Đó là sự kiện “Running to the world go round” được Wieden + Kennedy Thượng Hải thực hiện để đánh dấu cho sự ra mắt của chiến dịch “Choose Go” và giới thiệu bộ sưu tập Nike Epic React đến khán giả Trung Quốc.
Tại tòa nhà Metro tọa lạc ngay trung tâm thành phố Thượng Hải, một màn hình vô hình cao 5 mét được dựng lên phía trước. Khi màn đêm buông xuống là lúc màn hình hiện lên hình ảnh quả địa cầu đang xoay dưới bước chân những người chạy bộ.
Trên thực tế, một lô cốt đã được dựng lên dưới mặt đất để thu hình ảnh người nổi tiếng mang sản phẩm mới nhất của Nike và chạy trên máy chạy bộ, để chiếu lên màn hình lớn trong cùng thời gian thực. Nike đã mời những người nổi tiếng địa phương và vận động viên tham gia chương trình.
Tốc độ vòng quay của trái đất được kết nối với tốc độ của người chạy trên máy chạy bộ để mọi người có thể thấy được hoạt động của chúng ta đã ảnh hưởng như thế nào đến vòng quay của trái đất.
Sự kiện này được trực tiếp tới hàng triệu người hâm mộ trên các phương tiện truyền thông xã hội. Trong chưa đầy hai giờ, sự kiện đã được hơn 2.000.000 người xem trực tuyến và hơn 2.7 triệu người xem trong một ngày.
Nhật Xuyên / Advertising Vietnam
*Nguồn: Campaignbriefasia