Weather-Proof & Chic: Durable Outdoor Bar Chairs for Every Budget
Muốn seeding Facebook Groups hiệu quả nhất định phải biết 4 mẹo này
Để seeding Facebook hiệu quả thì việc tìm hiểu đặc điểm Groups và các thành viên trong Groups là rất cần thiết.
Với hàng tỉ người dùng, mạng xã hội Facebook đang trở thành kênh bán hàng khá nhộn nhịp, thu hút sự tham gia đông đảo của cộng đồng kinh doanh online, nhất là các chị đang làm văn phòng và các mẹ bỉm sữa. Để bán hàng trên Facebook hiệu quả, thì yếu tố seeding groups Facebook là không thể thiếu. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm ra cách seeding Facebook hiệu quả thì có đến hơn 90% vẫn chưa làm tốt. Các mẹ mới chỉ đơn thuần là quẳng ảnh sản phẩm, kèm giá, số điện thoại và spam tứ tung các thể loại Groups, và không cần biết hiệu quả ra sao và cách mọi người phản ứng như thế nào.
Với các mẹ có đầu tư hơn chút thì lại mua phần mềm seeding, hay các tool seeding Facebook hàng loạt… Người dùng Facebook không phải là những con robot, họ sử dụng Facebook và mua hàng online ngày càng thông minh và có chọn lọc hơn. Nếu muốn có nhiều người quan tâm đến bài viết của mình, các bạn cần có phương pháp seeding bài viết Facebook khôn ngoan hơn để tiếp thị sản phẩm hiệu quả.Trong bài viết này tôi xin chia sẻ đến các bạn cách seeding Group Facebook hiệu quả nhất, mà những người đón đầu xu hướng họ đã và vẫn đang áp dụng cách này.
Trước tiên muốn seeding facebook groups đạt hiệu quả tốt nhất thì các Groups đầu vào bạn cũng cần chọn lọc để có tương tác tốt. Bạn có thể xem bài viết 24 Groups bán hàng trên Facebook hiệu quả để lấy danh sách này.
Hướng dẫn cách seeding Group Facebook hiệu quả
Bước 1. Đầu tiên để có thể seeding Group Facebook hiệu quả bạn cần hiểu rõ phong cách, đặc điểm của Group đó như thế nào.
Bạn có thể hiểu đơn giản group facebook là 1 cộng đồng do admin sáng lập, với rất nhiều thành viên tham gia có thể cùng tìm hiểu về 1 vấn đề nào đó, hay chỉ đơn thuần là nơi chia sẻ kinh nghiệm về học tập, cuộc sống… và khi tham gia đương nhiên cần tuân thủ các quy định trong group đó do admin đưa ra.
Tìm hiểu về các nhóm tính cách đa số của các thành viên, độ tuổi, họ quan tâm đến gì, và phong cách tương tác của họ như thế nào?…
Bước 2. Cách quảng cáo bài viết/sản phẩm đến các thành viên trong Group
Đương nhiên khi bạn đăng bài viết làm sao mong muốn có được nhiều lượt tương tác nhất, và bạn trở thành 1 trong những thành viên nổi bật, uy tín trong group…Muốn làm được điều này thì chắc hẳn không phải là dễ mình xin lưu ý đến các bạn 1 số chú ý sau:
Chuẩn bị
Nghiên cứu về Group bạn tham gia: hãy cố gắng lựa chọn được 1 group thật chất lượng để seeding bài viết trên đó về chủ đề đang muốn hướng đến sản phẩm của bạn. Bằng cách dựa vào những bài được chia sẻ nhiều bên trong group đó, xem các comment cũng như vào facebook cá nhân của admin để tìm hiểu, khi đó bạn sẽ hiểu rõ hơn về group cũng như đánh giá được chất lượng của group đó ra sao, có nên tham gia hay không, và tham gia có đem lại hiệu quả không?
Bạn cần tìm hiểu xem thành viên trong group là những đối tượng nào, họ cần tìm hiểu những thông tin gì để khi viết nội dung mình chia sẻ được thông tin hữu ích, được nhiều người trong group quan tâm, chú ý. Để việc định hướng nội dung sao cho phù hợp.
Hãy xem qua những bài viết trong group có nhiều lượt like, share về những chủ đề gì, cách viết ra sao để hiểu rõ hơn về group, và rút ra kinh nghiệm cho bài viết của mình.
Và 1 trong những điều không thể thiếu được là hãy chú ý xem trong group đang thiếu gì. Điều này bạn có thể tham khảo ở 1 số trang group khác để rút ra được kinh nghiệm. Và cũng cần chú ý làm sao kết hợp được với dịch vụ mình muốn đưa đến các thành viên trong group, nhằm đem lại lợi ích.
Một điều rất quan trọng khi seeding Facebook không thể bỏ qua đó là khung giờ nào các thành viên trong group online nhiều nhất nữa nhé.
Nội dung chia sẻ cần thân thiện tạo sự cởi mở cũng như chia sẻ những kinh nghiệm mình có được để tạo sự tin tưởng cho các thành viên trong group.
Chú ý đến quy định của group
Ngay từ đầu mình có đề cập đến, mỗi group đều đưa ra quy định riêng về cả bài viết, cũng như video…nên hãy dành thời gian tìm hiểu kĩ những nội quy của group nhé xem nội dung nào được post, nội dung nào không…
Khi seeding quảng cáo chú ý làm sao không đụng chạm đến lợi ích của admin trong nhóm nhé. Như vậy sẽ không hề có lợi cho bạn chút nào cả. Đặc biệt là những bạn tham gia group để làm thương hiệu. Và đương nhiên nội quy và thành viên là do admin đưa ra và quyết định, nên bạn cũng nên chú ý tránh va chạm với admin để bị kích ra khỏi group khi mà bài viết của bạn đăng, chia sẻ đã tạo được chỗ đứng trong group rồi.
Chuẩn bị nội dung
Một thủ thật rất nhỏ mình muốn chia sẻ đến các bạn đó là hãy kết bạn thật nhiều với bạn bè trong group để mỗi khi bạn đăng hay chia sẻ vấn đề gì thì họ đều nhận được thông báo, và quan tâm hay xem bài viết của bạn. Và facebook cũng luôn ưu tiên hiển thị các bài post của bạn bè ra newfeed hơn. Cũng như góp phần tương tự sự tương tác, chia sẻ kết nối các thành viên trong facebook cá nhân với nhau.
Theo kinh nghiệm của mình nếu các bạn có nhiều thời gian thì có thể tạo khoảng 10 nick facebook, có thể dùng để coment qua lại tạo độ tin tưởng cho bài viết.
Nick tạo nên để avata ấn tượng có thể là cô gái dễ thương, hoặc nhân vật nào đó đang gây hot làm sao để tạo được sự thu hút, cũng như tin tưởng cho đó là facebook thật. Kết bạn với thật nhiều bạn bè, lựa chọn giới trẻ là chủ yếu, vì thời gian online nhiều và mặt hàng seeding trên facebook đa số chủ yếu phù hợp với giới trẻ.
Hãy post bài với nội dung thật hay, mà mang tính chia sẻ kinh nghiệm chứ đừng hướng bài viết theo tính quảng cáo. Như vậy sẽ không tạo được độ tin tưởng cho người đọc, và thu hút được khách hàng đến sản phẩm của bạn hướng đến.
Trên đây vừa là những chia sẻ về cách seeding group facebook hiệu quả, đã rất nhiều bạn thành công và thu lại lợi nhuận đáng kể từ cách seeding này. Hy vọng với những thông tin vừa rồi đã giúp các bạn có thêm được cách seeding facebook mang lại hiệu quả tốt. Chúc các bạn thành công.
