Nike tái tạo khả năng êm ái bằng công nghệ NIKE REACT cho dòng sản phẩm giày chạy bộ mới mang tên Nike Epic React. Đó là một chiếc giày kết hợp của sự đàn hồi và êm ái, đồng thời giữ khả năng nhẹ nhàng và bền. Nhưng làm cách nào để có thể truyền đạt những đặc điểm này tới người tiêu dùng chỉ trong 3 phút tại cửa hàng? Đây là giải pháp của Nike.
W+K Thượng Hải và Nike ra mắt trò chơi giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng
Nike tái tạo khả năng êm ái bằng công nghệ NIKE REACT cho dòng sản phẩm giày chạy bộ mới mang tên Nike Epic React. Đó là một chiếc giày kết hợp của sự đàn hồi và êm ái, đồng thời giữ khả năng nhẹ nhàng và bền. Nhưng làm cách nào để có thể truyền đạt những đặc điểm này tới người tiêu dùng chỉ trong 3 phút tại cửa hàng? Đây là giải pháp của Nike.
TIN LIÊN QUAN
Wieden + Kennedy Thượng Hải cho thấy cách Nike làm cho thế giới quay
Đó là sự kiện “Running to the world go round” được Wieden + Kennedy Thượng Hải thực hiện để đánh dấu cho sự ra mắt của chiến dịch “Choose Go” và giới thiệu bộ sưu tập Nike Epic React đến khán giả Trung Quốc.
Nike ra mắt chuyến phiêu lưu với bóng rổ đầy tuyệt vời trong bộ phim mới
“The Road to HBL” được xây dựng nhằm mục đích giúp những người hâm mộ bóng rổ có thể tự trải nghiệm quá trình đào tạo và thi đấu trong một giải bóng rổ trường trung học của Nike (HBL).
Nike tạo ra trò chơi “xếp hàng” bằng hashtag trên Instagram
Từ những quan sát khi đi qua một cửa hàng Nike, chúng ta dễ dàng nhìn thấy hàng dài người xếp hàng chỉ để mua được phiên bản giới hạn. Thậm chí, có những người sẵn sàng “cắm trại” qua đêm trước cửa hàng để đợi, có vẻ lạ nhưng đối với “Sneaker
Thương hiệu tiêu biểu của năm 2018: Nike và cú nhảy gây tranh cãi
Nike đã đặt cược thương hiệu của mình vào tay ngôi sao bóng chày và nhà hoạt động Colin Kaepernick trên đấu trường tiếp thị của thương hiệu. Kỹ thuật số đột phá và hành động quyết định giải quyết những nền văn hóa không lành mạnh là những thành tựu
KFC, Tide, Nike giành những chiến thắng vang dội tại Twitter năm 2018
Với 300 triệu người sử dụng hoạt động mỗi ngày, Twitter hiện đang là mạng xã hội tập trung sự thu hút của những thương hiệu lớn nhỏ trên toàn thế giới sau khi Facebook đã dần trở nên bão hòa. Năm qua Twitter đã chứng kiến một loạt những chiến dịch
Nike và Puma là thương hiệu được nhắc tới nhiều nhất Instagram
Instagram hiện đang là trang mạng xã hội nổi tiếng với hơn 1 tỷ tài khoản hoạt động mỗi ngày. Do đó, thay vì tập trung quá nhiều tiền cho trang Facebook đang bão hòa, nhiều thương hiệu đang cân nhắc chuyển qua tiếp thị trên nền tảng Instagram. Cùng
Top 10 quảng cáo Youtube phổ biến nhất tháng 09/2018
Chiến dịch của Dior cho hương thơm mới mang tên Joy, với sự xuất hiện của nữ diễn viên Jennifer Lawrence đã đem lại tất cả những gì bạn có thể mong đợi từ một thương hiệu cao cấp. Từ hình ảnh đẹp, tính thẩm mỹ cao trong từng chi tiết quay. Đặt bối
Cách nhắm mục tiêu và nghiên cứu cạnh tranh khi chạy quảng cáo Google Shopping
Xác định mục tiêu quảng cáo sẽ là “kim chỉ nam” giúp bạn có các hành động đúng hướng để đạt được mục đích quảng cáo ban đầu đã đặt ra. Vậy nhắm mục tiêu quảng cáo Google Shopping như thế nào?
THỦ THUẬT HAY
Cách cài đặt hình nền động trong Windows 11
Bạn muốn cài đặt hình nền động cho máy tính chạy Windows 11 bằng ảnh GIF, video, thậm chí phát trực tiếp video Youtube trên màn hình nền? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện.
Landing page trong SEO là gì?
Landing page là một trang mục tiêu, một địa chỉ website hay một trang có chứa nội dung, sản phẩm dịch vụ bất kì mà người dùng sẽ hướng tới thông qua các công cụ tìm kiếm.
Cách thiết lập tìm kiếm mặc định trên Cốc Cốc
Trên trình duyệt Cốc Cốc cũng có thiết lập mặc định công cụ tìm kiếm mặc định. Chúng ta có thể lựa chọn sử dụng công cụ tìm kiếm mà mình muốn.
Khắc phục tình trạng giật, lag khi sử dụng Facebook Messenger
Nhiều người dùng thiết bị di động cho biết, mỗi khi có tin nhắn từ Facebook Messenger, khung trò chuyện bung ra chậm và lag. Nguyên nhân nằm ở hình ảnh đại diện trò chuyện hiển thị lên khung chat mỗi khi sử dụng ứng
Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ
Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất
ĐÁNH GIÁ NHANH
So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán
Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?
Đánh giá chi tiết camera Galaxy S8/ S8 Plus: Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay
Mình được vài ngày cầm em Galaxy S8 Plus vi vu Đà Lạt 2 ngày và chụp được kha khá những bức ảnh tại nơi đây. Thực sự khá ấn tượng với camera phone...
Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng
Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on