LG G6 sẽ bỏ đi thiết kế module và được tích hợp cảm biến móng mắt

LG G5 xuất hiện với sologan 'LG Friends' ám chỉ ở đây là thiết kế module độc đáo. Tuy nhiên, điều này lại chẳng mang lại thành công gì có hãng điện tử Hàn Quốc mà còn kéo tình hình kinh doanh của công ty xuống dưới vực thẳm.




Chu kì 1 năm của flagship đã sắp hết, nhưng tin đồn về chiếc LG G6 đã bắt đầu lộ diện, đầu tiên là việc hãng này sẽ loại bỏ đi thiết kế module trên người tiền nhiệm điều này có vẻ khá hợp lý vì các module trên LG G5 thật sự không được người dùng hưởng ứng. Bên cạnh đấy flagship này sẽ được trang bị công nghệ quét móng mắt được phát triển bởi công ty LG Inotek.




Nghe qua có vẻ như khá giống với công nghệ trên flagship yểu mệnh Galaxy Note 7, tuy nhiên không phải vậy. Trên siêu phẩm của Samsung sẽ có một camera tự sướng và một camera thứ 2 chuyên dụng ở mặt trước để nhận diện móng mắt. Còn trên LG G6 chỉ có 1 camera duy nhất sẽ kết hợp cả 2 module.


Đây là những thông tin đầu tiên chúng ta nhận được về LG G6, Review Dạo sẽ sớm cập nhật những thông tin mới nhất đến các bạn.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh thiết kế LG G6 y chang G5 với camera kép và module rời

Những hình ảnh về thiết kế LG G6 gần đây cho thấy chiếc smartphone này sẽ có thiết kế từa tựa đàn anh LG G5 chứ không có nhiều đột phá.

Samsung ra mắt The Wall: TV 146" sử dụng công nghệ microLED tại CES 2018

Các TV microLED sử dụng những bóng đèn LED có kích cỡ micromet để tự phát sáng, nhỏ hơn rất nhiều so với các TV LED truyền thống.

Module B&O của LG G5 có thể dùng chung với smartphone khác

Phụ kiện rời LG Hi-Fi Plus do hãng âm thanh nổi tiếng B&O sản xuất không chỉ tương thích với mẫu smartphone cao cấp LG G5 mà còn được bán rời và sử dụng chung cho nhiều loại smartphone khác.

NAD giới thiệu ampli tích hợp dùng thiết kế module C 399

Đồng hành cùng ampli tích hợp C 399 trong thông báo ra mắt sản phẩm mới của NAD là module MDC2 BluOS-D, có tác dụng bổ sung hệ điều hành BluOS cho C 399 và các công nghệ kết nối không dây hiện đại khác.

LG G5 tại Việt Nam: màn đẹp, cầm nắm thoải mái, hơi buồn vì tháo module là máy tắt nguồn

Mới đây, tại sự kiện LG Tech Show 2016, LG đã chính thức đem về Việt Nam chiếc smartphone siêu phẩm LG G5 trong năm nay.

Lộ ảnh rò rỉ LG G6 với viền màn hình mỏng hơn cả Xiaomi Mi MIX

Theo rò rỉ LG G6 mới nhất, chiếc smartphone này sẽ có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với đàn anh G5 và được trình làng tại MWC vào 26/2 tới.

MediaTek ra mắt Sensio MT6381: cảm biến sinh học 6 trong 1 đầu tiên trên thế giới

MediaTek là một nhà sản xuất chip ở Đài Loan thường tập trung nghiên cứu và sản xuất dòng chip hiệu suất cao với giá bán phải chăng cho các điện thoại tầm trung, giá rẻ trên thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Cách tham gia lưu thông sử dụng mã QR từ 1/10

TP. Hồ Chí Minh đang chuẩn bị cho giai đoạn bình thường mới từ 1/10 tới đây và việc lưu thông của người dân đang được quan tâm nhiều nhất. Với việc ứng dụng PC-Covid vẫn còn đang trong quá trình đồng bộ, người dân sẽ

Anonymous thuộc top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại

Kết thúc cuộc bình chọn, nhóm hacker khét tiếng thế giới đứng ở vị trí thứ 36 trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại.

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

[Google I/O 2018] Cài đặt Android P beta trên các smartphone trong danh sách hỗ trợ

Nếu điện thoại của bạn là Google Pixel thì rất dễ dàng, chỉ cần truy cập vào trang web Chương trình Android beta của Google và đăng ký dùng thử Android P, nếu bạn mở trang web này trên máy tính thì cần đảm bảo tài

Hướng dẫn chặn người dùng thêm tài khoản Microsoft vào Windows 10

Nếu bạn sử dụng máy tính cá nhân một mình thì không sao, nhưng nếu có sử dụng chung thì chắc chắn đôi lúc bạn sẽ thấy một tài khoản Microsoft khác được đăng nhập vào hệ điều hành Windows 10 của mình. Nó cũng không có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.