LG G5 tại Việt Nam: màn đẹp, cầm nắm thoải mái, hơi buồn vì tháo module là máy tắt nguồn

Mới đây, tại sự kiện LG Tech Show 2016, LG đã chính thức đem về Việt Nam chiếc smartphone siêu phẩm LG G5 trong năm nay.

Mới đây, tại sự kiện LG Tech Show 2016, nhà sản xuất Hàn Quốc là LG đã chính thức đem về Việt Nam chiếc smartphone siêu phẩm của hãng trong năm nay, LG G5. Máy gây ấn tượng với người dùng nhờ ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, chất liệu nhôm kính vốn được nhiều nhà sản xuất áp dụng hiện nay.

Cấu hình chi tiết LG tại Việt Nam

- Vi xử lý: Qualcomm Snapdragon 820 mạnh mẽ nhất hiện nay

- Màn hình: 5,3 inch Quad HD IPS, công nghệ màn hình Quantum Display (2.560 x 1.440 pixel / 554 ppi)

- Bộ nhớ trong: RAM 4 GB LPDDR4 / ROM 32 GB / có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD (lên tới 2 TB)

- Camera: camera chính 16 MP, góc rộng 8 MP / camera trước: 8 MP

- Pin dung lượng: 2.800 mAh (có thể tháo rời)

- Hệ điều hành: Android 6.0 Marshmallow

- Kích thước: 149,4 x 73,9 x 7,7 mm

- Trọng lượng: 159 gram

- Hỗ trợ: 4G LTE / 3G / 2G

- Kết nối khác: Wi-Fi 802.11 a, b, g, n, ac / USB Type-C / NFC / Bluetooth 4.2

- Màu sắc: Bạc / Titan / Vàng / Hồng

Thiết kế


LG G5 tại Việt Nam: màn đẹp, cầm nắm thoải mái, hơi buồn vì tháo module là máy tắt nguồn

Về thiết kế, LG G5 được coi là màn lột xác của LG trong năm nay, không còn sở hữu kiểu dáng cong như người tiền nhiệm LG G4, cũng không hầm hố, mạnh mẽ như chiếc LG V10. Thay vào đó, LG G5 sở hữu 4 góc máy bo tròn, vỏ kim loại nhưng không nguyên khối.

Máy có 4 phiên bản vỏ màu: vàng, đen, xám và hồng. Nhìn vào LG G5, có cảm tưởng, đây giống như chiếc Nexus 6P do Huawei và Google hợp tác. Mặt trước máy bao gồm loa thoại, bố trí khá thoáng, xuất hiện camera selfie, logo LG in chìm ở cạnh dưới và không có màn hình phụ.


Trong khi đó, ở mặt sau, LG G5 có nắp lưng bằng kim loại cứng cáp, bo cong về 2 bên thân máy, bằng phẳng. Đặc biệt, LG G5 đã không còn xuất hiện cụm phím cứng quen thuộc, thay vào đó, cụm phím này được đẩy ra cạnh bên của máy, để lại duy nhất cảm biến vân tay kiêm phím Home dạng bấm mà thôi.

Đáng kể nhất phải kể tới cụm camera kép đặt ở mặt lưng máy, hơi lồi. Hai bên là 2 cảm biến camera, ở giữa là cụm đèn flash và laser lấy nét. Ý đồ của LG muốn trang bị cho G5 khả năng chụp hình góc rộng với camera sau, thay vì chụp hình selfie qua camera trước như với LG V10.

Cấu hình


Được biết, LG G5 sở hữu với màn hình kích cỡ 5,3 inch, nhỉnh hơn đôi chút so với đối thủ Galaxy S7, độ phân giải Quad HD ((2.560 x 1.440 pixel). Bên cạnh đó, LG G5 sẽ trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, chỉ có duy nhất 1 phiên bản, bộ nhớ trong 32 GB, RAM 4 GB, và có hỗ trợ thẻ nhớ.

Điểm sáng giá nhất của mẫu LG G5 nằm ở bộ phận camera chụp hình. Nếu như V10 có 2 camera ở mặt trước, thì LG G5 lại có 2 camera ở mặt sau. Bộ đôi camera sau của máy đạt độ phân giải là 16 MP và 8 MP, camera selfie cũng là 8 MP. Còn lại LG G5 sẽ sở hữu viên pin dung lượng 2.800 mAh, hỗ trợ sạc nhanh.

Tính năng


LG G5 trong năm nay không hề đơn độc, máy đi kèm rất nhiều phụ kiện thông minh, lắp ghép theo dạng module, nghĩa là tháo rời cạnh dưới chưa viên pin. Đầu tiên là module có tên LG Hi-Fi plus. Module này được mô tả như bộ chuyển đổi số-tương tự (DAC) 24 bits gắn ngoài, do hãng âm thanh danh tiếng B&O sản xuất.

Trong khi đó, nếu muốn tăng cường khả năng chụp ảnh trên LG G5, người dùng có thể tìm tới một module khác là LG CAM plus. Về cơ bản, module này sẽ giúp G5 trở thành một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp, có báng cầm tay, bổ sung thêm nút chụp hình, nút zoom, kích hoạt flash và có pin phụ.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất LG sẽ còn biến hóa chiếc smartphone với nhiều module độc đáo khác. Ở đây có thể kể thêm 3 module nữa. Đầu tiên là LG 360 VR, một chiếc kính thực tế ảo do chính tay LG sản xuất, giống với Gear VR của Samsung.

Ngoài ra, đó là 360 CAM. Có thể hiểu, đây là camera 360 độ, có hình tròn, trông như một chú robot, sẽ được điều khiển thông qua LG G5, giúp quay video. Độc đáo hơn nữa là Rolling Bot, một robot đích thực, có trang bị camera, và loa riêng, không thể bay mà chạy vòng vòng quay nhà để tắt mở các thiết bị điện.

Từ khoá : Nam, tho, module, ngu

TIN LIÊN QUAN

LG G5 tại Việt Nam: màn đẹp, cầm nắm thoải mái, rất nhiều phụ kiện đi kèm

Tại sự kiện LG Tech Show 2016, nhà sản xuất Hàn Quốc là LG đã chính thức đem về Việt Nam chiếc smartphone siêu phẩm của hãng trong năm nay, LG G5. Máy gây ấn tượng với người dùng nhờ ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, chất liệu nhôm kính vốn được

LG G5 chính thức trình làng tại LG Tech Show 2016

Tại sự kiện LG Tech Show 2016, LG đã chính thức giới thiệu LG G5 - chiếc smartphone được cách tân với thiết kế kim loại nguyên khối và bộ đôi camera 'khủng'.

LG G5 ra mắt ở Việt Nam không dùng Snapdragon 820, giá 13 triệu

Điện thoại dạng module LG G5 vừa chính thức trình làng thị trường Việt Nam với mức giá hấp dẫn chỉ 13 triệu đồng nhưng cấu hình thuộc hàng thấp nhất trong số những chiếc G5 hiện...

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số