Facebook ra mắt 3 công cụ quảng cáo mới cho các nhà bán lẻ

Thứ hai, Facebook đã tăng cường sự tập trung vào các thương hiệu bán lẻ bằng cách giới thiệu 3 công cụ quảng cáo mới.

Vào tháng 9 năm ngoái, Facebook đã bổ sung thêm cho các nhà bán lẻ khả năng xây dựng các đối tượng khản giả mục tiêu đã mua hàng ngoại tuyến, cũng như tạo ra các nhóm khách hàng tương tự để các họ có thể tiếp cận được thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới.

Facebook đã tiến thêm một bước nữa vào ngày thứ hai để giúp các thương hiệu bán lẻ có thể tối ưu hóa doanh số bán hàng và các giải pháp cho phép họ có thể sử dụng máy móc để thu hút các khách hàng tới mua sắm tại cửa hàng. Dữ liệu bán hàng của các nhà bán lẻ sẽ được mô tả cùng với hành vi khách hàng thông qua việc mua sắm tại cửa hàng, mua sắm trực tuyến và trên Facebook.

Eva Press, group director of global marketing solutions của Facebook chỉ ra rằng vào mùa mua sắm năm 2017, số lượng mua sắm thông qua di động nhiều hơn là trên máy tính để bàn, trong đó 90% khách hàng truy cập vào điện thoại di động ngay khi ở cửa hàng. Các nhà bán lẻ vẫn đang dự kiến cung cấp những trải nghiệm mang tính đồng nhất cao. Press cũng đã nói rằng, 2/3 các khách hàng lựa chọn mua sắm với những nhà bán lẻ nhớ được sở thích của họ. Việc tối ưu hóa doanh số bán hàng cho thấy một cơ hội lớn để các nhà bán lẻ có thể tạo ra cầu nối giữa trải nghiệm trực tuyến và ngoại tuyến.

Facebook cũng đã nâng cao các quảng cáo trên điện thoại di động toàn màn hình Canvas với việc bổ sung các tab danh mục cá nhân cho người dùng. Vp of global marketing solutions Simon Whitcombe nói: “Người tiêu dùng đang thực sự rời khỏi tiếp thị in. Nó tạo ra những thách thức. Các print catalogs thực sự có hiệu quả khi khám phá sản phẩm. Việc đưa những yếu tố kể chuyện, thông tin sản phẩm và hình ảnh đẹp là rất khó.”

Mạng xã hội này cho biết người dùng sẽ thấy quảng cáo các bộ sưu tập theo mức độ và các tab đầu tiên họ nhìn thấy là những danh mục sản phẩm mà họ quan tâm nhất. Những catalogs sẽ liên tục thay đổi để phản ánh sự quan tâm và hành vi mua sắm của họ.

Cuối cùng, thương hiệu giờ đây đã có thể kết hợp catalogs vào dynamic ads của họ nhằm tiếp cận những người đã quan tâm tới các danh mục chung nhưng không phải là các sản phẩm cụ thể. Whitcombe cho biết, một số người mua sắm không thể đến các trang sản phẩm độc đáo trên website, nhưng sự quan tâm của họ có thể tập trung vào các danh mục cụ thể. Dựa trên hoạt động duyệt web của họ, Facebook cho phép các đối tác tiếp cận tới người tiêu dùng sớm hơn trong hành trình mua sắm.

Trúc Đặng / Advertising Vietnam

Nguồn: Adweek

TIN LIÊN QUAN

Quảng cáo sắp 'đổ bộ' vào Facebook Stories

Nếu bạn đã từng thắc mắc: “Liệu trong tương lai, quảng cáo có đổ bộ vào Facebook Stories?”. Thì bây giờ là lúc mà các chúng ta bắt đầu chuẩn bị ngân sách vì “cơn bão” Facebook Stories Ads sẽ đổ bộ trong một ngày không xa.

