Khi McDonald’s lần đầu tiên ra mắt dịch vụ giao hàng, nó không có giao nhiều địa điểm giống như bây giờ. Thật không may, một số khách hàng tiềm năng đã không sử dụng dịch vụ này bởi suy nghĩ rằng nó vẫn còn nhiều hạn chế như lúc mới bắt đầu.
Thách thức ở đây chính là làm thể nào để giới thiệu mạng lưới giao hàng rộng lớn và khoảng cách giữa giữa mỗi đơn hàng gần nhau nhất chỉ là một căn nhà hay văn phòng, đồng thời phải khác biệt so với đối thủ.
McDonald’s nhận thấy điều khách hàng mong muốn chính là giao đúng thời gian cùng với các món ăn còn nóng hổi. Nhưng với mạng lưới giao hàng mà ở đó các nhân viên phải giao nhiều đơn hàng một lúc, họ sẽ không thể làm điều này. Tuy nhiên, thông qua print-ads, McDonald’s đã truyền tải tới khách hàng thông điệp rằng mỗi đơn hàng tại cửa hàng sẽ được xử lý như một đơn hàng cá nhân. Đây cũng chính là lợi thế của McDonald’s so với các đối thủ cạnh tranh.
Nguồn: Adsoftheworld