Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Giới thiệu chung

Hyundai Accent thế hệ mới được lắp ráp và phân phối tại Việt Nam vào tháng 4/2018, với 4 phiên bản. Qua nhiều lần nâng cấp, mẫu xe đã sở hữu thiết kế hiện đại, cùng trang bị ấn tượng, khiến các đối thủ trong cùng phân khúc như Toyota Vios, Mitsubishi Attrage, Kia Soluto, Mazda 2, Honda City hay Nissan Almera phải lo lắng.

Sau hơn 2 năm xuất hiện, Hyundai Accent thế hệ mới ngày càng chứng minh được sức hút mãnh liệt với khách hàng Việt. Phiên bản Hyundai Accent 2021 với diện mạo hấp dẫn, trang bị tiện nghi và giá bán không đổi đã khiến cho cuộc ganh đua ở phân khúc sedan hạng B thêm phần khốc liệt.

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Mẫu xe nhà Hyundai liên tiếp đứng ở vị trí cao trong top xe bán chạy nhất qua từng tháng, thậm chí từng “vượt mặt” cái tên quen thuộc là Toyota Vios. Gần đây nhất, doanh số cộng dồn tính từ đầu năm đến tháng 9/2021 của Hyundai Accent 2021 là 13.036 xe, nhiều hơn đối thủ Vios gần 1.000 xe. 

Giá bán hấp dẫn

Hyundai Accent 2021 có đủ 4 phiên bản khác nhau, với 6 lựa chọn màu sắc ngoại thất gồm: Đen, Trắng, Bạc, Đỏ, Vàng cát, Ghi Vàng.


 

BẢNG GIÁ LĂN BÁNH XE HYUNDAI ACCENT MỚI NHẤT 2022
Phiên bảnGiá xe niêm yết (triệu VND)Giá lăn bánh tại Hà Nội (triệu VND)Giá lăn bánh tại TP.HCM (triệu VND)Giá lăn bánh tại các tỉnh khác (triệu VND)
Hyundai Accent 1.4MT tiêu chuẩn426505497478
Hyundai Accent 1.4 MT472558548529
Hyundai Accent 1.4 AT501591580561
Hyundai Accent 1.4 AT Đặc biệt542637626607

Lưu ý: Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Ngoại thất đậm chất thể thao hiện đại

Hyundai Accent 2021 vẫn kế thừa phong cách thiết kế vốn đã dành được nhiều lời khen ngợi trước đó. Mẫu xe ấn tượng bởi ngoại hình trẻ trung, năng động và thể thao. Tuy vậy, sự thay đổi đáng kể ở phần đầu xe đã khiến nhiều người nhầm tưởng đây là mẫu xe mới chứ không phải phiên bản nâng cấp.


Thiết kế đầu xe

Thay đổi đáng chú ý nhất có thể kể đến là bộ lưới tản nhiệt kích thước lớn, được thiết kế theo ngôn ngữ thiết kế mới với tên gọi Sensuos Sportiness (thể thao gợi cảm). Cấu tạo lưới tản nhiệt theo phong cách nối các khối 3D dạng mắt xích, mạ crom màu xám khói táo bạo và hiện đại. Phần cản trước được vuốt gọn gàng và góc cạnh hơn, khiến đầu xe tăng thêm vẻ thể thao và khoẻ khoắn.


Hệ thống đèn chiếu sáng trước của Hyundai Accent 2021 vẫn sử dụng bộ Halogen Projector cho đèn pha, đèn cos và đèn sương mù. Đèn bổ trợ góc chiếu Halogen kiểu dáng sắc nét và góc cạnh hơn với đèn Led ban ngày được vuốt ngược ra sau. Đèn bổ trợ này giúp lái xe dễ dàng hơn khi đi vào khúc cua, đường đèo hay trời tối.


Thiết kế thân xe

Ở thân xe chỉ có chút thay đổi nhỏ với mâm xe tiêu chuẩn 16 inch hợp kim 5 chấu cỡ lớn màu xám. Thiết kế mâm xe này khiến Accent 2021 nhận khá nhiều ý kiến trái chiều.

Hệ thống phanh trước và sau của Hyundai Accent 2021 đều sử dụng phanh đĩa. Gương chiếu hậu đóng mở điện, tích hợp đèn xi nhan báo rẽ. Phần tay nắm cửa được mạ crom sáng bóng và sang trọng, được tích hợp nút bấm cửa thông minh. 


