Đã có giá phụ kiện LG G5 tại Hàn Quốc: từ 35 USD trở lên

Một vài ngày trước, LG đã mang về Việt Nam chiếc smartphone siêu phẩm G5 tại sự kiện LG Tech Show 2016.

LG G5 gây được ấn tượng với vỏ kim loại của mình. Nhưng điều làm nhiều người tò mò nhất về chiếc siêu phẩm này có lẽ là những module đi kèm theo máy, có thể tháo lắp từ phía dưới máy. Những module này được đặt tên thân mật là “LG và những người bạn”.


Đã có giá phụ kiện LG G5 tại Hàn Quốc: từ 35 USD trở lên

Vào thời điểm LG ra mắt chiếc G5, hãng này đã không thông báo giá chính thức của các phụ kiện module đi kèm này. Hôm nay, LG công bố giá chính thức của các module đi kèm này tại thị trường ruột của tập đoàn là Hàn Quốc, từ giá này chúng ta có thể mường tượng được giá của chúng tại các thị trường khác.

Giá của một số phụ kiện được LG công bố như sau:

- Viên Pin dung lượng 2.800 mAh có giá 39.000 won (khoảng 35 USD).

- Module hỗ trợ chụp ảnh kèm pin phụ có giá 99.000 won (khoảng 85 USD).

- Module chip âm thanh có giá 189.000 won (khoảng 160 USD).

Hiện tại giá của các module này tại thị trường quốc tế vẫn chưa được công bố, nhưng ít nhất những con số này cũng đã giúp chúng ta tưởng tượng được ra giá bên ngoài thị trường Hàn Quốc.

Cũng rất có thể trong các chiến dịch quảng cáo trong mấy tháng sắp tới, LG sẽ giới thiệu một số hoặc tất cả những module của LG G5.

Hôm qua LG cũng vừa thông báo sẽ tổ chức một cuộc hội nghị các nhà đầu tư, nhằm thu hút và hỗ trợ các công ty sản xuất các module mở rộng khác cho LG G5.

Hãy cùng chờ các ý kiến bình luận của người dùng về giá cả của các Module này. Có lẽ nếu LG muốn đẩy mạnh việc bán các module, điều cần thiết nhất đó là phải quảng bá các tính năng nổi trội của module mang lại cho người dùng trong các chiến dịch quảng cáo sắp tới của hãng.

Theo Android Authority

Từ khoá : USD

TIN LIÊN QUAN

Module B&O của LG G5 có thể dùng chung với smartphone khác

Phụ kiện rời LG Hi-Fi Plus do hãng âm thanh nổi tiếng B&O sản xuất không chỉ tương thích với mẫu smartphone cao cấp LG G5 mà còn được bán rời và sử dụng chung cho nhiều loại smartphone khác.

LG G6 sẽ bỏ đi thiết kế module và được tích hợp cảm biến móng mắt

LG G5 xuất hiện với sologan 'LG Friends' ám chỉ ở đây là thiết kế module độc đáo. Tuy nhiên, điều này lại chẳng mang lại thành công gì có hãng điện tử Hàn Quốc mà còn kéo tình hình...

LG G5 tại Việt Nam: màn đẹp, cầm nắm thoải mái, hơi buồn vì tháo module là máy tắt nguồn

Mới đây, tại sự kiện LG Tech Show 2016, LG đã chính thức đem về Việt Nam chiếc smartphone siêu phẩm LG G5 trong năm nay.

Lộ ảnh thiết kế LG G6 y chang G5 với camera kép và module rời

Những hình ảnh về thiết kế LG G6 gần đây cho thấy chiếc smartphone này sẽ có thiết kế từa tựa đàn anh LG G5 chứ không có nhiều đột phá.

NAD giới thiệu ampli tích hợp dùng thiết kế module C 399

Đồng hành cùng ampli tích hợp C 399 trong thông báo ra mắt sản phẩm mới của NAD là module MDC2 BluOS-D, có tác dụng bổ sung hệ điều hành BluOS cho C 399 và các công nghệ kết nối không dây hiện đại khác.

MediaTek ra mắt Sensio MT6381: cảm biến sinh học 6 trong 1 đầu tiên trên thế giới

MediaTek là một nhà sản xuất chip ở Đài Loan thường tập trung nghiên cứu và sản xuất dòng chip hiệu suất cao với giá bán phải chăng cho các điện thoại tầm trung, giá rẻ trên thị trường.

Samsung ra mắt The Wall: TV 146" sử dụng công nghệ microLED tại CES 2018

Các TV microLED sử dụng những bóng đèn LED có kích cỡ micromet để tự phát sáng, nhỏ hơn rất nhiều so với các TV LED truyền thống.

Estelon giới thiệu loa cột đầu bảng Extreme Mk II: Thiết kế dạng module độc đáo, trang bị hệ thống loa con cùng mạch phân tần mới

Extreme - dòng loa ultra hi-end đầu bảng đến từ thương hiệu đình đám Estelon vừa có phiên bản nâng cấp với hệ thống loa con Accuton mới và các thành phần linh kiện cao cấp hơn, có thể tạo ra trải nghiệm mang chất lượng vượt xa những gì audiophile

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói