Chơi khăm McDonald, ứng dụng của Burger King dẫn đầu bảng xếp hạng về lượt tải


 

Sau khi chơi khăm McDonald, ứng dụng của Burger King dẫn đầu bảng xếp hạng về lượt tải xuống

 

Chìa khóa cho sự thành công này là ứng dụng điện thoại thông minh thương hiệu, đã mở khóa ưu đãi khi phát hiện người dùng tiếp cận trong vòng 600 feet của cửa hàng McDonald. 

Burger King cũng đã chọc tức McDonald khi công bố một hợp đồng combo King Box mới với giá 6 đô la bằng cách đặt một biển quảng cáo bên cạnh một địa điểm McDonald ở Chicago. Quảng cáo cho thấy “kích thước thực tế” của một bữa ăn kinh điển 6 đô la từ McDonald, trông giống như một chấm nhỏ trên một bảng quảng cáo lớn màu trắng, theo Adweek. 

Chơi khăm McDonald, ứng dụng của Burger King dẫn đầu bảng xếp hạng về lượt tải

Kích thước thực tế của một bữa ăn kinh điển 6 đô la từ McDonald (Ảnh: Adweek)

Burger King cho biết ứng dụng của họ đã được tải xuống hơn 1 triệu lần kể từ khi Whopper Detour ra mắt vào thứ ba và ứng dụng này hiện đang dẫn đầu trong số các phần mềm miễn phí trong Apple App Store. Điều đó khiến ứng dụng Burger King vượt mặt, ít nhất là bây giờ, các đại gia ứng dụng như YouTube, Instagram, Snapchat và Amazon.

Burger King đã ghi điểm được một cuộc đảo chính tiếp thị với chiến dịch “Whopper Detour”, bắt đầu vào ngày 4 tháng 12 và kéo dài đến ngày 12 tháng 12. Động thái này là một phần trong nỗ lực rộng lớn của thương hiệu nhằm quảng bá các tính năng mới theo thứ tự của ứng dụng di động . Việc triển khai đã kích hoạt sự gia tăng số lượt tải xuống ứng dụng đã đẩy ứng dụng của chuỗi lên đầu bảng xếp hạng tải xuống, so với McDonald ở số 42. Thêm vào đó, chiến dịch đã nhận được sự công khai rộng rãi trên các phương tiện truyền thông xã hội và trang tin tức. 

Burger King đã ghi điểm được một cuộc đảo chính tiếp thị với chiến dịch “Whopper Detour”, bắt đầu vào ngày 4 tháng 12 và kéo dài đến ngày 12 tháng 12 (Ảnh: Marketing Dive)

“Whopper Detour” là chiến dịch đầu tiên được phát triển bởi FCB New York cho chuỗi burger này. Đây là một trong nhiều nỗ lực được công ty dẫn đầu kể từ khi bổ nhiệm Josh Kobza làm “ông hoàng công nghệ” để theo kịp các đối thủ thức ăn nhanh trên mặt trận đặt hàng, thanh toán và giao hàng di động. Sự thúc đẩy này bao gồm hai chương trình khuyến mãi với DoorDash, bao gồm cả chiến dịch Dogpper tuần trước cho phép chủ sở hữu thú cưng yêu cầu một chiếc bánh Gogper miễn phí cho chú chó của họ.

Burger King đã trở thành chuyên gia trong việc trêu tức các đối thủ cạnh tranh. Vào tháng 5, chuỗi cửa hàng burger đã tweet một lời mời quảng cáo tới đối thủ của mình là Wendy, được biết đến với tính cách truyền thông xã hội lén lút.

Kết

Chiến dịch “Whopper Detour” đã mang lại những thành công đáng kể cho Burger King trong tuần này, đã đạt được thành công gần như ngay lập tức và chuyển trực tiếp sang mức lưu lượng truy cập cao hơn.

