Muốn seeding Facebook Groups hiệu quả nhất định phải biết 4 mẹo này

Để seeding Facebook hiệu quả thì việc tìm hiểu đặc điểm Groups và các thành viên trong Groups là rất cần thiết.

 

Với hàng tỉ người dùng, mạng xã hội Facebook đang trở thành kênh bán hàng khá nhộn nhịp, thu hút sự tham gia đông đảo của cộng đồng kinh doanh online, nhất là các chị đang làm văn phòng và các mẹ bỉm sữa. Để bán hàng trên Facebook hiệu quả, thì yếu tố seeding groups Facebook là không thể thiếu. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm ra cách seeding Facebook hiệu quả thì có đến hơn 90% vẫn chưa làm tốt. Các mẹ mới chỉ đơn thuần là quẳng ảnh sản phẩm, kèm giá, số điện thoại và spam tứ tung các thể loại Groups, và không cần biết hiệu quả ra sao và cách mọi người phản ứng như thế nào.

 

Với các mẹ có đầu tư hơn chút thì lại mua phần mềm seeding, hay các tool seeding Facebook hàng loạt… Người dùng Facebook không phải là những con robot, họ sử dụng Facebook và mua hàng online ngày càng thông minh và có chọn lọc hơn. Nếu muốn có nhiều người quan tâm đến bài viết của mình, các bạn cần có phương pháp seeding bài viết Facebook khôn ngoan hơn để tiếp thị sản phẩm hiệu quả.Trong bài viết này tôi xin chia sẻ đến các bạn cách seeding Group Facebook hiệu quả nhất, mà những người đón đầu xu hướng họ đã và vẫn đang áp dụng cách này.
Trước tiên muốn seeding facebook groups đạt hiệu quả tốt nhất thì các Groups đầu vào bạn cũng cần chọn lọc để có tương tác tốt. Bạn có thể xem bài viết 24 Groups bán hàng trên Facebook hiệu quả để lấy danh sách này.

Hướng dẫn cách seeding Group Facebook hiệu quả

Bước 1. Đầu tiên để có thể seeding Group Facebook hiệu quả bạn cần hiểu rõ phong cách, đặc điểm của Group đó như thế nào.


Bạn có thể hiểu đơn giản group facebook là 1 cộng đồng do admin sáng lập, với rất nhiều thành viên tham gia có thể cùng tìm hiểu về 1 vấn đề nào đó, hay chỉ đơn thuần là  nơi chia sẻ kinh nghiệm về học tập, cuộc sống… và khi tham gia đương nhiên cần tuân thủ các quy định trong group đó do admin đưa ra.


Tìm hiểu về các nhóm tính cách đa số của các thành viên, độ tuổi, họ quan tâm đến gì, và phong cách tương tác của họ như thế nào?…

Bước 2. Cách quảng cáo bài viết/sản phẩm đến các thành viên trong Group


Đương nhiên khi bạn đăng bài viết làm sao mong muốn có được nhiều lượt tương tác nhất, và bạn trở thành 1 trong những thành viên nổi bật, uy tín trong group…Muốn làm được điều này thì chắc hẳn không phải là dễ mình xin lưu ý đến các bạn 1 số chú ý sau:


Chuẩn bị


Nghiên cứu về Group bạn tham gia: hãy cố gắng lựa chọn được 1 group thật chất lượng để seeding bài viết trên đó về chủ đề đang muốn hướng đến sản phẩm của bạn. Bằng cách dựa vào những bài được chia sẻ nhiều bên trong group đó, xem các comment cũng như vào facebook cá nhân của admin để tìm hiểu, khi đó bạn sẽ hiểu rõ hơn về group cũng như đánh giá được chất lượng của group đó ra sao, có nên tham gia hay không, và tham gia có đem lại hiệu quả không?


