TBWA tái hiện nỗi đau của những đứa trẻ bị lạm dụng qua những bức tranh của chúng

Trong một chiến dịch kêu gọi mọi người lên án và bảo vệ hàng triệu trẻ em bị lạm dụng tình dục hàng năm trên toàn thế giới, Bahay Tuluyan (Shelter House) Philippines đã hợp tác cùng với TBWA / SMP để tạo ra một chiến dịch vô cùng ý nghĩa. 

TBWA tái hiện nỗi đau của những đứa trẻ bị lạm dụng qua những bức tranh của chúng

Trong một phút rưỡi của đoạn video, các hình minh họa là những bức tranh thực tế của những đứa trẻ bị lạm dụng tình dục được lấy từ nhà xã hội học – Tiến sĩ Elspeth McInnes thuộc trường đại học South Australia. 

Bên cạnh tính chân thực, bộ phim còn tạo ra những cảm xúc rung động mạnh mẽ nhờ sự hỗ trợ của nhà soạn nhạc của bài hát đã từng đoạt giải Grammy “Torn”.

Vì sợ nên rất nhiều trường hợp lạm dụng tình dục đã bị che giấu. Đây chỉ là những con số. Họ không thể nắm bắt được hết những bí ẩn đằng sau những câu chuyện đau lòng và đáng lo ngại của mỗi gia đình. Để thúc đẩy công chúng hàng động và hỗ trợ các chương trình Bahay Tuluyan (Shelter House) nhằm mang tới những điều tốt đẹp cho các nạn nhân, TBWA / SMP Philippines tự kể câu chuyện của họ.

Ở Philippines, từ năm 2011-2016, đã có 7418 trẻ em bị cưỡng bức bởi chú bác, người cha, người anh em họ lớn tuổi và những người lớn đáng tin cậy.

Trúc Đặng / Advertising Vietnam

Nguồn: Brandinginasia

TIN LIÊN QUAN

TBWA tái hiện nỗi đau của trẻ bị lạm dụng qua những bức tranh của chúng

Trong một phút rưỡi của đoạn video xuất hiện các hình minh họa – những bức tranh thực tế của những đứa trẻ bị lạm dụng tình dục được lấy từ nhà xã hội học – Tiến sĩ Elspeth McInnes thuộc trường đại học South Australia.

Chiến dịch “Blink To Speak” giúp bệnh nhân vượt qua rào cản về giao tiếp bằng ngôn ngữ ánh mắt

Ngày nay, có rất nhiều bệnh nhân đang phải cố gắng sống sót trong sự cô độc bởi họ không thể giao tiếp với thế giới bên ngoài. TBWA Ấn Độ đã đặt ra vấn đề và giải quyết bằng cách triển khai chiến dịch Blink To Speak: ngôn ngữ mắt đầu tiên trên thế

Giảm vai trò của các agency, Unilever tiết kiệm được 30% chi phí

Thay vì tốn chi phí thuê các agency, sử dụng các studio in-house của riêng mình đang trở thành xu hướng với những khách hàng khổng lồ của ngành công nghiệp quảng cáo. Unilever đã phải thực hiện rất nhiều lần các hành động để chiến đấu với áp lực lớn

"Cuộc vật lộn" khi mở quán cà phê ở Sài Gòn

Tiền chỉ mới chỉ là bước đầu, mặt bằng mới thật sự là “cuộc chiến”, nhất là với những thương hiệu lớn. Các ông chủ quán cà phê phải cạnh tranh với nhau, với các đơn vị thức uống khác và với các đơn vị bán lẻ nói chung để có mặt bằng.

Chiến dịch “Bloodnormal” của Libresse – Lột tả mọi câu chuyện bị quảng cáo che giấu về kinh nguyệt

Chúng ta đang sống trong thế giới mà phụ nữ luôn phải im lặng và cảm thấy xấu hổ mỗi khi có kinh. Mặc dù, hình ảnh máu được sử dụng phổ biến trong các phim về tội phạm hoặc kinh dị, hay đơn thuần là trong phim y tế,… Tuy nhiên, kinh nguyệt sẽ bị

#BringArtBackToSchools: Chiến dịch nỗ lực mang nghệ thuật trở lại trong chương trình giảng dạy

Lifewtr – một thương hiệu sáng tạo thiết kế trên các bình nước vừa nỗ lực thực hiện chiến dịch giáo dục nghệ thuật với các trường học ở tỉnh. Theo báo cáo, có 80% các trường học địa phương cắt giảm việc giảng dạy nghệ thuật từ năm 2008. Nguyên nhân

Ovaltine tung ra phim ngắn ý nghĩa “Cho điều con thích”

Sau vụ lùm xùm cạnh tranh không công bằng cùng với Milo, Ovaltine tiếp tục trở lại với chiến dịch ý nghĩa đánh đúng tâm lý của các bậc phụ huynh. Phim ngắn mang tên “Cho điều con thích” kết hợp cùng đạo diễn tài ba Hàm Trần mới đây đã được tung ra

Dove lấy lại sự tự tin cho các cô gái qua chiến dịch quảng cáo sáng tạo

Dove và agency của họ ADK Tokyo đã phát hành một đoạn video quảng cáo thử nghiệm “Real Beauty ID” tại Nhật Bản nhằm khuyến khích các cô gái tại các trường học tìm lại chính mình. Thương hiệu này đã bắt đầu triển khai chiến dịch Dove Self Esteem vào

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi mk Garena dễ dàng, nhanh chóng, thành công trong ‘phút mốt’

Garena là một phần mềm hỗ trợ chơi và livestream nhiều tựa game đặc sắc như Đột kích, Warface, Dota… và đặc biệt là Liên Quân. Việc thay đổi mật khẩu Garena thường xuyên là rất quan trọng để bảo vệ tài khoản của bạn

Pagefile.sys là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Pagefile.sys là gì? Page file có tác dụng gì trên máy tính? Cách thức hoạt động của page file ra sao, có nên vô hiệu hóa nó trên Windows không?

Phần mềm hay cho ngày Valentine ngọt ngào

Ngày 14/02 dành cho các cặp tình nhân bạn có thể làm gì với những chiếc Smartphone thông minh ? Bạn có thể lưu những tấm ảnh vui nhộn giữa hai người, mời người yêu đi ăn đâu đó hãy lập thời gian biểu tuyệt vời nhất cho

Hướng dẫn giải phóng dung lượng ổ đĩa một cách toàn diện nhất

Ổ cứng hoặc ổ SSD của bạn bị đầy một cách nhanh chóng? Bạn muốn giải phóng dung lượng trống ổ cứng trên máy tính Windows 10 để có thể cài đặt nhiều ứng dụng, phần mềm, hay lưu trữ nhiều hơn. Hãy làm theo hướng dẫn dưới

Sử dụng Custom Macro của MEmu 5.6.1 trở lên trong Key-mapping hiệu quả

Macro là chuỗi hành động (nhấn phím, click chuột, trì hoãn, lặp lại…) có thể được kích hoạt bằng một phím nhất định. Nó là tính năng bổ sung mạnh mẽ cho điều khiển Key-mapping hiện tại của MEmu. Bạn có thể xác định

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.