Facebook ra mắt 3 công cụ quảng cáo mới cho các nhà bán lẻ

Thứ hai, Facebook đã tăng cường sự tập trung vào các thương hiệu bán lẻ bằng cách giới thiệu 3 công cụ quảng cáo mới.

Vào tháng 9 năm ngoái, Facebook đã bổ sung thêm cho các nhà bán lẻ khả năng xây dựng các đối tượng khản giả mục tiêu đã mua hàng ngoại tuyến, cũng như tạo ra các nhóm khách hàng tương tự để các họ có thể tiếp cận được thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới.

Facebook đã tiến thêm một bước nữa vào ngày thứ hai để giúp các thương hiệu bán lẻ có thể tối ưu hóa doanh số bán hàng và các giải pháp cho phép họ có thể sử dụng máy móc để thu hút các khách hàng tới mua sắm tại cửa hàng. Dữ liệu bán hàng của các nhà bán lẻ sẽ được mô tả cùng với hành vi khách hàng thông qua việc mua sắm tại cửa hàng, mua sắm trực tuyến và trên Facebook.

Eva Press, group director of global marketing solutions của Facebook chỉ ra rằng vào mùa mua sắm năm 2017, số lượng mua sắm thông qua di động nhiều hơn là trên máy tính để bàn, trong đó 90% khách hàng truy cập vào điện thoại di động ngay khi ở cửa hàng. Các nhà bán lẻ vẫn đang dự kiến cung cấp những trải nghiệm mang tính đồng nhất cao. Press cũng đã nói rằng, 2/3 các khách hàng lựa chọn mua sắm với những nhà bán lẻ nhớ được sở thích của họ. Việc tối ưu hóa doanh số bán hàng cho thấy một cơ hội lớn để các nhà bán lẻ có thể tạo ra cầu nối giữa trải nghiệm trực tuyến và ngoại tuyến.

Facebook cũng đã nâng cao các quảng cáo trên điện thoại di động toàn màn hình Canvas với việc bổ sung các tab danh mục cá nhân cho người dùng. Vp of global marketing solutions Simon Whitcombe nói: “Người tiêu dùng đang thực sự rời khỏi tiếp thị in. Nó tạo ra những thách thức. Các print catalogs thực sự có hiệu quả khi khám phá sản phẩm. Việc đưa những yếu tố kể chuyện, thông tin sản phẩm và hình ảnh đẹp là rất khó.”

Mạng xã hội này cho biết người dùng sẽ thấy quảng cáo các bộ sưu tập theo mức độ và các tab đầu tiên họ nhìn thấy là những danh mục sản phẩm mà họ quan tâm nhất. Những catalogs sẽ liên tục thay đổi để phản ánh sự quan tâm và hành vi mua sắm của họ.

Cuối cùng, thương hiệu giờ đây đã có thể kết hợp catalogs vào dynamic ads của họ nhằm tiếp cận những người đã quan tâm tới các danh mục chung nhưng không phải là các sản phẩm cụ thể. Whitcombe cho biết, một số người mua sắm không thể đến các trang sản phẩm độc đáo trên website, nhưng sự quan tâm của họ có thể tập trung vào các danh mục cụ thể. Dựa trên hoạt động duyệt web của họ, Facebook cho phép các đối tác tiếp cận tới người tiêu dùng sớm hơn trong hành trình mua sắm.

Trúc Đặng / Advertising Vietnam

Nguồn: Adweek

TIN LIÊN QUAN

Quảng cáo sắp 'đổ bộ' vào Facebook Stories

Nếu bạn đã từng thắc mắc: “Liệu trong tương lai, quảng cáo có đổ bộ vào Facebook Stories?”. Thì bây giờ là lúc mà các chúng ta bắt đầu chuẩn bị ngân sách vì “cơn bão” Facebook Stories Ads sẽ đổ bộ trong một ngày không xa.

Facebook thử nghiệm tính năng video poll cho các nhà quảng cáo

Facebook đang chạy thử nghiệm tính năng mới – video poll cho phép các nhà quảng cáo có thêm lựa chọn truyền thông tiếp thị cho doanh nghiệp của mình. Các thương hiệu muốn truyền thông trên nền tảng này có thể thêm các cuộc thăm dò video vào quảng

Facebook mở ra cơ hội mới với việc thử nghiệm quảng cáo trên thanh tìm kiếm

Facebook hiện đang chạy thử nghiệm quảng cáo mới trên thanh tìm kiếm của Facebook. Theo báo cáo từ TeachCrunch, Facebook sẽ chạy quảng cáo này chính thức vào năm 2012.

Tính năng mới của Facebook: Xem toàn bộ Quảng cáo đang chạy trên Page đối thủ

Hôm nay, chúng tôi thực hiện các bước quan trọng để tăng tính minh bạch cho quảng cáo và các Trang trên Facebook. Chúng tôi cung cấp thêm thông tin cho người dùng về bất kỳ tổ chức nào cũng như các quảng cáo mà họ đang chạy nhằm mục đích tăng cường

Vì sao chạy quảng cáo Facebook lại vô cùng cần thiết

Trong những năm trở lại đây, Facebook đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành kênh tiếp thị phổ biến. Nguyên nhân chủ yếu vì nó được đánh giá là một trong những kênh quảng cáo đem lại hiệu quả cao nhất giúp thu hút được khách hàng tiềm năng

Mẹo viết bài quảng cáo Facebook nhắm trọn mục tiêu, ra đơn

Bài viết quảng cáo Facebook nếu đánh đúng tâm lý khách hàng tiềm năng sẽ giúp chủ Shop ra ngay đơn hàng chỉ sau tích tắc. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách viết bài quảng cáo ...

Đón đầu xu hướng mua sắm dịp cuối năm và chủ động tiếp cận khách hàng với Facebook

Ở Việt Nam, lượng mua sắm thông qua Facebook trong Quý 4 gấp 2,3 lần so với mức trung bình trong năm. Thu hút chú ý và thúc đẩy hành động mua là hai mục tiêu quan trọng hơn bao giờ hết.

Nhiều công ty rút quảng cáo khỏi Facebook

Ít nhất 3 công ty – Sonos, Commerzbank, Mozilla và nhiều doanh nghiệp rút quảng cáo khỏi Facebook, sau scandal lộ thông tin 50 triệu người dùng của mạng xã hội lớn nhất thế giới. Trong một thông báo, Mozilla cho biết các động thái CEO Mark

THỦ THUẬT HAY

Windows Phone đã chết

Đó là tiêu đề từ trang công nghệ The Verge của Mỹ khi phân tích số liệu kinh doanh tệ hại của Windows Phone.

5 mẹo để chụp ảnh bay lơ lửng bằng camera trên smartphone ưng ý

Trào lưu chụp ảnh bay lơ lửng hay không trọng lượng chưa bao giờ hết hot dù xuất hiện khá lâu. Vài mẹo nhỏ để chụp được một bức ảnh như ý trên smartphone nhé.

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Cách thiết lập lại Face ID trên iPhone X

Nếu đang gặp sự cố với Face ID, có hai cách người dùng có thể giải quyết: khiến Face ID “tự học lại” hoặc thiết lập lại nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều