Ampli tích hợp Rotel A14 MKII: Nhiều nâng cấp hấp dẫn

A14 - mẫu ampli tích hợp đầu bảng trong Rotel 14 Series, nay đã có phiên bản nâng cấp MKII với các thành phần linh kiện cao cấp hơn và công suất lên tới 80W (ở mức 8Ohm).




Ampli tích hợp Rotel A14 MKII: Nhiều nâng cấp hấp dẫn



Vào cuối quý I/2021, Rotel đã mang tới bất ngờ cho các tín đồ của hãng qua việc trình làng phiên bản nâng cấp của A14 - chiếc ampli tích hợp đầu bảng trong 14 Series. Sản phẩm nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo người dùng khi sở hữu cấu hình hấp dẫn hơn trong khi giá thành không thay đổi quá đáng kể. 







Về ngoại hình, giữa A14 MKII và người tiền nhiệm hầu như không có sự khác biệt ngoại trừ phần tên máy, nay đã được đổi thành A14MKII. Khung máy kim loại của A14MKII vẫn được xử lý bề mặt một cách cẩn thận, có 2 phiên bản để người dùng lựa chọn gồm đen và bạc. 


Những điểm mới trên A14 MKII


Chip giải mã mới







Ở A14 MKII, Rotel đã chuyển từ chip giải mã AKM sang loại chip Texas Intrusments thế hệ mới, có khả năng giải mã tập tin PCM với chất lượng 32-bit/384kHz. 


Mạch khuếch đại mạnh mẽ hơn







Với mạch khuếch đại Class AB mới cùng phần nguồn được nâng cấp mạnh tay, bao gồm biến thế xuyến và tụ nguồn lớn hơn do Rotel tự chế tạo dựa trên các tiêu chuẩn riêng, A14 MKII có thể đạt công suất lên tới 80W (ở mức 8 Ohm). Do đó, chiếc ampli tích hợp này có thể phối ghép dễ dàng hơn với nhiều dòng loa bookshelf cũng như các dòng loa cột cỡ nhỏ trên thị trường hiện nay. 


Kết nối đa dạng







Nhằm biến A14 MKII trở thành sự lựa chọn hợp lý cho phần lớn người dùng trong thời đại streaming bùng nổ và mâm đĩa than hồi sinh, Rotel đã tích hợp cho máy nhiều kết nối đầu vào analog, phono MM, ngõ vào digital PC-USB (hỗ trợ codec MQA) và cả Bluetooth AAC. Bên cạnh đó, A14 MKII còn hỗ trợ phần mềm nghe Roon nhờ chứng chỉ Roon Tested. 


Nhiều linh kiện mới







Theo Rotel, có tất cả 25 thành phần linh kiện quan trọng tại bộ lọc xuất âm đã được thay thế bằng các loại cao cấp hơn, giúp A14 MKII tạo ra những màn trình diễn với độ cân bằng tốt hơn trên các dải, cho âm thanh chi tiết và giàu cảm xúc hơn và không gian rộng mở hơn. 


Nhà phân phối: Aptronics.


Đại lý bán lẻ:


- TP.HCM: HiFi World, Sơn Hà Audio


- Hà Nội: Hoàng Hải Audio, Thiên Hà Audio


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

Ampli tích hợp Rotel Michi X3

Michi X3 là chiếc ampli tích hợp được kế thừa những gì tinh túy nhất từ bộ đôi pre-pow Michi P5 và Michi S5, đáp ứng nhu cầu của các audiophile trót yêu chất âm từ P5 và S5 nhưng cần một thiết bị gọn gàng hơn cho phòng nghe thiếu diện tích cần

Ampli tích hợp hi-end Rotel Michi X3

Michi X3 là chiếc ampli tích hợp được kế thừa những gì tinh túy nhất từ bộ đôi pre-pow Michi P5 và Michi S5, đáp ứng nhu cầu của các audiophile trót yêu chất âm từ P5 và S5 nhưng cần một thiết bị gọn gàng hơn cho phòng nghe thiếu diện tích cần

Đầu phát CD Rotel CD11: Lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc dưới 10 triệu đồng đối với người dùng phổ thông

Sau thành công từ chiếc đầu phát CD14, Rotel đã tung ra CD11 như một phiên bản rút gọn hơn nữa và giá thành hấp dẫn hơn để người dùng phổ thông dễ dàng tiếp cận tới những công nghệ của hãng.

Mission vén màn giới thiệu dòng loa tầm trung QX MkII Series

Mission QX MkII Series sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 9/2021 với giá khởi điểm từ 299 Bảng Anh.

Trên tay music server Master Audio HANOI MKII

HANOI MKII là phiên bản music server cao cấp được Master Audio tung ra vào dịp cuối năm 2021 như một sự tri ân tới khách hàng trong nước. Sản phẩm sở hữu nhiều thiết kế chất lượng và đặc biệt, được trang bị ứng dụng nghe nhạc Master Audio cực kỳ

PSB hé lộ tai nghe không dây cao cấp M4U 8 MKII: Đã có ANC, hỗ trợ aptX HD, pin 25 tiếng

Thay vì loa, PSB Speakers lại tung ra phiên bản nâng cấp của đôi tai nghe PSB M4U 8 với nhiều tính năng hấp dẫn, hướng đến mục tiêu tạo ra trải nghiệm âm thanh cá nhân hóa độc đáo.

Exprosure hé lộ ampli tích hợp 3510 với nhiều công nghệ từ 5010 Series đầu bảng

Theo Exposure, ampli tích hợp 3510 vừa ra mắt chính là sản phẩm sẽ thay thế cho chiếc ampli tích hợp 3010S2D trước đó và trang bị nhiều công nghệ lấy từ dòng sản phẩm đầu bảng 5010 Series.

Astell & Kern hé lộ sản phẩm kế nhiệm của máy nghe nhạc cao cấp A&norma SR25

A&norma SR25 – chiếc máy nghe nhạc đáng chú ý của Astell & Kern với 2 giải thưởng được trao từ tạp chí What Hi-Fi? trong năm 2020 và 2021, đã có phiên bản kế nhiệm đầy hứa hẹn khi trang bị nhiều nâng cấp đáng giá.

THỦ THUẬT HAY

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.