Wieden + Kennedy Thượng Hải cho thấy cách Nike làm cho thế giới quay

Người dân Thượng Hải đã có một phen ngac nhiên, không tin vào mắt mình khi thấy một người đàn ông chạy trên đỉnh một quả địa cầu cao hơn 50m đang quay tròn.

Đó là sự kiện “Running to the world go round” được Wieden + Kennedy Thượng Hải thực hiện để đánh dấu cho sự ra mắt của chiến dịch “Choose Go” và giới thiệu bộ sưu tập Nike Epic React đến khán giả Trung Quốc.

Tại tòa nhà Metro tọa lạc ngay trung tâm thành phố Thượng Hải, một màn hình vô hình cao 5 mét được dựng lên phía trước. Khi màn đêm buông xuống là lúc màn hình hiện lên hình ảnh quả địa cầu đang xoay dưới bước chân những người chạy bộ.

Trên thực tế, một lô cốt đã được dựng lên dưới mặt đất để thu hình ảnh người nổi tiếng mang sản phẩm mới nhất của Nike và chạy trên máy chạy bộ, để chiếu lên màn hình lớn trong cùng thời gian thực. Nike đã mời những người nổi tiếng địa phương và vận động viên tham gia chương trình.

Tốc độ vòng quay của trái đất được kết nối với tốc độ của người chạy trên máy chạy bộ để mọi người có thể thấy được hoạt động của chúng ta đã  ảnh hưởng như thế nào đến vòng quay của trái đất.

Sự kiện này được trực tiếp tới hàng triệu người hâm mộ trên các phương tiện truyền thông xã hội. Trong chưa đầy hai giờ, sự kiện đã được hơn 2.000.000 người xem trực tuyến và hơn 2.7 triệu người xem trong một ngày.

Nhật Xuyên / Advertising Vietnam

*Nguồn: Campaignbriefasia

TIN LIÊN QUAN

W+K Thượng Hải và Nike ra mắt trò chơi giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng

Nike tái tạo khả năng êm ái bằng công nghệ NIKE REACT cho dòng sản phẩm giày chạy bộ mới mang tên Nike Epic React. Đó là một chiếc giày kết hợp của sự đàn hồi và êm ái, đồng thời giữ khả năng nhẹ nhàng và bền. Nhưng làm cách nào để có thể truyền

Nike ra mắt chuyến phiêu lưu với bóng rổ đầy tuyệt vời trong bộ phim mới

“The Road to HBL” được xây dựng nhằm mục đích giúp những người hâm mộ bóng rổ có thể tự trải nghiệm quá trình đào tạo và thi đấu trong một giải bóng rổ trường trung học của Nike (HBL).

Nike tạo ra trò chơi “xếp hàng” bằng hashtag trên Instagram

Từ những quan sát khi đi qua một cửa hàng Nike, chúng ta dễ dàng nhìn thấy hàng dài người xếp hàng chỉ để mua được phiên bản giới hạn. Thậm chí, có những người sẵn sàng “cắm trại” qua đêm trước cửa hàng để đợi, có vẻ lạ nhưng đối với “Sneaker

Thương hiệu tiêu biểu của năm 2018: Nike và cú nhảy gây tranh cãi

Nike đã đặt cược thương hiệu của mình vào tay ngôi sao bóng chày và nhà hoạt động Colin Kaepernick trên đấu trường tiếp thị của thương hiệu. Kỹ thuật số đột phá và hành động quyết định giải quyết những nền văn hóa không lành mạnh là những thành tựu

KFC, Tide, Nike giành những chiến thắng vang dội tại Twitter năm 2018

Với 300 triệu người sử dụng hoạt động mỗi ngày, Twitter hiện đang là mạng xã hội tập trung sự thu hút của những thương hiệu lớn nhỏ trên toàn thế giới sau khi Facebook đã dần trở nên bão hòa. Năm qua Twitter đã chứng kiến một loạt những chiến dịch

Top 10 quảng cáo Youtube phổ biến nhất tháng 09/2018

Chiến dịch của Dior cho hương thơm mới mang tên Joy, với sự xuất hiện của nữ diễn viên Jennifer Lawrence đã đem lại tất cả những gì bạn có thể mong đợi từ một thương hiệu cao cấp. Từ hình ảnh đẹp, tính thẩm mỹ cao trong từng chi tiết quay. Đặt bối

Nike và Puma là thương hiệu được nhắc tới nhiều nhất Instagram

Instagram hiện đang là trang mạng xã hội nổi tiếng với hơn 1 tỷ tài khoản hoạt động mỗi ngày. Do đó, thay vì tập trung quá nhiều tiền cho trang Facebook đang bão hòa, nhiều thương hiệu đang cân nhắc chuyển qua tiếp thị trên nền tảng Instagram. Cùng

Ford quyết định chọn BBDO làm “Creative Lead” cho các chiến lược marketing của mình

BBDO sẽ làm việc với bộ phận marketing nội bộ và các agency khác của Ford để tiến hành nhận công việc bàn giao vào ngày 1 tháng 11. Bên cạnh đó, 2 digital agency trực thuộc Omnicom là Organic và TLGG cũng sẽ hỗ trợ các hoạt động marketing của thương

THỦ THUẬT HAY

5 lý do bạn nên thay thế Yahoo!Mail bằng Gmail

Gmail có lẽ là một trong những ứng dụng email miễn phí mạnh mẽ nhất hiện nay, với hàng loạt các ưu điểm “vượt mặt” Yahoo! Mail và sau đây chỉ là 5 trong số chúng.

Cách tích hợp KDE Connect với GNOME Shell

KDE Connect mang đến sự tiện lợi cho người dùng Linux sở hữu điện thoại Android. Nó cho phép bạn chia sẻ các tập tin giữa các thiết bị và xem các thông báo từ điện thoại trên máy tính bàn. Bên cạnh đó, nó còn cho phép

Cách thay đổi số điện thoại trên Viber

Để tạo tài khoản Viber bắt buộc người dùng phải sử dụng số điện thoại để đăng ký. Tuy nhiên, nếu trường hợp người dùng bỏ số điện thoại cũ thì cần thiết phải thay đổi số điện thoại trên Viber. Bởi nếu có người khác

Cách thay đổi, lấy lại mật khẩu tài khoản ViettelPay

Thường là đặt lại luôn chứ không phải là tìm lại nữa, hơn nữa nếu bạn cố đăng nhập sai mật khẩu quá 3 lần thì bạn sẽ bị khóa tài khoản và phải ra các đại lý của Viettel để mở lại tài khoản ViettelPay.

Cách đổi tên hiển thị và tên người dùng trên Twitter cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đổi tên hiển thị và tên người dùng trên Twitter một cách đơn giản và cực kỳ nhanh chóng. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá Xiaomi Redmi 4A: Đáng mua nhất mức giá dưới 3 triệu

Xiaomi Redmi 4A là chiếc smartphone chính hãng có giá rẻ nhất của Xiaomi hiện tại. Với mức giá chỉ 3 triệu đồng, liệu chiếc smartphone này có đáng...

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.