Bạn cần tìm hiểu xem thành viên trong group là những đối tượng nào, họ cần tìm hiểu những thông tin gì để khi viết nội dung mình chia sẻ được thông tin hữu ích, được nhiều người trong group quan tâm, chú ý. Để việc định hướng nội dung sao cho phù hợp.


Hãy xem qua những bài viết trong group có nhiều lượt like, share về những chủ đề gì, cách viết ra sao để hiểu rõ hơn về group, và rút ra kinh nghiệm cho bài viết của mình.


Và 1 trong những điều không thể thiếu được là hãy chú ý xem trong group đang thiếu gì. Điều này bạn có thể tham khảo ở 1 số trang group khác để rút ra được kinh nghiệm. Và cũng cần chú ý làm sao kết hợp được với dịch vụ mình muốn đưa đến các thành viên trong group, nhằm đem lại lợi ích.


Một điều rất quan trọng khi seeding Facebook không thể bỏ qua đó là khung giờ nào các thành viên trong group online nhiều nhất nữa nhé.
Nội dung chia sẻ cần thân thiện tạo sự cởi mở cũng như chia sẻ những kinh nghiệm mình có được để tạo sự tin tưởng cho các thành viên trong group.


Chú ý đến quy định của group


Ngay từ đầu mình có đề cập đến, mỗi group đều đưa ra quy định riêng về cả bài viết, cũng như video…nên hãy dành thời gian tìm hiểu kĩ những nội quy của group nhé xem nội dung nào được post, nội dung nào không…


Khi seeding quảng cáo chú ý làm sao không đụng chạm đến lợi ích của admin trong nhóm nhé. Như vậy sẽ không hề có lợi cho bạn chút nào cả. Đặc biệt là những bạn tham gia group để làm thương hiệu. Và đương nhiên nội quy và thành viên là do admin đưa ra và quyết định, nên bạn cũng nên chú ý tránh va chạm với admin để bị kích ra khỏi group khi mà bài viết của bạn đăng, chia sẻ đã tạo được chỗ đứng trong group rồi.


Chuẩn bị nội dung


Một thủ thật rất nhỏ mình muốn chia sẻ đến các bạn đó là hãy kết bạn thật nhiều với bạn bè trong group để mỗi khi bạn đăng hay chia sẻ vấn đề gì thì họ đều nhận được thông báo, và quan tâm hay xem bài viết của bạn.  Và facebook cũng luôn ưu tiên hiển thị các bài post của bạn bè ra newfeed hơn. Cũng như góp phần tương tự sự tương tác, chia sẻ kết nối các thành viên trong facebook cá nhân với nhau.


Theo kinh nghiệm của mình nếu các bạn có nhiều thời gian thì có thể tạo khoảng 10 nick facebook, có thể dùng để coment qua lại tạo độ tin tưởng cho bài viết.


Nick tạo nên để avata ấn tượng có thể là cô gái dễ thương, hoặc nhân vật nào đó đang gây hot làm sao để tạo được sự thu hút, cũng như tin tưởng cho đó là facebook thật. Kết bạn với thật nhiều bạn bè, lựa chọn giới trẻ là chủ yếu, vì thời gian online nhiều và mặt hàng seeding trên facebook  đa số chủ yếu phù hợp với giới trẻ.


Hãy post bài với nội dung thật hay, mà mang tính chia sẻ kinh nghiệm chứ đừng hướng bài viết theo tính quảng cáo. Như vậy sẽ không tạo được độ tin tưởng cho người đọc, và thu hút được khách hàng đến sản phẩm của bạn hướng đến.


Trên đây vừa là những chia sẻ về cách seeding group facebook hiệu quả, đã rất nhiều bạn thành công và thu lại lợi nhuận đáng kể từ cách seeding này. Hy vọng với những thông tin vừa rồi đã giúp các bạn có thêm được cách seeding facebook mang lại hiệu quả tốt. Chúc các bạn thành công.

