Nike và R / GA Thượng Hải đã cùng bắt tay để tạo nên một câu chuyện về những con người tự chọn cuộc phiêu lưu của riêng mình bằng những thước phim 2D animation một cách độc đáo và sáng tạo.
“The Road to HBL” được xây dựng nhằm mục đích giúp những người hâm mộ bóng rổ có thể tự trải nghiệm quá trình đào tạo và thi đấu trong một giải bóng rổ trường trung học của Nike (HBL).
Để thực hiện những thước phim hấp dẫn này, agency đã bắt tay cùng hai production house là Final Frontier và Le Cube để tạo ra 210 giây hoạt hình và 39 phân cảnh. Nội dung của đoạn video được xây dựng dựa trên 700 câu chuyện đến từ người dùng để thu thập những thông tin, thậm chí là cả màu áo và vị trí trên sân.
Trúc Đặng / Advertising Vietnam
Nguồn: Campaign asia