7 chiến dịch quảng cáo bằng hình ảnh thu hút nhất tại liên hoan Cannes Lions 2018

Mỗi năm tại vùng biển xanh Cannes ở nước Pháp, triển lãm Cannes Lions đều trưng bày những bộ sưu tập những bức ảnh tuyệt vời nhất chiến thắng ở một số hạng mục. Có thể xem Cannes Lions là chính là giải Oscar của ngành quảng cáo với hàng trăm hàng ngàn ấn phẩm được gửi đến dự liên hoan, nhưng tất nhiên chỉ số ít những print ads đẹp được lựa chọn để triển lãm. Bạn có thể xem tất cả các tác phẩm sáng tạo nhất trên thế giới quy họp ở liên hoan này. TCN mời bạn đón xem 7 chiến dịch quảng cáo bằng hình ảnh thu hút nhất tại liên hoan Cannes 2018. 

Ngăn cách mọi ồn ào phiền phức (Block Out the Chaos)

Trong tác phẩm đồ họa tuyệt vời của mình, chiếc headphone chống ồn JBL xuất hiện trong một không gian không mấy hòa bình và tạo thành vách ngăn chống lại mọi ồn ào, lộn xộn xung quanh. Mặc cho những cãi cọ, tiếng trẻ con khóc, những tiếng ồn ào khó chịu xoanh quanh, nhờ có chiếc headphone này, bạn vẫn luôn bình tĩnh và thư giãn sống. Quảng cáo còn thể hiện sự hài hước khi chọn hình ảnh Donald Trump cãi nhau với Kim Jong-un tạo nên sự to tiếng. 

7 chiến dịch quảng cáo bằng hình ảnh thu hút nhất tại liên hoan Cannes Lions 2018
Brand: JBL; Entrant: CHEIL WORLDWIDE HONG KONG (Ảnh: Medium)

Brand: JBL; Entrant: CHEIL WORLDWIDE HONG KONG (Ảnh: Medium)

Tắt ngay đi! (Switch Off)

Một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông ở Chile cảnh báo mọi người bỏ ngay điện thoại xuống, đừng xao lãng và hãy tận hưởng cuộc sống của chính mình. Một phút giây bạn sử dụng điện thoại có thể là những phút giây bạn được chơi đùa cùng con cái, được nói chuyện cùng những người bạn thân yêu. Ta không thể phủ nhận được tầm quan trọng của điện thoại di động trong cuộc sống của mình, nhưng hãy đừng phụ thuộc vào nó mà sống. 

Brand: TELEFÓNICA; Entrant: PROLAM Y&R SANTIAGO (Ảnh: Coloribus) 

Brand: TELEFÓNICA; Entrant: PROLAM Y&R SANTIAGO (Ảnh: Coloribus)

Hãy sống hòa bình (Peace You)

Ấn phẩm 2017 vì Hòa bình này đã giành chiến thắng với thông điệp mạnh mẽ: chuyển hóa sự căm ghét thành tình yêu thương với 2 biểu tượng mang tính phân biệt đã tồn tại từ rất lâu. Ngoài ra, quảng cáo này còn thành công bởi ý nghĩa tượng trưng mà nó mang tới, một người da đen và một người da trắng cùng căm ghét nhau và giơ lên những ngón tay mang tính xúc phạm đối phương. Thế nhưng khi ghép chúng tại với nhau lại mang y nghĩa tích cực thể hiện sự hòa hợp và mang lại hòa bình. 

Brand: IVANHOE CAMBRIDGE; Entrant: SID LEE MONTREAL (Ảnh: Adweek)

Giết một. Giết tất cả (Kill One. Kill All.)

Ấn phẩm mang tới thông điệp mạnh mẽ bắt buộc người xem phải dừng lại ngắm kĩ hơn. Freeland muốn truyền tải tác hại của việc buôn bán động vật hoang dã đối với thế hệ sau này của những loài đang gặp nguy hiểm. Khi bạn giết một loài thú, những đứa con của chúng cũng chết dần mòn theo, bạn đã phá hủy cả một thế hệ những động vật quý hiếm.


Brand: FREELAND FOUNDATIONS; Entrant: OGILVY GROUP THAILAND BANGKOK (Ảnh: Medium)

Xin lỗi (Sorry)

Chiến dịch nổi bật của AEFI Flowers mô tả một người phụ nữa với những bông hoa che hết phân nửa khuôn mặt đầy thương tích. Thông điệp của tác phẩm này nhấn mạnh rằng hoa không phải là một lời xin lỗi cho sự lạm dụng, vì lạm dụng thì không thể nào tha thứ được. 

Brand: AEFI SPANISH ASSOCIATION OF FLORISTS; Entrant: Y&R MADRID

 

Một góc nhìn khác (A Different Point of View)

Ấn phẩm quảng cáo được tạo ra bởi TBWA (tại Argentina) cho Dos Miradas – một trang tin tức online thường mang đến mọi người góc nhìn khác từ những tờ báo truyền thống. Bạn có thể trực tiếp đối diện với những tổng thống các quốc gia Nga, Mỹ hay Triều Tiên thông qua tờ báo địa phương để có thể tìm được những câu trả lời chính xác nhất cho mình. 

Brand: DOS MIRADAS; Entrant: TBWAARGENTINA BUENOS AIRES

Lắc mạnh (Shake)

Quảng cáo hài hước của thương hiệu Heinz vừa đơn giản lại mang đến cho người xem một ấn tượng mạnh. Khi bạn lắc mạnh chai tương cà của thương hiệu, bạn cũng sẽ phiêu như chính hình ảnh bên dưới vậy. 

Brand: KRAFT; Entrant: TAXI TORONTO

Kết

Được mệnh danh là giải Oscar của ngành quảng cáo, thương hiệu nào cũng mong muốn được góp mặt trong liên hoan Cannes Lions để triển lãm những ấn phẩm sáng tạo xuất sắc nhất. Hy vọng một ngày không xa quảng cáo Việt Nam có thể góp mặt nơi triển lãm Cannes Lions.

Nguồn: Adweek

Nguồn: https://marketingai.admicro.vn/7-chien-dich-quang-cao-bang-hinh-anh-thu-hut-nhat-tai-lien-hoan-cannes-lions-2018/

TIN LIÊN QUAN

Biến phấn viết bảng thành xà phòng rửa tay, giải pháp sáng tạo hiệu quả nhất Cannes Lions 2018

Ogilvy Mumbai và công ty xà phòng Savlon đối mặt với một vấn đề: Trẻ em ở Ấn Độ ăn bằng tay nhưng thường không rửa bằng xà phòng, và đó là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây bệnh và dẫn đến bỏ học. Vì vậy, họ tạo ra Healthy Hands Chalk

Phim ngắn “Hope” của ICRC đạt giải Film Craft Grand Prix tại Cannes

Một bé gái ngồi ở băng ghế sau chiếc xe bố cô lái, đang chảy máu rất nhiều ở vùng bụng. Người cha phải trấn an đứa con của mình trong tình thế ngoài kia tất cả mọi nơi đang bị đánh bom, và niềm hi vọng lớn nhất của ông là đưa cô bé trở lại nơi được

Khi dàn ban giám khảo quyền lực của Vietnam Young Lions cùng “cất tiếng gầm”

Đầu tháng 3 này, khi cả thế giới hướng mắt trông đợi Oscar – giải thưởng danh giá nhất của Viện Hàn lâm Hoa Kỳ, thì một “Oscar khác” chuẩn bị những bước đầu tiên trên hành trình tìm kiếm những “tượng đài” sáng tạo mang tên Cannes Lions – Liên hoan

Tổng kết 2018: Những chiến dịch truyền thông quảng cáo hay nhất năm (Phần 2)

Những chiến dịch truyền thông tuyệt vời sẽ giúp thương hiệu thành công trên con đường chinh phục người tiêu dùng. Cùng TCN điểm qua những chiến dịch truyền thông hay nhất năm 2018 thông qua bài viết dưới đây.

Đếm ngược trước giờ đi “săn” của các sư tử trẻ tại Vietnam Young Lions 2018

Chỉ còn ít ngày nữa là cuộc thi VYL 2018 chính thức “nổ” phát súng mở màn, báo hiệu cuộc đi săn của các chú sư tử trẻ bắt đầu. Cho đến thời điểm hiện tại, VYL 2018 đã có đến 244 đội tham gia với con số tham dự của 3 hạng mục Digital: Film:

Chiến dịch “Bloodnormal” của Libresse – Lột tả mọi câu chuyện bị quảng cáo che giấu về kinh nguyệt

Chúng ta đang sống trong thế giới mà phụ nữ luôn phải im lặng và cảm thấy xấu hổ mỗi khi có kinh. Mặc dù, hình ảnh máu được sử dụng phổ biến trong các phim về tội phạm hoặc kinh dị, hay đơn thuần là trong phim y tế,… Tuy nhiên, kinh nguyệt sẽ bị

Chiến dịch “Project Free Period” – Những phép màu đến từ ngày “đèn đỏ”

Lấy bối cảnh từ cuộc sống của những người phụ nữ Ấn Độ, một đất nước vẫn còn rất nặng nề chuyện “trọng nam khinh nữ”. Đối với phụ nữ nơi đây, kỳ kinh nguyệt là một điều không ai muốn nhắc đến và thậm chí còn rất đáng sợ, vào những ngày đến kỳ, nữ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

5 ứng dụng SMS tốt nhất nên sử dụng cho smartphone Android

Mặc dù trên mỗi thiết bị Android hiện nay đều được tích hợp sẵn một ứng dụng nhắn tin với đầy đủ chức năng hỗ trợ cơ bản, nhưng bạn cảm thấy nhàm chán và muốn trải nghiệm những giao diện hoặc tính năng mới mẻ hơn? Sau

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.