Nhằm khẳng định về cam kết nâng cao chất lượng giáo dục, P&G Ấn Độ đã vén màn 1 chiến dịch kỹ thuật số mới cho chương trình CSR (Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp) mang tên “P&G Shiksha”.
Ở Ấn Độ, nhiều trẻ em không được tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến vì thiếu trường học hoặc cơ sở hạ tầng. Từ thực tế đó, P&G Shiksha đã xây dựng và hỗ trợ hơn 1500 trường học, giúp thay đổi cuộc sống và tương lai của hơn 1,2 triệu trẻ em.
Bộ phim là câu chuyện về cậu bé Appu với ước muốn đến trường, tuy nhiên ngôi làng cậu ở lại không có trường học. Không muốn làm con trai thất vọng, bố của cậu đã phải nghĩa ra nhiều tình huống để hoãn ước mơ của con mình lại.
Ông Abhishek Desai, Giám đốc – Hoạt động tiếp thị P&G Ấn Độ cho biết: “Giáo dục một đứa trẻ là bước đầu tiên trong việc cải cách một xã hội. Tại P&G, chúng tôi rất tự hào khi được làm công việc này. Với bộ phim về cậu bé Appu, chúng tôi muốn tạo cảm xúc kết nối với mọi người và cho phép họ đóng góp vào sự nghiệp giáo dục cho những trẻ em bị thiệt thòi. Câu chuyện cảm động trên đã phản ánh một cách chân thực cuộc sống của nhiều trẻ em ở Ấn Độ”.
Nhật Xuyên / Advertising Vietnam
*Nguồn: Campaignbriefasia