Hãng Hyundai trang bị cho chiếc chìa khoá của Hyundai Accent 2021 nhiều tính năng đặc biệt như đề nổ động cơ từ xa. Tính năng này rất thuận tiện khi đậu xe trong thời tiết nắng nóng, chủ xe có thể khởi động xe trước để mở máy lạnh bên trong. Đây là điểm cộng lớn của Accent 2021 so với các mẫu xe cùng phân khúc.

Thiết kế đuôi xe

Đuôi xe Hyundai Accent 2021 không có nhiều thay đổi so với đời trước. Các chi tiết như hệ thống cảm biến, camera lùi vẫn được giữ nguyên. 


Một số tinh chỉnh trên đuôi xe như cản dưới thiết kế đẹp hơn, bổ sung bộ khuếch lưu khí động học, cụm đèn hậu Led 3D giao diện đồ hoạ mới làm gia tăng chất thể thao cho mẫu xe. Điểm ấn tượng khác là thiết kế hốc gió giả, giấu đi ống xả, nhờ đó làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho đuôi xe. 


Cốp xe của Hyundai Accent 2021 khá rộng và sâu, mang đến sự thuận tiện trong những chuyến hành trình xa. Xe được trang bị tính năng tự động mở cốp khi chủ nhân xe đứng gần. Tính năng này khá hữu ích trong những trường hợp cả hai tay của chủ xe đang phải xách đồ.

Khoang cabin sang trọng

Khoang cabin của Hyundai Accent 2021 không thay đổi quá nhiều. Vẫn là thiết kế sang trọng, hiện đại, với hai tông màu chủ đạo là màu ghi xám và be. 

Vô lăng bọc da mềm mịn, sang trọng, được điều chỉnh kéo ra kéo vào, hoặc nâng lên nâng xuống để phù hợp với chiều cao của tài xế. Vô lăng được tích hợp các nút bấm: đàm thoại rảnh tay, điều chỉnh menu, cruse control.


Hyundai cũng khá ưu ái cho mẫu xe này khi thiết kế màn hình giải trí trung tâm nổi bật hơn, đồng thời trang bị bảng đồng hồ dạng kỹ thuật số.

Khu vực điều khiển trung tâm được bố trí theo chiều ngang, khá thân thiện và dễ sử dụng với người dùng. Màn hình giải trí 8 inch lớn hơn trước, có khả năng chia đôi nội dung hiển thị độc lập, tăng cường khả năng đa nhiệm giúp người dùng thuận tiện khi thao tác.

Trang bị tiện nghi thực dụng

Màn hình giải trí trang bị đầy đủ các tính năng: Radio, nghe nhạc USB, phát âm thanh qua bluetooth, xem hình ảnh từ USB, chế độ điện thoại, chế độ điều hướng, kết nối Apple CarPlay và Android Auto thời thượng. 


Hyundai cũng tích hợp bản đồ dẫn đường có tích hợp tiếng Việt, giúp tài xế dễ dàng tìm kiếm cung đường muốn đến. 

Bảng đồng hồ kỹ thuật số hiện đại trang bị trên Accent 2021 là chi tiết khiến các thượng đế của Hyundai không khỏi gật gù. Sự kết hợp giữa đồng hồ kỹ thuật số và màn hình LCD 4,2 inch hiển thị các cài đặt góp phần tôn lên vẻ sang trọng cho mẫu xe.


Bên cạnh đó, Hyundai còn trang bị cho Accent 2021 phiên bản AT tính năng khởi động từ xa. Đây là trang bị hiếm thấy trên các mẫu xe cùng phân khúc. Tính năng này rất thuận tiện khi đậu xe trong thời tiết nắng nóng. Xe sẽ được khởi động để mở máy lạnh bên trong trước khi tài xế và hành khách bước lên.

Các trang bị tiện nghi trên Hyundai Accent 2021:

  • Hệ thống kiểm soát hành trình
  • Nút bấm khởi động và chìa khoá thông minh
  • Bệ tỳ tay trên hàng ghế trước
  • Điều hoà 1 vùng tự động
  • Cần số tự động 6 cấp
  • Ngăn chứa đồ tích hợp làm mát
  • Hệ thống cửa sổ trời
  • Cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau
  • Cổng sạc USB cho hàng ghế sau
  • Đèn pha tự động
  • Gạt mưa tự động
  • Gương chỉnh điện, gập điện
  • Gương chiếu hậu chống chói
  • Cốp sau điều khiển điện thông minh

Không gian rộng rãi thoải mái

Hyundai Accent 2021 chắc chắn khiến hành khách ngồi trong xe cảm thấy thoải mái nhờ không gian rộng rãi. Ở ghế lái, người lái có thể điều chỉnh vô lăng và ghế lái để có được tư thế lái thoải mái nhất.