TIN LIÊN QUAN

Mẹo viết bài quảng cáo Facebook nhắm trọn mục tiêu, ra đơn

Bài viết quảng cáo Facebook nếu đánh đúng tâm lý khách hàng tiềm năng sẽ giúp chủ Shop ra ngay đơn hàng chỉ sau tích tắc. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách viết bài quảng cáo ...

Cách bán hàng trên Facebook? Dễ làm nhưng khó thành do đâu?

Bất kể bạn đến từ đâu, bán mặt hàng gì, đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn là ai,… bạn đều có thể thực hiện kinh doanh trên Facebook. Nhưng chắc hẳn vẫn còn rất nhiều người đang còn băn khoăn cách bán hàng trên Facebook cụ thể ra sao? Tại sao ai

Mẹo bán hàng trên facebook ẵm doanh số khủng bạn không thể bỏ lỡ

Facebook hiện đang là một trong những kênh bán hàng online hàng đầu, giúp bạn tiếp cận hàng triệu khách...

Quảng cáo sắp 'đổ bộ' vào Facebook Stories

Nếu bạn đã từng thắc mắc: “Liệu trong tương lai, quảng cáo có đổ bộ vào Facebook Stories?”. Thì bây giờ là lúc mà các chúng ta bắt đầu chuẩn bị ngân sách vì “cơn bão” Facebook Stories Ads sẽ đổ bộ trong một ngày không xa.

Facebook mở ra cơ hội mới với việc thử nghiệm quảng cáo trên thanh tìm kiếm

Facebook hiện đang chạy thử nghiệm quảng cáo mới trên thanh tìm kiếm của Facebook. Theo báo cáo từ TeachCrunch, Facebook sẽ chạy quảng cáo này chính thức vào năm 2012.

5 tối ưu quảng cáo trên Facebook bất kỳ ai kinh doanh cũng cần biết

Nếu bạn không nhận được nhiều thành công trong chiến dịch quảng cáo Facebook của mình, hay thậm chí là...

Vì sao chạy quảng cáo Facebook lại vô cùng cần thiết

Trong những năm trở lại đây, Facebook đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành kênh tiếp thị phổ biến. Nguyên nhân chủ yếu vì nó được đánh giá là một trong những kênh quảng cáo đem lại hiệu quả cao nhất giúp thu hút được khách hàng tiềm năng

Các sai lầm khi bán hàng trên Facebook cá nhân

Bán hàng trên Facebook cá nhân là một việc không thể không làm nếu bạn muốn kinh doanh online. Tuy nhiên không phải ai cũng biết làm thế nào cho đúng cách, và chắc chắn sẽ xuất hiện những sai lầm. Việc chỉ rõ những sai lầm không những giúp chúng ta

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tính năng Enhanced Tracking Protection trên Firefox

Cụ thể hơn là Enhanced Tracking Protection sẽ ngăn chặn các cookies và các cookies bên thứ ba truy cập vào bộ nhớ lưu trữ, thường có liên quan đến những hành vi gây hại cho quyền riêng tư

Hướng dẫn xem lại tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách xem lại các tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger vô cùng đơn giản chỉ với tiện ích miễn phí KB2A Tool.

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Kích hoạt tính năng "Xếp hạng bình luận" cho bài viết công khai trên Facebook

Có lẽ bạn chưa biết, Facebook cho phép xếp hạng bình luận cho tất cả bài viết công khai từ người dùng trên mạng xã hội, điều này giúp cho chúng ta dễ dàng theo dõi bình luận liên quan nhất tới nội dung chia sẻ của

Hướng dẫn giải phóng dung lượng trong Windows 10 April 2018

Windows 10 April 2018 Update đã được tích hợp thêm tính năng mang tên Storage Sense. Tính năng này sẽ giúp tự động giải phóng dung lượng trên thiết bị của bạn bằng cách xóa các tệp tạm thời do phần mềm tạo ra và các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Chi tiết chiếc Mulsanne Speed 2016 - Thuần khiết Bentley

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức cạnh tranh quá lạ lẫm nhưng có một thứ mà...