter & Gamble đã tạo ra định dạng quảng cáo 6 giây đang phát triển, biến quảng cáo Super Bowl thành một nền tảng mới được sử dụng trong mùa NFL. Các quảng cáo dạng ngắn đã được đề xuất để thu hút sự chú ý hơn mặc dù không gây được nhiều cảm xúc cho người xem bằng những định dạng quảng cáo dài hơn.

Ngoài ra, sự hợp tác của Nike với Colin Kaepernick như một sự thực thi xuất sắc mục đích thương hiệu trong một chiến dịch. Thương hiệu này đã chứng kiến ​​sự gia tăng mức độ phủ sóng lên tới 1.400% trên mạng xã hội Twitter sau khi quảng cáo được tung ra.

Kết

Trên đây là danh sách những giải thưởng đã được Twitter công bố. Theo mạng xã hội này, tính xác thực là chìa khóa cho sự tham gia của người tiêu dùng và chỉ có những đổi mới không ngừng mới thu hút và giữ chân được người tiêu dùng.

Theo Mobile Marketer

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/kfc-tide-nike-gianh-nhung-chien-thang-vang-doi-tai-twitter-nam-2018/

TIN LIÊN QUAN

Thương hiệu tiêu biểu của năm 2018: Nike và cú nhảy gây tranh cãi

Nike đã đặt cược thương hiệu của mình vào tay ngôi sao bóng chày và nhà hoạt động Colin Kaepernick trên đấu trường tiếp thị của thương hiệu. Kỹ thuật số đột phá và hành động quyết định giải quyết những nền văn hóa không lành mạnh là những thành tựu

10 chiến dịch marketing độc đáo nhất cho ngày lễ Giáng Sinh (phần 1)

Những thương hiệu này tạo ra các chiến dịch thực sự làm hài lòng khách hàng thay vì thêm vào “tiếng ồn” ngày lễ. Họ gợi lên cảm xúc và thúc đẩy sự chia sẻ, đó là việc kết nối mọi người với những người thân yêu, hoặc hợp tác với một tổ chức từ

Budweiser tung ra chiến dịch toàn cầu lớn nhất từ ​​trước đến nay cho FIFA World Cup

Chiến dịch mang tên “Light up the FIFA World Cup” được sản xuất bởi agency Anomaly, với mục đích lan toả năng lượng phấn khích chưa từng có của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. Chiến dịch thể hiện tính năng giao bia lớn nhất từ trước đến nay và

Tổng kết 2018: Những chiến dịch truyền thông quảng cáo hay nhất năm (Phần 1)

Những chiến dịch truyền thông quảng cáo tuyệt vời gợi lên những cảm xúc mạnh mẽ, lưu lại trong tâm trí người tiêu dùng và ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Do đó, một chiến dịch truyền thông có dấu ấn sẽ đem lại rất nhiều thành công cho

Nike tạo ra trò chơi “xếp hàng” bằng hashtag trên Instagram

Từ những quan sát khi đi qua một cửa hàng Nike, chúng ta dễ dàng nhìn thấy hàng dài người xếp hàng chỉ để mua được phiên bản giới hạn. Thậm chí, có những người sẵn sàng “cắm trại” qua đêm trước cửa hàng để đợi, có vẻ lạ nhưng đối với “Sneaker

Tổng kết 2018: Những chiến dịch truyền thông quảng cáo hay nhất năm (Phần 3)

Cùng TCN tìm hiểu những chiến dịch truyền thông hay nhất năm 2018 do thời báo Marketing Week lựa chọn và công bố thông qua bài viết dưới đây.

Lát cắt hoàn hảo trong print-ads sáng tạo mới của Ammeloo Chef

Amber Trung Quốc phát hành chiến dịch thứ hai cho thương hiệu dao Ammeloo Knives. Cả hai đều nói đến sự chế tác tinh xảo và chỉnh sửa tuyệt vời. Chiến dịch đầu tiên của thương hiệu này mang tên “Chop-Chop 1.0” đã được phát hành vào năm 2017 và đã

AI sẽ “giành” việc với creative và planner?

Trong khi yếu tố con người vẫn tham gia nhiều vào trong quá trình này, hình thức hiện tại của sự sáng tạo vẫn đang nằm trong danh sách bị đe dọa của ngành tiếp thị. Nếu bạn đăng ký tham gia 1000 giờ học lý thuyết của Malcolm Gladwell, đó không chỉ

THỦ THUẬT HAY

Xem bạn bè đã truy cập những gì khi mượn smartphone của bạn và cách khắc phục

Đây cũng là một cách để bạn có thể biết được bạn bè đã truy cập những gì khi mượn smartphone của bạn. Nhưng mình nghĩ không nên áp dụng cách này đối với những thiết bị của người khác, bởi như vậy là vi phạm sự riêng tư

Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN cực kỳ hay ho

Tin nhắn ẩn trên Zalo cho phép ẩn đi cuộc trò chuyện bất kỳ và cần nhập mã PIN để đọc được tin nhắn. Sau đây là cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN nhé!

Khắc phục lỗi xem trộm ảnh iPhone 6s chạy iOS 9.3.1

Mới vài ngày trước, Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 9.3.1 nhằm khắc phục lỗi rất khó chịu khiến người dùng không thể mở đường link nào trên các ứng dụng mặc định như Safari, Messages.

Tổng hợp các cách cập nhật ứng dụng trên iPhone

Bạn là người lần đầu tiên sử dụng iPhone, bạn muốn cập nhật các ứng dụng trên iPhone nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, sẽ giới thiệu bạn các cách để có thể cập nhật ứng dụng trên iPhone. Cùng

Tự động phát lại Video trên YouTube: Không chỉ 1 mà có hẳn 4 cách

YouTube là kênh chia sẻ video hàng đầu thế giới, với đầy đủ các thể loại từ giải trí cho tới học hành. Hầu như bất cứ thể loại nào bạn cần tìm kiếm, YouTube đều cung cấp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều