Lộ ảnh thiết kế LG G6 y chang G5 với camera kép và module rời

Những hình ảnh về thiết kế LG G6 gần đây cho thấy chiếc smartphone này sẽ có thiết kế từa tựa đàn anh LG G5 chứ không có nhiều đột phá.



Lộ ảnh thiết kế LG G6 y chang G5 với camera kép và module rời

Thiết kế LG G6 bì rò rỉ


Với thiết kế LG G6 bị rò rỉ có vẻ như ý tưởng module lắp ghép rất thú vị trên LG G5 nhưng lại không được người dùng yêu thích bởi sự bất tiện sẽ tiếp tục được hãng công nghệ Hàn Quốc mang lên chiếc flagship G6 sắp ra mắt.



Thiết kế LG G6 không có nhiều đột phá


Trong nhiều năm qua, những chiếc điện thoại chủ chốt của LG luôn được ra mắt chậm hơn so với các đối thủ, đặc biệt là dòng Galaxy S, và đó là một trong những lý do khiến LG đang lâm vào khó khăn trong cuộc chiến cạnh tranh trên thị trường smartphone đầy khắc nghiệt.


Mới đây, Shai Mizrachi, người đã từng có những thông tin chính xác về LG G5 và LG V20 trước khi ra mắt, tiếp tục tiết lộ bản thiết kế được cho là của LG G6. Theo bản thiết kế này, chúng ta có thể thấy LG G6 cũng sẽ có camera kép và cảm biến vân tay ở mặt sau.




Thiết kế LG G6 tương tự như LG G5 nhưng hẹp hơn và mỏng hơn


Về tổng thể, có vẻ như LG G6 sẽ thừa hưởng rất nhiều từ thiết kế của người tiền nhiệm G5. Khi so sánh với bản thiết kế của G5, chúng ta có thể thấy rõ điều đó. Shai Mizrachi cũng tiết lộ thêm rằng LG G6 sẽ có kích thước gần giống LG V20.


Tuy nhiên bản thiết kế này chưa khẳng định được rằng LG G6 sẽ có thiết kế module hay không. Theo như những thông tin trước đây thì LG G6 sẽ không có thiết kế module, nhưng vẫn có thể tháo rời pin giống V20.



Ra mắt sớm để đón đầu Galaxy S8


Nguồn tin mới nhất cho rằng LG có thể sẽ bán ra thị trường smartphone “đỉnh cao” tiếp theo của mình là G6 vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3 tới. Nếu thông tin này là đúng thì rất có thể LG sẽ ra mắt sản phẩm của mình vào đầu tháng 2, sớm hơn rất nhiều so với thời điểm ra mắt của Galaxy S8 khi nhiều tin đồn cho rằng Samsung đã lùi ngày trình làng smartphone quan trọng nhất trong năm của mình vào tháng 4 tới thay vì tháng 2 như kế hoạch trước đây.




LG G6 sẽ được trình làng sớm hơn Galaxy S8


Trước đó, năm ngoái LG cũng đã trình diễn chiếc điện thoại quan trọng G5 bên lề sự kiện MWC, tuy nhiên, hãng này phải mất tới 1 tháng sau mới đưa sản phẩm lên kệ hàng. Trong khi đó, đối thủ Samsung cũng ra mắt phiên bản Galaxy S7 Edge cùng ngày với G5 nhưng chỉ sau đó 3 tuần đã bán rộng rãi sản phẩm này trên toàn cầu. Chính vì vậy, LG G5 đã gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với đối thủ.


Về cấu hình, LG G6 có thể sẽ được trang bị màn hình 5,3 hoặc 5,5 inch, độ phân giải 2K (1440x2560 pixel). Bộ vi xử lý Snapdragon 835 mới nhất và bộ nhớ RAM 6GB. Dung lượng pin 2.800 mAh và có thể tháo rời. Cùng chờ đón thiết kế LG G6 và cấu hình của siêu phẩm này vào đầu năm tới nhé!




Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

LG G6 sẽ bỏ đi thiết kế module và được tích hợp cảm biến móng mắt

LG G5 xuất hiện với sologan 'LG Friends' ám chỉ ở đây là thiết kế module độc đáo. Tuy nhiên, điều này lại chẳng mang lại thành công gì có hãng điện tử Hàn Quốc mà còn kéo tình hình...

Tìm hiểu dự án smartphone lắp ghép Moto Mods

Moto Mods của Motorola là gì? Công nghệ mới này có gì đặc biệt? Chúng ta hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

Module B&O của LG G5 có thể dùng chung với smartphone khác

Phụ kiện rời LG Hi-Fi Plus do hãng âm thanh nổi tiếng B&O sản xuất không chỉ tương thích với mẫu smartphone cao cấp LG G5 mà còn được bán rời và sử dụng chung cho nhiều loại smartphone khác.

LG G5 tại VIệt Nam gây bất ngờ với cấu hình lạ

Được giới thiệu khá muộn tại Việt Nam, LG G5 dường như không muốn cạnh tranh cùng các đối thủ smartphone nổi cộm ở phân khúc cao cấp, thay vào đó, hãng điện tử Hàn Quốc đã mang đến...

LG G5 tại Việt Nam: màn đẹp, cầm nắm thoải mái, hơi buồn vì tháo module là máy tắt nguồn

Mới đây, tại sự kiện LG Tech Show 2016, LG đã chính thức đem về Việt Nam chiếc smartphone siêu phẩm LG G5 trong năm nay.

Dự án điện thoại lắp ghép Project Ara chính thức bị đóng cửa

Cho đến thời điểm hiện tại, một mẫu điện thoại lắp ghép thực sự đã không được tung ra thị trường, báo cáo mới nhất cho biết dự án Project Ara đã bị hủy.

MediaTek ra mắt Sensio MT6381: cảm biến sinh học 6 trong 1 đầu tiên trên thế giới

MediaTek là một nhà sản xuất chip ở Đài Loan thường tập trung nghiên cứu và sản xuất dòng chip hiệu suất cao với giá bán phải chăng cho các điện thoại tầm trung, giá rẻ trên thị trường.

THỦ THUẬT HAY

5 mẹo sử dụng Facebook “độc” thể hiện kỹ năng công nghệ của bạn

Bạn hoàn toàn có thể cài đặt ứng dụng Facebook trên điện thoại để theo dõi nguồn cấp của bạn bè và những bài đăng trên new feed của riêng mình bất cứ khi nào bạn muốn, nhưng nếu bạn chợt muốn đăng bài lên Facebook mà

Tại sao chúng ta nên học cách im lặng nhiều hơn và khi nào thì cần im lặng?

Đôi khi, im lặng còn quan trọng hơn rất nhiều so với những gì bạn nói ra đấy.

3 mẹo iOS 9 hữu ích nhưng bị lãng quên

Dùng iOS 9 nhưng có thể nhiều người không biết việc có sẵn iCloud Drive, hay thao tác sử dụng 3D Touch trong soạn thảo văn bản...

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Hướng dẫn cách hẹn giờ tắt, khởi động lại máy tính siêu dễ

Đôi khi, bạn có việc cần phải ra ngoài nhưng máy tính của bạn đang download một ứng dụng quan trọng nào đó. Lúc này, sử dụng một ứng dụng hẹn giờ là giải pháp hàng đầu, giúp máy tự động tắt sau khoảng thời gian định

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro: So sánh để tìm câu trả lời!

iPad mini 6 và Xiaomi Mi Pad 5 Pro là những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn có giá tốt hiện nay. Vậy nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro? Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. So sánh về

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.