[Mới] Bật mí số may mắn 12 con giáp năm 2025 để tăng tài lộc
Nike tạo ra trò chơi “xếp hàng” bằng hashtag trên Instagram
Một chiến dịch sáng tạo của Nike để quảng bá cho phiên bản giới hạn Air Max ở Seoul được thực hiện bởi JWT. Chiến dịch đã thực sự thành công khi tạo ra một hình thức mua hàng thú vị cho các fan hâm mộ của Nike.
Bối cảnh:
Từ những quan sát khi đi qua một cửa hàng Nike, chúng ta dễ dàng nhìn thấy hàng dài người xếp hàng chỉ để mua được phiên bản giới hạn. Thậm chí, có những người sẵn sàng “cắm trại” qua đêm trước cửa hàng để đợi, có vẻ lạ nhưng đối với “Sneaker Heads”, điều này được định nghĩa như một “văn hóa mua giày” của họ. Và câu hỏi được đặt ra: Liệu chúng ta có thể biến “năng lượng xếp hàng” này thành một trò chơi thú vị bằng cách áp dụng digital hay không?
Ý tưởng:
Những người yêu thích thời trang, hiểu biết và yêu thích Sneaker thường sử dụng các hashtags trên Instagram để thể hiện phong cách của họ và kết nối với nhau. Bằng nhận thức về hành vi đó, JWT đã bắt tay vào chiến dịch sử dụng hashtag và bản tin Instagram để gây hứng thú với cộng đồng thời trang này.
Thực thi:
Khách hàng sẽ tham gia vào chương trình “vòng quay may mắn” bằng cách truy cập vào website sự kiện của Nike, được tự do tạo hình đại diện chính là một nhân vật lấy cảm hứng từ văn hóa đường phố Hàn Quốc mà mình thích. Sau đó, đăng hình lên Instagram kèm hashtag #AIRMAXLINE.
Khi tìm kiếm hashtag này trên Instagram, chúng ta sẽ thấy các hình đại diện được bố trí thành 3 hàng nối dài tượng trưng như dòng người đang xếp hàng trước cửa hàng.
Kết quả:
Mặc dù chiến dịch chỉ diễn ra trong 2 tuần, nhưng đã thu hút hơn 80.000 Sneaker Heads sử dụng hashtag để “xếp hàng”. Và hơn 80.000 bài viết của Air Max tràn ngập các phương tiện social.
Võ Tú / Advertising Vietnam
*Nguồn: brandinginasia
TIN LIÊN QUAN
W+K Thượng Hải và Nike ra mắt trò chơi giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng
Nike tái tạo khả năng êm ái bằng công nghệ NIKE REACT cho dòng sản phẩm giày chạy bộ mới mang tên Nike Epic React. Đó là một chiếc giày kết hợp của sự đàn hồi và êm ái, đồng thời giữ khả năng nhẹ nhàng và bền. Nhưng làm cách nào để có thể truyền
KFC, Tide, Nike giành những chiến thắng vang dội tại Twitter năm 2018
Với 300 triệu người sử dụng hoạt động mỗi ngày, Twitter hiện đang là mạng xã hội tập trung sự thu hút của những thương hiệu lớn nhỏ trên toàn thế giới sau khi Facebook đã dần trở nên bão hòa. Năm qua Twitter đã chứng kiến một loạt những chiến dịch
Thương hiệu tiêu biểu của năm 2018: Nike và cú nhảy gây tranh cãi
Nike đã đặt cược thương hiệu của mình vào tay ngôi sao bóng chày và nhà hoạt động Colin Kaepernick trên đấu trường tiếp thị của thương hiệu. Kỹ thuật số đột phá và hành động quyết định giải quyết những nền văn hóa không lành mạnh là những thành tựu
Nike ra mắt chuyến phiêu lưu với bóng rổ đầy tuyệt vời trong bộ phim mới
“The Road to HBL” được xây dựng nhằm mục đích giúp những người hâm mộ bóng rổ có thể tự trải nghiệm quá trình đào tạo và thi đấu trong một giải bóng rổ trường trung học của Nike (HBL).
Wieden + Kennedy Thượng Hải cho thấy cách Nike làm cho thế giới quay
Đó là sự kiện “Running to the world go round” được Wieden + Kennedy Thượng Hải thực hiện để đánh dấu cho sự ra mắt của chiến dịch “Choose Go” và giới thiệu bộ sưu tập Nike Epic React đến khán giả Trung Quốc.
Nike và Puma là thương hiệu được nhắc tới nhiều nhất Instagram
Instagram hiện đang là trang mạng xã hội nổi tiếng với hơn 1 tỷ tài khoản hoạt động mỗi ngày. Do đó, thay vì tập trung quá nhiều tiền cho trang Facebook đang bão hòa, nhiều thương hiệu đang cân nhắc chuyển qua tiếp thị trên nền tảng Instagram. Cùng
Top 5 Website giúp bạn tạo Hashtag trên Instagram hiệu quả nhất
Hashtag là mẹo hữu ích trong các chiến dịch Marketing mạng xã hội. Hashtag giúp bài đăng của bạn dễ dàng được hiển thị và tìm thấy trong hàng loạt dữ liệu trên mạng xã hội. Chúng sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm và sắp xếp các bài đăng thành các chủ đề và
Những ý tưởng viết caption tăng tương tác cho Instagram
Một caption Instagram thú vị sẽ thể hiện được cá tính riêng của bạn hoặc thương hiệu, tăng tương tác với những người dùng khác. Caption có thể dài 2200 ký tự, gồm cả biểu tượng cảm xúc và chứa được tận 30 hashtag. Caption không cần thiết phải bao
THỦ THUẬT HAY
Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15
Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.
Khắc phục tình trạng ứng dụng bị đứng hay không có phản hồi trên máy tính Mac
Đây là cách tắt 'nóng' ứng dụng, nghĩa là người dùng sẽ sử dụng công cụ có sẵn trong hệ điều hành macOS để tắt ứng dụng ngay khi bị đứng hoặc trong trường hợp ứng dụng đang chạy. Để làm được điều này, người dùng chỉ
Dưới đây cách thêm, xóa số điện thoại đăng nhập trên Facebook cực đơn giản
Số điện thoại đăng nhập trên Facebook là một trong hai cách đăng ký tài khoản, bảo mật cũng như có thể giúp người dùng tìm kiếm bạn nhanh chóng thông qua số điện thoại. Để cập nhật số điện thoại đăng nhập Facebook, bạn
Cách xem phim VIP mà không cần tài khoản trên HDOnline và HDViet
Bạn chỉ nên xem đây là một cách 'chữa cháy' khi cần xem phim quá mà không thể mua tài khoản được. Tốt nhất là hãy ủng hộ dịch vụ khi có thể và nếu có điều kiện thì nên ra rạp xem phim.
Cách tắt tính năng VoLTE trên điện thoại Samsung cực dễ
Hầu hết các điện thoại Samsung hiện nay đều được trang bị tính năng VoLTE. Tuy nhiên, tính năng VoLTE đôi khi tiêu tốn khá nhiều pin điện thoại của bạn hơn các cuộc gọi thông thường.
ĐÁNH GIÁ NHANH
Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng
Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on
Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế
Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay
Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào
Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...