KFC, Tide, Nike giành những chiến thắng vang dội tại Twitter năm 2018


 

KFC, Tide, Nike giành những chiến thắng vang dội tại Twitter năm 2018

Một số giải thưởng đã được Twitter công bố năm nay có thể kể đến như:

  • KFC có tiếng nói thương hiệu tốt nhất trên Twitter năm 2018, theo đánh giá cuối năm được lựa chọn bởi Trưởng phòng Chiến lược thương hiệu Hoa Kỳ Ryan Oliver – chia sẻ với trang Mobile Marketer.
  • Tide đã giành được giải thưởng video 6 giây hay nhất cho chiến dịch “Tide Ad”
  • Nike đã giành chiến thắng cho hạng mục mục đích thương hiệu tốt nhất với chiến dịch gây tranh cãi trên toàn nước Mỹ – chiến dịch có sự hợp tác của Colin  Kaepernick
  • Heinz giành chiến thắng cho “Best Launch Moment” với sự ra mắt của sản phẩm Mayochup.
  • Budweiser giành chiến thắng cho hạng mục “Best Event Activation”
  • “Thung lũng Silicon” của HBO đã giành giải “Best Digital to Physical Activation” và Wendy và Little Debbie giành chiến thắng cho Best Banter, trong số các hạng mục khác.

KFC được công nhận là có tiếng nói thương hiệu tốt nhất trên Twitter vì nội dung giống như tweet trực tiếp của phim truyền hình “Bệnh viện đa khoa”. Ngoài ra, tài khoản của thương hiệu đã bổ sung cho các chiến dịch truyền hình có sự tham gia của các diễn viên, ca sĩ và nhân vật khác nhau trong vai người sáng lập Đại tá Sanders. Thương hiệu này phản ánh tiếng nói kỳ quặc, xa lạ của hoạt động tiếp thị trên Twitter, trong đó tính xác thực là chìa khóa cho sự tham gia của người tiêu dùng.

Với chiến dịch “Tide Ad”, thương hiệu bột giặt của Procter & Gamble đã tạo ra định dạng quảng cáo 6 giây đang phát triển, biến quảng cáo Super Bowl thành một nền tảng mới được sử dụng trong mùa NFL. Các quảng cáo dạng ngắn đã được đề xuất để thu hút sự chú ý hơn mặc dù không gây được nhiều cảm xúc cho người xem bằng những định dạng quảng cáo dài hơn.

Ngoài ra, sự hợp tác của Nike với Colin Kaepernick như một sự thực thi xuất sắc mục đích thương hiệu trong một chiến dịch. Thương hiệu này đã chứng kiến ​​sự gia tăng mức độ phủ sóng lên tới 1.400% trên mạng xã hội Twitter sau khi quảng cáo được tung ra.

Kết

Trên đây là danh sách những giải thưởng đã được Twitter công bố. Theo mạng xã hội này, tính xác thực là chìa khóa cho sự tham gia của người tiêu dùng và chỉ có những đổi mới không ngừng mới thu hút và giữ chân được người tiêu dùng.

Theo Mobile Marketer

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/kfc-tide-nike-gianh-nhung-chien-thang-vang-doi-tai-twitter-nam-2018/

TIN LIÊN QUAN

Thương hiệu tiêu biểu của năm 2018: Nike và cú nhảy gây tranh cãi

Nike đã đặt cược thương hiệu của mình vào tay ngôi sao bóng chày và nhà hoạt động Colin Kaepernick trên đấu trường tiếp thị của thương hiệu. Kỹ thuật số đột phá và hành động quyết định giải quyết những nền văn hóa không lành mạnh là những thành tựu

10 chiến dịch marketing độc đáo nhất cho ngày lễ Giáng Sinh (phần 1)

Những thương hiệu này tạo ra các chiến dịch thực sự làm hài lòng khách hàng thay vì thêm vào “tiếng ồn” ngày lễ. Họ gợi lên cảm xúc và thúc đẩy sự chia sẻ, đó là việc kết nối mọi người với những người thân yêu, hoặc hợp tác với một tổ chức từ

Budweiser tung ra chiến dịch toàn cầu lớn nhất từ ​​trước đến nay cho FIFA World Cup

Chiến dịch mang tên “Light up the FIFA World Cup” được sản xuất bởi agency Anomaly, với mục đích lan toả năng lượng phấn khích chưa từng có của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. Chiến dịch thể hiện tính năng giao bia lớn nhất từ trước đến nay và

Tổng kết 2018: Những chiến dịch truyền thông quảng cáo hay nhất năm (Phần 1)

Những chiến dịch truyền thông quảng cáo tuyệt vời gợi lên những cảm xúc mạnh mẽ, lưu lại trong tâm trí người tiêu dùng và ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Do đó, một chiến dịch truyền thông có dấu ấn sẽ đem lại rất nhiều thành công cho

Nike tạo ra trò chơi “xếp hàng” bằng hashtag trên Instagram

Từ những quan sát khi đi qua một cửa hàng Nike, chúng ta dễ dàng nhìn thấy hàng dài người xếp hàng chỉ để mua được phiên bản giới hạn. Thậm chí, có những người sẵn sàng “cắm trại” qua đêm trước cửa hàng để đợi, có vẻ lạ nhưng đối với “Sneaker

Tổng kết 2018: Những chiến dịch truyền thông quảng cáo hay nhất năm (Phần 3)

Cùng TCN tìm hiểu những chiến dịch truyền thông hay nhất năm 2018 do thời báo Marketing Week lựa chọn và công bố thông qua bài viết dưới đây.

Lát cắt hoàn hảo trong print-ads sáng tạo mới của Ammeloo Chef

Amber Trung Quốc phát hành chiến dịch thứ hai cho thương hiệu dao Ammeloo Knives. Cả hai đều nói đến sự chế tác tinh xảo và chỉnh sửa tuyệt vời. Chiến dịch đầu tiên của thương hiệu này mang tên “Chop-Chop 1.0” đã được phát hành vào năm 2017 và đã

AI sẽ “giành” việc với creative và planner?

Trong khi yếu tố con người vẫn tham gia nhiều vào trong quá trình này, hình thức hiện tại của sự sáng tạo vẫn đang nằm trong danh sách bị đe dọa của ngành tiếp thị. Nếu bạn đăng ký tham gia 1000 giờ học lý thuyết của Malcolm Gladwell, đó không chỉ

THỦ THUẬT HAY

5 lý do bạn nên thay thế Yahoo!Mail bằng Gmail

Gmail có lẽ là một trong những ứng dụng email miễn phí mạnh mẽ nhất hiện nay, với hàng loạt các ưu điểm “vượt mặt” Yahoo! Mail và sau đây chỉ là 5 trong số chúng.

Cách tích hợp KDE Connect với GNOME Shell

KDE Connect mang đến sự tiện lợi cho người dùng Linux sở hữu điện thoại Android. Nó cho phép bạn chia sẻ các tập tin giữa các thiết bị và xem các thông báo từ điện thoại trên máy tính bàn. Bên cạnh đó, nó còn cho phép

Cách thay đổi số điện thoại trên Viber

Để tạo tài khoản Viber bắt buộc người dùng phải sử dụng số điện thoại để đăng ký. Tuy nhiên, nếu trường hợp người dùng bỏ số điện thoại cũ thì cần thiết phải thay đổi số điện thoại trên Viber. Bởi nếu có người khác

Cách thay đổi, lấy lại mật khẩu tài khoản ViettelPay

Thường là đặt lại luôn chứ không phải là tìm lại nữa, hơn nữa nếu bạn cố đăng nhập sai mật khẩu quá 3 lần thì bạn sẽ bị khóa tài khoản và phải ra các đại lý của Viettel để mở lại tài khoản ViettelPay.

Cách đổi tên hiển thị và tên người dùng trên Twitter cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đổi tên hiển thị và tên người dùng trên Twitter một cách đơn giản và cực kỳ nhanh chóng. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá Xiaomi Redmi 4A: Đáng mua nhất mức giá dưới 3 triệu

Xiaomi Redmi 4A là chiếc smartphone chính hãng có giá rẻ nhất của Xiaomi hiện tại. Với mức giá chỉ 3 triệu đồng, liệu chiếc smartphone này có đáng...

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.