TBWA tái hiện nỗi đau của những đứa trẻ bị lạm dụng qua những bức tranh của chúng

Trong một chiến dịch kêu gọi mọi người lên án và bảo vệ hàng triệu trẻ em bị lạm dụng tình dục hàng năm trên toàn thế giới, Bahay Tuluyan (Shelter House) Philippines đã hợp tác cùng với TBWA / SMP để tạo ra một chiến dịch vô cùng ý nghĩa. 

TBWA tái hiện nỗi đau của những đứa trẻ bị lạm dụng qua những bức tranh của chúng

Trong một phút rưỡi của đoạn video, các hình minh họa là những bức tranh thực tế của những đứa trẻ bị lạm dụng tình dục được lấy từ nhà xã hội học – Tiến sĩ Elspeth McInnes thuộc trường đại học South Australia. 

Bên cạnh tính chân thực, bộ phim còn tạo ra những cảm xúc rung động mạnh mẽ nhờ sự hỗ trợ của nhà soạn nhạc của bài hát đã từng đoạt giải Grammy “Torn”.

Vì sợ nên rất nhiều trường hợp lạm dụng tình dục đã bị che giấu. Đây chỉ là những con số. Họ không thể nắm bắt được hết những bí ẩn đằng sau những câu chuyện đau lòng và đáng lo ngại của mỗi gia đình. Để thúc đẩy công chúng hàng động và hỗ trợ các chương trình Bahay Tuluyan (Shelter House) nhằm mang tới những điều tốt đẹp cho các nạn nhân, TBWA / SMP Philippines tự kể câu chuyện của họ.

Ở Philippines, từ năm 2011-2016, đã có 7418 trẻ em bị cưỡng bức bởi chú bác, người cha, người anh em họ lớn tuổi và những người lớn đáng tin cậy.

Trúc Đặng / Advertising Vietnam

Nguồn: Brandinginasia

TIN LIÊN QUAN

TBWA tái hiện nỗi đau của trẻ bị lạm dụng qua những bức tranh của chúng

Trong một phút rưỡi của đoạn video xuất hiện các hình minh họa – những bức tranh thực tế của những đứa trẻ bị lạm dụng tình dục được lấy từ nhà xã hội học – Tiến sĩ Elspeth McInnes thuộc trường đại học South Australia.

Chiến dịch “Blink To Speak” giúp bệnh nhân vượt qua rào cản về giao tiếp bằng ngôn ngữ ánh mắt

Ngày nay, có rất nhiều bệnh nhân đang phải cố gắng sống sót trong sự cô độc bởi họ không thể giao tiếp với thế giới bên ngoài. TBWA Ấn Độ đã đặt ra vấn đề và giải quyết bằng cách triển khai chiến dịch Blink To Speak: ngôn ngữ mắt đầu tiên trên thế

Giảm vai trò của các agency, Unilever tiết kiệm được 30% chi phí

Thay vì tốn chi phí thuê các agency, sử dụng các studio in-house của riêng mình đang trở thành xu hướng với những khách hàng khổng lồ của ngành công nghiệp quảng cáo. Unilever đã phải thực hiện rất nhiều lần các hành động để chiến đấu với áp lực lớn

"Cuộc vật lộn" khi mở quán cà phê ở Sài Gòn

Tiền chỉ mới chỉ là bước đầu, mặt bằng mới thật sự là “cuộc chiến”, nhất là với những thương hiệu lớn. Các ông chủ quán cà phê phải cạnh tranh với nhau, với các đơn vị thức uống khác và với các đơn vị bán lẻ nói chung để có mặt bằng.

Chiến dịch “Bloodnormal” của Libresse – Lột tả mọi câu chuyện bị quảng cáo che giấu về kinh nguyệt

Chúng ta đang sống trong thế giới mà phụ nữ luôn phải im lặng và cảm thấy xấu hổ mỗi khi có kinh. Mặc dù, hình ảnh máu được sử dụng phổ biến trong các phim về tội phạm hoặc kinh dị, hay đơn thuần là trong phim y tế,… Tuy nhiên, kinh nguyệt sẽ bị

#BringArtBackToSchools: Chiến dịch nỗ lực mang nghệ thuật trở lại trong chương trình giảng dạy

Lifewtr – một thương hiệu sáng tạo thiết kế trên các bình nước vừa nỗ lực thực hiện chiến dịch giáo dục nghệ thuật với các trường học ở tỉnh. Theo báo cáo, có 80% các trường học địa phương cắt giảm việc giảng dạy nghệ thuật từ năm 2008. Nguyên nhân

Ovaltine tung ra phim ngắn ý nghĩa “Cho điều con thích”

Sau vụ lùm xùm cạnh tranh không công bằng cùng với Milo, Ovaltine tiếp tục trở lại với chiến dịch ý nghĩa đánh đúng tâm lý của các bậc phụ huynh. Phim ngắn mang tên “Cho điều con thích” kết hợp cùng đạo diễn tài ba Hàm Trần mới đây đã được tung ra

Dove lấy lại sự tự tin cho các cô gái qua chiến dịch quảng cáo sáng tạo

Dove và agency của họ ADK Tokyo đã phát hành một đoạn video quảng cáo thử nghiệm “Real Beauty ID” tại Nhật Bản nhằm khuyến khích các cô gái tại các trường học tìm lại chính mình. Thương hiệu này đã bắt đầu triển khai chiến dịch Dove Self Esteem vào

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh sửa file PDF bằng FormSwift trực tuyến

FormSwift là dịch vụ chỉnh sửa file PDF trực tuyến mà không cần cài đặt phần mềm, với khả năng xóa chữ, thêm chữ, thêm hình ảnh vào tài liệu.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Hướng dẫn khắc phục “lỗi chờ kích hoạt iMessage” trên iPhone

Nếu gặp phải “lỗi chờ kích hoạt iMessage” trên iPhone thì bạn có thể làm theo các cách dưới đây để khắc phục vấn đề một cách nhanh chóng nhất.

Thủ thuật bạn cần biết khi mua iPhone cũ đã qua sử dụng

Nếu bạn là một người có mức kinh tế eo hẹp nhưng muốn mua sản phẩm cao cấp của Apple với mức giá rẻ thì chọn mua iPhone cũ là một lựa chọn hợp lý.

Tốc độ Internet của bạn có thể được kiểm tra bằng cách nào?

Hiện nay, mạng Internet là phương tiện quá đỗi quen thuộc đối với đời sống mỗi cá nhân. Sức lan tỏa của Internet trên cộng đồng đủ để phản ánh được sự cần thiết cũng như những tiện ích của nó trong cuộc sống của chúng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh OPPO F5 Youth

Có thể thấy, hộp của OPPO F5 Youth vẫn không có gì quá đặc biệt so với tất cả các mẫu smartphone OPPO trước đây.

Đánh giá nhanh tai nghe AKG kèm Galaxy S8: Vẫn chưa như mong đợi

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Huawei Nova 3e: Smartphone "tai thỏ" đáng mua tầm giá 7 triệu đồng

Thiết kế chính là điểm nối bật nhất trên sản phẩm này, với phần khung kim loại kết hợp với mặt lưng kính vô cùng bóng bẩy, tạo nên vẻ sang trọng cho bất cứ ai cầm vào. Thêm vào đó, phần mặt kính này còn phản chiếu và