Sani trở về Việt Nam, gia nhập The Purpose Group sau một hành trình vinh quang với WPP – JWT tại Pakistan, Ogilvy Pakistan, và gần đây nhất là những vị trí quan trọng tại Ogilvy Việt Nam và Ogilvy Indonesia. Trước khi gia nhập The Purpose Group, Sani đảm nhiệm vai trò giám đốc Truyền thông tích hợp tại Indosat (Ooredoo) và Kraft Heinz, và sau đó, chuyển sang Geometry Indonesia với cùng vị trí. Trong suốt 4 năm đương nhiệm tại Việt Nam, Sani dẫn dắt toàn bộ dự án quan trọng của các khách hàng Nestle Milo, Unilever, Castrol và các dự án của các khách hàng khác, luôn tìm kiếm các giải pháp tích hợp cho các thương hiệu trọng yếu.
Là một nhân vật gạo cội trong ngành quảng cáo với hơn 17 năm kinh nghiệm, Sani chuyên trách trong các giải pháp tích hợp và luôn tìm ra được những phương thức “kết nối các điểm”, điều này rất quan trọng trong kỷ nguyên thay đổi của ngành quảng cáo.
“Thị trường Việt Nam rất tiềm năng. Mọi người vẫn bảo rằng nhân tài trong ngành đang khan hiếm, nhưng tôi không cho là vậy. Tôi tin rằng nhân tài không thiếu và chúng ta chưa biết cách tìm kiếm và rèn giũa họ đúng cách. Tôi cũng tin rằng The Purpose Group sẽ là một môi trường rộng mở trong việc khơi mở cách thức vận hành của các công ty quảng cáo. Các bộ phận vận hành nhanh, chuẩn xác, đa chiều, cùng tương tác, vì “Chung một mục đích” (“One Purpose”), đã và đang tái thiết lập nền tảng sáng tạo tại Việt Nam. Các sản phẩm quảng cáo của chúng tôi trong thời gian tới sẽ tự lên tiếng, tự minh chứng cho luận điểm này, và tôi mong rằng tôi có thể đóng góp vào sứ mệnh và tầm nhìn của The Purpose Group, để đạt được mục tiêu tối thượng đó.”
Nguồn: Advertising Vietnam