TIN LIÊN QUAN
Mẹo viết bài quảng cáo Facebook nhắm trọn mục tiêu, ra đơn
Bài viết quảng cáo Facebook nếu đánh đúng tâm lý khách hàng tiềm năng sẽ giúp chủ Shop ra ngay đơn hàng chỉ sau tích tắc. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách viết bài quảng cáo ...
Cách bán hàng trên Facebook? Dễ làm nhưng khó thành do đâu?
Bất kể bạn đến từ đâu, bán mặt hàng gì, đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn là ai,… bạn đều có thể thực hiện kinh doanh trên Facebook. Nhưng chắc hẳn vẫn còn rất nhiều người đang còn băn khoăn cách bán hàng trên Facebook cụ thể ra sao? Tại sao ai
Mẹo bán hàng trên facebook ẵm doanh số khủng bạn không thể bỏ lỡ
Facebook hiện đang là một trong những kênh bán hàng online hàng đầu, giúp bạn tiếp cận hàng triệu khách...
Quảng cáo sắp 'đổ bộ' vào Facebook Stories
Nếu bạn đã từng thắc mắc: “Liệu trong tương lai, quảng cáo có đổ bộ vào Facebook Stories?”. Thì bây giờ là lúc mà các chúng ta bắt đầu chuẩn bị ngân sách vì “cơn bão” Facebook Stories Ads sẽ đổ bộ trong một ngày không xa.
Facebook mở ra cơ hội mới với việc thử nghiệm quảng cáo trên thanh tìm kiếm
Facebook hiện đang chạy thử nghiệm quảng cáo mới trên thanh tìm kiếm của Facebook. Theo báo cáo từ TeachCrunch, Facebook sẽ chạy quảng cáo này chính thức vào năm 2012.
5 tối ưu quảng cáo trên Facebook bất kỳ ai kinh doanh cũng cần biết
Nếu bạn không nhận được nhiều thành công trong chiến dịch quảng cáo Facebook của mình, hay thậm chí là...
Vì sao chạy quảng cáo Facebook lại vô cùng cần thiết
Trong những năm trở lại đây, Facebook đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành kênh tiếp thị phổ biến. Nguyên nhân chủ yếu vì nó được đánh giá là một trong những kênh quảng cáo đem lại hiệu quả cao nhất giúp thu hút được khách hàng tiềm năng
Các sai lầm khi bán hàng trên Facebook cá nhân
Bán hàng trên Facebook cá nhân là một việc không thể không làm nếu bạn muốn kinh doanh online. Tuy nhiên không phải ai cũng biết làm thế nào cho đúng cách, và chắc chắn sẽ xuất hiện những sai lầm. Việc chỉ rõ những sai lầm không những giúp chúng ta
THỦ THUẬT HAY
Hướng dẫn tải Flickr Downloader cho máy tính
Như đã biết, Flickr là mạng xã hội, dịch vụ lưu trữ ảnh online lớn nhất hiện nay, cùng với Instagram, đây là một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Tuy nhiên, khác một chút so với
Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết
Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và
Hướng dẫn lưu toàn bộ trang web về iPhone theo định dạng PDF
Thủ thuật này thực hiện hoàn toàn trên hệ điều hành iOS mà không cần đến ứng dụng bên thứ 3 nào. Kể từ iOS 11, Apple đã cung cấp cho hệ điều hành iOS ứng dụng quản lý tệp có tên “Files”. Nhờ ứng dụng này mà chúng ta có
Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1.2 nhằm khắc phục vấn đề iPhone X bị đơ khi ở môi trường lạnh
Sáng nay, Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 11.1.2 chính thức dành cho người dùng.
Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn
Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.
ĐÁNH GIÁ NHANH
So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?
Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi
Cùng tìm hiểu sự hấp dẫn của Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB
Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB được trang bị chipset tầm trung Snapdragon 625 của Qualcomm. Với công nghệ 14 nm, loại chip này cực kỳ phổ biến cho dòng smartphone mid-range. Đặc biệt, máy có RAM 4 GB, điều này sẽ hỗ trợ
Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"
Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...