Facebook thử nghiệm tính năng video poll cho các nhà quảng cáo

Facebook đang chạy thử nghiệm tính năng mới – video poll cho phép các nhà quảng cáo có thêm lựa chọn truyền thông tiếp thị cho doanh nghiệp của mình. Các thương hiệu muốn truyền thông trên nền tảng này có thể thêm các cuộc thăm dò video vào quảng

Facebook mở ra cơ hội mới với việc thử nghiệm quảng cáo trên thanh tìm kiếm

Facebook hiện đang chạy thử nghiệm quảng cáo mới trên thanh tìm kiếm của Facebook. Theo báo cáo từ TeachCrunch, Facebook sẽ chạy quảng cáo này chính thức vào năm 2012.

Tính năng mới của Facebook: Xem toàn bộ Quảng cáo đang chạy trên Page đối thủ

Hôm nay, chúng tôi thực hiện các bước quan trọng để tăng tính minh bạch cho quảng cáo và các Trang trên Facebook. Chúng tôi cung cấp thêm thông tin cho người dùng về bất kỳ tổ chức nào cũng như các quảng cáo mà họ đang chạy nhằm mục đích tăng cường

Vì sao chạy quảng cáo Facebook lại vô cùng cần thiết

Trong những năm trở lại đây, Facebook đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành kênh tiếp thị phổ biến. Nguyên nhân chủ yếu vì nó được đánh giá là một trong những kênh quảng cáo đem lại hiệu quả cao nhất giúp thu hút được khách hàng tiềm năng

Mẹo viết bài quảng cáo Facebook nhắm trọn mục tiêu, ra đơn

Bài viết quảng cáo Facebook nếu đánh đúng tâm lý khách hàng tiềm năng sẽ giúp chủ Shop ra ngay đơn hàng chỉ sau tích tắc. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách viết bài quảng cáo ...

Đón đầu xu hướng mua sắm dịp cuối năm và chủ động tiếp cận khách hàng với Facebook

Ở Việt Nam, lượng mua sắm thông qua Facebook trong Quý 4 gấp 2,3 lần so với mức trung bình trong năm. Thu hút chú ý và thúc đẩy hành động mua là hai mục tiêu quan trọng hơn bao giờ hết.

Nhiều công ty rút quảng cáo khỏi Facebook

Ít nhất 3 công ty – Sonos, Commerzbank, Mozilla và nhiều doanh nghiệp rút quảng cáo khỏi Facebook, sau scandal lộ thông tin 50 triệu người dùng của mạng xã hội lớn nhất thế giới. Trong một thông báo, Mozilla cho biết các động thái CEO Mark

THỦ THUẬT HAY

Những cách có thể update phiên bản Windows 10 Version 1803 sớm nhất

Theo thông tin từ Microsoft, bản cập nhật Windows 10 Spring Creators Update (version 1803) sẽ đến tay người dùng hôm nay hoặc ngày mai. TCN sẽ tổng hợp lại các cách mà bạn có thể update lên phiên bản Windows 10 Version

Một số mẹo giúp bạn dùng máy hút mùi hiệu quả nhất

Khi bạn bật máy hút mùi, hệ thống thổi sẽ kéo không khí có chứa hơi gas, khói, mùi và dầu mỡ khỏi nơi nấu bếp. Trong lúc các thành phần này bốc lên tự nhiên, quạt sẽ kéo chúng ra ngoài để giúp thông thoáng khu vực nấu

Cách đổi mật khẩu điểm phát WiFi trên iPhone

Trên iPhone, bạn có thể tạo điểm phát WiFi để chia sẻ kết nối dữ liệu di động. Tương tự các điểm phát WiFi khác, iPhone cũng hỗ trợ mật khẩu để bảo vệ điểm phát khỏi các kết nối không mong muốn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

Cách tải video Youtube trên Macbook

Youtube là một mạng xã hội chứa đựng kho video khổng lồ, nhưng không phải ai cũng biết cách download chúng về đặc biệt là trên những thiết bị như Macbook. Bởi vậy mà bài viết dưới đây là một thủ thuật nhỏ giúp bạn có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán