Chơi khăm McDonald, ứng dụng của Burger King dẫn đầu bảng xếp hạng về lượt tải


 

Sau khi chơi khăm McDonald, ứng dụng của Burger King dẫn đầu bảng xếp hạng về lượt tải xuống

 

Chìa khóa cho sự thành công này là ứng dụng điện thoại thông minh thương hiệu, đã mở khóa ưu đãi khi phát hiện người dùng tiếp cận trong vòng 600 feet của cửa hàng McDonald. 

Burger King cũng đã chọc tức McDonald khi công bố một hợp đồng combo King Box mới với giá 6 đô la bằng cách đặt một biển quảng cáo bên cạnh một địa điểm McDonald ở Chicago. Quảng cáo cho thấy “kích thước thực tế” của một bữa ăn kinh điển 6 đô la từ McDonald, trông giống như một chấm nhỏ trên một bảng quảng cáo lớn màu trắng, theo Adweek. 

Chơi khăm McDonald, ứng dụng của Burger King dẫn đầu bảng xếp hạng về lượt tải

Kích thước thực tế của một bữa ăn kinh điển 6 đô la từ McDonald (Ảnh: Adweek)

Burger King cho biết ứng dụng của họ đã được tải xuống hơn 1 triệu lần kể từ khi Whopper Detour ra mắt vào thứ ba và ứng dụng này hiện đang dẫn đầu trong số các phần mềm miễn phí trong Apple App Store. Điều đó khiến ứng dụng Burger King vượt mặt, ít nhất là bây giờ, các đại gia ứng dụng như YouTube, Instagram, Snapchat và Amazon.

Burger King đã ghi điểm được một cuộc đảo chính tiếp thị với chiến dịch “Whopper Detour”, bắt đầu vào ngày 4 tháng 12 và kéo dài đến ngày 12 tháng 12. Động thái này là một phần trong nỗ lực rộng lớn của thương hiệu nhằm quảng bá các tính năng mới theo thứ tự của ứng dụng di động . Việc triển khai đã kích hoạt sự gia tăng số lượt tải xuống ứng dụng đã đẩy ứng dụng của chuỗi lên đầu bảng xếp hạng tải xuống, so với McDonald ở số 42. Thêm vào đó, chiến dịch đã nhận được sự công khai rộng rãi trên các phương tiện truyền thông xã hội và trang tin tức. 

Burger King đã ghi điểm được một cuộc đảo chính tiếp thị với chiến dịch “Whopper Detour”, bắt đầu vào ngày 4 tháng 12 và kéo dài đến ngày 12 tháng 12 (Ảnh: Marketing Dive)

“Whopper Detour” là chiến dịch đầu tiên được phát triển bởi FCB New York cho chuỗi burger này. Đây là một trong nhiều nỗ lực được công ty dẫn đầu kể từ khi bổ nhiệm Josh Kobza làm “ông hoàng công nghệ” để theo kịp các đối thủ thức ăn nhanh trên mặt trận đặt hàng, thanh toán và giao hàng di động. Sự thúc đẩy này bao gồm hai chương trình khuyến mãi với DoorDash, bao gồm cả chiến dịch Dogpper tuần trước cho phép chủ sở hữu thú cưng yêu cầu một chiếc bánh Gogper miễn phí cho chú chó của họ.

Burger King đã trở thành chuyên gia trong việc trêu tức các đối thủ cạnh tranh. Vào tháng 5, chuỗi cửa hàng burger đã tweet một lời mời quảng cáo tới đối thủ của mình là Wendy, được biết đến với tính cách truyền thông xã hội lén lút.

Kết

Chiến dịch “Whopper Detour” đã mang lại những thành công đáng kể cho Burger King trong tuần này, đã đạt được thành công gần như ngay lập tức và chuyển trực tiếp sang mức lưu lượng truy cập cao hơn.

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/choi-kham-mcdonald-ung-dung-cua-burger-king-dan-dau-bang-xep-hang-ve-luot-tai/

TIN LIÊN QUAN

Burger King chơi khăm McDonald’s với geo-fence trên thiết bị di động

Burger King tung ra một đoạn quảng cáo mang tên “Whopper Detour” dựa trên ý tưởng hàng rào địa lý trên thiết bị di động để chỉ đạo khách hàng đến Burger King từ những cửa hàng của thương hiệu McDonald’s. Đây là quả là cú chơi khăm khá thú vị khi

McDonald’s: Mỗi đơn hàng đều có chuyến đi riêng

Khi McDonald’s lần đầu tiên ra mắt dịch vụ giao hàng, nó không có giao nhiều địa điểm giống như bây giờ. Thật không may, một số khách hàng tiềm năng đã không sử dụng dịch vụ này bởi suy nghĩ rằng nó vẫn còn nhiều hạn chế như lúc mới bắt đầu.

10 chiến dịch Marketing “đáng sợ” mùa Halloween sẽ truyền cảm hứng cho bạn

Trong dịp Halloween năm 2017, thương hiệu kẹo chocolate nổi tiếng M&M’s đã cho khách hàng tương tác với những câu chuyện ma của mình hàng tuần trên Facebook, Twitter và Instagram trong suốt tháng 10 cho đến ngày Halloween. Câu chuyện ma Millie

Subway tuyên chiến với McDonald’s khi tung ra loạt quảng cáo đá xéo đối thủ

“Người tiêu dùng có thói quen mua bánh mì kẹp thịt theo kiểu takeaway để tiện mang đi,” Giám đốc quảng cáo Chris Carroll nói. “Giờ thì khách hàng có thể cân nhắc việc phá vỡ những thói quen đó và đi đến cửa hàng Subway gần nhất. Đó chính là chiến

Tổng kết 2018: Những chiến dịch truyền thông quảng cáo hay nhất năm (Phần 2)

Những chiến dịch truyền thông tuyệt vời sẽ giúp thương hiệu thành công trên con đường chinh phục người tiêu dùng. Cùng TCN điểm qua những chiến dịch truyền thông hay nhất năm 2018 thông qua bài viết dưới đây.

3 chiến lược giá “kiểu Mỹ” giúp tăng doanh số hơn trúng xổ số

Bạn đã bao giờ đi ăn ở hàng thức ăn nhanh chưa? Những chuỗi nhà hàng fastfood như KFC, Mc Donald, Burger King…, khi bạn mua gà rán hoặc bánh mì kẹp thường sẽ được “upsell” một ly Coca/Pepsi nhỏ giá 15k. Tuy nhiên nếu để ý bạn sẽ thấy, nhân viên bán

Làm thế nào mà In-N-Out trở thành một “trường phái” Fastfood yêu thích tại Mỹ?

Trong ngành đồ ăn nhanh nước Mỹ không thể không nhắc tới In-N-Out, một thương hiệu mang đậm bản sắc của người dân bản địa nơi đây. Có thể nói đây là thương hiệu đã trở thành một trường phái trong ngành Fastfood, những điểm đặc trưng của In-N-Out

THỦ THUẬT HAY

Chuyển danh bạ từ iPhone sang Android nhanh chóng và đơn giản

Đa phần người dùng iOS hiện tại đều đã có tài khoản iCloud, và chúng ta sẽ tận dụng để tải xuống tệp danh bạ cho việc đồng bộ sang Android - Hoặc nếu đã sao lưu danh bạ bằng itunes, bạn có thể sử dụng file vcf có sẵn

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

Mẹo tiết kiệm đến 50% dung lượng 3G/4G

Khi xem phim, nghe nhạc bằng 3G/4G rất nhiều người không để ý, đến khi thanh toán hóa đơn mới 'giật mình'. Chỉ cần vài thiết lập nho nhỏ ngay trên Chrome, Facebook, YouTube hoặc một vài thiết lập trong máy là bạn có

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?

Đánh giá hiệu năng Asus GL553VD - Mạnh mẽ với Intel Core i7 KabyLake và GTX 1050

Asus GL553VD mang trên mình một thiết kế mới và bên trong nó là một cấu hình mạnh mẽ từ CPU Intel KabyLake cùng GPU GeForce 1050 mới nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng FPTshop đánh giá hiệu năng thực tế của sản phẩm...