Wieden + Kennedy Thượng Hải cho thấy cách Nike làm cho thế giới quay

Người dân Thượng Hải đã có một phen ngac nhiên, không tin vào mắt mình khi thấy một người đàn ông chạy trên đỉnh một quả địa cầu cao hơn 50m đang quay tròn.

Đó là sự kiện “Running to the world go round” được Wieden + Kennedy Thượng Hải thực hiện để đánh dấu cho sự ra mắt của chiến dịch “Choose Go” và giới thiệu bộ sưu tập Nike Epic React đến khán giả Trung Quốc.

Tại tòa nhà Metro tọa lạc ngay trung tâm thành phố Thượng Hải, một màn hình vô hình cao 5 mét được dựng lên phía trước. Khi màn đêm buông xuống là lúc màn hình hiện lên hình ảnh quả địa cầu đang xoay dưới bước chân những người chạy bộ.

Trên thực tế, một lô cốt đã được dựng lên dưới mặt đất để thu hình ảnh người nổi tiếng mang sản phẩm mới nhất của Nike và chạy trên máy chạy bộ, để chiếu lên màn hình lớn trong cùng thời gian thực. Nike đã mời những người nổi tiếng địa phương và vận động viên tham gia chương trình.

Tốc độ vòng quay của trái đất được kết nối với tốc độ của người chạy trên máy chạy bộ để mọi người có thể thấy được hoạt động của chúng ta đã  ảnh hưởng như thế nào đến vòng quay của trái đất.

Sự kiện này được trực tiếp tới hàng triệu người hâm mộ trên các phương tiện truyền thông xã hội. Trong chưa đầy hai giờ, sự kiện đã được hơn 2.000.000 người xem trực tuyến và hơn 2.7 triệu người xem trong một ngày.

Nhật Xuyên / Advertising Vietnam

*Nguồn: Campaignbriefasia

TIN LIÊN QUAN

W+K Thượng Hải và Nike ra mắt trò chơi giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng

Nike tái tạo khả năng êm ái bằng công nghệ NIKE REACT cho dòng sản phẩm giày chạy bộ mới mang tên Nike Epic React. Đó là một chiếc giày kết hợp của sự đàn hồi và êm ái, đồng thời giữ khả năng nhẹ nhàng và bền. Nhưng làm cách nào để có thể truyền

Nike ra mắt chuyến phiêu lưu với bóng rổ đầy tuyệt vời trong bộ phim mới

“The Road to HBL” được xây dựng nhằm mục đích giúp những người hâm mộ bóng rổ có thể tự trải nghiệm quá trình đào tạo và thi đấu trong một giải bóng rổ trường trung học của Nike (HBL).

Nike tạo ra trò chơi “xếp hàng” bằng hashtag trên Instagram

Từ những quan sát khi đi qua một cửa hàng Nike, chúng ta dễ dàng nhìn thấy hàng dài người xếp hàng chỉ để mua được phiên bản giới hạn. Thậm chí, có những người sẵn sàng “cắm trại” qua đêm trước cửa hàng để đợi, có vẻ lạ nhưng đối với “Sneaker

Thương hiệu tiêu biểu của năm 2018: Nike và cú nhảy gây tranh cãi

Nike đã đặt cược thương hiệu của mình vào tay ngôi sao bóng chày và nhà hoạt động Colin Kaepernick trên đấu trường tiếp thị của thương hiệu. Kỹ thuật số đột phá và hành động quyết định giải quyết những nền văn hóa không lành mạnh là những thành tựu

KFC, Tide, Nike giành những chiến thắng vang dội tại Twitter năm 2018

Với 300 triệu người sử dụng hoạt động mỗi ngày, Twitter hiện đang là mạng xã hội tập trung sự thu hút của những thương hiệu lớn nhỏ trên toàn thế giới sau khi Facebook đã dần trở nên bão hòa. Năm qua Twitter đã chứng kiến một loạt những chiến dịch

Top 10 quảng cáo Youtube phổ biến nhất tháng 09/2018

Chiến dịch của Dior cho hương thơm mới mang tên Joy, với sự xuất hiện của nữ diễn viên Jennifer Lawrence đã đem lại tất cả những gì bạn có thể mong đợi từ một thương hiệu cao cấp. Từ hình ảnh đẹp, tính thẩm mỹ cao trong từng chi tiết quay. Đặt bối

Nike và Puma là thương hiệu được nhắc tới nhiều nhất Instagram

Instagram hiện đang là trang mạng xã hội nổi tiếng với hơn 1 tỷ tài khoản hoạt động mỗi ngày. Do đó, thay vì tập trung quá nhiều tiền cho trang Facebook đang bão hòa, nhiều thương hiệu đang cân nhắc chuyển qua tiếp thị trên nền tảng Instagram. Cùng

Ford quyết định chọn BBDO làm “Creative Lead” cho các chiến lược marketing của mình

BBDO sẽ làm việc với bộ phận marketing nội bộ và các agency khác của Ford để tiến hành nhận công việc bàn giao vào ngày 1 tháng 11. Bên cạnh đó, 2 digital agency trực thuộc Omnicom là Organic và TLGG cũng sẽ hỗ trợ các hoạt động marketing của thương

THỦ THUẬT HAY

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng Discord về máy tính và điện thoại

Discord là một ứng dụng yêu thích của cộng đồng game thủ, với chức năng tạo kênh chat, với đừng phòng khác nhau trong kênh để phân nội dung rõ ràng. Discord còn cho phép cuộc trò chuyện diễn ra ổn định mà ít bị giật

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

Hầu hết người dùng máy Mac an toàn trước lỗ hổng bảo mật Shellshock

Hầu hết người dùng máy Mac của Apple có thể an tâm trước lỗ hổng bảo mật Shellshock.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.