Estelon giới thiệu loa cột đầu bảng Extreme Mk II: Thiết kế dạng module độc đáo, trang bị hệ thống loa con cùng mạch phân tần mới

Extreme - dòng loa ultra hi-end đầu bảng đến từ thương hiệu đình đám Estelon vừa có phiên bản nâng cấp với hệ thống loa con Accuton mới và các thành phần linh kiện cao cấp hơn, có thể tạo ra trải nghiệm mang chất lượng vượt xa những gì audiophile từng nhận được trước đây.




Estelon giới thiệu loa cột đầu bảng Extreme Mk II: Thiết kế dạng module độc đáo, trang bị hệ thống loa con cùng mạch phân tần mới



Sau Classic Series hay gần đây là Forza Anniversary Edition, thương hiệu loa hi-end Estelon đã kết thúc năm 2021 với việc tung ra Extreme MkII - phiên bản kế nhiệm của dòng loa đầu bảng Extreme với hàng loạt nâng cấp quan trọng cùng diện mạo mới mẻ. 







Điểm nhấn trên Extreme MkII chính là sự xuất hiện của củ loa midrange Accuton mới với màng loa ceramic đường kính 168mm, có tích hợp thêm công nghệ CELL do Estelon phát triển. Đi cùng với midrange là một tweeter màng kim cương 25mm cũng do Accuton sản xuất, có thể tái tạo tần số đạt mức 60 kHz mà không bị nhiễu. 







Do sử dụng hệ thống loa con mới, mạch phân tần của Extreme MkII cũng được nâng cấp triệt để từ tụ điện, cuộn cảm cho đến điện trở. Hơn nữa, mạch phân tần còn được áp dụng các kỹ thuật kết nối trực tiếp độc quyền để loa “tạo ra màn trình diễn âm thanh rõ ràng, không gian rộng mở nhất có thể”. 







Toàn bộ loa con, mạch phân tần đều được liên kết với nhau bằng dây đồng nguyên chất đầu bảng Kubala-Sosna và yên vị bên trong thùng loa cao 2m. Bản thân thùng loa cũng được thiết kế theo dạng 2 module riêng biệt để quá trình vận chuyển trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, dạng thùng loa module của Extreme MkII giúp loa có thể điều chỉnh độ cao ở phần trên và độ sâu của tweeter, từ đó tối ưu khả năng trình diễn tại mọi không gian khác nhau. 







Mặt khác, Estelon bật mí thiết kế module của Extreme MkII có thể cách ly các củ loa ở phần trên khỏi rung động từ woofer ở phần dưới, khiến âm thanh luôn giữ được sự trong trẻo và trung thực trong quá trình phát nhạc. 







Hiện Estelon Extreme MkII đã có thể đặt hàng với giá 198,000 Euro và có các tuỳ chọn về màu sắc bao gồm: Midnight Opera, Bronze Royale, Lunar Eclipse và Nordic Emerald. 


Nhà phân phối Estelon: Công Audio


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện phiên bản Xiaomi Mi5 Extreme: CPU, GPU và RAM đều được ép xung lên cực mạnh

Mi5 hiện vẫn là mẫu smartphone mạnh mẽ nhất của Xiaomi tuy nhiên thì tại Trung Quốc vừa ra mắt 1 phiên bản mới của chiếc flagship này được có CPU, GPU và RAM đều được ép xung lên cực...

Mission vén màn giới thiệu dòng loa tầm trung QX MkII Series

Mission QX MkII Series sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 9/2021 với giá khởi điểm từ 299 Bảng Anh.

Những bộ case cực khủng tại cuộc thi độ máy tính Extreme PC Master

Đầu tiên, bộ máy Kawasaki Ninja H2 lộ diện với ý tưởng là 1 chiếc xe moto thể thao phân khối lớn đỉnh nhất của hãng xe trứ danh đến từ Nhật Kawasaki. Bộ máy được anh Nguyễn Minh Duy phác thảo và thực hiện với rất nhiều chi tiết sử dụng cơ động học.

Ampli tích hợp Rotel A14 MKII: Nhiều nâng cấp hấp dẫn

A14 - mẫu ampli tích hợp đầu bảng trong Rotel 14 Series, nay đã có phiên bản nâng cấp MKII với các thành phần linh kiện cao cấp hơn và công suất lên tới 80W (ở mức 8Ohm).

Những thông số đáng kinh ngạc đến từ Apple Watch Series 8

Vào đầu tháng 7, Bloomberg tiết lộ Apple đang tập trung phát triển một tính năng mới cho dòng đồng hồ thông minh cao cấp Apple Watch Series 8 là “cảm biến nhiệt độ cơ thể”.

Dòng X core i9, i7 và i5 - tối đa 18 nhân, 4 kênh RAM, chung socket và chipset

Core X - một dòng vi xử lý hiệu năng cao trải đều các phân khúc với 4 đến 18 nhân

PSB hé lộ tai nghe không dây cao cấp M4U 8 MKII: Đã có ANC, hỗ trợ aptX HD, pin 25 tiếng

Thay vì loa, PSB Speakers lại tung ra phiên bản nâng cấp của đôi tai nghe PSB M4U 8 với nhiều tính năng hấp dẫn, hướng đến mục tiêu tạo ra trải nghiệm âm thanh cá nhân hóa độc đáo.

SanDisk ra mắt lưu trữ USB Drive 128GB, giá 1,2 triệu đồng

Western Digital lãi trong quý tài chính I/2016, giảm so với năm trước CES 2016: SanDisk giới thiệu ổ SSD bảo mật siêu bền Đánh giá ổ SSD di động SanDisk Extreme 500 Apacer giới...

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm ứng dụng Bkav Mobile Security cho Android

Đầu tiên khi nói đến BKAV bạn sẽ không thể nào bỏ qua tính năng diệt Virus. Đối với Bphone 3, BKAV đã ưu tiên cho thiết bị này sử dụng phiên bản Bkav Mobile Security độc quyền với nhiều công nghệ bảo mật hiện đại. Ứng

Cách để cài đặt Mickey Mouse và Minnie Mouse AR Emoji trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã được bán tại hơn 70 thị trường trên toàn thế giới ngày hôm nay, và Samsung tung ra hai nhân vật từ Disney cho tính năng AR Emoji trên điện thoại di động. AR Emoji cho phép bạn tạo ra

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Những thủ thuật và mẹo vặt máy tính hữu ích ai cũng nên biết

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng máy tính thì hãy note lại những thủ thuật và mẹo máy tính vô cùng hữu ích sau đây nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,