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/choi-kham-mcdonald-ung-dung-cua-burger-king-dan-dau-bang-xep-hang-ve-luot-tai/

TIN LIÊN QUAN

Burger King chơi khăm McDonald’s với geo-fence trên thiết bị di động

Burger King tung ra một đoạn quảng cáo mang tên “Whopper Detour” dựa trên ý tưởng hàng rào địa lý trên thiết bị di động để chỉ đạo khách hàng đến Burger King từ những cửa hàng của thương hiệu McDonald’s. Đây là quả là cú chơi khăm khá thú vị khi

McDonald’s: Mỗi đơn hàng đều có chuyến đi riêng

Khi McDonald’s lần đầu tiên ra mắt dịch vụ giao hàng, nó không có giao nhiều địa điểm giống như bây giờ. Thật không may, một số khách hàng tiềm năng đã không sử dụng dịch vụ này bởi suy nghĩ rằng nó vẫn còn nhiều hạn chế như lúc mới bắt đầu.

10 chiến dịch Marketing “đáng sợ” mùa Halloween sẽ truyền cảm hứng cho bạn

Trong dịp Halloween năm 2017, thương hiệu kẹo chocolate nổi tiếng M&M’s đã cho khách hàng tương tác với những câu chuyện ma của mình hàng tuần trên Facebook, Twitter và Instagram trong suốt tháng 10 cho đến ngày Halloween. Câu chuyện ma Millie

Subway tuyên chiến với McDonald’s khi tung ra loạt quảng cáo đá xéo đối thủ

“Người tiêu dùng có thói quen mua bánh mì kẹp thịt theo kiểu takeaway để tiện mang đi,” Giám đốc quảng cáo Chris Carroll nói. “Giờ thì khách hàng có thể cân nhắc việc phá vỡ những thói quen đó và đi đến cửa hàng Subway gần nhất. Đó chính là chiến

Tổng kết 2018: Những chiến dịch truyền thông quảng cáo hay nhất năm (Phần 2)

Những chiến dịch truyền thông tuyệt vời sẽ giúp thương hiệu thành công trên con đường chinh phục người tiêu dùng. Cùng TCN điểm qua những chiến dịch truyền thông hay nhất năm 2018 thông qua bài viết dưới đây.

3 chiến lược giá “kiểu Mỹ” giúp tăng doanh số hơn trúng xổ số

Bạn đã bao giờ đi ăn ở hàng thức ăn nhanh chưa? Những chuỗi nhà hàng fastfood như KFC, Mc Donald, Burger King…, khi bạn mua gà rán hoặc bánh mì kẹp thường sẽ được “upsell” một ly Coca/Pepsi nhỏ giá 15k. Tuy nhiên nếu để ý bạn sẽ thấy, nhân viên bán

Làm thế nào mà In-N-Out trở thành một “trường phái” Fastfood yêu thích tại Mỹ?

Trong ngành đồ ăn nhanh nước Mỹ không thể không nhắc tới In-N-Out, một thương hiệu mang đậm bản sắc của người dân bản địa nơi đây. Có thể nói đây là thương hiệu đã trở thành một trường phái trong ngành Fastfood, những điểm đặc trưng của In-N-Out

THỦ THUẬT HAY

Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn

Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app này trên thiết bị

Cách tạo Zalo Page đơn giản, nhanh chóng

Từ lâu Zalo đã, đang và luôn là mảnh đất màu mỡ cho những người yêu thích kinh doanh, buôn bán online, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng, các tổ chức và cá nhân.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

Đồng bộ SMS Android với Gmail trên Chrome

Đôi khi bạn bận làm việc trên máy tính và không tiện ngừng tay để trả lời SMS trên điện thoại. Phần mở rộng Gtex cho trình duyệt Chrome chính là giải pháp trong trường hợp này.

Bí quyết giúp bạn đăng nhập Instagram trong tíc tắc

Đăng nhập Instagram giúp bạn có thể tương tác, chia sẻ trạng thái hình ảnh của mình với người thân bạn bè. Nếu bạn chưa biết cách đăng nhập thế nào, xin mời cùng trangcongnghe.vn theo dõi bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.