Hàng ghế sau được trang bị tựa đầu cho đủ 3 vị trí. Dù không gian không ấn tượng bằng Honda City hay Nissan Almera song vẫn đủ thoải mái cho người ngồi. 

Điểm đáng tiếc trên phiên bản mới nhất này là không được trang bị bệ tỳ tay, không có khu vực để ly, hàng ghế cố định, không gập lên xuống vì vậy khiến cho khả năng chở hành lý bị giảm tính linh hoạt.

Trang bị an toàn đầy đủ

Hãng Hyundai đã trang bị cho Accent 2021 đầy đủ công nghệ và tính năng an toàn, mang lại sự an tâm cho người dùng. Đáng kể nhất là 2 tính năng an toàn hữu ích với người dùng bao gồm: khoá cửa tự động khi xe chạy trên 15 km/h và hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp ESS. Hệ thống này sẽ nhấp nháy đèn phanh khi xe phanh đột ngột ở tốc độ trên 55 km/h.

Các trang bị an toàn trên Hyundai Accent 2021:

  • Hệ thống 6 túi khí, (bản thường chỉ có 2 túi khí).
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESC
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS
  • Hệ thống kiểm soát thân xe VSM
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
  • Hệ thống chống trộm Immobilizer
  • Hệ thống ga tự động
  • Cảm biến lùi 4 điểm
  • Camera lùi

Động cơ giữ nguyên

Trái với kỳ vọng của nhiều người về khả năng nâng cấp động cơ, Accent 2021 vẫn giữ nguyên khối động cơ Kappa 1.4 MPI cho công suất 98 mã lực, mô-men xoắn 132 Nm cùng hộp số 6 cấp với tuỳ chọn số sàn và số tự động. Hai chỉ số này vẫn ở mức tương đối khi so với các đối thủ trong phân khúc.

Hyundai Accent 2021 cho cảm giác lái mượt mà ngay khi dồn về số thấp để tăng tốc vượt xe. Tuy nhiên, do giới giới hạn về sức mạnh nên quá trình tăng tốc có độ trễ, lái xe vẫn cần tính toán khoảng cách để vượt các xe cùng chiều một cách an toàn.

Khả năng cách âm của xe được người dùng đánh giá tốt, không gian bên trong khá yên tĩnh khi di chuyển trên bề mặt đường nhẵn. Riêng với những đoạn đường gồ ghề, không gian khó tránh khỏi ồn ào. Song với những xe ở phân khúc hạng B, chi phí thấp, để giải quyết vấn đề này lại là một câu chuyện khó.

Với vô lăng trợ lực điện nhẹ nhàng, Accent 2021 cho cảm giác lái dễ chịu, mượt mà. Vô lăng trên thế hệ mới cung cấp độ đầm chắc hơn khi xe tăng tốc. Tuy nhiên, ở những đoạn đường cua liên tục, các phản hồi từ mặt đường lên vô lăng không nhiều.

Một điểm đáng tiếc khác là mẫu xe chỉ có bản sedan chứ chưa có bản hatchback.

Thực tế, ở tầm giá 600 triệu, có lẽ không có ai đòi hỏi nhiều hơn về cảm giác lái chân thực và chính xác. Những khách hàng chọn mẫu xe thuộc phân khúc B đương nhiên sẽ hiểu điều này mà không cần phải thắc mắc quá nhiều.

Khả năng tiêu thụ nhiên liệu của Hyundai Accent 2021 được đánh giá chưa thực sự tiết kiêm khi di chuyển trên phố, với mức tiêu thụ từ 9-11L/100km, cao hơn công bố khoảng 0,5 - 2 lít. Trong khi chạy đường trường, xe sẽ chỉ dao động trong khoảng 5 - 5,2L/100km. Còn ở những cung đường hỗn hợp, Accent 2021 sẽ mất khoảng 7L/100km. 

Tổng kết

Với lần nâng cấp này, Hyundai Accent 2021 vẫn khiến người dùng xuýt xoa về ngoại hình đầy mới mẻ và những tiện nghi hiện đại. Sự ủng hộ của người dùng được chứng minh qua doanh số của Accent. Mẫu xe liên tiếp đứng trong top doanh số bán ra cao nhất của phân khúc sedan hạng B, thậm chí đã có lần vượt qua cả cái tên khó nhằn như Toyota Vios. 

Diện mạo ấn tượng, giá bán hấp dẫn, Hyundai Accent 2021 vẫn xứng đáng là lựa chọn sáng giá, bất chấp thị trường đang có thêm nhiều đối thủ mới sắp trình làng.

Mua xe đã qua sử dụng tại Đấu Giá Ô Tô trên Carmudi- chương trình đấu giá xe trực tuyến duy nhất tại Việt Nam. Với hàng trăm xe từ người bán trên khắp mọi miền, bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc SUV, Sedan, hatchback, xe tải, xe bán tải… Tham gia đấu giá ngay để thắng chiếc xe mơ ước với mức giá tốt hơn mong đợi.

TIN LIÊN QUAN

Doanh số sedan cỡ B tháng 11/2021: Toyota Vios lấy lại phong độ, “hất cẳng” Hyundai Accent khỏi ngôi vương

Tháng 11/2021 cho thấy sự trở lại đầy “huy hoàng” của Toyota Vios khi tăng trưởng gần 157% doanh số so với tháng trước, “chễm chệ” ngồi vị trí “ngôi vương” trong phân khúc.

Toyota Vios trở lại với doanh số đứng đầu phân khúc sedan hạng B

Dựa vào báo cáo bán hàng từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 11/2021 vừa qua, thị trường ô tô Việt bán được 38.656 xe, bao gồm 27.764 xe du lịch; 10.280 xe thương mại và 612 xe chuyên dụng. Trong đó, phân khúc xe sedan

Hyundai Accent đang vươn lên trong phân khúc sedan phổ thông, cạnh tranh mạnh mẽ với Toyota Vios

Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào nửa cuối tháng 4.Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent 2018 được lắp ráp trong nước với tất cả 4 phiên bản và có giá bán 425 triệu đồng.

Thấp hơn Vios 106 triệu, Accent có phù hợp chạy xe dịch vụ?

Mẫu sedan của Hyundai có mức giá bán khởi điểm chỉ từ 425 triệu đồng, thấp hơn Toyota Vios 106 triệu đồng.

Toyota Vios 2018 được trang bị những gì để cạnh tranh với các đối thủ?

Toyota vừa chính thức giới thiệu mẫu Vios 2018 tại thị trường Việt Nam. Có tổng cộng 3 phiên bản, gồm E MT, E CVT và G CVT với giá bán lần lượt là 531 triệu đồng, 569 triệu đồng và 606 triệu đồng. Bên cạnh đó là phiên bản Vios Limo với giá bán 525

Hyundai Accent dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc các mẫu xe Sedan hạng B

Trong những tháng qua, mẫu xe Hyundai Accent được xem là dòng xe bán chạy nhất của phân khúc Sedan hạng B. Tháng 7 và tháng 8 được xem là những tháng trì trệ khi dịch bệnh vẫn còn đang diễn ra. Và cho đến tháng 9 thì đã có những sự khởi sắc nhất

Tư vấn báo giá dự kiến của Nissan Almera 2021 cao nhất lên tới 579 triệu đồng, tham vọng đánh bật Toyota Vios?

Nếu được chốt giá chính thức như vậy, Nissan Almera 2021 sẽ có giá bán thuộc tầm trung trong phân khúc sedan hạng B, đắt hơn Hyundai Accent, ngang với Honda City và rẻ hơn Toyota Vios.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để sao lưu dữ liệu trên iPhone hoặc iPad

Việc sao lưu dữ liệu tưởng chừng như đơn giản nhưng nếu không để ý hoặc thao tác nhầm lẫn, rất có thể dẫn đến trường hợp mất dữ liệu. Cụ thể trong bài viết dưới sẽ giới thiệu cho các bạn các cách để sao lưu dữ liệu

7 cách mở file PSD không cần Photoshop

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 7 công cụ tốt nhất để xem file PSD mà không cần sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop.

4 cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng cực nhanh ngay trên điện thoại

Nhiều bạn vẫn chưa biết cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng trên điện thoại. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng trên điện thoại nhé...

Hướng dẫn đem tính năng Picture-in-Picture lên mọi smartphone chạy Android

Cốc cốc, trình duyệt web khá quen thuộc với nhiều người đã chính thức hỗ trợ Picture-in-Picture, thậm chí còn tốt hơn so với tính năng gốc trên Android 8 khi còn hỗ trợ khả năng phát video, âm thanh khi đã tắt màn hình.

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nâng cấp của iPhone 13 Series so với iPhone 12 series

Sau nhiều tin đồn và mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng các fan của “nhà Táo” đã được chứng kiến sự có mắt của iPhone 13 series. So với phiên bản tiền nhiệm iPhone 12 series, nâng cấp của iPhone 13 series là gì? Mời bạn cùng

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng